Hướng dẫn làm cu giả bằng silicon

        Hiện nay nhu cầu sinh lý đang rất quan trọng và đặc biệt với chị em phụ nữ, khi được giải tỏa nhu cầu sinh lý, được thõa mãn, được lên đỉnh thì con người ta sẽ vui vẻ, yêu đời, trẻ trung hơn và lâu lão hóa da hơn, con người đầy sức sống hẳn ra.

        Tuy nhiên để mua một dương vật giả chính hãng thì không phải ai cũng mua được và không phải ai cũng thích, cũng có một số trường hợp tự làm tại nhà, dùng xong thấy thích và muốn nâng cấp lên các món đồ chơi dương vật cao cấp hơn, và cũng nhiều người trở thành fan của những món sextoy độc đáo này. Đầu tiên hãy dùng baocaosuyeu.com tìm hiểu dương vật giả là gì đã nhé.

Cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà

Dương vật giả là gì?

       Dương vật giả là một loại dụng cụ tự sướng dành cho nữ được thiết kế với hình dáng, màu sắc y như dương vật thật của nam giới. Món đồ chơi này chuyên dùng đối với những người cần giải quyết nhu cầu tình dục bằng cách cho nó thâm nhập vào âm hộ hoặc hậu môn kết hợp với các tác động rung, xoay, phồng to, thu nhỏ, tỏa nhiệt,… để tạo ra cảm giác khoan khoái cho người dùng, cảm giác như đang quan hệ thật sự và cảm giác lên đỉnh với món đồ chơi tình dục này.

       Dương vật giả hiện nay có rất nhiều mẫu, hình dáng cũng như đa dạng về giá cả, từ các loại giá rẻ đến những hàng cao cấp như thật. Xem tại đây: //baocaosuyeu.com/san-pham/duong-vat-da-nang-mem-min-c108.html. Có đầy đủ sản phẩm đồ chơi cũng như hàng đảm bảo chất lượng và đạt chuẩn an toàn cho người sử dụng. Bạn có thể mua cu giả tại các shop uy tín trên cả nước.

Cách làm dương vật giả tại nhà khiến nàng lên đỉnh sung sướng

7 Bước Tự Chế Dương Vật Giả Tại Nhà Đơn Giản    

        Do tình hình kinh tế của mỗi người một khác nhau nên không phải ai cũng có đủ tiền để mua dương vật đắt nên sẽ tìm đến cách khác đó chính là làm dương vật giả để thỏa mãn chính bản thân mình. Và cách làm của nó thì cũng dễ thôi và sao đây //baocaosuyeu.com/ sẽ hướng dẫn bạn cách làm đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể làm được nhé.

Sau đây shop chúng tôi xin được cung cấp cho các bạn một số cách đơn giản để làm dương vật giả mà vật liệu chính là những thứ rẻ tiền hơn rất dễ quãng mà vẫn đảm bảo tính hiệu quả tuyệt đối, giúp cho bạn tự sướng một cách tự nhiên nhất, thoải mải nhất:

[Hướng dẫn] Cách làm và sử dụng dương vật giả tại nhà 

Cách thứ nhất là tự chế dương vật giả bằng Silicon:

Đầu tiên điều bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các phương tiện cấp thiết sau:

  • Một ống nhựa PVC, loại thường dùng là ống nhựa đường kính khoảng 2,5cm và chiều dài khoảng 20cm , cũng có thể tăng hay giảm kích cỡ tùy nhu cầu của từng người.
  • Một quả bóng bàn bằng nhựa
  • Một ống keo Silicon.
  • Ngoài ra bạn cần chuẩn bị thêm băng dính keo, 1 con dao cắt giấy, cùng với sáp bôi trơn.

        Tiếp theo chúng ta cần phải làm sạch cả thảy các công cụ trên, đảm bảo sạch sẽ để an toàn khi tự sướng nhé, đối với ống nhựa và quả bóng bàn cần phải rửa thật sạch bằng nước và phơi khô, chúng ta tiến hành cắt đôi quả bóng bàn bằng dao đã chuẩn bị sẵn ở trên, để ý là vết cắt phải thật mịn để tránh trầy xước không đáng có.

