Hướng dẫn ghìm tâm trên điện thoại

Được biết đến là một tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng, các thủ thuật bắn súng trong PUBG Mobile đều rất được quan tâm, dù là các tân binh hay là người chơi đã nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, một trong những kỹ năng được nhiều người tìm hiểu nhất đó là ghim tâm không giật PUBG Mobile.

Hôm nay chúng mình sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo ghim tâm không giật trong PUBG Mobile mà chắc chắn sẽ rất hữu ích với các bạn đấy.

Cài đặt chức năng

Có thể khi đang ở trong trận, bạn vô tình chạm vào màn hình và trúng một chức năng nào đó, điều này sẽ gây ra sự thay đổi và ảnh hưởng đến hiệu quả trận đấu, đó cũng là một trong những lý do mà bạn áp dụng kỹ năng ghim tâm không giật PUBG Mobile những lại không hiệu quả. Do đó bạn cần phải điều chỉnh độ nhạy của cảm ứng phù hợp với khả năng của mình. Điều này cũng sẽ làm giảm độ giật của súng đi đáng kể.

Chọn súng phù hợp

Mỗi một người chơi có một thói quen chơi và phong cách bắn khác nhau. Vì vậy mỗi người cũng sẽ phù hợp với một kiểu súng khác nhau. Không phải cứ súng nào xịn có sát thương cao là sẽ hợp với người chơi. Ngoài ra, các bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về độ giật của súng vì tùy vào loại súng mà độ giật cũng sẽ khác.

Vậy nên lời khuyên cho bạn là nên luyện tập với một khẩu súng phù hợp thì hiệu quả sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, có thể sử dụng các vật dụng bổ trợ như giảm giật, giảm thanh để hạn chế độ giật.

Bắn ở tư thế nằm, cúi thấp người hoặc bò trườn

Một ví dụ minh họa cho các game thủ dễ hình dung về phương pháp này đó là các bạn có thể thấy súng AR có các chỉ số giật là đứng 1, ngồi 0.8 và nằm 0.6. Cụ thể là khi đứng và bắn, độ giật sẽ là 100%, khi ngồi là 80% và khi nằm chỉ là 60%. Có thể thấy ở tư thế đứng súng sẽ giật mạnh nhất còn nằm súng sẽ giật ít đi nhiều lần. Vậy nên tư thế được khuyến khích ở đây là nằm, hoặc cúi thấp người sẽ giúp bạn làm giản khả năng giật của súng đi nhiều lần.

Trong các cuộc chiến có tầm ngắm xa, bạn nên sử dụng tư thế nằm, cúi thấp người hoặc bò trườn, vì điều này sẽ làm giảm sự cơ động không cần thiết do bạn không phải chạy đi chạy lại nhiều. Do đó, lúc này súng sẽ đỡ giật hơn và các đường đạn bắn ra cũng sẽ gọn hơn. Độ giật của súng AKM được cho là sẽ giảm đến gần 50% khi được bắn ở tư thế cúi thấp người.

Hạn chế bắn liên thanh

Khi bắn liên thanh thì nhiều viên đạn sẽ được bắn ra trong thời gian ngắn. Điều này làm tăng khả năng trúng mục tiêu nhưng đổi lại thì việc này cũng sẽ làm súng giật mạnh hơn. Nếu kỹ năng ghim tâm không giật PUBG Mobile của bạn chưa tốt thì trước tiên nên tập bắn từng phát một để nhắm chuẩn hơn và làm giảm độ giật của súng. Sau đó thì mới bắt đầu học các kỹ năng bắn tiếp theo như sấy bắn, vừa nhảy vừa bắn,...

Để mục tiêu nằm ở giữa màn hình

Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng lại có hiệu quả lớn mà không phải game thủ nào cũng biết. Màn hình của điện thoại có thể không lớn bằng khi trải nghiệm trên PC cho nên việc nhìn mục tiêu khá khó khăn. Vậy nên hãy di chuyển góc độ màn hình để mục tiêu của bạn nằm ở giữa màn hình. Việc này sẽ giúp bạn nhắm đối phương một cách chính xác hơn.

Tập luyện thường xuyên

Đương nhiên, để có thể thành thạo được bất cứ kỹ năng nào thì việc rèn luyện luôn là yêu cầu cơ bản đầu tiên. Để trở nên thuần thục hơn, cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất chính là tự mình khổ luyện. Và đối với PUBG Mobile cũng không ngoại lệ. Với việc luyện tập thường xuyên, bạn sẽ tự mình phát hiện và nắm bắt được một số mẹo khác có ích cho việc chơi game của mình.

Kỹ năng ghim tâm không giật PUBG Mobile sẽ dựa vào khoảng cách và chế độ bắn. Tùy vào địa hình, khoảng cách được cho là hiệu quả nhất là dưới 50m, người chơi sẽ luyện tập bắn từ 3 đến 4 viên đạn. Còn với khoảng cách dưới 100m, người chơi có thể quạt liên tục.

Tổng kết

Trên đây là một số mẹo giúp bạn ghim tâm không giật PUBG Mobile. Hy vọng các mẹo này sẽ hữu ích đến bạn trong việc tập luyện và giành chiến thắng với PUBG nhé!

Chủ Đề