Khẩu hiệu của viettel là gì

  • Logo Viettel mới có gì đặc biệt so với logo cũ
  • Logo Viettel mới dễ nhận diện thương hiệu hơn
    • Logo Viettel mới thay đổi về câu khẩu slogan 
    • Ưu điểm của logo mới Viettel mang lại

Viettel là thương hiệu không còn xa lạ với người Việt. Tuy nhiên, biểu tượng và ý nghĩa logo Viettel sâu sắc như thế nào, có lẽ không phải ai cũng biết.

Viettel là một trong vài tập đoàn kinh tế hàng đầu cả nước. Nhờ nền tảng vững chắc, tập đoàn đã liên tục gặt hái được nhiều thành công và có bước tiến phát triển mạnh mẽ. Chúng ta đều dễ dàng bắt gặp hình ảnh logo Viettel xuất hiện ở khắp nơi, vậy ý nghĩa logo Viettel là gì?

Logo Viettel mới có gì đặc biệt so với logo cũ

Không chỉ là một tập đoàn top đầu tại Việt Nam, Viettel đang từng bước vươn mình ra thị trường thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế của nước trên trường quốc tế. Đồng thời mang lại nguồn ngoại tệ lớn cho nước ta. 

Logo Viettel cũ

Logo cũ của Viettel bắt nguồn từ hình ảnh dấy ngoặc kép. Đa phần được sử dụng để trích dân câu hỏi, để thể hiện sự trân trọng. Logo Viettel sử dụng hình ảnh dấu ngoặc kép cho thấy thông điệp rõ ràng mà hãng hướng tới là luôn luôn trân trọng khách hàng.

Khẩu hiệu của viettel là gì

Tổng thể thiết có dạng hình elip chuyển động xung quanh chữ VIETTEL nằm ở trung tâm. Chi tiết đắt giá, tượng trưng cho sự hòa quyện về âm dương theo văn hóa phương Đông. Đồng thời thể hiện sự vận động không ngừng theo văn hóa Phương Tây.

Logo với 3 tông màu chủ đạo là xanh lá, vàng đất, trên nền trắng. Làm nổi bật ý nghĩa logo Viettel với sự hội tụ của 3 yếu tố cốt lõi là thiên thời, địa lợi, nhân hòa.

Màu xanh lá là màu xanh của bầu trời, đại diện cho khát vọng, đây cũng là gam màu đặc trưng của quân đội. Màu vàng là màu của đất, ứng với địa lợi. Cuối cùng, màu trắng là màu của sự chân thành, ứng với nhân hòa. Nhìn chung, thiết kế logo nhất quán, gần gũi, ấn tượng và dễ nhớ.

Ý nghĩa logo Viettel mới

Gần đây, tập đoàn Viettel đã chính thức trình làng bộ nhận diện hoàn toàn mới. Ghi dấu ân về một bước ngoặt đổi mới mạnh mẽ. Có thể thấy, hiếm khi có tập đoàn lớn thay đổi về logo. Chính vì thế, sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm của dư luận.

Khẩu hiệu của viettel là gì

Sau khi hoàn thành xuất xắc nhiệm vụ phổ cập dịch vụ viễn thông trên cả nước. Năm 2018, trong thời đại số, Viettel cũng đã tuyên bố về sứ mệnh Tiên phong kiến tạo xã hội số. 

Việc hãng quyết tâm tái định vị thương hiệu cũng là điều dễ hiểu. Với mong muốn có được sự thay đổi trong hành động và định hướng tương lai. Viettel phấn đấu đạt mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số tiên phong và chủ lực. Đáp ứng nhu cầu của một xã hội đang chuyển dịch số từng ngày.

Viettel không chỉ hướng tới là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông như trước kia, mà sẽ chuyển sang một nhà cung cấp dịch vụ số. Ý nghĩa logo Viettel mới sẽ phù hợp với chiến lược và tầm nhìn của Viettel trong thực tế. Logo mới thuộc kiểu logo dạng chữ, thay thế dạng hình như mẫu logo cũ. Logo mới phản ánh quyết tâm thay đổi của tập đoàn. 

Logo có màu sắc chủ đạo là màu đỏ, đại diện cho sức trẻ, khát khao và đam mê mãnh liệt và cũng là màu cờ Tổ quốc, niềm tự hào dân tộc. 

