Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu

Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu

Những mẫu lắc tay, vòng tay vàng luôn có sự thu hút mạnh mẽ với cả nam và nữa. Bởi vậy giá lắc tay vàng 18k 2 chỉ hay 3 chỉ, 5 chỉ, mắc xích, giá bao nhiêu là vấn đề nhiều người quan tâm bây giờ. Giá cả các sản phẩm trang sức từ vàng có sự thay đổi mỗi ngày chứ không cố định. Vì thế giavangol sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất về chủ đề này hiện nay.

Mục Lục Bài Viết

  • Tìm hiểu về lắc tay vàng 18k 2 chỉ
    • Đặc điểm của lắc tay vàng 18k 2 chỉ
    • Ý nghĩa của vòng tay vàng 18k
    • Có nên mua lắc tay vàng 18k 2 chỉ?
  • Vòng tay vàng 18k 2 chỉ giá bao nhiêu?
    • Vàng 18k bán lại có bị lỗ không?
  • Các kiểu lắc tay vàng 18k
    • Lắc tay nữ vàng 18k 2 chỉ đường nét uốn lượn
    • Lắc tay vàng 18k 2 chỉ nữ đính đá sang trọng
    • Lắc tay vàng 18k 2 chỉ cho cô nàng điệu đà
    • Lắc tay nam vàng 18k 2 chỉ mắc xích
  • Kinh nghiệm mua lắc tay vàng 18k như ý
    • Chọn thời điểm mua vàng giá rẻ
    • Mua vàng ở các địa chỉ uy tín
    • Yêu cầu các giấy tờ đầy đủ
    • Kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi thanh toán
  • Nên mua lắc tay vàng 18k 2 chỉ ở đâu?
  • Cách bảo quản lắc tay vàng 18k 2 chỉ
    • Vàng 18k có bị đen, hư hỏng không?
    • Bảo quản lắc tay vàng 18k bằng cách nào?
    • Lắc tay bị rơi đá phải làm sao?

Tìm hiểu về lắc tay vàng 18k 2 chỉ

Đặc điểm của lắc tay vàng 18k 2 chỉ

Theo quy định, vàng 18k cấu tạo từ 75% nguyên liệu là vàng nguyên chất. Phần còn lại là các hỗn hợp kim loại khác như bạc, đồng, Đặc điểm của sản phẩm trang sức từ vàng 18k là:

  • Độ bền khá cao, cứng cáp hơn vàng ta nguyên chất (vàng 24k)
  • Phần trăm vàng nhiều hơn nên sẽ có độ tinh khiết cao hơn vàng 10k, 12k, 14k,
  • Màu sắc tươi tắn, đa dạng vì có sự pha trộn hợp kim, thích hợp làm trang sức
  • Ít bị hư hỏng, méo hay biến dạng khi va chạm không quá mạnh. Sản phẩm dùng lâu bị xỉn màu nhưng có thể khắc phục dễ dàng
Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Giá lắc tay vàng 18k 2 chỉ, đặc điểm sản phẩm

Theo đó, vòng tay hay lắc tay vàng 18k 2 chỉ là một sản phẩm được làm từ vàng 18k. Khối lượng sản phẩm theo đơn vị đo của ngành kim hoàn là 2 chỉ. Nó có thể được thể hiện dưới nhiều kiểu dáng, hình thức khác nhau. Phổ biến và được yêu thích nhiều nhất chắc hẳn là vòng tay 18k 2 chỉ kiểu mắc xích.

Ý nghĩa của vòng tay vàng 18k

Có thể bạn chưa biết, mỗi trang sức ra đời đều mang một ý nghĩa riêng. Đối với lắc tay vàng 18k 2 chỉ này cũng vậy. Đặc biệt khi dùng để tặng nhau thì sản phẩm càng thể hiện ý nghĩa tốt đẹp mà người tặng muốn dành cho đối phương. Vòng tay vàng 18k có ý nghĩa:

  • Thay lời khẳng định về một tình yêu bền chặt, hạnh phúc
  • Thể hiện sự tinh tế, khéo léo của người tặng về việc thấu hiểu đối phương
  • Món quà mang lại nhiều may mắn cho người sử dụng, tượng trưng cho sự ấm áp
  • Giúp chủ nhân trở nên nổi bật giữa đám đông với món trang sức hợp thời trang

Ngoài ra, những mẫu lắc tay vàng 18k 2 chỉ độc đáo giúp bạn tự tin thể hiện cá tính. Cả nam và nữ, ở mọi độ tuổi đều thích hợp với các sản phẩm làm từ nguyên liệu này. Tuy nhiên mỗi nhóm đối tượng sẽ có dòng trang sức phù hợp với kiểu dáng, thiết kế khác nhau.

