Hướng dẫn dùng auto click trên nox

Hướng dẫn cách dùng chương trình giả lập Nox để autoclik treo rắn xuyên màn đêm mà không lo mất Mochi

Bước 1: Bạn cần tải chương trình giả lập Nox tại đây

Bước 2: Sau khi thực hiện cài đặt và tải game Âm Dương Sư về mày như trên điện thoại

Bạn cần chú ý vào nút chức năng Macro Recorder được đánh dấu như trên hình

Bước 3: Sau khi bấm vào Macro Recorder thì sẽ hiện bảng như dưới đây

Theo đó Bạn bấm nút Play và bắt đầu bấm lên màn hình của Nox để lưu thứ tự thao tác sau đó dùng nút stop để dừng và lưu lại Macro. Nếu muốn sử dụng Macro thì sử dụng nút play ngay Macro đã lưu để chạy. Bấm vào nút này

để hiện ra bảng tùy chỉnh Macro như trên hình và chỉnh "Loop until STop Button Is Pressed" để giữ cho Macro hoạt động liên tục.

Sử dụng tính năng Acceleration để tùy chỉnh tốc độ bấm của Macro.

Ví dụ như sau: bạn bắt đầu ghi nhớ Macro và thực hiên thao tác bấm nút bắt đầu "Chiến"

Dùng Nox để treo Ngự rất đơn giản

Rồi bấm nút Stop, thì Macro sẽ ghi nhớ hành động đó lại và bạn tùy chỉnh để lặp lại hành động đó liên tục là đã có thể Auto Click treo ngự thoải mái

Tải và cài đặt Macrorify - Auto Clicker with Image Detection trên máy tính cùng NoxPlayer giả lập Android.

Cho tôi biết về bản thân bạn Xin chào, tôi là Macrorify và tôi là Macro Maker. Bạn có thể biết tôi với tư cách là một Auto Clicker. Tuy nhiên, tôi có thể làm nhiều hơn bất kỳ công cụ nhấp chuột tự động nào khác. Sử dụng tính năng Phát hiện hình ảnh và Nhận dạng Văn bản, tôi có thể giúp làm cho các macro của bạn trở nên mạnh mẽ nhất có thể

Cài Macrorify để câu cá tự động trong Play Together trên máy tính cùng giả lập NoxPlayer.

Giả lập NoxPlayer đem đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất cho bạn

Hướng dẫn chơi Macrorify - Auto Clicker with Image Detection trên PC cùng Giả lập NoxPlayer

  • 1Tải NoxPlayer trên máy tính của bạn
  • 2Chạy tệp cài đặt và hoàn tất cài đặt
  • 3Tìm kiếm Macrorify - Auto Clicker with Image Detection trên NoxPlayer
  • 4Tải game từ Google Play
  • 5Nhấn vào biểu tượng game để khởi động game
  • 6Chơi Macrorify - Auto Clicker with Image Detection trên máy tính mượt mà- ổn định với NoxPlayer

Phương pháp đơn giản

Cách 1: Nhấn vào "Tải về bản PC" để đồng thời tải về Giả lập NoxPlayer và File APK. Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất, bạn hãy khởi động giả lập và bắt đầu những trải nghiệm thú vị.

Cách 2: Nếu máy tính của bạn đã cài đặt sẵn Giả lập NoxPlayer, hãy nhấn "Tải APK", sau khi quá trình tải về hoàn tất, kéo thả File APK vào giả lập NoxPlayer, hệ thống sẽ tự động giải nén và cài đặt.

Web Tin Học Trường Tín có bài: Cách sử dụng tính năng tự động click chuột trên Nox Player Tính năng tự động click chuột sẽ được ghi lại thành bản ghi trên NoxPlayer, bạn có thể tùy chỉnh thời gian click chuột, số lần click, lặp lại… để phù hợp với mọi ứng dụng.

Nox Player có nhiều tính năng mà người dùng có thể sử dụng, không những là cài đặt và sử dụng ứng dụng Android trên máy tính, ví dụ như mở nhiều cửa sổ mô phỏng cùng lúc trên Nox Player. Thiết lập bàn phím ảo để chơi game di động trên máy tính bằng NoxPlayer…

Trong đó có 1 tính năng giúp để dành thời gian và công sức cho người sử dụng NoxPlayer đó là tính năng ghi lại hành động trên mô phỏng này, nó mang tên là Macro Recorder. Tính năng này chỉ xuất hiển thị trên NoxPlayer phiên bản V6.0.3.0 trở lên và nếu không biết, người dùng rất có thể nhầm lẫn nó là tính năng quay phim lại màn hình giả lập NoxPlayer.

Marcro Recorder bổ trợ người sử dụng ghi lại động thái của mình khi trên NoxPlayer, cụ thể là hành động click chuột, bạn cũng đều có thể sử dụng tính năng này cho các ứng dụng nào đòi hỏi bấm chuột nhiều đợt ở một vị trí nhất định nào đó. Để dễ hình dung thì Chúng Tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng tính năng này trên NoxPlayer nhé.

