korean girls là gì - Nghĩa của từ korean girls

korean girls có nghĩa là

Những cô gái thông minh và thông minh đến từ Hàn Quốc [DUH]

Họ thường tốt đẹp nhưng họ có thể
Back Stab ... rất nhiều

Một số trong số họ thích những người da trắng và một số chỉ thích
Người châu Á.

Họ giống như những cô gái tuổi teen bình thường ở Hoa Kỳ
ex :] họ đọc truyện tranh- đó là từ Nhật Bản hoặc Hàn Quốc
Họ đuổi theo những người nổi tiếng, và họ rất
Quan tâm đến thời trang và thực hiện chế độ ăn kiêng ...

Nhưng dù sao, các cô gái Hàn Quốc là DA tốt nhất !!!
.

Ví dụ

Người Mỹ 1- Này, cô gái mới đó là ai? Cô ấy rất xinh đẹp và tốt đẹp!

American 2- oh, cô ấy là người mới cô gái Hàn Quốc ... cô ấy siêu thông minh nhưng rất prude ...

korean girls có nghĩa là

Một phụ nữ gốc Hàn, thường nhưng không phải lúc nào cũng từ một nền tảng Kitô giáo, có thể bướng bỉnh, dễ ghen tị, tình cảm với cả hai giới, thụ động và thường hài hước. Có tranh cãi về vẻ đẹp của họ. Nhiều người tin rằng phụ nữ Hàn Quốc đang đứng đầu hệ thống phân cấp vẻ đẹp châu Á do truyền thông và phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhưng có một mâu thuẫn. Nhiều người nghĩ rằng FOBS [mới ra khỏi thuyền, hoặc những người đã chuyển đến đây gần đây] là không hấp dẫn, trong khi phụ nữ Abk [người Mỹ gốc Mỹ] thường đẹp không giống như chị em nước ngoài của họ. Sau khi thực hiện hai cuộc khảo sát khác nhau, "các cô gái Hàn Quốc" là câu trả lời được trả lời nhiều nhất. Các cuộc khảo sát được thực hiện đối với cả nam và nữ: "Ai là cô gái châu Á đẹp nhất?" Và người khác là "ai là những cô gái châu Á khó tính nhất?" Điều này có thể cho thấy mối liên hệ giữa vẻ đẹp và cái tôi của họ, có xu hướng gây hại cho danh tiếng của họ giữa các dân tộc châu Á khác.

Ví dụ

Người Mỹ 1- Này, cô gái mới đó là ai? Cô ấy rất xinh đẹp và tốt đẹp!

korean girls có nghĩa là

American 2- oh, cô ấy là người mới cô gái Hàn Quốc ... cô ấy siêu thông minh nhưng rất prude ...

Ví dụ

Người Mỹ 1- Này, cô gái mới đó là ai? Cô ấy rất xinh đẹp và tốt đẹp!

korean girls có nghĩa là

The emotionally hightened state Korean girls enter when something doesn't go their way or at a perceived slight. Consists of tantrums and various threats and insults to manhood until the problem is resolved. May frequently relapse regardless of solutions and memory for these issues is infinite.

Ví dụ

Người Mỹ 1- Này, cô gái mới đó là ai? Cô ấy rất xinh đẹp và tốt đẹp!

korean girls có nghĩa là

bae suzy is the one and only it girl. blonks stfu

Ví dụ

American 2- oh, cô ấy là người mới cô gái Hàn Quốc ... cô ấy siêu thông minh nhưng rất prude ... Một phụ nữ gốc Hàn, thường nhưng không phải lúc nào cũng từ một nền tảng Kitô giáo, có thể bướng bỉnh, dễ ghen tị, tình cảm với cả hai giới, thụ động và thường hài hước. Có tranh cãi về vẻ đẹp của họ. Nhiều người tin rằng phụ nữ Hàn Quốc đang đứng đầu hệ thống phân cấp vẻ đẹp châu Á do truyền thông và phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc. Nhưng có một mâu thuẫn. Nhiều người nghĩ rằng FOBS [mới ra khỏi thuyền, hoặc những người đã chuyển đến đây gần đây] là không hấp dẫn, trong khi phụ nữ Abk [người Mỹ gốc Mỹ] thường đẹp không giống như chị em nước ngoài của họ. Sau khi thực hiện hai cuộc khảo sát khác nhau, "các cô gái Hàn Quốc" là câu trả lời được trả lời nhiều nhất. Các cuộc khảo sát được thực hiện đối với cả nam và nữ: "Ai là cô gái châu Á đẹp nhất?" Và người khác là "ai là những cô gái châu Á khó tính nhất?" Điều này có thể cho thấy mối liên hệ giữa vẻ đẹp và cái tôi của họ, có xu hướng gây hại cho danh tiếng của họ giữa các dân tộc châu Á khác. Tôi đã trải qua nhiều cuộc trò chuyện như thế này: "Ai là bạn của bạn?" : "Một cô gái Hàn Quốc": "Ồ *làm cho khuôn mặt nhẹ *": "haha không cái này là thực sự tốt": "Ồ ... cô ấy có phải là một fob không?" : "Không": "Ồ, cô ấy có xinh không?" : "Yea cô ấy dễ thương"
Một phụ nữ từ Hàn Quốc. Chúng được coi là đứng đầu hệ thống phân cấp khi nói đến ngoại hình, và thường có một tính cách cay, không giống như các cô gái từ các quốc gia khác. Các cô gái Hàn Quốc nóng bỏng và có khiếu hài hước tuyệt vời, và sẽ luôn cho bạn một thời gian vui vẻ. Nếu bạn có cơ hội hẹn hò với một cô gái Hàn Quốc, họ sẽ khiến bạn cảm thấy như một vị vua [họ có một ổ đĩa quan hệ tình dục cao và luôn luôn là DTF]. Hơn nữa, họ làm cho những người bạn gái và vợ tốt nhất vì họ rất ngọt ngào và quan tâm, và không nghi ngờ gì sẽ làm cho những người mẹ tốt nhất.

Chủ Đề