        Sau đó bạn hãy đặt một nửa quả bóng bàn úp vào đầu ống nhựa rồi bạn lấy băng dính dính chặt quả bóng nhất thiết vào đầu ống nhựa không được để hở chỗ nào. Tiếp kiến bôi sáp bôi trơn bề mặt bên trong của ống, bơm keo silicon vào trong ống nhựa một cách tối đa nhất sao cho lượng keo càng đầy càng tốt và chờ một thời kì để cho lượng keo đó khô hẳn đi, thường là chờ khoảng 2 giờ đồng hồ là sản phẩm đã được hoàn thiện và chị em chỉ cần đơn giản là tháo nửa quả bóng đã gắn ở đầu ống nhựa ra, lấy tay đẩy nhẹ nhõm dương vật giả ra rồi rửa sạch với xà phòng là bạn đã có một sản phẩm dương vật giả mềm mại hoàn toàn có thể dùng mà hoàn toàn an tâm với sản phẩm mình vừa làm ra. Dương vật tự chế sẽ có hình dáng y như một dương vật thật với độ mềm vừa phải và đã sẵn sàng cho những đêm tự sướng của bạn rồi đấy. Dùng xong nhớ rửa sạch và để ráo nhé.

[CHIA SẺ] Dương vật giả giá rẻ và cách làm đơn giản tại nhà

Cách thứ hai là tự chế dương vật giả bằng dưa chuột

        Đây là cách tự sướng cũng rất nhiều ngươi thích và độ sướng của nó thì khỏi bàn cải, có đủ loại kích thước to nhỏ, dài ngắn cho các bạn lựa chọn, vì quả dưa chuột thì có nhiều kích thước khác nhau, các bạn mua dưa leo về chỉ cần rửa sạch, để ráo và bọc bao cao su bên ngoài, bao cao su thì bạn có thể mua tại đây: //baocaosuyeu.com/san-pham/bao-cao-su-c39.html. Mua về bọc vào rồi bắt đầu nằm xuống tận hưởng cảm giác lên đỉnh thôi. Cảm giác vừa to, vừa dài nhét vào âm đạo và thụt ra thụt vào thì sướng còn gì bằng, nhiều khi còn sướng hơn khi làm tình với người yêu và đây được xem là cách tự sướng đơn giản, dễ làm và giá rẻ nhất mà ai cũng có thể làm tại nhà và tận hưởng cảm giác lên đỉnh thật tuyệt.

Một số cách làm dương vật giả tự chế đơn giản

Lưu ý khi tự chế dương vật giả sử dụng tại nhà

Luôn luôn sử dụng bao cao su khi dùng sextoy

        Đây là cách giữ vệ sinh cũng như giúp bạn dễ dàng tự sướng hơn, bởi vì bao cao su có lớp bôi trơn sẵn, rất dễ dàng sử dụng. Dù bạn chọn sử dụng loại nào, bạn cần chắc chắn rằng bạn đặt bao cao su lên nó. Điều này không chỉ cho mục đích vệ sinh, nó cũng giúp bạn bôi trơn. Bạn không muốn nhét bất cứ thứ gì khô vào âm đạo của mình nếu không nó sẽ khiến bạn đau rất nhiều.

Vệ sinh sạch sẽ đồ chơi sau khi sử dụng

Giống như bao cao su, bạn nên luôn luôn rửa bất cứ thứ gì bạn sẽ sử dụng như một dương vật giả. Hãy rửa sạch, để ráo và cất giữ ở nơi sạch sẽ, chờ đến lúc bạn cần thì có thể sử dụng ngay lập tức và nó luôn sạch sẽ

Đừng sử dụng bất cứ thứ gì sắc cạnh để làm sextoy

Đây nghe rất bình thường nhưng cũng là một lưu ý cần quan tâm, hãy dùng các vật có cạnh tròn, trơn và không sắc cạnh bởi vì các bạn không muốn âm đạo bé bỏng của mình bị một vật gì đó cứa vào, cảm giác lúc đó chắc thốn lắm. Nên hãy thông minh khi tự làm những món đồ chơi sextoy tự chế nhé

