Hướng dẫn sử dụng korg pa600

Tên Công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NHẠC VIỆT

Địa chỉ Showroom: 319 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM

Địa chỉ: 91 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 028 3834 1500 - 028. 3835 9627

Thiết kết web bởi Viet Solution - © Copyright 2014, Nhacviet, All rights reserved.

Thành lập vào năm 1962, Korg được công nhận là một trong những nhà thiết kế sáng tạo nhất và là nhà sản xuất nhạc cụ điện tử, phụ kiện âm nhạc uy tín, chất lượng trên thế giới.

Đàn Organ Korg cũng chỉ mới xuất hiện ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Thời gian đầu thì ở Việt Nam rất ít người dùng đàn organ Korg nhưng trong năm 2012 vừa qua, công ty Korg đã cho ra dòng sản phẩm PA-600 là sản phẩm cạnh tranh với Roland BK-5, Yamaha S-910. Dòng sản phẩm nhạc cụ này có rất nhiều ưu điểm như dễ sử dụng, giá khá mềm và chất lượng âm thanh tốt >> nên cũng đã được người chơi nhạc Việt Nam bước đầu chấp nhận.

Xem hướng dẫn sử dụng của Korg Pa600 miễn phí tại đây. Bạn đã đọc hướng dẫn sử dụng nhưng nó có giải đáp được thắc mắc của bạn không? Hãy gửi câu hỏi của bạn trên trang này cho các chủ sở hữu của Korg Pa600 khác.

Bàn phím Korg Pa600 là một sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến trong các buổi trình diễn trực tiếp và thu âm. Với 61 phím, bàn phím này có thể tái tạo hầu hết các âm thanh của các nhạc cụ khác nhau như đàn piano, guitar, trống và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, Pa600 cũng bao gồm các tính năng như hơn 950 kiểu âm thanh có sẵn và hơn 360 bản nhạc, giữ cho người chơi không phải lặp đi lặp lại các kiểu âm thanh. Màn hình cảm ứng cung cấp thông tin dễ đọc và dễ sử dụng, giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh các tham số như âm lượng, tốc độ và giai điệu. Tính năng lưu trữ cũng cho phép người dùng lưu trữ và truy cập các bản nhạc, âm thanh, và cài đặt của họ một cách dễ dàng. Kết nối USB cũng cho phép người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài như máy tính và các thiết bị điều khiển MIDI. Với chất lượng âm thanh trung thực và thiết kế nhỏ gọn, Korg Pa600 là một lựa chọn tuyệt vời cho các nghệ sĩ âm nhạc chuyên nghiệp và người sử dụng cá nhân.

Chung

KorgPa600 | PA600bàn phím AnhHướng dẫn sử dụng [PDF], Hướng dẫn cài đặt [PDF]

Không thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của bạn trong cẩm nang? Bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình trong phần Câu hỏi thường gặp về Korg Pa600 phía dưới.

Cách nào là tốt nhất để tôi có thể làm sạch bàn phím của tôi?

Khăn lau hơi ẩm hoặc vải mềm, không bụi sẽ có tác dụng tốt nhất để loại bỏ dấu vân tay. Tốt nhất nên loại bỏ bụi ở những nơi khó tiếp cận bằng khí nén.

Chủ Đề