Làm việc tại FPT Telecom như thế nào

Được làm việc tại FPT Telecom bạn sẽ được hưởng những quyền lợi và mức lương hấp dẫn theo năng lực và cơ hội thăng tiến của bạn tại FPT Telecom là không giới hạn.

Được làm việc trong môi trường năng động, cạnh tranh, đầy thách thức

FPT Telecom Công ty thành viên có lợi nhuận lớn nhất, quản lý số thành viên đông đảo nhấttrong Tập đoàn FPT. Đồng thời FPT Telecom cũng là đơn vị FPT đạt nhiều giải thưởng Sao Khuê nhấttrong 3 năm liền, lọt TOP FAST 500 - Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất.Hiện nay, FPT Telecomđang ngày càng lớn mạnh và phát triển không ngừng. Với tiêu chí "Sáng tạo - Tăng trưởng",chúng tôi đã có mặt tại tại59 tỉnh, thành trên toàn quốc. Ở FPT Telecom bạn sẽ tìm thấy sức trẻ, lòng nhiệt huyết và tinh thần dám đương đầu với thử thách. Hãy cho chúng tôi thấy được sự cam kết và tiềm năng của bạn để giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu chiến lược của công ty, chúng tôi sẽ mở ra cho bạn cơ hội để vươn tới những mục tiêu phát triển sự nghiệp của bản thân bạn!

Phát huy tính sáng tạo và tài năng

FPT Telecom mang đến cho bạn nhiều cơ hội để sáng tạo, đưa ra đề xuất và cải tiến. Chúng tôi khuyến khích nhân viên đưa ra ý kiến và tranh luận. Chúng tôi đánh giá cao những ý tưởng mới, sự đóng góp và đặt biệt chúng tôi đề cao tính đa dạng. Hãy để FPT Telecom giúp bạn phát huy tính sáng tạo và tài năng của bản thân!

Làm việc tại FPT Telecom như thế nào

Quyền lợi tương xứng với năng lực

Với phương châm coi đội ngũ cán bộ nhân viên (CBNV) là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công hay thất bại của công ty, FPT Telecom hết sức quan tâm đến việc phát triển và củng cố đội ngũ CBNV, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CBNV. Điều này thể hiện ở chỗ FPT Telecom luôn tuân thủ tốt các quy định của Bộ Luật lao động, các chế độ, chính sách của nhà nước, tạo những điều kiện thuận lợi cho CBNV trong công tác, học tập, thăng tiến.

Chính sách lương:

Một năm, ngoài lương cơ bản hàng tháng, nhân viên được hưởng thêm tháng lương thứ 13 Ngoài ra tuỳ theo kết quả kinh doanh hàng năm của công ty, đơn vị, nhân viên FPT Telecom còn được hưởng lương kinh doanh, lương mềm vào cuối năm.

Chế độ phụ cấp:

Ngoài chế độ lương, tuỳ thuộc vào vị trí công việc và chức danh theo quy định của từng thời kỳ, nhân viên FPT Telecom còn được hưởng các chế độ phụ cấp nhằm góp phần bù đắp kịp thời, tương xứng sức lao động, sự đóng góp của nhân viên như phụ cấp điện thoại, phụ cấp kiêm nhiệm....

Chế độ phúc lợi khác

  • Tại FPT Telecom, tất cả nhân viên chính thức đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật Lao động và Luật Bảo hiểm xã hội. Ngoài ra, nhân viên FPT Telecom còn được hưởng bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình, bảo hiểm đi công tác nước ngoài theo quy định công ty.
  • Trợ cấp đồng phục: dành cho các đối tượng ở các vị trí như lễ tân, dịch vụ khách hàng, công nhân kỹ thuật, ...

  • Chế độ nghỉ mát

  • Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ: theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động

  • Thẻ tín dụng: Hỗ trợ các cấp cán bộ quản lý cao cấp được cấp thẻ tín dụng

  • Bảo lãnh vay Ngân hàng: Công ty bảo lãnh các cán bộ cấp cao được vay tiền tại TPBank

  • Quyền mua cổ phiếu ưu đãi

Chế độ Khen thưởng kịp thời, cơ hội thăng tiến luôn mở rộng

Tại FPT Telecom, tài năng của từng thành viên được chúng tôi trân trọng. Việc đánh giá, khen thưởng dựa trên thái độ làm việc tích cực, niềm say mê công việc và kết quả làm việc. Khả năng thăng tiến tại FPT Telecom là không có giới hạn. Chỉ cần bạn chứng minh được cho chúng tôi thấy năng lực và sự tự tin của bạn. Tại FPT Telecom bạn có thể thấy nhiều giải thưởng tôn vinh tài năng như Giải thưởng hàng tháng cho những Salesman xuất sắc, phần thưởng Du lịch nước ngoài dành cho các cá nhân xuất sắc trong năm, giải thưởng cho những cá nhân tiêu biểu, tập thể tiên tiến

Tham gia khóa đào tạo về kỹ năng vàchuyên môn

Chúng tôi mong muốn bạn sẽ phát triển và học hỏi được nhiều điều khi làm việc tại FPT Telecom. Vì vậy, bên cạnh đào tạo trực tiếp để nhân viên đảm đương vai trò của mình trong công việc, chúng tôi thực hiện những khóa đào tạo tiên tiến và các chương trình phát triển để đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng cho nhân viên đồng thời đáp ứng yêu cầu của công ty. Các chương trình đào tạo của chúng tôi tập trung nhất quán vào phát triển chuyên môn cũng như phát triển kỹ năng cá nhân. Ngoài ra, khi gia nhập FPT Telecom, mọi nhân viên sẽ được tham gia các hoạt động tinh thần, tham gia vào các lễ hội của FPT như Hội làng, Lễ hội sinh nhật Công ty 13/9,..Với việc tổ chức các hoạt động này, FPT Telecom đã tạo ra một môi trường làm việc vui tươi, thân thiện, các nhân viên cảm thấy mình là thành viên của đại gia đình FPT Telecom.

Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu về các Sản phẩm dịch vụ của FPT Telecom trước khi apply công việc bạn nhé.

HƯỚNG DẪN

ĐĂNG KÝ NGAY