Hướng dẫn sử dụng phần mềm QLTH vn

Download Phần mềm quản lý trường học QLTH - Hỗ trợ quản lý nghiệp vụ cho nhà trường

Hiện nay, nhiều nhà trường đã tin tưởng, lựa chọn phần phần mềm quản lý thư viện, quản lý trường học QLTH để phục vụ cho công tác quản lý tất cả các mặt liên quan đến học sinh, qua đó, giúp giảm bớt được thời gian thực hiện và tăng tính chính xác cho các thao tác quản lý.

Các nhà trường hiện nay đều đã ưu tiên lựa chọn một phần mềm quản lý học sinh nhằm giúp nhà trường có thể giảm bớt được thời gian và chi phí quản lý, trong đó, phần mềm quản lý trường học QLTH với những tính năng hiện đại của mình đã đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng như quản lý công tác tuyển sinh, đánh giá kết quả thông tin của học sinh, lưu trữ hồ sơ của học sinh, phân công công tác giảng dạy của các giáo viên, xét tốt nghiệp các cấp,... Phần mềm quản lý trường học QLTH được xem là một giải pháp hàng đầu giúp hỗ trợ nhà trường có thể thực hiện các công tác quản lý triệt để và hiệu quả.

Cũng có các tính năng tương tự, phần mềm quản lý trường học eSMS giúp theo dõi mọi hoạt động tại trường học dễ dàng hơn, từ việc học tập của học sinh đế công tác giảng dạy của giáo viên, tạo kênh liên lạc giữa nhà trường và gia đình, phần mềm quản lý trường học eSMS còn có khả năng quản lý từ xa, chế độ phân quyền người dùng cũng như bảo mật dữ liệu tốt.

Download phần mềm quản lý học sinh QLTH.VN

Các chức năng của phần mềm quản lý trường học QLTH

- Phần mềm quản lý trường học QLTH giúp Ban Giám hiệu nhà trường có thể theo dõi được kết quả học tập và nề nếp của học sinh một cách đầy đủ và chi tiết, quản lý những biến động tăng, giảm số lượng học sinh, xét tốt nghiệp cho học sinh cuối cấp tự động dựa theo những tiêu chí đánh giá cụ thể đã thiết lập, tổ chức các kỳ thi trong năm học và quản lý toàn bộ hồ sơ học sinh,...

- Phần mềm quản lý trường học QLTH có thể theo dõi, quản lý được tình hình thu học phí của nhà trường, quản lý đóng bảo hiểm y tế cho học sinh và cán bộ, giáo viên trong nhà trường, hỗ trợ các thầy cô giáo có thể cập nhật điểm số học sinh một cách đầy đủ, chi tiết, tính điểm và xếp loại học tập của học sinh một cách dễ dàng.

- Với phần mềm quản lý trường học QLTH, các phụ huynh cũng có thể theo dõi được kết quả học tập của con em mình thông qua các thiết bị trực tuyến, qua đó, có được những kế hoạch cụ thể kết hợp với nhà trường để thực hiện, nhằm đảm bảo được quyền lợi cho con em mình.

- Các học sinh cũng có thể theo dõi được chính xác kết quả học tập của mình thông qua hệ thống phần mềm quản lý trường học QLTH, tra cứu thời khóa biểu, lịch thi, tham gia vào các diễn đàn học tập.

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý trường học QLTH còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như giúp người dùng có thể thực hiện các nghiệp vụ quản lý giáo dục của nhà trường hiệu quả và triệt để hơn. Hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý học sinh mà bạn có thể tham khảo thêm như phần mềm quản lý học sinh SMAS, School Server, Vietshool, ,...

Phần mềm thu Học phí Codedao cũng là hỗ trợ đắc lực cho các trường học hay các trung tâm dạy nghề theo dõi học phí của từng học viên, theo từng học kỳ hay khóa học, phần mềm thu Học phí Codedao tiết kiệm thời gian cho các đơn vị trong việc kê khai dữ liệu học phí, đồng thời bảo mật tốt cho các dữ liệu này.

