Kim thành ca sĩ là ai?

Ca sĩ Kim Thành sinh ngày 22-11-1994 tại Tỉnh Quảng Nam. Kim Thành tên đầy đủ là Đỗ Kim Thành, là một nữ ca sĩ trẻ triển vọng của làng giải trí Việt Nam. Cô xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào năm 2011, khi tham gia cuộc thi Miss Teen. Năm 2014, Kim Thành tham gia chương trình Học Viện Ngôi Sao và lọt vào Top 4 của chương trình. Trong đêm liveshow đề cử lần thứ 11 của chương trình, Kim Thành đã thể hiện ca khúc “Không có người”, tuy nhiên tiết mục của cô chưa đủ thuyết phục ban giám khảo và khán giả. Kết thúc livehow, Kim Thành đã phải ra về khi có tỉ lệ bình chọn thấp nhất. Nữ ca sĩ 9x này cũng đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng của mình, đó chính là video ca khúc “Lối thoát”. 


Hiện tại, Kim Thành đang là thành viên của nhóm nhạc nữ S Girl. Nhóm nhạc này từng tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng “Nhân tố bí ẩn” với thể loại nhạc kịch, tuy nhiên họ vẫn chưa thật sự tỏa sáng. Năm 2017, các cô gái của S Girl đã quyết tâm chinh phục sân khấu ca nhạc lớn The Remix – Hòa âm ánh sáng. Trong đêm thi thứ hai Remix New Generation , họ sẽ có màn đối đầu với team của nữ ca sĩ Yến Trang. Mặc dù mới nổi lên từ chương trình Nhân tố bí ẩn, nhưng S Girl cũng được đánh giá là một nhóm nhạc nữ có phong cách âm nhạc ấn tượng và có nhiều thành tích đáng khích lệ. Với sự góp mặt của DJ Xillix, team S Girl được người hâm mộ kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho sân khấu The Remix – Hòa âm ánh sáng năm 2017.

Kim Thành hiện đang theo học tại trường Cao đẳng Nghệ Thuật Hà Nội.

Chia sẻ với Zing, cựu thành viên S-Girls cho biết cô buồn vì không được khán giả nhớ tới dù đã đi hát 8 năm, tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc quy mô lớn.

Bạn đang xem: Kim thành học viện ngôi sao


Kim Thành [sinh năm 1994] là cựu thành viên nhóm S-Girls. Nữ ca sĩ bắt đầu theo đuổi con đường ca hát từ năm 2012, từng tham gia Học viện ngôi sao cùng Hòa Minzy vào năm 2014, nhưng chỉ thực sự gia nhập thị trường âm nhạc sau khi giành giải á quân X Factor [với vai trò thành viên S-Girls]. Chia sẻ với Zing, giọng ca 26 tuổi thừa nhận cô từng nản lòng vì con đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

"Sau khi S-Girls tạm dừng hoạt động, tôi gần như mất phương hướng. S-Girls với tôi không chỉ là nhóm nhạc, mà còn là chỗ dựa tinh thần. Không như những nghệ sĩ khác có công ty hoặc quản lý trợ giúp công việc, nhóm chúng tôi tự nhận show diễn, tự chuẩn bị trang phục, vũ đạo... Vì vậy, khi tách ra hoạt động riêng lẻ, tôi có lúc cảm thấy hụt hẫng, không biết bắt đầu từ đâu", Kim Thành chia sẻ.

Tuy gặp nhiều khó khăn, nữ ca sĩ khẳng định cô chưa từng hối hận về quyết định chuyển vào TP.HCM sống và theo đuổi con đường ca hát. Kim Thành nói: "Tôi từng chạy xe đạp điện hàng chục cây số từ Quảng Nam ra Đà Nẵng để được nghe người ta hát cho thỏa đam mê, từng đi diễn ở những quán cà phê acoustic mỗi tối dù cát-xê khá "bèo" để có tiền theo đuổi nghệ thuật. Vậy nên, giờ phút này, tôi vẫn có show để đi diễn, vẫn có lịch làm việc và vẫn kiếm ra tiền, thế là tốt rồi".

Kim Thành tâm sự cô có duyên tham gia các cuộc thi, mỗi lần tham dự đều để lại dấu ấn riêng. Đáng tiếc, giọng ca sinh năm 1994 chưa tận dụng được cơ hội sau những lần góp mặt trong Gương mặt thân quen, Nữ hoàng quyến rũ... "Trong S-Girls, có lẽ không ai tham gia nhiều game show, cuộc thi hơn tôi đâu. Tôi là nữ hoàng của các cuộc thi rồi", cô vừa nói vừa cười lớn.