Có nên mua lắc tay vàng 18k 2 chỉ?

Vàng 18k không có giá trị kinh tế cao bằng vàng 24k. Nó cũng không mềm mại uyển chuyển bằng các loại vàng non như 12k, 10k, nhưng sản phẩm là sự lựa chọn rất phổ biến đối với các mục đích khác nhau, từ cất trữ cho đến làm trang sức.

Vừa đảm bảo đẹp mắt, giá trị tương đối cao, lại có nhiều mẫu mã đa dạng và thu hút, nên các mẫu lắc tay vàng 18k 2 chỉ không phải ngẫu nhiên mà được ưa chuộng nhiều như vậy. Nếu chọn lắc tay làm bằng các kim loại khác thì chắc chắn không bền đẹp bằng.

Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Có nên mua lắc tay vàng 18k 2 chỉ? có ý nghĩa gì

Dù vậy, bạn phải chắc chắn mình mua đúng sản phẩm chất lượng, xứng đáng với số tiền tiền ra. Bởi vì có rất nhiều trường hợp người bán không uy tín, không có tâm đã mạ vàng bên ngoài sản phẩm không phải vàng thật để gian lận về giá cả, khiến khách hàng tiêu tốn một khoản vô lý.

Vòng tay vàng 18k 2 chỉ giá bao nhiêu?

Nhìn chung, giá của các món trang sức vòng tay vàng 18k sẽ không hoàn toàn bằng nhau. Chẳng hạn như loại 18k 1 chỉ thì khác với loại 18k 2 chỉ hay 3 chỉ, 5 chỉ, Hiện nay chúng ta có thể tham khảo mức giá của lắc tay vàng 18k như sau:

  • Lắc tay vàng 18k nửa chỉ: giá từ 2.000.000đ
  • Vòng tay vàng 18k 1 chỉ: giá từ 4.500.000đ
  • Loại lắc tay vàng 18k 2 chỉ: giá từ 8.000.000đ
  • Lắc tay vàng 18k 3 chỉ: giá từ 12.000.000đ
  • Vòng tay vàng 18k 5 chỉ: giá từ 15.000.000đ

Ngoài ra, tùy vào mẫu mã thiết kế của sản phẩm, thời điểm mua bán và địa chỉ giao dịch, giá lắc tay vàng 18k sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo, cập nhật mới thêm nếu có nhu cầu. Bên cạnh đó, giá vàng hiện nay tại các công ty, thương hiệu nổi tiếng

Vàng 18k bán lại có bị lỗ không?

Gần đây có một vài câu chuyện liên quan đến việc khách hàng bị lỗ tiền khi bán lại vàng nữ trang. Cụ thể, khi mua vàng và nhận hóa đơn, người mua không để ý một nội dung thỏa thuận ở mặt sau tờ giấy, ghi là nếu bạn lại thì sẽ còn 70% giá trên hóa đơn. Tức là nó chẳng liên quan gì đến giá vàng thị trường cả.

Cho đến khi giá vàng thị trường tăng cao, khách hàng bán vàng vì nghĩ sẽ có lợi. Lúc đó họ mới vỡ lẽ ra là vẫn bị lỗ theo thỏa thuận kia. Dù đúng với hợp đồng mua bán nhưng người mua có cảm giác đang bị lừa.

Thật ra, việc bán vàng lại sau một thời gian sử dụng hay cất trữ, thường không thể khẳng định được sẽ lỗ hay lời. Nó còn phụ thuộc vào giá vàng ở 2 thời điểm, địa chỉ bán và mua, chất lượng sản phẩm. Nhưng với cách xử lý như cửa hàng trong câu chuyện kia thì rõ ràng không thỏa đáng.