  • Tải giả lập NoxPlayer cho Windows
  • Tải mô phỏng NoxPlayer cho macOS

Hướng dẫn sử dụng tính năng Auto Click trên giả lập NoxPlayer

Bước 1: Khởi động NoxPlayer lên và chọn biểu tượng của Macro Recorder trên thanh công cụ giả lập, hoặc bấm tổ hợp phím tắt Ctrl+9.

Bước 2: Trong menu của Macro Recorder, bạn sẽ được 3 phím chức năng để thi hành và đọng lại hành động, F1 là Bắt đầu/Tiếp tục ghi lại động thái của bạn, F3 là tạm dừng và F2 là đọng lại động thái vừa làm.

Bước 3: Ở bên trên, cạnh chữ Recording là biểu tượng hiển thị tình trạng của bản ghi, ở chính giữa là bắt đầu, bên trái là tạm ngưng và bên cần là dừng hẳn lại.

Bước 4: Khi bản ghi của bạn hoàn thành, bạn có thể thay thay tên bản ghi để ghi nhớ động thái đó dành riêng cho ứng dụng nào. Bấm vào biểu tượng chỉnh sửa tên và ghi nội dung bản ghi bên cạnh.

Bước 5: Tiếp theo là cài đặt nâng cao, bấm vào biểu tượng cài đặt của bản ghi để mở menu cài đặt nâng cao.

Trong menu này sẽ bao gồm các cài đặt nâng cao, chúng ta sẽ có lần lượt gồm:

Loop:

Tùy chọn 1: Loop con số times, con số mà bạn ghi trong ô số lượng sẽ là số lần thực hành của bản ghi, nó sẽ dừng lại lúc nào kết thúc đủ con số mà bạn ghi trong ô trống ở giữa. Ví dụ bạn click chuột 10 lần và ghi lại trong bản ghi đó, bạn ghi số 4 vào ô số lượng và chạy bản ghi thì lần nhấp chuột sẽ thành 40 lần.

Tùy chọn 2: Ở đây ghi là Loop until stop button is pressed, tức là khi bạn nhấp chuột vào màn hình NoxPlayer thì hành động của bản ghi sẽ dừng lại.

Tùy chọn 3: Bạn có thể cài đặt thời gian thực hành bản ghi, nó sẽ tự động dừng lại khi hết giờ.

Loop 2:

Tùy chọn thứ hai này sẽ cài đặt thời gian tạm dừng của các bản ghi, thí dụ bạn ghi số 10 ở ô giữa [Interval 10 sec]. Tương đương với 5 giây tạm dừng giữa các lần tái diễn của các bản ghi.

Acceleration:

Đây là thời gian tua nhanh hành động của bản ghi, nếu bạn chọn số Acceleration càng cao thì vận tốc hành động của bản ghi càng nhanh.

Restart:

Will restart emulator in minutes: Thiết lập khoảng thời gian trước lúc khởi động lại giả lập, ở này là 60 phút trước khi NoxPlayer khởi động lại.

Auto-start when the emulator startup: Tùy chọn này sẽ tự động chạy bản ghi hành động khi NoxPlayer khởi động lên.

Bước 6: Khi đã hoàn tất cài đặt bản ghi rồi bạn hãy bấm Export để lưu lại bản ghi đó, tích chọn bản ghi trong bảng Select scripts to export và bấm OK.

Ghi tên bản ghi trong phần File name và bấm Save, file bản ghi sẽ được lưu lại với dạng 7z. Bạn cũng đều có thể tải file bản ghi lên Google Drive để đọng lại và tải xuống khi chuyển sang máy khác dùng. Để nhập bản ghi vào NoxPlayer thì bạn hãy bấm Import để nạp bản ghi và sử dụng bình thường.

Với hướng dẫn auto click trên NoxPlayer trên đây bạn đã tiết kiệm được thời gian trong những ứng dụng đòi hỏi click chuột liên tục. Tiết kiệm được thời gian lẫn công sức khi không phải click chuột mỏi tay trên NoxPlayer nữa.

Xem thêm:

  • Làm sao để tăng tốc, dùng NoxPlayer không lag?
  • Cách cài đặt NoxPlayer để chơi game Android trên máy tính
  • 10 ứng dụng mô phỏng Android tốt nhất cho Windows
  • BlueStacks có nặng không?
  • Cách sửa lỗi không khởi động hoặc chạy đến 99% thì dừng trên phiên bản Nox App Player cho Mac
  • Các tham số dòng lệnh Nox App Player hỗ trợ
  • Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

NoxPLayer,tính năng NoxPLayer,tự động click chuột NoxPLayer,auto click NoxPLayer,hướng dẫn NoxPLayer,cách sử dụng NoxPLayer,cách sử dụng tính năng NoxPLayer

Nội dung Cách sử dụng tính năng tự động click chuột trên Nox Player được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho truongtin.top để điều chỉnh. truongtin.top tks.

Chủ Đề