Korean Ginseng Tea giá bao nhiêu

Trà Hồng Sâm KGC Korean Red Ginseng Tea là thực phẩm chức năng được chế biến ở dạng trà cao cấp, mang hương vị độc đáo và đặc trưng cho hồng sâm Hàn Quốc. Với dạng bột hoà tan, bạn có thể dễ dàng mang sản phẩm đi bất kỳ đâu, dù là cơ quan hay khi đi du lịch, rất tiện lợi và dễ dàng khi sử dụng.

Korean Ginseng Tea giá bao nhiêu

Giúp bồi bổ cơ thể nhanh chóng cho những ai bị suy nhược

Thành phần Trà Hồng Sâm KGC Korean Red Ginseng Tea

- Tinh chất hồng sâm hàm lượng 10%.

- Đường Glucose hàm lượng 88%.

- Đường kết tinh hàm lượng 2%.

Công dụng Trà Hồng Sâm KGC Korean Red Ginseng Tea

- Bồi bổ cơ thể nhanh chóng cho những ai bị suy nhược, thể trạng kém, hay đau ốm.

- Tăng cường sức đề kháng, giúp cơ thể phòng chống nguy cơ cảm mạo, bệnh vặt.

- Giảm căng thẳng và mệt mỏi về mặt tinh thần, nâng cao thể trạng, tăng hiệu suất làm việc, học tập.

- Cải thiện bệnh tim mạch hiệu quả.

- Trà hồng sâm KGC còn giúp cải thiện trí nhớ, giúp ăn ngon, ngủ sâu.

- Làm đẹp da, và làm đẹp tóc cho phụ nữ ngoài 30 tuổi.

- Bài tiết, thải độc nhanh chóng ra khỏi cơ thể.

- Bồi bổ cơ thể cho người lớn tuổi, giảm nguy cơ bị các bệnh tuổi già.

Đối tượng sử dụng Trà Hồng Sâm KGC Korean Red Ginseng Tea

- Bệnh nhân tim mạch.

- Người cần bồi bổ và nâng cao sức đề kháng.

- Người cao tuổi.

- Phụ nữ muốn hạn chế nguy cơ bị lão hoá.

- Nam giới cần tăng cường khả năng sinh lý.

Hướng dẫn sử dụng Trà Hồng Sâm KGC Korean Red Ginseng Tea

- Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần pha 2 gói trà hồng sâm với nước ấm hoặc nước lạnh tuỳ thích.

- Có thể pha thêm đường hoặc mật ong để giảm vị đắng của hồng sâm nếu không quen.

- Không dùng trà hồng sâm vào buổi tối để tránh mất ngủ.

- Nên dùng trà hồng sâm sau mỗi bữa ăn, vừa thư giãn vừa chăm sóc sức khoẻ.

Thương hiệu: KGC

Quy cách: 100 gói x 3g

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giới thiệu thương hiệu Hồng Sâm Chính Phủ KGC (Cheong Kwan Jang)

Korean Ginseng Tea giá bao nhiêu

Cheong Kwan Jang: Từ thương hiệu sâm chính phủ trở thành tặng phẩm cho chính khách thế giới

Hồng sâm Cheong Kwan Jang (KGC) là thành quả chăm sóc với tất cả tấm chân tình của người nông dân qua 6 năm dài nuôi trồng trong đất, hấp thu dưỡng chất từ đất và thiên nhiên. Cheong Kwan Jang tự hào sở hữu bí quyết sản xuất lâu đời (119 năm), khâu quản lý chất lượng nghiêm ngặt cùng tinh thần nghệ nhân đại diện cho danh dự của nhân sâm Cao Ly hàng ngàn năm. Khâu quản lý chất lượng nghiêm ngặt của Cheong Kwan Jang, sản phẩm phải thông qua 7 lần kiểm tra với 290 hạng mục

Sản phẩm hồng sâm Cheong Kwan Jang được chọn làm quà tặng cho các nguyên thủ quốc gia thế giới khi đến thăm Hàn Quốc, nên còn được gọi với tên Hồng Sâm Chính Phủ. Đây là thực phẩm chức năng đầu tiên của Hàn Quốc có mặt ở cửa hàng bách hóa Harrods tại Vương Quốc Anh và đã trở thành thương hiệu danh tiếng được yêu thích trên thế giới với nhiều store được thành lập tại 8 quốc gia như Mỹ, Nhật, Hồng Koong, Đài Loan, Việt Nam, Úc…

Truyền Thuyết Ly Kỳ Về Cây Nhân Sâm Hàn Quốc:

Korean Ginseng Tea giá bao nhiêu

Ngày xưa, có một cậu bé hiếu thảo họ Kang, mồ côi cha từ nhỏ, sống với mẹ tại một ngôi làng nọ ở chân núi. Không bao lâu sau mẹ cậu bị ốm nặng, cậu bé vô cùng lo lắng vì không biết làm sao chữa khỏi bệnh cho mẹ. Sau đó, cậu tìm đến hang núi Quan Âm (Kwan-Eum) thuộc núi Jin-Ak để cầu nguyện cho mẹ mau chóng khỏi bệnh.

