internets slang là gì - Nghĩa của từ internets slang

internets slang có nghĩa là

Một hình thức ngôn ngữ mới mà peopla đã tìm thấy neccesary để tạo ra để gây nhầm lẫn cho thế hệ "cũ hơn". Ngôn ngữ mới này đã đưa ra một tăng cho rất nhiều từ có thể tìm thấy tại urbandices.com.

Thí dụ

.

internets slang có nghĩa là

Slang Internet thường được sử dụng trong trang web có các cộng đồng trực tuyến như bảng diễn đàn hoặc dòng cộng đồng IRC. Những từ như vậy thường chứa 3 chữ cái, (một người cha phổ biến được chú ý)

Thí dụ

. Slang Internet thường được sử dụng trong trang web có các cộng đồng trực tuyến như bảng diễn đàn hoặc dòng cộng đồng IRC. Những từ như vậy thường chứa 3 chữ cái, (một người cha phổ biến được chú ý) EX1:
yo dwag bạn phải nhìn thấy cái desinger đó! Hes như 1337 D00D, nhưng D00D khác là N00B, tôi G2G Mate ...

internets slang có nghĩa là

EX2:

Thí dụ

.

internets slang có nghĩa là

Slang Internet thường được sử dụng trong trang web có các cộng đồng trực tuyến như bảng diễn đàn hoặc dòng cộng đồng IRC. Những từ như vậy thường chứa 3 chữ cái, (một người cha phổ biến được chú ý) EX1:
yo dwag bạn phải nhìn thấy cái desinger đó! Hes như 1337 D00D, nhưng D00D khác là N00B, tôi G2G Mate ...

EX2:
Rofl, đó là rất vui nhộn lmao! Một loại ngôn ngữ mà mọi người thường sử dụng nhất trên internet, có nhiều loại tiếng lóng Internet bao gồm thư homophones (u r gd), dấu câu (!?), Viết hoa (Dừng!), Onomatopoeic (hahaha) và Biểu tượng cảm xúc (=). Ngừng sử dụng David-Slang David! Nó sẽ nhầm lẫn bạn và bạn có thể bắt đầu sử dụng nó trong cuộc sống thực! Một ngôn ngữ hoặc lời nói được đặc trưng bởi một số quy ước, chẳng hạn như viết sai chính tả có chủ ý của các từ thông thường, đa nguyên hóa vô cớ và độ cao của một khái niệm gọi là "Lulz" (hoặc được nói trong Internets Slang, "Teh Lulz") Mức độ của Godhood. Ví dụ về sự khốn hoặc viết sai chính tả có chủ ý của các từ phổ biến:
thay vì "the", "teh". thay vì "nhiều hơn", "moar".
thay vì "là", "iz"
"IZ" này chỉ là một mẫu nhỏ, và các từ khác thường không bị khốn hoặc sai chính tả có thể bị khốn và sai chính tả, miễn là "teh" kết quả là từ "iz" lulzy. (vui) Ví dụ về "đa nguyên hóa vô cớ":
Thay vì "phụ nữ", "phụ nữ" cũ: Tôi thấy những người phụ nữ da trắng xinh đẹp đi xuống phố "Teh".
Những từ này được nâng lên thành dạng đa nguyên cao nhất cũng được áp dụng cho số nhiều bình thường
từ:
Vd: WHERE DA WHITE WEMENS AT

Thí dụ

.