QLTH.VN là phần mềm quản trị giáo dục giúp Trường học, Phòng giáo dục [ PGD ], Sở giáo dục và huấn luyện và đào tạo [ SGD ] triển khai những nhiệm vụ quản trị : Học sinh, Giáo viên, Giảng dạy, Thiết bị, Thư viện, Khoản thu, Tài sản, Văn bản, Cổng thông tin trường học .

Phần mềm quản lý Trường học QLTH.VN

1. QLTH.VN cung ứng khá đầy đủ nhiệm vụ cho trường, Phòng Giáo dục đào tạo, Sở giáo dục và Đào tạo, đặc biệt quan trọng toàn bộ những nhiệm vụ được hợp nhất thành một mạng lưới hệ thống, tài liệu được quản trị liên thông từ trường – Phòng giáo dục – Sở giáo dục và Đào tạo. 2. Ứng dụng trí tuệ tự tạo trong nhập liệu điểm, nhận xét, tìm kiếm hồ sơ giáo viên, CC-VC ; Ứng dụng công nghệ tiên tiến quét mã vạch trong quản trị thư viện. 3. Sản phẩm chất lượng cao, sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế CMMI, ISO 9000, CSA Star ; Quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn bảo mật an ninh thông tin ISO 27000 bảo vệ bảo đảm an toàn bảo mật thông tin. 4. Sản phẩm được ưu thích với hơn 12.000 đơn vị chức năng giáo dục đang sử dụng. 5. Thương hiệu uy tín với trên 25 năm kinh nghiệp trong nghành phần mềm. 6. Công nghệ điện toán đám mây, hoàn toàn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị qua Internet7. Triển khai nhanh gọn, thuận tiện, phần mềm chạy trên nền tảng web, không cần setup, chỉ cần đăng nhập là hoàn toàn có thể sử dụng ngay8. Hàng trăm nhân viên cấp dưới tư vấn tương hỗ tận tình, chuyên nghiệp 365 ngày / năm9. Giá cả tương thích, tiết kiệm ngân sách và chi phí ngân sách góp vốn đầu tư : Khách hàng không phải góp vốn đầu tư hạ tầng và shopping trang thiết bị10. Cung cấp trọn vẹn không tính tiền ứng dụng QLTH.VN moblie cho hiệu trưởng, giáo viên, cha mẹ, học viên hoàn toàn có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi .

Bạn đang xem: Phần mềm qlth.vn

Bạn đang đọc: Phần Mềm Qlth.Vn – Phần Mềm Quản Lý Trường Học

Phần mềm quản lý Trường học QLTH.VN

QLTH.VN là phần mềm quản trị giáo dục giúp Trường học, Phòng giáo dục [ PGD ], Sở giáo dục và đào tạo và giảng dạy [ SGD ] triển khai những nhiệm vụ quản trị : Học sinh, Giáo viên, Giảng dạy, Thiết bị, Thư viện, Khoản thu, Tài sản, Văn bản, Cổng thông tin trường học. QLTH.VN được tăng trưởng theo công nghệ tiên tiến điện toán đám mây, chạy trực tuyến trên nền tảng WEB, được cho phép người dùng [ BGH, giáo viên, cán bộ thiết bị, thủ thư, văn thư, cán bộ PGD / SGD và cha mẹ ] sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị [ máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng ] qua Internet.
– Các kênh tư vẫn và tương hỗ 24/7 – miên phí- Có nhiều kênhtư vẫnmiễn phí : Tư vấnviên qua tổngđài, tương hỗ qua Facebook, forum …- Hỗ trợ gia hạnphần mềm không tính tiền, tự động hóa giahạnphầnmềm

Tích hợp dich vụ hóa đơn điện tử

Phần mềm phân phối rất tốt nghiệp vụ Quản lý phát hành, sử dụng hóa đơn theo hình thức : Hóa đơn điện tử

Tuyển sinh trực tuyến qua mạng

Phần mềm QLTH.VN giúp nhà trường lập kế hoạch và đăng tải những thông tin tuyển sinh trực tuyến, đồng thời tiếp đón thuận tiện hơn. Phụ huynh học viên hoàn toàn có thể ngồi ở nhà cũng nộp được hồ sơ cho con .

