Hướng dẫn nhập mã giới thiệu trên momo

Hiện nay Momo đang có chương trình tặng tiền thưởng đến 500K cực kỳ hấp dẫn. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh của bạn nhập mã giới thiệu Momo theo hướng dẫn chi tiết trong bài viết này, bạn sẽ nhận được tiền ngay về tài khoản của mình.

Lưu ý: Chỉ nhận 500K 1 lần/ 1 tài khoản, nên hãy thực hiện chính xác các bước như hướng dẫn nhé.

[UPDATE] Từ 18h ngày 22/03/2022

Nhập mã giới thiệu Momo 0987375212 vào ô Nhập mã khuyến mãi Tại mục Ưu đãi trên ví Momo nhận tiền liền tay ngay với trị giá lên đến 500K

Hướng dẫn chi tiết nhập mã giới thiệu Momo nhận 500K

Các bạn hãy chú ý làm đúng các bước sau đây để được xác nhận đăng ký Momo thành công và hưởng phần quà. Bất kỳ tài khoản nào cũng đều có thể nhận được 500K với điều kiện người dùng cần phải thực hiện đúng thao tác thì mới có cơ hội nhận thưởng. Nhiều bạn thường gặp trường hợp đăng ký không thành công hoặc đã đăng ký rồi nhưng tiền chưa về tới tài khoản thì hãy chú ý nhé, các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng và đăng ký tài khoản trên Momo

Tải và cài đặt ví Momo

Hoặc quét mã QR sau để tải ứng dụng:

Nhập mã QR để tải ứng dụng Momo

Nhập số điện thoại: Số điện thoại đăng ký cần phải trùng với số điện thoại đăng ký chính chủ làm thẻ ATM. Bởi vì có thể sẽ phải dùng SĐT để nhận mã xác nhận mã OTP khi liên kết ngân hàng và ví Momo.

Nhập mã xác thực: Momo sẽ gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn một mã bao gồm 6 chữ số. Người dùng hãy điền mã OTP đó để xác nhận tài khoản đăng ký. Tiếp theo nhập mã vào ô “nhập mã xác thực” rồi nhấn “tiếp tục”

Tạo lập mật khẩu đăng nhập: Thiết lập ngay mật khẩu để bảo vệ tài khoản Momo của bạn. Sau đó thực hiện bấm “xác nhận”.

Điền thông tin cá nhân: Bạn cập nhập thông tin cá nhân dựa vào yêu cầu và nhấn “Xác nhận” để xác nhận hoàn tất. Hệ thống sẽ tự động cập nhập cho người dùng. 

Người dùng cũng cần lưu ý nếu đã tải và đăng ký ví Momo thì hãy bỏ qua bước này và đến thẳng bước nhập mã giới thiệu nhận tiền ngay nhé.

Tải và đăng ký tài khoản trên ứng dụng Momo

Bước 2: Nhập mã giới thiệu Momo chính xác 0987375212 để nhận 500K

Người dùng click vào mục “Ưu đãi” và nhập mã 0987375212 vào phần “Giới thiệu, ưu đãi”. Tuy nhiên bạn chỉ nhận được 500K khi nhập chuẩn xác mã giới thiệu này. 

Sau đó nhập mã giới thiệu của ví Momo nhận ngay 500K. Tiếp theo bạn nhấn “Liên kết ngay” để liên kết tài khoản ngân hàng với ví Momo.

Cách nhập mã giới thiệu Momo nhận 500K dễ nhất

Bước 3: Liên kết ngân hàng với tài khoản trong ví Momo

Trên trang chủ của ví điện tử, bạn hãy chọn “Liên kết tài khoản” [hay vào “Ví của tôi” và lựa chọn Quản lý thẻ/ Tài khoản] để liên kết Momo với thẻ ngân hàng chính chủ cá nhân. 

Liên kết ngân hàng với tài khoản ví Momo

Bước 4: Tiến hành nạp tiền vào ví điện tử Momo

Sau khi đã liên kết xong, bạn cần phải nạp tiền hình thức từ ngân hàng vừa liên kết để nhận quà hấp dẫn. Hãy nhấn vào “Nạp tiền ngay”. Bạn cần nhập tối thiểu 10K hay 50K riêng đối với ngân hàng Agribank.