Vị thần núi cảm động trước tấm lòng hiếu thảo của cậu bé nên đã xuất hiện trong giấc mơ và chỉ cho cậu cách chữa bệnh cho mẹ. Trong giấc mơ, thần núi bảo rằng: "Ở trên đỉnh núi Quan Âm có một loại cây thân cỏ. Loại cây này có 3 quả, mọc trên vách đá của núi. Con hãy nhổ cây lấy rễ và mang về nhà, sắc rễ cây lên rồi mang nước cho mẹ con uống. Điều cầu khẩn của con sẽ thành hiện thực". Dặn dò cậu bé xong, vị thần liền biến mất.

Ghi nhớ lời dặn của vị thần, sau khi tỉnh giấc cậu bé liền trèo lên vách núi đá Quan Âm để tìm loại cây thân cỏ đó. Sau khi tìm thấy, cậu mang về nhà và sắc lên cho mẹ uống. Mẹ cậu uống xong cảm thấy trong người khoẻ hơn trước rất nhiều. Mỗi ngày cậu bé đều sắc thuốc cho mẹ uống, chẳng bao lâu sau đó bà khỏi bệnh.

Cậu bé mang hạt của loài cây đó đem trồng ở khu vườn nhà mình. Cậu chính là người đầu tiên trồng cây nhân sâm trong lịch sử Hàn Quốc. Loại cây thần dược dần dần được nhiều người biết đến. Vì rễ cây trông rất giống với hình dạng của con người nên được gọi là nhân sâm.

Trà Hồng Sâm Hàn Quốc - Korean Ginseng Tea 100 gói

Trà Hồng Sâm Hàn Quốc được kết hợp từ nhiều dưỡng chất bổ ích làm cho cơ thể khỏe mạnh và phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm. Không những thế mà nó vừa dễ dùng vừa có mùi vị thơm ngon dễ uống. Chính vì nhiều công dụng cộng với mẫu mã đẹp mắt mà nó còn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn vào các dịp lễ Tết.

Vì sao nên lựa chọn các sản phẩm Sâm Hàn Quốc?

Sâm Hàn Quốc đã được các chuyên gia trên thế giới công nhận là chứa nhiều hàm lượng các vi chất Saponin và các gốc của hợp chất này cao hơn các sản phẩm Sâm ở nhiều nước như Mỹ, Nhật, Trung Quốc,…

Korean Ginseng Tea giá bao nhiêu

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ Hồng Sâm đạt tiêu chuẩn 6 năm tuổi. Trà được làm ở dạng bột hòa tan nên vô cùng thuận lợi và dễ sử dụng.

Sản phẩm đóng gói trang nhã, thanh lịch. Thích hợp làm phần quà ý nghĩa gửi đến người thân, bạn bè và đối tác vào những dịp đặc biệt quan trọng. 

Thành phần: Hồng sâm 10%, đường glucose 88%, đường kết tinh 2%.

Công dụng

  • Cân bằng cuộc sống, nâng cao đời sống tinh thần.
  • Giải tỏa căng thẳng, áp lực, căng thẳng sau giờ làm việc.
  • Ổn định huyết áp, đường huyết. Bổ sung máu.
  • Nuôi dưỡng làn da từ bên trong, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa, sạm da. 

Cách dùng

  • 3 lần/ngày, mỗi lần 1 gói (pha nước ấm hoặc nước lạnh).
  • Có thể thêm mật ong hoặc đường hương vị sẽ thơm ngon hơn
  • Uống vào buổi sáng là tốt nhất, không nên uống buổi tối.
  • Dùng hằng ngày để có kết quả sử dụng tốt nhất. 

Đối tượng sử dụng

  • Người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên.
  • Người bị suy nhược cơ thể, căng thẳng kéo dài.
  • Quan tâm và chăm sóc sắc đẹp.

Phương pháp bảo quản: Nên bảo quản ở nơi thông thoáng, khô ráo và không được để ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Thời hạn sử dụng: Thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng vui lòng tham khảo trên vỏ hộp. 