Vì thế khi mua vàng và nhận các hóa đơn, giấy tờ, chúng ta phải đọc kỹ và đầy đủ các nội dung, tránh rơi vào tình huống khó chịu, thậm chí bị lỗ nặng. Các tiệm vàng nhỏ lẻ, không nổi tiếng hoặc đã từng bị phốt xấu thì ta nên né ra.

Các kiểu lắc tay vàng 18k

Nói về các kiểu mẫu lắc tay thì muôn hình muôn vẻ, có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Sau đây chúng ta sẽ tham khảo một số mẫu nổi bật và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

Lắc tay nữ vàng 18k 2 chỉ đường nét uốn lượn

Cũng bình thường những chiếc vòng tay đơn giản khác nhưng sản phẩm này được thiết kế độc đáo hơn nhiều phần với một đường uốn lượn nằm riêng biệt phía trên. Vòng dây mỏng hơn có đính đá bao xoắn trên một phần thân vòng khiến sản phẩm trở nên khác lạ. Nếu bạn nữ mệnh kim thì anh chàng nào đó mau chóng mua tặng nàng để ghi điểm là chuẩn.

Giá tham khảo: 8.500.000đ

Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Có rất nhiều mẫu vòng tay vàng 18k đẹp

Lắc tay vàng 18k 2 chỉ nữ đính đá sang trọng

Chiếc vòng tay vàng đơn giản, thanh lịch với đường nét trơn nhưng gây ấn tượng nhờ hoạt tiết đá được đính giữa 2 cánh lá nhọn duyên dáng. Trên chi tiết nổi, các hạt đá nhỏ xuất hiện, ánh lên màu trắng tinh khôi vô cùng điệu nghệ. Sản phẩm không hề rườm rà, chỉ nhẹ nhàng nhưng đủ ghi điểm trong lòng các cô nàng đỏm dáng.

Giá tham khảo: 9.200.000đ

Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Lắc tay vàng 18k đính đá hình chiếc lá

Lắc tay vàng 18k 2 chỉ cho cô nàng điệu đà

Đây là một gợi ý sáng giá cho các bạn gái theo đuổi phong cách mềm mại, thướt tha thục nữ. Vòng tay vàng 18k 2 chỉ có dạng mắc xích mỏng. Các mắc xích được thiết kế dẹt độc đáo nối với nhau. Tuy nhiên điểm nhấn ở đây là 3 phụ kiện giống hình những cánh hoa nở xòe trông rất đẹp. Diện chiếc lắc vàng này, bạn sẽ tự tin khi gặp gỡ bạn bè, đối tác hoặc đơn giản chỉ là thỏa mãn sở thích của một cô nàng yêu thích sự trẻ trung, mới mẻ.

Giá tham khảo: 12.000.000đ

Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Lác tay vàng 18k 2 chỉ mắc xích mỏng cho bạn nữ

Lắc tay nam vàng 18k 2 chỉ mắc xích

Những chiếc vòng tay mắc xích chưa bao giờ lỗi thời sau nhiều năm đứng đầu xu hướng. Chàng trai sẽ trở nên đầy lịch lãm, cuốn hút với gu thời trang kim hoàn vô cùng nam tính. Chỉ một màu vàng tươi sáng, không cần chạm trổ hay điểm thêm chi tiết phụ nào, nhưng sản phẩm cũng khiến bao người thích thú. Bạn có muốn biết lắc tay nam vàng 18k 2 chỉ giá bao nhiêu không?

Giá tham khảo: 9.000.000đ

Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Lắc tay vàng 18k 2 chỉ dạng mắc xích sang trọng

Kinh nghiệm mua lắc tay vàng 18k như ý

Bỏ túi một vài kinh nghiệm khi mua lắc tay vàng, bạn sẽ có được sản phẩm ưng ý nhất. Vì thế nếu quan tâm, hãy lưu ý những điều sau:

Chọn thời điểm mua vàng giá rẻ

Theo chia sẻ của nhiều người thường xuyên mua vàng, kinh nghiệm là nên mua vào buổi chiều hoặc tối. Vì họ cho rằng mua vàng những thời điểm này sẽ có giá thấp hơn đến vài trăm nghìn. Ngoài ra, những ngày giá vàng ở mức ổn định là không bị ảnh hưởng bởi biến động kinh tế thị trường thế giới hoặc nhu cầu người dân về thu mua vàng tăng cao.

