Kết thúc phim Thư sinh bong dem

Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT - Người đại diện: Ông Hoàng Việt Anh

Trụ sở: Tầng 8, tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 19006600. Email:

Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh: 0101778163 do Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp vào ngày 28/07/2005

Giấy phép Cung cấp Dịch vụ Phát thanh, Truyền hình trên mạng Internet số 568/GP-BTTTT cấp ngày 7/12/2020.

Dàn diễn viên ấn tượng của “Thư sinh bóng đêm”: 10h50 Kênh 1

[HanoiTV] - Trong hậu cung triều đại Joseon, các vị phi tần liên tiếp mất mạng. Tất cả lại vô tình trùng hợp với những chi tiết trong cuốn truyện về quỷ hút máu người của tác giả Phong lưu công tử. Từ đây, những bất hạnh bắt đầu đổ xuống cuộc đời môn sinh Kim Sung Yoel. Quy tụ dàn diễn viên hùng hậu của Hàn Quốc, 30 tập phim “Thư sinh bóng đêm” do đài truyền hình MBC sản xuất sẽ được lên sóng Truyền hình Hà Nội vào lúc 10h50 hàng ngày trên Kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội.

 Giới thiệu phim "Thư sinh bóng đêm" 

Học giả Kim Sung Yeol - Lee Jun Ki

Thông minh và ham đọc sách, Sung Yeol đỗ khoa cử từ năm 13 tuổi. Đến năm 20 tuổi, chàng đã giữ chức Phó đề học ở Hồng văn quán. Đặc biệt, Sung Yeol có khả năng phá án không hề thua kém bất kỳ sử phán quan nào. Vốn là người ngay thẳng, mạnh mẽ, học giả Kim Sung Yeol là bạn thân của Thái tử Jung Hyun – cũng là tác giả bút danh “Phong lưu công tử” suốt 15 năm. Chàng đem lòng yêu thương Lee Myung Hee – người em gái được nuôi nấng trong gia đình chàng tử nhỏ.

Tạo hình của Lee Jun Ki trong vai Kim Sung Yeol.

Kể từ khi Thái tử Jung Hyun được truyền ngôi, Sung Yeol bị cuốn vào cuộc tranh đấu giữa Thái tử và một tên ma cà rồng độc ác Gwi – kẻ đã luôn thao túng các vị hoàng đế triều Joseon trong suốt nhiều năm qua. Trong một lần tình cờ, Sung Yeol được ma cà rồng Hae So – thợ săn ma cà rồng truyền cho sức mạnh. Điều đó cũng khiến cho chàng bị nguyền rủa trở thành một ma cà rồng bất đắc dĩ để chống lại Gwi. Kế hoạch lật đổ Gwi của Thái tử Jung Hyun thất bại liên lụy đến gia đình Sung Yeol khiến cho cha anh bị chặt đầu, còn người yêu Myung Hee bị Gwi hút máu. Kể từ đó, Sung Yeol sống một cuộc đời bất tử của thợ săn ma cà rồng, luôn bảo vệ người dân trong bóng tối.

Hình ảnh Kim Sung Yeol khi biến thành ác nhân ma cà rồng.

Là vai nam chính của bộ phim, nhân vật Kim Sung Yeol được đạo diễn Lee Sung Joon giao cho “hoàng tử phim cổ trang” Lee Jun Ki. Với gương mặt điển trai cùng tài năng diễn xuất đa dạng, Lee Jun Ki vốn đã vô cùng nổi tiếng với những vai nam chính trong các phim cổ trang như “Nhà vua và chàng hề”, “Nhất chi mai”, “Arang sử đạo truyện”. Lần này, hóa thân vào nhân vật ma cà rồng “hót” nhất màn ảnh Hàn, Lee Jun Ki đã hoàn thành xuất sắc vai diễn học giả Kim Sung Yeol. Đặc biệt, trong phân cảnh Sung Yeol biến đổi thành ma cà rồng khi uống máu người mình yêu thương. Diễn xuất xuất thần của Sung Yeol đã lột tả một cách chân thật sự đau đớn, giằng xé khi Sung Yeol phải đối diện với cái “thiện” – cái “ác” trong mình. Trong lúc ghi hình cho bộ phim, mỹ nam Lee Joon Ki bất ngờ bị thương, gãy xương mũi. Anh buộc phải phẫu thuật và nghỉ ngơi một thời gian khiến bộ phim bị gián đoạn ghi hình một thời gian.