Giáo viên nhập điểm và nhận xét, đánh giá học sinh bằng giọng nói thông qua QLTH.VN Mobile

Với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ sau 1 nút chạm, QLTH.VN Mobile cho phép giáo viên tương tác bằng khẩu lệnh. Giáo viên chỉ cần đọc điểm hoặc lời nhận xét, đánh giá thì ngay lập tức “trợ lý số” trên phần mềm QLTH.VN sẽ tự động nhập nội dung vào từng học sinh, từng chỉ tiêu chi tiết nhanh chóng, chính xác và tức thời.

Xem thêm: Cách tải, hướng dẫn sử dụng app PC Covid chi tiết từ A – Z

Phụ huynh xem kết quả học tập – rèn luyện… của học sinh hàng ngày trên thiết bị di động

Phụ huynh hoàn toàn có thể tra cứu tình hình học tập – rèn luyện, tình hình sức khỏe thể chất … bất kể lúc nào qua thiết bị di động như điện thoại cảm ứng, máy tính bảng .Xem thêm : tải về game pacify pc

Phụ huynh trao đổi với giáo viên dễ dàng bằng công cụ chat

Phụ huynh, học viên thuận tiện trao đổi với giáo viên trải qua công cụ chat trên ứng dụng QLTH.VN mobile [ tựa như như ứng dụng Zalo, Viber ]

Các cán bộ trong trường có thể chia sẻ thông tin dễ dàng thông qua Cổng thông tin điện tử

QLTH.VN giúp những cán bộ trong trường san sẻ thông tin, kinh nghiệm tay nghề, gửi lời chúc mừng sinh nhật … đến đồng nghiệp của mình ngay trên Cổng thông tin. Về phía nhà trường cũng hoàn toàn có thể san sẻ những thông tin về hoạt động giải trí của trường, những biến hóa trong pháp luật giáo dục cho cha mẹ ngay trên cổng thông tin điện tử tích hợp .

Tự động tổng hợp báo cáo nhanh chóng, chính xác

Thông qua phần mềm, Hiệu trưởng thuận tiện xem nhanh được những báo cáo giải trình thống kê, báo cáo giải trình kiểm tra thiết bị. Đồng thời, Phòng hoặc Sở Giáo dục và Đào tạo hoàn toàn có thể tự động hóa tổng hợp báo cáo giải trình EMIS và những báo cáo giải trình quản trị khác của toàn ngành nhanh gọn .

Ứng dụng công nghệ quét mã vạch trong quản lý thư viện

QLTH.VN được thiết kế xây dựng theo công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển nhất lúc bấy giờ – công nghệ tiên tiến điện toán đám mây, được cho phép người dùng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị [ máy tính, máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh … ] qua Internet .

Sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị

QLTH.VN được xây dựng theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – công nghệ điện toán đám mây, cho phép người dùng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị [máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại…] qua Internet.

Tiết kiệm chi phí đầu tư

Khách hàng không phải góp vốn đầu tư hạ tầng và shopping trang thiết bị. Ngoài ra người mua cũng không phải trả ngân sách tăng cấp, bảo dưỡng mẫu sản phẩm ngoài khoản phí thuê bao phần mềm trả theo thời hạn sử dụng

Triển khai dễ dàng, nhanh chóng

Ngay sau khi người mua thống nhất được chủ trương tiến hành phần mềm cho toàn ngành, MISA sẽ tổ chức triển khai khóa tập huấn tiến hành để hướng dẫn những Trường biết cách sử dụng phần mềm. MISA cung ứng vừa đủ cho Trường, Phòng Giáo dục đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo những tài liệu hướng dẫn sử dụng để hoàn toàn có thể nhanh gọn đưa phần mềm vào sử dụng và đào tạo và giảng dạy cho đội ngũ cán bộ, giáo viên toàn trường cùng sử dụng.
QLTH.VN được tăng trưởng theo công nghệ tiên tiến điện toán đám mây, chạy trực tuyến trên nền tảng WEB, được cho phép người dùng [ BGH, giáo viên, cán bộ thiết bị, thủ thư, văn thư, cán bộ PGD / SGD và cha mẹ ] sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị [ máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng ] qua Internet .

Video liên quan

Chủ Đề