"Tôi chỉ buồn vì mình đi hát đã 8 năm nhưng khán giả chỉ nhớ đến tôi qua tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Huy", Kim Thành tâm sự. Vào tháng 9/2019, cựu thành viên S-Girls vướng nghi vấn hẹn hò Ngô Kiến Huy. Hai người được cho là mặc áo đôi, cùng đi du lịch... Cô giải thích: "Trước đây, tôi không lên tiếng phủ nhận hay nhắc đến chuyện này vì không muốn khán giả nghĩ tôi lợi dụng danh tiếng của anh Ngô Kiến Huy".

"Nếu muốn PR bản thân, đánh bóng tên tuổi hay lợi dụng sự chú ý để ra mắt sản phẩm âm nhạc thì tôi đã làm ngay từ thời điểm nổ ra tin đồn. Nhưng lúc ấy, tôi không làm gì cả, không trả lời phỏng vấn cũng không ra mắt MV. Thậm chí, đến bây giờ cũng không có bất kỳ sản phẩm nào đang chờ ra mắt để phải PR cả. Tôi vẫn giữ im lặng lâu nay, đây là lần đầu tôi thẳng thắn đề cập đến việc này. Nói thật, tôi cũng không hiểu tin đồn hẹn hò từ đâu ra, tại sao người ta lại nghi ngờ như vậy", Kim Thành trả lời Zing.

Kim Thành lên tiếng về tin hẹn hò với Ngô Kiến Huy Trong chương trình Ngân nga tại gia, Kim Thành chia sẻ rằng mối quan hệ giữa cô và Ngô Kiến Huy chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Ngô Kiến Huy: "Tôi và Kim Thành là bạn"

Gặp Kim Thành trong show hẹn hò Vô lăng tình yêu, Ngô Kiến Huy cho biết cô và anh chỉ là bạn bè.


kim thành tin đồn hẹn hò ngô kiến huy Ngô Kiến Huy kim thành s-girls ngô kiến huy

Bạn có thể quan tâm

_ Covid 19Giải trí


Bốn thần tượng thế hệ mới nổi bật ở Kpop

0

Theo kết quả thống kê từ DC Inside, Karina, Nana, Winter và Zoa là những thần tượng thế hệ mới được đánh giá cao về ngoại hình lẫn sức hút.

10 phim truyền hình Hàn tiêu tốn nhiều tiền nhất

0

"Arthdal Chronicles" của Song Joong Ki và Jang Dong Gun đứng đầu danh sách 10 phim truyền hình Hàn tốn tiền nhất, với chi phí lên tới 54 tỷ won [47,8 triệu USD].

Xem thêm: Diễn Viên Trương Tử Phong Vnfc, Diễn Viên Trương Tử Phong

Quá khứ ít biết về Song Joong Ki

0

Song Joong Ki có khả năng hát và rap. Anh cũng xuất bản sách về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nam giới.

Con của minh tinh Gwyneth Paltrow không xem phim mẹ đóng

0

Ngôi sao chia sẻ con gái cô không xem bất kỳ phim nào mẹ đóng trong khi cậu con trai chỉ theo dõi loạt “Iron Man”.

Vì sao Victoria"s Secret thất bại trước hình thể nóng bỏng của phụ nữ?

0

Từng sở hữu dàn người mẫu nội y lừng lẫy, Victoria"s Secret vẫn không thoát khỏi số phận bị suy thoái vì tư duy lối mòn, không thay đổi theo xu hướng chung của thời đại.

Những vai diễn có khả năng hủy hoại tâm lý lâu dài

0

Để cống hiến cho khán giả màn diễn xuất thần, nhiều nghệ sĩ đã phải đánh đổi bằng những tổn thương tâm lý lâu dài.

Ca sĩ Việt mờ nhạt bỗng nổi tiếng tại Thái Lan, Trung Quốc

0

"Dễ đến dễ đi" được nhiều ngôi sao Thái Lan, Trung Quốc yêu thích. Bài hát do Quang Hùng thể hiện và phát hành tháng 10/2020.

Han So Hee đóng cặp cùng Song Kang trong phim mới

0

Chiều 18/6, buổi ra mắt bộ phim “Nevertheless” thu hút sự chú ý của công chúng khi có sự xuất hiện của Song Kang và Han So Hee. Họ là hai gương mặt mới nổi của màn ảnh Hàn.