        Đây được xem là cách làm dụng cụ tự sướng cho nữ tại nhà đơn giản nhất, rẻ nhất mà ai cũng có thể làm được, chỉ với 7 bước đơn giả, thời gian chỉ hơn 1 tiếng là bạn có thể sử dụng thoái mái. Tuy nhiên đây chỉ là sản phẩm tự chế và độ chân thật sẽ không bằng những sản phẩm dương vật giả chính hãng ở baocaosuyeu.com, hàng ở đây chất lượng đảm bảo và dùng dễ lên đỉnh hơn nhiều, lại an toàn nữa, nếu các bạn muốn mua thì hãy liên hệ Hotline: 0966306050 [Zalo] để được tư vấn chi tiết nhất nhé, đừng ngại nữa. Hiện nay có rất nhiều phụ nữ đang sử dụng chim giả và đang lên đỉnh rên rỉ đấy, chỉ còn bạn cô đơn với cái điện thoại thôi, bỏ điện thoại xuống và đặt mua dương vật giả về dùng đi, nay đã là năm 2020 rồi

Với người có thu nhập thấp, sở hữu một dương vật giả cao cấp đắt tiền là điều khá khó khăn. Cách làm dương vật giả bằng silicon dưới đây sẽ giúp mọi người rất nhiều

Hiện nay, do những thay đổi về nhận thức và quan niệm, việc sử dụng những đồ chơi tình dục đã trở nên phổ biến hơn. Không chỉ là công cụ thủ dâm, nó còn là gia vị thêm vào cho cuộc làm tình trở nên thú vị, mới mẻ. Tuy nhiên, nhiều người e ngại không dám tìm mua sản phẩm này về sử dụng. Họ mày mò học cách tự làm ngay tại nhà. Cách làm dương vật giả bằng silicon dưới đây sẽ giúp mọi người thực hiện được việc này.

Nguyên liệu chuẩn bị thực hiện cách làm dương vật giả bằng silicon

Để có thể sở hữu một dương vật giả có chất lượng cao có mức giá bán cao ngất ngưỡng là một vấn đề khó khăn với những người có thu nhập thấp. Bên cạnh đó, sản phẩm khi mua về lại không thực sự ưng ý họ về kích thước. Do đó, việc làm một chiếc dương vật giả bằng silicon tạm thời là điều cần thiết. Để thực hiện quy trình làm dương vật giả, các chị em phụ nữ cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

Một ống keo silicon dạng bơm, sản phẩm này được bày bán rất nhiều ở những cửa hàng chuyên bán đồ nhựa và nội thất.

Ống nhựa PVC, chị em nên lựa chọn kích thước mà mình mong muốn, loại thông dụng nhất hiện nay có đường kính 3cm.

Một quả bóng bàn, chị em có thể dễ dàng tìm kiếm ở những cửa hàng bán đồ thể thao.

Dao rọc giấy, băng keo dính, dầu ăn hay sáp trơn.

Nguyên liệu chuẩn bị làm dương vật giả bằng silicon

Hướng dẫn chi tiết cách làm dương vật giả bằng silicon

Đầu tiên, các chị em tiến hành cắt một đoạn của ống nhựa PVC đã chuẩn bi với độ dài tầm 15cm – 20cm [có thể cắt dài hoặc ngắn tùy theo nhu cầu và sở thích của mỗi chị em]. Sau đó dùng nước sạch rửa bên ngoài lẫn bên trong lòng ống và mang đi phơi khô.

Với quả bóng bàn, chị em sử dụng dao rọc giấy cắt ra làm đôi, cố gắng không làm rách, giữ cho đường cắt thật mịn màng, sau đó rửa sạch và để khô.

Khi 2 nguyên liệu trên đã phơi khô, các chị em phụ nữ đã có thể thực hiện cách làm dương vật giả bằng silicon. Đặt một nửa quả bóng úp vào đầu ống nhựa PVC. Dùng băng dính được cố định lại một cách chắc chắn và chặt khít để silicon không bị tràn ra bên ngoài xuyên suốt quá trình thực hiện cách tự làm dương vật giả bằng silicon.

Tiếp đến, tráng qua một lượt ống bằng dầu ăn hay sắp trơn đã chuẩn bị từ trước, dễ dàng lấy sản phẩm ra. Bơm đầy keo silicon vào bên trong lòng ống. Các chị em nhớ kiểm tra xem keo có xuống đều và phủ kín ống hay không. Việc này sẽ hạn chế tối đa lỗi hổng hay đứt thành phẩm, để ống đứng thẳng, chờ silicon bên trong khô hẳn trong nhiệt độ môi trường.