Tóm lại:

  • Nên mua vàng vào buổi chiều hoặc tối
  • Tránh thời điểm giá vàng biến động quá mạnh

Tuy nhiên, đó chỉ là một vài lời khuyên từ kinh nghiệm đúc kết được của những người không chuyên. Nếu bạn có ý định đầu tư nghiêm túc với mặt hàng này thì cần tìm hiểu kỹ hơn một chút. Đối với trang sức vàng thì đôi khi không cần quá chú trọng những yếu tố mang tính lâu dài.

Mua vàng ở các địa chỉ uy tín

Tuyệt đối không mua vàng 18k online nhé. Những trang web, nick mạng xã hội bán vàng đều không đáng tin, dễ khiến mình mất tiền oan. Gì chứ riêng việc mua vàng là phải đến trực tiếp cửa hàng, cơ sở lớn, uy tín mới được.

Bạn có thể đến chi nhánh của vàng PNJ, SJC, Doji, hoặc các cửa hàng lớn nổi tiếng gần nơi sinh sống. Tại đó chất lượng vàng cũng như dịch vụ đều tốt hơn so với mua ở những nơi nhỏ lẻ.

Yêu cầu các giấy tờ đầy đủ

Khi mua vàng, dù là 18k hay bất cứ loại nào, bạn phải yêu cầu cửa hàng cung cấp các giấy tờ quan trọng như giấy kiểm định, chứng nhận chất lượng, bảo hành, Chúng sẽ giúp mình yên tâm hơn khi mua và sử dụng sản phẩm.

Nếu có vấn đề về hư hỏng, phai màu, xỉn màu hoặc phát hiện hàng kém chất lượng thì ta có thể khiếu nại, yêu cầu được xử lý. Hầu hết các cửa hàng uy tín đều có chế độ miễn phí trọn đời các hình thức đánh bóng. Ngoài ra khi phụ kiện như đá, cẩm thạch, ghim, bị rơi ra thì sẽ được gắn vào miễn phí.

Kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi thanh toán

Dù mua lắc tay làm quà hay để sử dụng thì tiêu chí của sản phẩm phải đạt:

  • Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, mới tinh tươm, không trầy xước, hư hỏng
  • Các chỉ số chạm khắc trên sản phẩm đúng với giấy kiểm định, là vàng 18k 2 chỉ

Để tránh tình huống mua về nhà mới biết bị nhầm lẫn, thì bạn nên kiểm tra thật kỹ trước khi rời cửa hàng. Mặc dù mua ở các cơ sở lớn, uy tín thì ít khi xảy ra vấn đề này nhưng cẩn thận không bao giờ thừa.

Nên mua lắc tay vàng 18k 2 chỉ ở đâu?

Ở Việt Nam có rất nhiều địa chỉ mua bán vàng bạc, nữ trang. Trong đó đó nổi tiếng nhất là những cái tên sau:

+ Công ty vàng bạc Bảo Tín Minh Châu: Với hơn 20 năm hoạt động và uy tín trong lĩnh vực vàng bạc, Bảo Tín Minh Châu sẽ giúp bạn yên tâm với sản phẩm trang sức làm từ vàng 18k 2 chỉ hay bất cứ lựa chọn nào. Tại đây có 2 dàn máy giám định tuổi vàng bằng công nghệ phổ kế huỳnh quang tia X nhập khẩu từ Đức.

+ SJC Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn: Công ty hoạt động như một tập đoàn kinh doanh đa ngành, trong đó nổi bật là sản xuất, kinh doanh vàng và trang sức. Sản phẩm của SJC nhận được niềm tin của đông đảo khách hàng về chất lượng, mẫu mã thiết kế và các dịch vụ đi kèm.

Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Nên mua vàng ở các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp

+ Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ: Doanh nghiệp chuyên sản xuất khép kín các dòng sản phẩm trang sức vàng từ khâu đầu tiên đến tay khách hàng. Người mua đánh giá rất cao về tuổi vàng uy tín, chất lượng vàng đảm bảo, kiểm định chuẩn xác và đội ngũ bán hàng có tâm.

+ Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji: Đây là công ty đầu tiên tại Việt Nam đã đưa sản phẩm đá ruby thương hiệu Việt Nam ra thị trường thế giới. Sản phẩm nói chung tại Doji đẹp, bền, khác biệt đầy sáng tạo, chất lượng cao và chế độ bảo hành tốt. Hầu hết khách hàng đều hài lòng với dịch vụ của Doji.

Cách bảo quản lắc tay vàng 18k 2 chỉ

Vàng 18k có bị đen, hư hỏng không?

Chẳng có một loại vàng nào được khẳng định là không bao giờ bị đen hay xỉn màu. Bởi vì chúng cũng là kim loại, nên sau một thời gian sử dụng thì chắc chắn sẽ có thay đổi. Sự biến đổi tính chất bên ngoài không quá nhiều đối với vàng 18k. Mặc dù cũng có thể bị phai màu, đen đi, nhưng chủ yếu là do tiếp xúc nhiều với mồ hôi, hóa chất hay bị tác động vật lý nào đó làm cho méo, cong.

Bảo quản lắc tay vàng 18k bằng cách nào?

Nếu lắc tay vàng 18k bị xỉn màu, không còn màu vàng mới cóng như ban đầu, bạn có thể đem đến tiệm kim hoàn để xử lý. Bởi vì khi mua vàng thì công ty thường cam kết làm sáng bóng sản phẩm miễn phí bất cứ lúc nào. Nếu không thuộc trường hợp được bảo hành thì bạn sẽ tốn khoảng 100k thôi.

Cũng có một vài mẹo đánh bóng vàng tại nhà như ngâm nước pha xà phòng, nước rửa chén, giấm, kem đánh răng, Nhưng chúng chỉ nên là biện pháp tạm thời. Muốn đảm bảo hiệu quả mà không ảnh hưởng đến sản phẩm thì tốt nhất bạn nên mang tới cửa hàng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, hãy tránh để trang sức bị va đập, tiếp xúc với ánh nắng quá gay gắt, hóa chất, muối trong mồ hôi, Những lúc vận động mạnh hoặc ra mồ hôi nhiều thì bạn nên cất trang sức đi.

Lắc tay bị rơi đá phải làm sao?

Vàng bị xỉn màu có thể xử lý tại nhà nhưng với trường hợp đá rơi ra khỏi lắc tay thì bạn hãy mang đến cho nhân viên cửa hàng giúp đỡ. Cũng tương tự như đánh bóng, việc gắn đá vào lại cũng được miễn phí hoàn toàn. Đó là nói trên điều kiện việc này được làm tại nơi bạn mua trước đó và còn giữ hóa đơn hoặc giấy bảo hành.

Như chúng ta đã biết thì giá lắc tay vàng 18k 2 chỉ không cố định ở một mức. Nó sẽ có sự chênh lệch ở các thời điểm khác nhau, nơi bán khác nhau và tùy mẫu mã. Nếu bạn cần biết cụ thể lúc nào giá bao nhiêu và sản phẩm mình cần giá bao nhiêu thì lúc đó sẽ tìm hiểu chuẩn xác hơn.

Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Giá vàng 18k ngày hôm nay bao nhiêu 1 chỉ 2022 mới nhất
Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Vàng non 10k có bị phai màu, xỉn màu không? Có Nên mua không?
Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Dây chuyền vàng nam 18k 1 cây, 2 cây, 3 cây, 4,5 cây giá bao nhiêu?
Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Bông tai vàng cưới cho cô dâu đẹp nhất 2022: Vàng 24k, 9999, 18k
Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Lắc tay nam vàng 18k 1 cây, 2 cây, 3 cây, 4,5 cây giá bao nhiêu. Các kiểu đẹp 2022.
Lắc tay vàng 10k giá bao nhiêu
Bộ trang sức ngọc trai vàng 18k, 24k giá bao nhiêu tiền, mua ở đâu?