Làm thế nào để xóa tài khoản Gapo

Mạng xã hội hiện đang được nhiều người sử dụng nhằm phục vụ cho việc giải trí cũng như công việc của mình. Ngoài những mạng xã hội được nhiều người biết đến như Facebook, Zalo, thì Gapo cũng là mạng xã hội thu hút nhiều người sử dụng. Sforum sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Gapo cực đơn giản trên điện thoại và máy tính.

  • Hướng dẫn xóa tài khoản Momo đơn giản và nhanh chóng
  • Sketchbook: Ứng dụng dành cho người dùng đam mê hội họa
  • Top 6 app giải toán online tốt nhất hiện nay bạn nên biết

Làm thế nào để xóa tài khoản Gapo

Gapo là gì?

Gapo là ứng dụng mạng xã hội được phát triển vào năm 2019 bởi Công ty cổ phần Công nghệ Gapo. Đây là mạng xã hội được người Việt Nam sáng lập và phù hợp với các hành vi sử dụng của người Việt. Ứng dụng thu hút được nhiều người sử dụng hiện nay với các nội dung đa dạng, thú vị và người dùng có thể sử dụng Gapo trên cả điện thoại và máy tính. Bên cạnh đó, Gapo còn là mạng xã hội phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ.

Làm thế nào để xóa tài khoản Gapo

Cách tải và sử dụng Gapo trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên, bạn tải ứng dụng tại đây, sau đó chọn Mở để sử dụng ứng dụng.

  • Dành cho Android
  • Dành cho iOS

Bước 2: Tiếp theo, bạn tiến hành đăng ký tài khoản bằng số điện thoại. Ứng dụng sẽ gửi mã xác nhận SMS về số điện thoại mà bạn đã đăng ký, nhập mã xác nhậntạo mật khẩu cho tài khoản Gapo.

Bước 3: Sau đó, bạn chọn Tên hiển thị, Ngày sinh, Giới tínhnhấn Tiếp tục.

Bước 4: Nhấn Thêm ảnh đại diện để tạo ảnh đại diện cho tài khoản Gapo của bạn. Sau đó, chọn thành phố bạn đang sốngnhấn Tiếp tục.

Bước 5: Tiếp theo, chọn tình trạng hôn nhânclick vào Tiếp tục.

Bước 6: Nhấn Chọn sở thíchlựa chọn các sở thích của mình. Sau đó, click vào mục Xong.

Bước 7: Tiếp theo đó, chọn Quê quán của bạn, nơi làm việc, trường họcnhấn Tiếp tục.

Bước 8: Tại biểu tượng hình ngôi nhà, đây là trang chủ của ứng dụng Gapo giúp bạn xem các hoạt động, bài đăng của bạn bè. Với biểu tượng cuộn phim, bạn có thể xem các video của bạn bè đăng tải lên.

Bước 9: Biểu tượng dấu ba chấm là mục tin nhắn của bạn. Để xem thông báo, bạn nhấn vào biểu tượng hình chuông. Để xem trang cá nhân của mình, bạn vào biểu tượng hình con người như hình dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng Gapo trên máy tính

Bước 1: Để đăng nhập vào Gapo trên máy tính, bạn vào website tại đây. Sau đó, nhập số điện thoại và nhấn Tiếp tục.

Làm thế nào để xóa tài khoản Gapo

Bước 2: Tiếp theo, nhập mật khẩunhấn vào Đăng nhập.

Làm thế nào để xóa tài khoản Gapo

Bước 3: Website Gapo sẽ hiện lên chủ đề yêu thích, bạn lựa chọn các chủ đề mình yêu thích và nhấn Tiếp tục. Hoặc bạn cũng có thể nhấn Bỏ qua.

Làm thế nào để xóa tài khoản Gapo

Bước 4: Hình dưới đây là trang chủ của Gapo, bạn cũng có thể truy cập vào mục Nhóm, Video và tin nhắn của mình bằng cách click vào các biểu tượng như hình dưới đây.

Làm thế nào để xóa tài khoản Gapo

Bước 5: Để cài đặt, chỉnh sửa thông tin, đăng xuất, bạn click vào tên của mìnhclick chọn mục theo nhu cầu của mình như hình dưới đây.

Làm thế nào để xóa tài khoản Gapo

Tạm kết

Bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách sử dụng mạng xã hội Gapo đơn giản trên điện thoại và máy tính. Chúc bạn có những giây phút vui vẻ và thú vị khi sử dụng mạng xã hội này.

Xem thêm các bài viết về Thủ thuật Android, Thủ thuật iOS tại đây

MUA ĐIỆN THOẠI GIÁ SIÊU TỐT!