Tiểu sinh bán sách Jo Yang Seon – Lee Yoo Bi

Jo Yang Seon vốn xuất thân con nhà quyền quý nhưng không may rơi vào cảnh nghèo khó khi phụ thân nàng bị vu oan tội phản nghịch. Để mưu sinh, Yang Seon giả trang thành nam nhi, làm công việc bán sách. Là người thông minh, nhưng cũng vô cùng hiếu kỳ, Yang Seon không biết rằng máu nàng có một mùi hương vô cùng quyến rũ với loài ma cà rồng. Trong một lần tình cờ, Yang Seon được Kim Sung Yoel cứu thoát khi bị ma cà rồng tấn công. Kể từ đây, họ trở thành bạn bè của nhau khi Sung Yeol nhờ nàng tìm kiếm bản ghi chép của Thái tử Jung Hyun chứa đựng bí quyết tiêu diệt Gwi. Trong lúc bán sách, nàng quen biết với Thái tử Lee Yoon tạo nên mối tình tay ba giữa Sung Yeol – Yang Seon và Lee Yoon.

Lee Yoo Bi trong tạo hình giả trang nam nhi của Ko Yang Seon.

Vào vai nữ chính Jo Yang Seon trong “Thư sinh bóng đêm” chính là cô nàng ngọt ngào Yoon Yoo Rae trong bộ phim “Pinocchio”. Với tạo hình trong sáng, lương thiện, vai diễn tiểu thư Yang Seon đã mang lại cho Lee Yoo Bi giải “Tân binh của năm” trong giải thưởng phim truyền hình do Đài MBC tổ chức năm 2015. Để hoàn thành vai diễn của mình, Lee Yoo Bi đã phải đổ không ít “xương máu” trên phim trường khi cả hai diễn viên chính đều gặp tai nạn trong một cảnh quay. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi diễn viên chính đã tạo nên một câu chuyện tình yêu của ma cà rồng vừa chân thực vừa huyền ảo.

Tiểu thư Choi Hye Ryung/ Lee Myung Hee – Kim So Eun

Trong phiên bản phim truyền hình của “Thư sinh bóng đêm”, Kim So Eun vào vai 2 nhân vật: Lee Myung Hee – người yêu của Sung Yeol và Choi Hye Ryung – Thái tử phi và con gái của Tể tướng Choi Chuljong – đầy tớ của Gwi. Trong đó, Lee Myung Hee là con gái nuôi trong gia đình Kim Sung Yeol. Myung Hee và Sung Yeol phải lòng nhau. Trước ngày cưới, Sung Yeol bị biến thành ma cà rồng buộc phải hút máu Myung Hee để sống sót. 120 năm sau, Sung Yeol tình cờ gặp Choi Hye Ryung – người có dung mạo giống hệt Myung Hee năm xưa. Thực tế, Choy Hye Ryung đã bị cha mình buộc phải hầu hạ Gwi nhưng lại đính hôn chính trị cùng Thái tử Lee Yoon. Dưới mối quan hệ chủ nhân và đầy tớ, Hye Ryung có phải lòng Gwi và làm thay đổi cuộc sống của hắn?

Kim So Eun lạnh lùng trong vai Choi Hye Ryung trước ánh mắt ngỡ ngàng của Sung Yeol khi tưởng người yêu được tái sinh.

Vai diễn của Kim So Eun hoàn toàn được phát triển thêm, không có trong bộ truyện tranh gốc. Đã từng đóng chung với nhau trong bộ phim “Fly Daddy” năm 2006, khi đó cô mới 17 tuổi, Kim So Eun không ngần ngại cho biết: “Lúc đó, tôi đã gọi Lee Jun Ki bằng chú”. Giờ đây khi vào vai hai người yêu nhau với một chuyện tình lãng mạn, So Eun nhận xét rằng: “Giờ thì tôi đã hôn cả “ông chú” ngày đó. Những nụ hôn dường như là vô tận”.

Ma cà rồng Gwi – Lee Soo Hyuk

Dưới thời đại Joseon, các vị vua chịu sự sai khiến của tên ma cà rồng độc Gwi. Vốn là học trò của Hae So, nhưng Gwi không hài lòng với những gì mình có. Ước muốn của hắn là sức mạnh, quyền lực và hút máu người. Từ lúc tồn tại đến bây giờ, Gwi luôn sống bên dưới hoàng cung để tiện bề thao túng hoàng gia. Chỉ có người được Gwi lựa chọn làm vua mới được biết tới sự tồn tại của hắn.

Vẻ điển trai của ác ma "Gwi" Lee Soo Hyuk đã giúp anh chiếm được nhiều cảm tình của fan hâm mộ dù đóng vai phản diện.

Đảm nhiệm vai diễn ma cà rồng uy lực Gwi là nam người mẫu Lee Soo Hyuk. Tuy là vai diễn phản diện, nhưng Gwi lại thu hút được một lượng fan hâm mộ đông đảo qua từng tập bởi tạo hình ma mị nhưng không kém phần điển trai. Tuy là diễn viên tay ngang nhưng vai diễn ma cà rồng ác nhân trong “Thư sinh bóng đêm” đã giúp Lee Soo Hyuk dần dần khẳng định tên tuổi của mình. Trong một buổi phỏng vấn, Soo Hyuk cũng tiết lộ anh chỉ tham gia “We got married” – một chương trình nổi tiếng về cặp vợ chồng ảo ở Hàn Quốc với Lee Yoo Bi. Điều này cho thấy, tuy trên phim cả hai là kẻ thù của nhau, nhưng ngoài đời họ lại rất thân thiết.