Bước 5: Hoàn thành thao tác nhập mã và nhận quà đặc biệt 500K từ Momo

Sau khi bạn đã hoàn tất nạp tiền vào ví có nghĩa đã hoàn thành các bước để nhận quà. Lúc này, người dùng chỉ cần vào mục “Ưu đãi” để sử dụng quà tặng đặc biệt. Phần thưởng này thường bao gồm gói Quà 500K với hình thức tặng riêng như sau:

  • 1 thẻ quà đặc biệt giảm 10K + 2 thẻ giảm 20K để nạp tiền điện thoại. Bạn cần mua mã thẻ trả trước.
  • 1 thẻ quà hấp dẫn giảm 50K khi đặt vé xem phim trên MoMo.
  • 1 thẻ quà đặc biệt giảm 40K dùng để thanh toán hóa đơn Điện.
  • 1 thẻ quà hấp dẫn giảm 40K được sử dụng thanh toán hóa đơn ngay với các mục Nước, Internet, Truyền hình hay chi phí Chung cư.
  • 1 thẻ quà đặc biệt giảm 20K dùng thanh toán hóa đơn vay tiêu dùng.
  • 1 thẻ quà hấp dẫn giảm 50K sử dụng để mua mã thẻ data 3G/4G.
  • 1 thẻ quà đặc biệt giảm 20K dùng để thanh toán dịch vụ Appstore hoặc Google Play.
  • 1 thẻ quà hấp dẫn giảm 50K dùng để thanh toán vé máy bay, tàu, xe…
  • 1 thẻ quà đặc biệt giảm 50K được sử dụng khi mua sắm tại Siêu thị hay Cửa hàng tiện lợi BigC, Ministop, Circle K…
  • 1 thẻ quà hấp dẫn giảm 50K dùng thanh toán Tiki.
  • 1 thẻ quà đặc biệt giảm 30K được sử dụng thanh toán BAEMIN.

Xem thêm: Cách nhập mã giới thiệu MB Bank để nhận 30.000 VNĐ miễn phí

Mã giới thiệu Momo là gì?

Mã giới thiệu Momo được xác định là một mã các số được cung cấp bởi app kiếm tiền online Momo dành cho những khách hàng đang sử dụng ứng dụng. Mã giới thiệu này cũng chính là số điện thoại mà cá nhân người dùng lấy để đăng ký Momo.

Khi bạn nhập mã giới thiệu của ví Momo 0987375212 thành công sẽ nhận được ngay các phần quà ưu đãi từ Momo có trị giá đến 500K. Đồng thời bản thân cũng có thể sử dụng mã giới thiệu của mình để chia sẻ ngay cho bạn bè, người thân.

Người dùng cũng sẽ nhận ngay 50K tiền mặt cho mỗi lần giới thiệu và hoàn toàn bước chia sẻ với nhiều người bởi vì không giới hạn số lượt giới thiệu. Có rất nhiều người đã kiếm được khoản tiền trên 10.000.000 VND từ mã giới thiệu của ví điện tử Momo.

Mã giới thiệu Momo là gì?

Tìm hiểu chương trình ưu đãi “Quà lần đầu giới thiệu Momo”

Sau đây là cơ cấu quà tặng, các bạn nên biết:

  • Người Được Giới Thiệu: Nhận ngay gói quà giá trị 500K sau khi Liên kết tài khoản và Nạp tiền thành công vào Ví.
  • Người Giới Thiệu: Nhận ngay gói quà trị giá 500K và 50K TIỀN MẶT khi LẦN ĐẦU thành công giới thiệu Momo.
  • Nhận thêm quà là 500K cho mỗi lượt giới thiệu Momo thành công tiếp theo.
  • Số lần giới thiệu và nhận thưởng là không có giới hạn.

Lý do nhập mã giới thiệu Momo thành công mà được báo không hợp lệ?

Thứ nhất: Có thể bạn đã được nhận thưởng chương trình ưu đãi 500K từ một lần nhập mã nào đó rồi mà bản thân không nhớ. 

Có vô vàn mã chia sẻ cho Momo khác nhau nhưng bạn chỉ được nhập đúng 1 lần và cũng nhận thưởng 1 lần duy nhất. Hệ thống lúc đó sẽ báo ngay là “không hợp lệ”.

Thứ hai: Chỉ những thành viên đã có liên kết tài khoản ngân hàng hay thẻ thì mã giới thiệu hay mã mời của người đó thì bạn mới nhập được nhé. Vì vậy những ai là những người mới, tài khoản ví Momo mà chưa liên kết cũng như chưa nhận ưu đãi 500K. 

Họ chắc chắn sẽ không thể chia sẻ cho bất kỳ người nào. Bất kỳ ai có mã của bạn để nhập vào ví điện tử thì hệ thống cũng báo mã giới thiệu không phù hợp.

Cách khắc phục tình trạng này cực đơn giản, nếu muốn tìm mã giới thiệu để chắc chắn nhận được 500K. Người dùng hãy lấy mã 0987375212 mà không phải lo mã giới thiệu này không hợp lệ. 

Lý do nhập mã giới thiệu Momo thành công mà ví báo không hợp lệ?

Kết luận

Những chia sẻ về mã giới thiệu Momo 0987375212 để nhận ngay phần quà hấp dẫn đã được trình bày ở trên. Dựa vào thông tin này, các bạn nhanh chóng tận dụng cơ hội để được nhận khoản tiền thưởng lớn cùng phần quà hấp dẫn. Tuy nhiên mỗi người chỉ được hưởng 1 lần, bởi vậy người dùng đừng bỏ qua cơ hội ngay trước mắt này nhé. 

Video liên quan

Chủ Đề