Hướng dẫn giải lá số tử vi

Nhiều bạn muốn chấm tử vi hay ít nhất lấy được lá số tử vi chính xác cho bản thân, cũng như được bình giải lá số chuẩn Tử Vi theo cả Nam Phái và Bắc Phái. Song, bạn cũng bối rối khi đứng trước quá nhiều thông tin trên mạng và không biết nen lấy lá số tử vi ở đâu? Hãy để Tử Vi Nam Bắc Phái giúp bạn lập lá số và xem chuẩn vận mệnh cuộc đời giúp bạn nhé.

I. LÁ SỐ TỬ VI LÀ GÌ

Tử vi là một dạng nghiên cứu và phân tích, bình giải,... Căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm, sinh âm lịch,... Cũng như giới tính để lý giải về tính cách, bản mệnh, sự kiện hay diễn biến xảy ra trong đời của một người. Lá số tử vi sẽ cho biết vận mệnh của họ trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Lá số tử vi được hình thành dựa trên cở sở triết lý kinh dịch kết hợp cùng thuyết âm dương, ngũ hành, can chi,... Tạo nên hệ thống các sao, cung,... Được mã hóa các thông tin về vận mệnh, tính cách, chuyển cơ,... Của cả một đời người.

II. LÁ SỐ TỬ VI THỂ HIỆN ĐIỀU GÌ

Một lá số tử vi sẽ cho biết chính xác các thông tin về sức khỏe, gia đạo, tình duyên, công danh, sự nghiệp, tài lộc,...

➣ Gia đạo: lý giải về cha mẹ, anh chị em, vợ chồng, con cái và các mối quan hệ trong gia đình.

➣ Sức khỏe: cho biết tình trạng thể chất, những bệnh tật mà mình sẽ dễ mắc phải.

➣ Tình duyên: giải mã về tình cảm đôi lứa, vợ chồng hạnh phúc hay bất hạnh, số đào hoa ra sao, bao lâu kết hôn,….

➣ Tài lộc: tiền tài, tài sản cá nhân [nhà cửa, ruộng vườn…] thịnh vượng hay suy yếu.

➣ Công danh, sự nghiệp: việc học tập, công việc, các mối quan hệ xã hội [bạn bè, đồng nghiệp, đối tác…] thuận lợi hay bế tắc.

Giải lá số tử vi theo Nam Bắc Phái còn giúp bạn nắm rõ họa phúc, vinh nhục,... Các năm tốt – xấu [tức tiểu hạn, đại hạn] của cuộc đời mình. Thậm chí là các mối quan hệ và số phận, biến cố trong cuộc đời.

Từ đây, bạn sẽ càng biết được nhiều hơn các khía cạnh về cuộc đời của bản thân. Nhìn vào lá số tử vi để dự đoán được tương lai, sự thành bại trong từng năm. Riêng với các bạn trẻ, lá số Tử vi còn giúp các bạn sớm định hướng đúng nghề nghiệp, chọn con đường dễ thành công nhất.

III. TẠI SAO PHẢI LẬP LÁ SỐ TỬ VI

Nếu các bạn chưa lập lá số tử vi mà chỉ xem qua tarot, bài tây, chỉ tay,... Vô tình bạn sẽ không hiểu vì sao quá khứ lại như thế? Vì sao hiện tại chưa có thay đổi gì? Hay phải làm gì để thay đổi tương lai? Ví dụ:

➣ Lá số tử vi của bạn có LƯU BẠCH HỔ toạ tử tức có LƯU TANG MÔN xung thì bạn dễ chiêu cảm những điều không may. Thậm chí, Lưu Tang Môn, Lưu Bạc Hổ ở các cung vị như điền, phúc, phụ, phu, mệnh... Chẳng hạn thì dễ có tang tóc hoặc sự phiền não, u buồn.

➣ Có ĐÀO HOA tức có KIẾP SÁT tam hợp nghĩa là bạn sẽ có tính cách lãng mạn, đa tình,... Cũng dễ gieo tình nên khi phải gặt quả tình thì nghiệp cũng đến. Song, các mối duyên nợ có xấu cũng có tốt.

➣ Có ĐÀO KIẾP SÁT hội họp dễ có đủ bộ NHỊ ĐỨC. Bạn có lá số này thì thiên tính vốn khôn ngoan, nhạy bén, giỏi ứng biến và tài năng,... Song, nặng ở chữ khôn và ngoan, một con dao hai lưỡi khi bạn chọn sống thiện lương hay ngoan độc.

Bạn thấy đó, những điều này vũ trụ không nói cụ thể cho bạn biết được. Bài tây hay xem tướng, chỉ tay cũng không thể thấu đáo. Vậy nên, nếu muốn biết tử vi đẩu số của mình ra sao? Trước hết hãy lấy được lá số tử vi của bản thân đã.

→ Lập Ngay Lá Số Tử Vi Để Biết Vận Hạn

IV. HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC LẤY LÁ SỐ TỬ VI

Năm tháng ngày giờ sinh dương lịch phải chính xác theo đúng thực tế của người cần lập lá số tử vi.

Có một số trường hợp vì không nhớ ngày giờ nên hoặc nghe người thân kể lại nhưng không cụ thể sẽ dẫn đến sai thông tin thì sẽ dẫn đến sai hoàn toàn lá số tử vi. Song, bạn cũng đừng quá lo lắng! Bởi vì Tử vi Nam Bắc Phái có dịch vụ chuyên xác định giờ sinh dành cho các bạn những ai chưa rõ thông tin giờ sinh của mình.

Ví dụ: Khi bạn được nghe kể lại là bạn sinh khoảng buổi tối lúc ăn cơm. Tuy nhiên, không rõ là giờ dậu hay giờ tuất. Thậm chí, có trường hợp bố thì bảo bạn sinh giờ thìn, mẹ lại bảo bạn sinh giờ tỵ. Vậy rốt cuộc bạn sinh giờ thìn hay tỵ, dậu hay tuất?

Bạn chớ lo lắng nhé! Vì Tử Vi Nam Bắc Phái sẽ tìm ra giờ sinh chính xác nhất giúp bạn."

V. CÁCH LẬP LÁ SỐ TỬ VI

Bạn click vào link lập lá số tử vi Vào mục lập lá số tử vi và điền thông tin theo hướng dẫn trong bảng lá số. Ví Dụ:

➣ Họ Tên : Nguyễn Văn A

➣ Ngày - Tháng - Năm : 01 - 01 - 1920

➣ Giờ sinh dương lịch : 17g30

Chọn vào “Lập lá số tử vi” sẽ có kết quả lá số chính xác của bạn. Lá số tử vi sẽ được hiển thị theo dạng ảnh và bạn có thể download về máy tính hoặc điện thoại của mình để lưu lại.

VI. LỜI KẾT

Trên đây là những thông tin về việc lấy lá số tử vi chuẩn nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng công cụ của Tử Vi Nam Bắc Phái sẽ giúp bạn nắm bắt được vận mệnh, tránh được mọi điều không may.

Chủ Đề