imgflip là gì - Nghĩa của từ imgflip

imgflip có nghĩa là

meme tốt nhất máy phát trên hành tinh. Đầy những người tuyệt vời sẽ làm cho ngày của bạn sáng hơn.

ví dụ

người 1: có bạn đã thấy memes trên imgflip?
Người 2: Vâng, họ là vui nhộn!

imgflip có nghĩa là

một meme generator được thực hiện trong 2009 và có "luồng" dưới dạng Subreddit hoặc phần của trang web dựa trên chủ đề

ví dụ

imgflip là tốt nhất
IMGFLIP là một máy phát

imgflip có nghĩa là

một nơi trên internet nơi mọi người chỉ có thể ' T Di chuyển vào năm 2010. Meme Generator chủ yếu được sử dụng bởi các bà mẹ bốn mươi tuổi để tạo ra các văn bản văn bản dưới cùng của văn bản Text 144p "về Minions cho trang Facebook" I Love của tôi ". Cộng đồng không phải là ung thư [chưa], nhưng ai biết? Có thể một ngày nào đó sẽ bị tràn ngập bởi những bà mẹ bốn mươi tuổi đó.

ví dụ

boy, tôi chắc chắn thích imgflip này meme generator. Chờ đợi, imgflip có cộng đồng quá không?

imgflip có nghĩa là

cuộc cách mạng imgflip là Một bản kiến ​​nghị được tạo ra vào năm 2020 bởi trang web meme phổ biến, người dùng imgflip gtgamer011 và Trooper27-Squadron912. Cuộc cách mạng có nghĩa là sự kháng cự đối với nhiều tin tặc, kẻ gửi thư rác và những kẻ bắt nạt. Trước sự tồn tại của cuộc cách mạng này, cặp đôi đã tạo ra một luồng gọi là hòa bình_on_imgflip. Nó có nghĩa là một nơi ẩn náu cho những người bị bắt nạt bởi những người ghét Imgflip. Khi dòng suối được công khai, nó lây lan như Wildfire và người dùng bắt đầu nhanh chóng theo luồng. Sau đó đến việc tạo ra cuộc cách mạng. Hiện tại, cuộc cách mạng vẫn đang diễn ra.

ví dụ

cuộc cách mạng imgflip có nghĩa là cách để chống lại sức mạnh của sự ghét bỏ.

imgflip có nghĩa là

một trang web meme chứa đầy * rất * meme gốc, regosts và sáu năm Olds người ghét trường học. Hầu hết mọi người sử dụng nó bởi vì trường học của họ bị chặn mọi trang web meme khác và nó rít sạch.

ví dụ

a: Lớp này rất nhàm chán , bạn biết bất kỳ trang web tốt?
B: imgflip?
A: Tôi không rằng chán

imgflip có nghĩa là

một trang web nơi bạn có thể tạo ra meme của riêng bạn và thêm nhãn dán cho họ, và có đầy những người bị ám ảnh bởi sữa choccy, trong chúng ta và ghét trên tiktok.

Ví dụ

ME: "Tôi cá nhân như imgflip, nhưng cộng đồng là một chút loony."

Chủ Đề