Sau khoảng 1 – 2 tiếng, silicon đã hoàn toàn khô ráo. Các chị em phụ nữ chỉ cần tháo nửa quả bóng bàn ra cà dùng tay đẩy nhẹ dương vật giả ra khỏi ống PVC. Sau đó, làm sạch với xà phòng là các chị em phụ nữ có thể sử dụng bình thường rồi đấy.

Cách tự làm dương vật giả bằng silicon không quá phức tạp

Lưu ý: Khi sử dụng dương vật giả bằng silicon thì các chị em nên mở những bộ phim tươi mát, vì như vậy mới có thể tăng được khoái cảm mạnh mẽ, phấn khích vô cùng.

Một lưu ý hết sức quan trọng nữa là khi đã sử dụng dương vật giả bằng silicon tự chế, các chị em phụ nữ cần phải vệ sinh sạch sẽ, không nên tải sử dụng hay cho người khác sử dụng chung vì như vậy có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

Một điều quan trọng nữa là khi sử dụng dương vật giả bằng silicon thì các chị em nên dùng kèm theo gel bôi trơn vì nó sẽ giúp chị em dễ dàng lên đỉnh hơn và hạn chế tối đa những trường hợp đau rát xảy ra. Nên thoa ít gel bôi trơnlên âm đạo và massage cho âm đạo trong một thời gian ngắn để tăng thêm phấn khích, khi đạt đến một thời điểm nhất định hãy thoa lên dương vật giả và một ngón tay phụ 1 gel bôi trơn tăng khoái cảm để tăng thêm cảm giác sung sướng tột độ.

Làm dương vật giả  tại nhà bằng bột mỳ và bao cao su

Đây có thể là cách làm dương vật giả tại nhà khá lạ lẫm, tuy nhiên bạn có thể làm dương vật giả đơn giản theo cách sau:

  • Bước 1: Dùng 1 quả dưa leo lớn, cắt bỏ 2 đầu và nạo rỗng ruột [có thể dùng quả mướp, quả bí đao nếu chị em muốn làm dụng cụ thủ dâm có kích thước lớn].
  • Bước 2: Bột mỳ trộn nước và nhào đều tay để bột có độ dẻo, sau đó dùng túi nilong bịt 1 đầu của quả dưa leo rỗng ruột lại, đầu còn lại bắt đầu cho bột mỳ vào và nhét dần cho đến khi đầy.
  • Bước 3: Phơi hoặc sấy xung quanh quả dưa leo để bột khô và bám chắc lại rồi cắt dọc quả dưa leo, lấy khối bột ra và đem đi nướng. Lúc này chị em sẽ có 1 cái dương vật giả làm bằng bột mỳ, nhưng nó hơi cứng và nếu để vậy sử dụng sẽ không an toàn. Do đó hãy sử dụng thêm 1 chiếc bao cao su đôn dên dày và bọc lại.

Làm dương vật giả bằng dưa leo

Bạn có thể chuẩn bị một quả dưa leo, dưa chuột, hoặc cà tím với một chiếc bao cao su thông thường.

Bạn lấy dưa leo, dưa chuột hoặc cà tím bọc thêm 1 chiếc bao cao su mỏng. Như vậy, bạn đã có 1 chiếc dụng cụ tình dục đủ tốt để giúp mình đạt được khoái cảm và lên đỉnh dễ dàng.

Lưu ý: Bạn cần cẩn thận đeo thêm bao cao su để đảm bảo an toàn và sạch sẽ bởi các loại quả dưa leo, dưa chuột hay cà tím hiện nay đều được xịt nhiều loại thuốc khác nhau, rửa thông thường sẽ không sạch được, vì vậy đừng tiết kiệm 1 chiếc bao cao su mà ảnh hưởng sức khỏe.

Trên đây là quy trình làm dương vật giả bằng silicon, bột mỳ và dưa leo đơn giản nhất mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện tại nhà. Các chị em phụ nữ có thể sở hữu một công dụng vô cùng hữu ích, giúp mình vượt qua những phút giây khao khát tình dục. Nhưng đây không phải là biện pháp sử dụng lâu dài. Lý do là vì những đặc điểm khác biệt về chất liệu cũng như kiểu dáng thì nó không mang lại cảm giác chân thực cho chị em phụ nữ.

Video liên quan

Chủ Đề