Khám tổng quát cho bé ở Vinmec giá bao nhiêu


Vinmec đang là một trong những bệnh viện có chất lượng hàng đầu hiện nay. Vậy khám tổng quát ở Vinmec có tốt không? Hãy cùng Blog Adayroi tìm hiểu chi tiết hơn để có thể đưa ra sự lựa chọn tốt nhất nhé!

1. Khám tổng quát ở Vinmec có tốt không?

Nhu cầu khám tổng quát nhằm phát hiện và điều trị kịp thời bệnh đang luôn là nhu cầu hàng đầu của con người. Lựa chọn bệnh viện chất lượng sẽ giúp khám tổng quát kết quả nhanh và chính xác nhất từ đó giúp quá trình chẩn đoán, điều trị dễ dàng hơn bao giờ hết. Hiện nay, có nhiều cơ sở y tế thực hiện khám tổng quát và Vinmec là một trong những bệnh viện cung cấp gói khám sức khỏe tổng quát hàng đầu với chất lượng cao. Vậy có nên khám tổng thể ở Vinmec không, giá bao nhiêu, nên mua gói nào? Những thông tin trong bài viết sau sẽ dần dần giải đáp những thắc mắc của bạn.

Bệnh viện Quốc tế Vinmec [Nguồn: mpe.com.vn]

1.1. Thủ tục khám linh hoạt không phải chờ lâu

Khi đăng ký khám tổng quát chuyên sâu tại bệnh viện Vinmec bạn sẽ không cần phải chờ đợi lâu. Tại khu vực khám tổng quát luôn có số lượng bác sĩ đông đảo vào mọi ngày trong tuần để đảm bảo được nhu cầu khám của bệnh nhân. Vào những ngày cao điểm, lực lượng bác sĩ có thể lên tới 25 30 người chính vì vậy luôn có bác sĩ sẵn sàng khám bệnh giúp cho người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi, mang đến cảm giác thoải mái cho người khám.

Ngoài khu vực siêu âm ổ bụng do chưa tách riêng cho dịch vụ khám tổng quát mà vẫn còn siêu âm cho cả bệnh viện nên số lượng bệnh nhân ở đây thường đông tuy nhiên không quá lâu. Ngoài ra các chương trình khám khác đều diễn ra một cách nhanh gọn.

Thủ tục khám bệnh tại hệ thống bệnh viện Vinmec cũng rất linh hoạt và đơn giản mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

1.2. Voucher gói khám tổng quát Vinmec nhiều ưu đãi

So với các bệnh viện với chất lượng tương đương với Vinmec thì gói khám tổng quát nâng cao tương tự ở những nơi khác với giá trên 3 triệu đồng. Chính vì vậy, việc mua sử dụng voucher bệnh viện Vinmec thật sự giúp người khám tiết kiệm được rất nhiều về tài chính.

1.3. Kết quả khám chi tiết

Khi khám sức khỏe định kỳ tại bệnh viện Vinmec khach hàng sẽ được trả về kết quả chi tiết về mô tả xét nghiệm, khám bệnh cùng với lời dặn dò từ các bác sĩ trong vòng 7 ngày và tận nhà.

Sau khi có kết quả bệnh viện sẽ tập hợp toàn bộ kết quả khám và xét nghiệm từ đó sẽ đưa ra đánh giá và gửi về theo đường bưu điện cho người khám. Chính vì vậy, kết quả thường có sau 7 ngày từ ngày thăm khám. Chính vì những lý do trên mà đây cũng chính là một trong các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện từ bệnh viện Đa khoa Vinmec được đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Khám tổng quát ở Vinmec có tốt không? [Nguồn: vinmec.com]

2. Giá khám tổng quát ở Vinmec bao nhiêu?

Hiện nay, Vinmec cung cấp nhiều gói khám tổng quát với giá thành cũng như dịch vụ khác nhau. Cùng tham khảo 3 gói khám chất lượng sau:

Khám tổng quát tại bệnh viện Vinmec [Nguồn: vinmec.com]

2.1. Gói khám tổng quát tiêu chuẩn Vinmec

Đây là một gói khám tổng quát kiểm tra sức khỏe cơ bản phù hợp với đối tượng dưới 35 tuổi. Với gói khám bệnh này bạn sẽ nhận những dịch vụ sau đây từ bệnh viện Vinmec:

  • Thực hiện khám lâm sàng, khám nội, kiểm tra mắt, khám tai-mũi-họng, khám răng miệng, đo huyết áp, cân nặng, chiều cao, chỉ số BMI và khám phụ khoa cho nữ.

  • Thực hiện xét nghiệm với các phân tích tổng quát về tế bào máu, đánh giá chức năng thận, gan, đo lượng Glucose, phân tích nước tiểu.

  • Chẩn đoán những hình ảnh chụp Xquang, siêu âm ổ bụng, siêu âm cổ tử cung buồng trứng, tiền liệt tuyến.

2.2. Gói khám tổng quát Vinmec nâng cao

Về cơ bản thì gói khám tổng quát cũng có những xét nghiệm giống như gói khám tổng quát tiêu chuẩn. Tuy nhiên, thêm vào đó là một số chương trình nâng cao khác như:

  • Đối với xét nghiệm với gói này bạn sẽ được định lượng Acid Uric và độ Lipid trong máu. HBsAg miễn dịch tự động và định lượng Viêm gan B.