Quy cách đóng gói

  • Sản phẩm được đóng gói bằng vật liệu polyethylene và bên ngoài là hộp gỗ đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Nhà sản xuất: DA JUNG CO., LTD.

TRÀ SÂM HÀN QUỐC KOREAN GINSENG TEA - 100 TÚI 2G

Chọn loại hàng

(ví dụ: màu sắc, kích thước)

Chi tiết sản phẩm

Gửi từ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

TRÀ SÂM HÀN QUỐC KOREAN GINSENG TEA - 100 TÚI 2G - Xuất xứ: Hàn Quốc - Hạn sử dụng: 11/2021 - Thương Hiệu: Panax - Quy cách đóng gói: 2g x 10 túi x 10 hộp nhỏ - Nhắc đến xứ sở Nhân Sâm ai cũng nghĩ ngay đến đất nước Hàn Quốc vừa thơ mộng vừa cổ kính. Hàn Quốc được thiên nhiên ưu ái cho những vùng đất màu mỡ và những loại thảo dược quý, trong đó nổi tiếng nhất là Nhân Sâm và các loại sản phẩm chế biến từ loại thảo dược này. - Trà Sâm Hàn Quốc Korean Ginseng Tea được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc tươi ngon kết hợp với công nghệ sấy khô và đóng gói hiện đại giúp Trà Sâm Hàn Quốc Panax vừa giữ nguyên được toàn bộ chất dinh dưỡng vừa tiện lợi khi sử dụng với những gói trà sâm hòa tan nhỏ, sử dụng 1 lần. --------------------------------------------- CÔNG DỤNG CỦA TRÀ SÂM HÀN QUỐC PANAX - Trà Sâm Hàn Quốc Korean Ginseng Tea là một loại thức uống giải khát thơm ngon và rất bổ dưỡng. - Trà Sâm Hàn Quốc Korean Ginseng Tea gồm những thành phần giúp nuôi dưỡng bạch cầu khỏe mạnh từ đó tăng cường hệ miễn dịch giúp giảm nguy cơ nhiễm phải các bệnh theo mùa như: Cảm cúm, nóng sốt, ho khan,... - Trà Sâm Hàn Quốc Korean Ginseng Tea rất giàu vitamin và khoáng chất giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể, giảm stress, xóa tan sự mệt mỏi, âu lo, giúp đầu óc tỉnh táo và tập trung cao độ cho công việc hơn. - Trà Sâm Hàn Quốc Korean Ginseng Tea là một chất chống oxy hóa, loại bỏ các gốc tự do từ đó giúp phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm như: ung thư, đột quỵ, tim mạch.... - Trà Sâm Hàn Quốc Korean Ginseng Tea chứa nhiều vitamin nhóm B, axit béo giúp bổ thận tráng dương, tăng cường khả năng sinh lý cũng như chất lượng tinh trùng ở nam giới. Sản phẩm được xem là "bí quyết" giữ vững "phong độ" của các quý ông. --------------------------------------------- CÁCH SỬ DỤNG TRÀ SÂM HÀN QUỐC PANAX - Lấy 1 gói 2g Trà Sâm Panax cho vào 100ml nước ấm hoặc lạnh, dùng muống khuấy đều cho đến khi bột trà sâm hòa tan vào trong nước. Bạn có thể thêm đá hoặc mật ong vào theo sở thích để làm thức uống giải khát ngày nóng. - Mỗi ngày nên uống từ 2 đến 3 gói Trà Sâm hòa tan Panax và nên dùng trà thường xuyên để đạt hiệu quả bồi bổ cơ thể, phòng chống bệnh tật tối ưu nhất. --------------------------------------------- ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG TRÀ SÂM HÀN QUỐC PANAX - Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. Trà sâm Hàn Quốc Panax đặc biệt tốt cho người già, người mới ốm dậy, người thường xuyên gặp áp lực trong công việc,... Lưu ý: Không nên lạm dụng trà sâm quá nhiều cho trẻ để tránh tình trạng dậy thì sớm ở trẻ #trasam #ginsengtea #tràsâm #tràsâmhànquốc #trasamhanquoc #panaxginsengtea #trasampanax #tràsâmpanax #TràSâmHànQuốcKoreanGinsengTea

Xem tất cả

phamtam3010

Mình đặt 2 hộp cùng loại, shop giao 2 loại khác nhau. Nhưng do shop có hướng giải quyết nên mình vẫn đánh giá 5 sao. Nếu uống tốt sẽ ủng hộ tiếp.

2020-11-16 22:08

py0zag1heg

2020-11-08 22:56

Mua ngay