kendal là gì - Nghĩa của từ kendal

kendal có nghĩa là

Một cô gái xinh đẹp với nhiều người bạn. Cô ấy thường điên rồ, nhưng một khi bạn làm quen với cô ấy, cô ấy là những người đáng yêu nhất mà bạn từng gặp. Thái độ hài hước của cô ấy cho cô ấy vô số bạn bè. Nhưng đừng để bị lừa bởi sự cá nhân dí dỏn này, cô ấy có thể là người lãng mạn nhất từ ​​trước đến nay. Tôi thực sự nghĩ rằng Tôi đang yêu với cô gái này.

Ví dụ

Cậu bé 1: Bạn có thấy cô gái xinh đẹp vượt qua không BOY 2: Ya, cô ấy phải là một kendall

kendal có nghĩa là

Một người da trắng thực sự thực sự trắng chứ không phải ghetto những gì ...

Ví dụ

Cậu bé 1: Bạn có thấy cô gái xinh đẹp vượt qua không

kendal có nghĩa là

The definition of Kendall is the better and more detailed definition of PERFECT. She has absolutely no flaws. even if she thinks she isn't perfect. trust me she is. when she blushes its the cutest thing ever. and when she smiles the world stops and stares in awe. when she laughs it's the sound of angels.

Ví dụ

Cậu bé 1: Bạn có thấy cô gái xinh đẹp vượt qua không

kendal có nghĩa là

Usually very smart and tall. Has a good fashion sense and knows what looks good with what. A good artist, and is obsessed with a lot of things. Bold and brave and is loyal to friends. Also, usually does a sport that requires aggression such as karate,soccer,or football. Plus, a Kendall is very awesome.

Ví dụ

Cậu bé 1: Bạn có thấy cô gái xinh đẹp vượt qua không

kendal có nghĩa là

An extremely beautiful girl, that underestimates herself. She is very popular and is very romantic. Kendall's always fall hard when they are in love, and its hard to get them to trust you. They are also extremely sexy. They appeal to older guys and extremely hot guys.

Ví dụ

BOY 2: Ya, cô ấy phải là một kendall Một người da trắng thực sự thực sự trắng chứ không phải ghetto những gì ... Woah rằng Kendal là thật trắng bạn có thể ném 500 cô ấy ra một máy bayITD trông giống như tuyết!

kendal có nghĩa là

Định nghĩa của Kendall là định nghĩa tốt hơn và nhiều hơn chi tiết hoàn hảo. Cô ấy hoàn toàn không có sai sót. Ngay cả khi cô ấy nghĩ rằng cô ấy không hoàn hảo. Tin tôi đi. Khi cô ấy đỏ mặt thứ dễ thương nhất. Và khi cô ấy cười thế giới dừng lại và nhìn chằm chằm vào Awe. Khi cô ấy cười, đó là âm thanh của thiên thần.

Ví dụ

KendallNữ hoàng của tôi.

kendal có nghĩa là

Thường rất thông minh và cao. Có một cảm giác thời trang tốt và biết những gì có vẻ tốt với những gì. Một nghệ sĩ giỏi, và bị ám ảnh bởi rất nhiều thứ. Táo bạo và dũng cảm và trung thành với bạn bè. Ngoài ra, thường là một môn thể thao đòi hỏi xâm lược như karate, bóng đá hoặc bóng đá. Thêm vào đó, một kendall rất tuyệt vời. Woah! Bạn có thấy cô gái đó leo lên núi không? Cô ấy phải một kendall! Một cô gái cực kỳ xinh đẹp, đánh giá thấp mình. Cô ấy rất phổ biến và rất lãng mạn. Kendall luôn luôn khó khăn khi họ đang yêu, và thật khó để khiến họ tin tưởng bạn. Họ cũng cực kỳ gợi cảm. Họ hấp dẫn những kẻ lớn tuổi và cực kỳ những kẻ nóng bỏng. Anh chàng 1: Bạn có thấy cô gái xinh đẹp không?
Dude 2: Yea, đó là Kendall. Không cô ấy gợi cảm?

Ví dụ

Anh chàng 1: nó không trông giống như cô ấy nghĩ vậy ...

kendal có nghĩa là

Họ là cứt, họ đang kéo Bitches Hella và sẽ Snatch của bạn, họ là những người bạn tốt, trung thành không có vấn đề gì vậy ...

Ví dụ

Tôi ước tôi là một kendall

kendal có nghĩa là

- một cậu bé dễ thương từ Bahamas

Ví dụ

Kendall stuck her finger in the cat butt and then wiped it on her shirt she pull off the kendall

kendal có nghĩa là

- rất khó. - Ngoại thất khó khăn, nhưng một gấu bông tại trái tim

Ví dụ

Tôi yêu Kendal. Hành động được phục vụ nhiều người nghiện rượu đồ uống trong nhịp của một vài giờ. Thông thường, hành động của Kendalled liên quan đến những bức ảnh Jell-o kết hợp với một loại rượu khác. Hầu hết mọi người không nhận ra rằng họ đã được Kendalled cho đến khi quá muộn.

Chủ Đề