  • Chẩn đoán hình ảnh từ siêu âm tuyến vú hai bên ở nữ và điện trường tim.

2.3. Gói khám tổng quát toàn diện ở Vinmec

Với gói khám tổng quát toàn diện ở Vinmec thì các chương trình cũng chẩn đoán hình ảnh cũng giống như gói khám nâng cao. Phần tối ưu hơn của gói này là tăng thêm 3 loại xét nghiệm bao gồm: định lượng TSH, định lượng FT4, HAV IgM miễn dịch tự động, kiểm tra kháng thể viêm gan A và viêm gan C. Đây là một trong nhiều dịch vụ khám tổng quát đang được quan tâm hiện nay phù hợp với những người trên 35 tuổi với đầy đủ những kiểm tra để bảo vệ sức khỏe chi tiết.

Các dịch vụ gói khám bệnh toàn diện tại Vinmec [ Nguồn: vinmec.com]

3. Hệ thống bệnh viện Vinmec

Với những gói khám và chữa bệnh tại hệ thống bệnh viện uy tín Vinmec đẳng cấp 5 sao bạn hoàn toàn có thể đưa ra sự lựa chọn rằng có nên khám tổng thể ở Vinmec không? Với hệ thống bệnh viện trên toàn quốc, giúp bạn có thể lựa chọn địa điểm khám gần và thuận tiện nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng [Nguồn: vingroup.net]

3.1. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Địa chỉ của bệnh viện tại 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, thuộc quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Với các khoa: Hồi sức Cấp cứu, Gây mê hồi sức, Khám bệnh, Tim mạch, và 4 chuyên khoa khác với đội ngũ 55 bác sĩ.

3.2. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City

Địa chỉ của bệnh viện tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khám đa khoa với đội ngũ 243 y bác sĩ. Đây là địa chỉ khám sức khỏe uy tín tại Hà Nội được nhiều người tin chọn

3.3. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng

Địa chỉ của bệnh viện tại Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Hiện nay ở đây có khám đa khoa với đội ngũ 40 y bác sĩ.

3.4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Đà Nẵng

Địa chỉ của bệnh viện tại đường 30/4, thuộc khu dân cư 4 thuộc khu Nguyễn Tri Phương, phường Hòa Cường Bắc, thuộc quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng. Khám đa khoa và với 46 y bác sĩ đang công tác.

3.5. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Nha Trang

Địa chỉ của bệnh viện tại 42A Trần Phú, Phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang. Khám đa khoa với số lượng 32 y bác sĩ có chất lượng và kinh nghiệm đến từ cả nước.

3.6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc

Địa chỉ của bệnh viện tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, Kiên Giang. Tại đây khám đa khoa với 19 y bác sĩ đang làm việc.

3.7. Bệnh viện Đa khoa Vinmec Hạ Long

Địa chỉ của bệnh viện tại 10A, Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Khám đa khoa với số lượng 28 bác sĩ có chuyên môn và chất lượng hàng đầu.

3.8. Phòng khám Vinmec Gardenia

Địa chỉ của phòng khám tại tầng 02, Chung Cư A1, Vinhomes Gardenia, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội Hà Nội với hai khoa Nhi, Xét nghiệm, Nhi Hô hấp cùng với sự thăm khám của 2 bác sĩ có chuyên môn hàng đầu.

3.9. Phòng khám Vinmec Metropolis

Địa chỉ của phòng khám tại tầng 1, tòa nhà M1, 29 Liễu Giai, P. Ngọc Khánh, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội, tại đây khám khoa nhi với sự hỗ trợ thăm khám và điều trị của 5 y bác sĩ.

3.10. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Sài Gòn

Địa chỉ của phòng khám tại 2 2 Bis Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM. Tại đây khám đa khoa với đội ngũ bác sĩ hàng đầu và vô cùng chất lượng.

Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm [Nguồn: vinhomeriversidehaiphong.com.vn]

Vậy khám tổng quát ở Vinmec có tốt không? Câu trả lời là tốt bởi với chất lượng cao cùng với và giá thành hợp lý đến từ dịch vụ sức khỏe toàn diện, giá ưu đãi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí tối ưu nhất. Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn khi tham khảo gói chăm sóc sức khỏe Vinmectiến hành tầm soát ung thư kết quả chuẩn xác bạn nhé.

#Xem thêm một số bài viết về :Đánh giá khám tổng quát ở Vinmec có tốt không, chi phí bao nhiêu

  • 10 Lý do có nên mua xe VinFast A2.0 và SA2.0 cho gia đình đông người
  • So sánh VinFast với Camry 2.0E: Giá bán, Thông số kỹ thuật, Ưu đãi
  • So sánh VinFast với Mazda 6 2.0AT: Giá bán, Thông số kỹ thuật, Ưu đãi
  • So sánh VinFast và BMW thông số kỹ thuật và giá bán chi tiết nhất
  • Ô tô VinFast khi nào bán? Nên mua online hay showroom giá ưu đãi hơn
Tag: Ô tô

Video liên quan

Chủ Đề