Hai thành viên nhóm nhạc S-girls là Kim Thành và Shin Hồng Vịnh đã cùng nhau xuất hiện tại chương trình Ngân nga tại gia. Trong buổi trò chuyện, cả hai đều thẳng thắn đối diện và trả lời  câu hỏi về những tin đồn liên quan đến tình cảm cũng như công việc trong suốt thời gian vừa qua. 

Ngô Kiến Huy kể chuyện đóng MV cùng 'mẹ bầu' Đông Nhi

Đáng chú ý, nữ ca sĩ Kim Thành lên tiếng về tin đồn cặp kè với Ngô Kiến Huy sau khi anh chia tay mối tình 8 năm. Khi nhận được câu hỏi có phần thẳng thắn của ca sĩ Võ Hạ Trâm, Kim Thành "đứng hình" vài giây và ngại ngùng chia sẻ: "Như chị Trâm hay là Shin cũng biết rằng trong giới của mình thì những tin đồn liên quan đến tình cảm rất nhiều. Nếu mà em cứ mãi đi đính chính những tin đồn đó thì không biết bao giờ mới kết thúc luôn, cho nên em thường im lặng để cho mọi chuyện lắng xuống. Rồi sau đó đây là lúc em trả lời. Thì mọi chuyện qua rồi, với lại trai chưa vợ, gái chưa chồng thì mọi lời đồn đến cũng là bình thường thôi, em nghĩ nó là điều tất nhiên thôi, mà lại trong giới nữa. Thực sự em vẫn đang độc thân nha mọi người”. Mặc dù, thành viên nhóm S-girls thừa nhận bản thân vẫn chưa có người yêu nhưng Võ Hạ Trâm vẫn còn nghi ngờ. Cô cho rằng với tài năng và nhan sắc của Kim Thành thì đây là điều khó tin. Để củng cố niềm tin cho đàn chị, hai khách mời quyết định cùng nhau lên tiếng: “Đó chính là lý do độc thân đó chị. Ai cũng nghĩ như chị cho nên là tụi em ế đến giờ. Đêm đêm vẫn phải ôm gối. Cô đơn lâu quá nên phải bám víu vào nhau”.

Cả hai thành viên nhóm S-girls đều khẳng định đang độc thân

Ảnh: BTC

Về tin đồn tình cảm này, Ngô Kiến Huy cũng từng lên tiếng phủ nhận. “Má ơi, cái gì mà đưa tin hết cả showbiz cặp kè với con vậy mấy chú mấy thím. Vợ hiện tại duy nhất là BB Trần nha". Chưa dừng lại ở đó, anh tiếp tục chia sẻ: “Tui không có nhu cầu tìm bạn bốn phương nha mấy thím mấy bác. Thông tin về tui cho các bác tham khảo, tui sống mình ên nuôi 1 chú mèo và 3 cô chó, hiện đang chạy show đón Tết", chàng Bắp cho biết. 

Shin Hồng Vịnh cho biết về mặt pháp lý ca khúc Xin đừng lặng im thuộc quyền sở hữu của cô và nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, Shin Hồng Vịnh còn lên tiếng về thông tin cho rằng cô đã nói dối khi tự nhận là người viết lời cho ca khúc Xin đừng lặng im. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thực sự Shin không biết phải giải thích thế nào vì sự thật là sự thật. Coi như lần này tôi giải thích để cho những người thực sự muốn nghe chứ không phải cho những người đã có định kiến trong đầu rồi. Bài hát Xin đừng lặng im là do anh Dương Khắc Linh sáng tác và Shin là người viết lời cho ca khúc đó. Tôi không thấy sự liên quan giữa bạn trai cũ hay anh Dương Khắc Linh có liên hệ gì với nhau mà hai người đó tự nhiên kết hợp với nhau được. Bài hát đó trên phương diện pháp lý là của tôi và anh Dương Khắc Linh, không liên quan gì đến người trước đó. Chỉ có một phần nhỏ fan của bạn đó muốn công kích nên dựng lên câu chuyện để không công nhận sự cố gắng, sáng tạo của tôi. Coi như đây là lần cuối cùng tôi nói về vấn đề này”. 

Được biết, khi tham gia Sing my song mùa 2, Shin Hồng Vịnh cho biết cô là người viết lời cho ca khúc Xin đừng lặng im của nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Điều này đã khiến cho fan của game thủ QTV - bạn trai cũ của Shin Hồng Vịnh nổi giận. Họ cho rằng bản hit này được QTV viết lời và nhạc sĩ Dương Khắc Linh chỉnh sửa lại để ca khúc hoàn thiện hơn.  

Tin liên quan

Video liên quan

Chủ Đề