Hướng dẫn sử dụng igeotrans

26 December, 2021 Thủ Thuật

iGeoTrans X là một ứng dụng đám mây trên smartphone, được tạo ra nhằm mục đích mục tiêu xử lý những yếu tố thông dụng trong việc xác định GPS / GIS và thu thập dữ liệu thực địa của người dùng bằng cách sử dụng iPhone hoặc iPad. iGeoTrans giúp thực thi nhiều trách nhiệm đo đạc, khảo sát, lập map chuyên đề, tìm điểm mốc, khảo sát những tuyến đo đạc, đo khoảng cách, diện tích quy hoạnh, tích lũy thông tin thuộc tính những đối tượng người dùng địa lý tại thực địa. ___________________ Bạn hoàn toàn có thể làm gì với iGeoTrans X ? – Ghi lại lộ trình từ một vị trí đơn cử đến khu vực khảo sát và hiển thị trên map. – Đo khoảng cách giữa hai vị trí đơn cử theo tọa độ hoặc chọn trên map. – Đo diện tích quy hoạnh của một vùng theo list tọa độ hoặc chọn trên map. – Chụp ảnh có gắn tọa độ GPS. – Tạo những Điểm mốc, Tuyến đường, Vùng bao bằng cách sử dụng xác định GPS, hoặc nhập vào từ file tọa độ. – Tạo những đối tượng người tiêu dùng địa lý [ Features ] bằng cách sử dụng Điểm, Đường, Vùng với biểu mẫu tùy chỉnh để nhập tài liệu thuộc tính. – Đồng bộ tài liệu giữa những thiết bị khác nhau trải qua thông tin tài khoản iCloud. – Xuất dữ liệu theo những định dạng thông dụng để san sẻ với những phần mềm khác. – Quản lý những lớp map nền thông dụng, được cho phép thêm lớp phủ map. – Tìm kiếm theo địa điểm, đối tượng người tiêu dùng địa lý, lộ trình. – Quản lý khu vực khảo sát và biểu mẫu tùy chỉnh. – Quản lý những thiết lập nâng cao. __________________________________ Chúng tôi rất muốn lắng nghe từ người dùng và kỳ vọng bạn sẽ luôn sát cánh cùng chúng tôi. Điện thoại tương hỗ : 098-344-8779 Facebook : //www.facebook.com/iGeoTrans/ Website : //geomatics.vnỨng dụng rất hay và hữu dụng, tương thích cho ae khảo sát địa hình và đo đạc địa chínhCảm ơn bạn đã để lại phản hồi tích cực. Hiện tại, chúng tôi cung ứng giải pháp bay chụp UAV để có nền ảnh tốt và mới nhất. Nếu doanh nghiệp có nhu yếu thì chúng tôi sẽ triển khai khảo sát và bay chụp trong khoanh vùng phạm vi doanh nghiệp phân phối. Kinh phí dự kiến ở thời gian lúc bấy giờ [ 4/2019 ] vào khoảng chừng 70.000 VND / ha. Chúng tôi cũng liên tục nghiên cứu ứng dụng những giải pháp khác để có nền ảnh viễn thám mới nhất, rẻ nhất để cung ứng nhu yếu của doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ qua email để chúng tôi tư vấn được chi tiết cụ thể hơn .

Chào a Trần Trung Chuyên. Ứng dụng này rất hay. Chúng tôi đang ứng dụng vào thực tế, khi nhận đc kết quả khả quan chúng tôi sẽ đi đến mua bản quyền của quý a. Nếu như ảnh vệ tinh trên igeo mà đc cập nhật ảnh mới nhất thì quá tuyệt vời.

Bạn đang đọc: ‎iGeoTrans X Lite

Nhà phát triển, TRAN TRUNG CHUYEN, đã cho biết rằng phương thức đảm bảo quyền riêng tư của ứng dụng có thể bao gồm việc xử lý dữ liệu như được mô tả ở bên dưới. Để biết thêm thông tin, hãy xem chính sách quyền riêng tư của nhà phát triển.

Xem thêm: 4 Điều cần biết về nghề hướng dẫn viên du lịch

Nhà tăng trưởng không tích lũy bất kỳ dữ liệu nào từ ứng dụng này .
Phương thức bảo vệ quyền riêng tư hoàn toàn có thể khác nhau, ví dụ điển hình như dựa trên những tính năng bạn sử dụng hoặc độ tuổi của bạn. Tìm hiểu thêm .

Source: //blogtintuc247.net
Category: Thủ Thuật

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Skip to content

Trang chủ » iGeoTrans X – Ứng dụng đo đạc, khảo sát địa lý, địa chất học

Tiết kiệm: 949.000 đ [- 86%]

Tài khoản iGeoTrans X full mở khoá tất cả chức năng trên iphone, iPad giá rẻ. iGeoTrans X là ứng dụng địa chất, khảo sát hàng đầu trên IOS iPhone và iPad.

Tư vấn ZaloTư vấn messenger

    Nếu bạn cần tư vấn mua tài khoản này. Vui lòng Zalo, SMS, Call, Imessage : 0964.460.868 cho mình ngay. Cảm ơn bạn.

Mua sản phẩm này

Với tài khoản tải iGeoTrans X trên IOS được bán trên chiaseacc.com bạn có thể sử dụng tất cả các tính năng trên .

Chú ý : ứng dụng iGeoTrans X được bán trên chiaseacc.com không có in app là bản full all luôn.

Tải phần mềm IOS miễn phí tại: Group hội chia sẻ Acc IOS và Android

Trước khi mua sản phẩm, hãy đọc kỹ điều khoản bảo hành tại trang: //chiaseacc.com/che-do-bao-hanh/

Nếu như bạn không tìm được câu trả lời cho câu hỏi của bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua //zalo.me/0964460868/, hoặc hệ thống hỗ trợ trực tuyến.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG

Sản phẩm mới Bài viết mới

Tài khoản iGeoTrans X full mở khoá tất cả chức năng trên iphone, iPad giá rẻ. iGeoTrans X là ứng dụng địa chất, khảo sát hàng đầu trên IOS iPhone và iPad.

[Đặt hàng nhanh và mua ngay]

Mua sản phẩm này

Đặt mua iGeoTrans X - Ứng dụng đo đạc, khảo sát địa lý, địa chất học

Tư vấn ZaloTư vấn messenger

Bạn vui lòng nhập đúng email để chúng tôi sẽ gửi sản phẩm qua email. Xin cảm ơn!  

Phần mềm bản quyền 100% từ nhà phát triển

Update sản phẩm ngay Hỗ trợ update sản phẩm

Thêm mới sản phẩm Liên tục hàng ngày

Đặt hàng, thanh toán Linh hoạt, bảo mật

Video liên quan

Chủ Đề