Ngọc Huyền

“Thư sinh bóng đêm” - Truyện tranh nổi tiếng Hàn Quốc lên sóng Truyền hình Hà Nội: 10h50 kênh 1

[HanoiTV] - Trong một triều đại mà các vị vua bị thao túng bởi một tên ma cà rồng độc ác Gwi, chàng học giả Sung Yeol cùng người bạn thân - Thái tử Jung Hyun lên kế hoạch lật đổ Gwi nhưng thất bại. Thái tử bị giết chết còn bản thân Sung Yeol phải gánh chịu một lời nguyền độc ác - bị biến thành ma cà rồng. 30 tập phim “Thư sinh bóng đêm” do đài truyền hình MBC sản xuất sẽ được lên sóng Truyền hình Hà Nội vào lúc 10h50 hàng ngày trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội, bắt đầu từ ngày 10/03.

 Trailer phim "Thư sinh bóng đêm"

Nếu là người yêu thích truyện tranh, hẳn cái tên “Thư sinh bóng đêm” của cặp đôi tác giả Jo Joo-hee và Han Seung-hee sẽ không hề xa lạ với nhiều người. Với tựa gốc tiếng Anh “Scholar who walks the night”, “Thư sinh bóng đêm” được coi là tác phẩm ăn khách thứ 3 trong sự nghiệp của cặp đôi tác giả trên mà còn đạt hơn nghìn lượt view mỗi ngày trên các trang Webtoon Hàn Quốc. Tại Việt Nam, truyện đã được NXB Kim Đồng mua bản quyền và phát hành trên toàn quốc.

Học giả Sung Yeol - người bị nguyền rủa trở thành ma cà rồng, phải sống cô độc hàng trăm năm và chịu đựng nỗi đau mất mát người thân.

Việc chuyển thể “Thư sinh bóng đêm” thành phim truyền hình đã khiến các fan truyện tranh háo hức mong chờ. Không phụ sự kỳ vọng đó, “Thư sinh bóng đêm” kể từ khi lên sóng tập 1 đến tập cuối cùng với nhiều tình tiết ly kỳ, hấp dẫn đã giúp Đài MBC đạt lượng rating kỷ lục. Thuộc thể loại cổ trang huyền huyễn, “Thư sinh bóng đêm” lấy bối cảnh về triều đại Joseon với nhân vật chính là tiểu thư JoYang Seon và học giả “ma cà rồng” Kim Sung Yeol.

Tiểu thư Jo Yang Seon sở hữu mùi hương quyến rũ với tất cả các loài ma cà rồng.

Jo Yang Seon vốn xuất thân là con nhà quyền quý nhưng không may rơi vào cảnh nghèo khó khi phụ thân nàng bị vu oan tội phản nghịch. Để mưu sinh, Yang Seon giả trang thành nam nhi, làm công việc bán sách về đêm. Trong một lần tình cờ, Yang Seon gặp được công tử Kim Sung Yoel khi bị ma cà rồng tấn công. May mắn được Sung Yeol cứu thoát, họ trở thành bằng hữu của nhau. Yang Seon lại không hề biết rằng, Sung Yeol cũng là một ma cà rồng. Cuộc chiến giữa cái thiện – cái ác ngày càng trở nên căng thẳng khi Yang Seon xuất hiện – người sở hữu mùi hương hấp dẫn với tất cả các loài ma cà rồng.

Gwi - ma cà rồng mạnh nhất sống dưới cung điện thao túng hoàng gia do Lee Soo Hyuk thủ vai.

Ngay từ khi tuyển chọn diễn viên, “Thư sinh bóng đêm” đã khiến nhiều fan “mất ăn mất ngủ” khi giữ kín như bưng dàn diễn viên chính cho đến phút chót. Tuy hồi hộp song các fan hâm mộ vô cùng hài lòng với kết quả “casting” của đạo diễn Lee Sung Joon. Vào vai nữ chính là cô nàng phóng viên dễ thương, ngọt ngào của bộ phim “Pinocchio” Lee Yoo Bi. Vai nam chính không ai khác lại là hoàng tử cổ trang Lee Jun Ki. Sự phối hợp ăn ý của cặp đôi diễn viên chính đã tạo nên mối tình đậm chất ma mị theo phong cách “ma cà rồng” mà các fan hâm mộ không ngần ngại mà so sánh họ với cặp đôi Bella – Edward trong bom tấn “Twilight” – “Chạng vạng”.

30 tập phim “Thư sinh bóng đêm” do đài truyền hình MBC sản xuất sẽ được lên sóng Truyền hình Hà Nội vào lúc 10h50 hàng ngày trên kênh 1 – Đài PT&TH Hà Nội, bắt đầu từ ngày 10/03.

Ngọc Huyền

Video liên quan

Chủ Đề