Logo Viettel mới dễ nhận diện thương hiệu hơn

Rất nhiều tập đoàn tầm cỡ thế giới có xu hướng sử dụng logo dạng chữ, như Samsung, HP, CocaCola, Pepsi, Ebay. Tại sao lại vậy, bởi hiện nay có nhiều loại phương tiện, ấn phẩm, chất liệu so với trước đây. Vị trí của logo có thể được bố trí ở diện tích lớn trên các tấm biển backgroup. Đôi khi lại nằm tại vị trí rất nhỏ trên góc màn hình tivi, điện thoại.

Logo dạng biểu tượng sẽ không còn bước phiên dịch, người dùng sẽ nhìn và tự suy luận. Vô hình chung làm cho khách hàng khó nhớ đến thương hiệu hơn.

Đối với logo dạng chữ, ai nhìn vào cũng sẽ đọc được và biết ngay là của Viettel, bỏ qua bước biên phiên dịch không cần thiết. Mặt khác, logo dạng chữ tiết kiệm diện tích không gian mà vẫn đảm bảo truyền tải thông điệp rõ nét tới khách hàng.

Logo mới được lược bỏ dấu ngoặc kép và tạo thành khung hội thoại điện tử. Hình khối giản lược, sử dụng cách viết thường tạo nên sự cởi mở, thân thiện với người dùng.

Logo Viettel mới thay đổi về câu khẩu slogan 

Ứng dụng cấu trúc mở, slogan của Viettel được rút ngắn là “Theo cách của bạn”, dịch sang tiếng anh là “Your way”. Ý nghĩa của slogan là khuyến khích mọi người không ngừng sáng tạo, tự tin thể hiện bản thân mình theo cách riêng.

Bên cạnh đó, slogan mới phù hợp với định hướng của một nhà cung cấp dịch vụ số mới. Không đơn thuần là dịch vụ viễn thông với câu slogan cũ đó là “Hãy nói theo cách của bạn”.

Thay đổi logo, slogan nhưng Viettel vẫn giữ nguyên tinh thần và giá trị xuyên suốt là tầm nhìn sáng tạo vì con người, phục vụ con người. Bớt chữ nhưng thêm ý nghĩa logo Viettel sâu sắc, bao quát hơn. Đặc biệt là phản ánh đúng bản chất lẫn mục tiêu tương lai của tập đoàn.

Font chữ trong logo Viettel vuông hơn một chút, không còn đi theo hướng tròn. Font chữ đã vuông hơn, tạo ra sự góc cạnh, thể hiện khát vọng dám bứt phá. 

Dấu chấm trong chữ “i” còn hàm chứa rất nhiều ý nghĩa

– Nhấn mạnh VI – Việt Nam, một tập đoàn rất của Việt Nam.

– I là internet, lấy internet làm nền tảng phát triển, phục vụ khách hàng

– I là intelligent, có nghĩa là thông minh, dịch vụ thông minh, vận hành thông minh

– I còn là tôi, mang tính cá nhân hóa. Viettel muốn cung cấp sản phẩm, dịch vụ cá nhân hoá cao cho mỗi khách hàng. 

– I còn là interesting, tức là thú vị. Không chỉ dừng lại là bán sản phẩm, yếu tố cảm xúc, sự hạnh phúc của khách hàng cũng là đích đến của Viettel.

Ưu điểm của logo mới Viettel mang lại

– Logo mới tối ưu không gian, dễ bố trí trong mọi hoàn cảnh

– Truyền tải thông điệp nhanh chóng, hiệu quả.

– Linh hoạt, dễ biến hóa cho các công ty con

– Thuận lợi trong sáng tạo trong các ấn phẩm truyền thông 

Bạn cần thiết kế logo, nhưng có ý tưởng và chưa biết bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy để Rubic Group giúp bạn với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Thiết kế logo hạn chế chỉnh sửa nhiều, tương xứng với chi phí bỏ ra, cung cấp file thiết kế logo gốc cho khách hàng, thời gian hoàn thành nhanh gọn.

Quý khách cần thiết kế logo ấn tượng và hàm chứa như ý nghĩa logo Viettel, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Rubic Group để được hỗ trợ.