Laptop Alibaba express

4.3 / 5 [ 61 votes ]

Mua hàng trên AliExpress rẻ nhất là tự mình mua rồi chuyển về luôn. Đây là cách tối ưu nếu muốn mua lẻ để sử dụng. Nhân tiện vừa nhận được cái Micro mua trênAliExpressnên mình chia sẻ luôn quá trình mua hàng tại AliExpress

Còn mua nhanh nhất là sử dụng dịch vụ ship 6 ngày bao thuế tạiCường mua hộ, giá thành cũng cực rẻ luôn.Bạn nào muốntự mua trên AliExpress thì xem bài viết và video bên dưới. Hoặc nếu không có Visa thì Cường có thể muahộ,xem bài mua hộ hàng từ AliExpress

Ship thường từ 25-60 ngày
Ship nhanh Cường mua hộ

F.A.Q các câu hỏi thường gặp khi mua hàngtrê
n AliExpress

Bạn được lợi gì khi mua hàng trên AliExpress
  • Giá cực rẻ, gần như giá gốc. Cái Micro BM-800 ở Việt Nam có giá khoảng 1 triệu nhưng mình mua trênAliExpress chỉ có 19$ [hơn 400.000đ ]. Hầu hết hàng hóa đều rẻ hơn giá bán tại Việt Nam.
  • Có cơ hội sở hữuhàng độc, hàng lạ mà không bán tại Việt Nam.
  • Miễn phí vận chuyển bằng đường China Port AirMail.

Các cửa hàng ở Việt Nam đánhhàng từ AliExpress/Alibaba/Taobao với giá sỉ còn tốt hơn. Nhưng vì chi phí vận chuyển và các khoản nên về tới Việt Nam thì bắt buộc phải bán giá cao thì mới sống nổi.

Bạn nào muốn có hàng ngay thì ra các cửa hàng cầm tay và mua luôn cũng là hợp lý.Đừng bảo họbán ăn lời cắt cổ thì tội họ.

Còn một số nhược điểm khi mua hàng nước ngoài là phí ship cao, thời gianship lâu, vướng hải quan thì mình có nói ở những phần bên dưới.

Ngoài giá hàng + ship còn phí gì nữa không ?

Cườnglàm dịch vụ free 100%, vì thế nên giá tiền bản phải trả chỉ có Giá hàng trên web + Ship nếu có.

Và nếu bạn mua trên 1.000.000đ thìcó thể phải đóngthuế và phí kiểm hàng hải quan 7000đ/gói.

Hết!

Thuế nhập khẩu?

Trước đâyCường cứ nghĩ là thuế 30% nhưng thực sự không phải. Tùy vào mặt hàng mà có mức áp thuế riêng. Khi làm hải quan bạn cầnphải trả = thuế nhập khẩu + thuế tiêu dùngVAT.

Mặt hàngMức thuế NKThuế VATTổng trả
Điện thoại, Laptop, Máy tính0%10%10%
Quần áo20%10%10% *[120%]
Giày dép30%10%10% *[130%]
Mỹ Phẩm, Nước hoa18-22%10%10% *[118% đến 132%]
Làm sao để kiểm tra hàng mua từ AliExpress đã về Việt Nam chưa ?

ShipDHL/EMS/TNT:bạn sẽcheck được là món hàng của bạn đang ởcái máy bay từ đâu tới đâu hay ở cảng nào luôn.

Ship China Port Air Mail:không check được chi tiết, thay vào đó bạn có thểcheck xemnó đã tới Việt Nam hay vẫn còn bên china. Thông thường thì các cửa hàng sẽ gửiqua bưu điện trung quốc [11185.cn], nhưng một vài trường hợp có thể gửi qua FlyExpress.com.

Bạn truy cập vào phần quản lý chi tiết đơn hàng sẽ thấy hướng dẫn checknhư hình dưới.

Cửa hàng gửi qua FlyExpress tìm link kiểm tra hàng

Copy cái dòng gạch đỏ và thêm vào ID mình khoanh tròn thì bạn sẽ có đường link để kiểm tra.

Kiểm tra hàng tại FlyExpress hàng đã về tới Việt nam

Nếu trên web báo tới VN rồi mà mãi không nhận được thì ra bưu điệnhỏi xem ai phụ tráchgiao bưu kiện tới địa chỉ nhà bạn. [ở bưu điện, mỗi người sẽ phụ trách một khu vực]. Có thể là họ không tìm thấy nhà bạn do bạn ghi sai địa chỉ thôi. Có lần mình ghi nhầm tên, người nhà mình nói không có ai tên này thế là họ mang về bưu điện. Cũng may mình ra sớm để nhận lại chứ không họ lại gửi ngược về mỹ.

Mua hàng từ AliExpress về Việt Nam có phải đóng thuế Hải quan không ?

Nếu giá trị hàng của bạn trên 1.000.000đ thì phía Hải Quan sẽ gửi về nhà bạn một bức thư mời lên để kê tờ khai và đóng thuế. Đợt mình mua một thùngmỹ phẩm Hàn Quốc và bị gọi lên :D. Cũng may có người aaanên zzz lấy hàng về.

Các anh hải quancòn bảo, nếu em muốn đóng thuế thì cứ làm tờ khai các mặt hàng rồi đóng bình thường thôi,không có gì phải lo lắng.

Mua hàng trên AliExpress về bán lại được không ?

Đương nhiên là được, nhưng nếu mua nhiều sẽ bị tính thuế.Hoặc các bạn có thể nhận Order tính lời chứ mua hàng sỉ thì nên liên hệ các công ty dịch vụ shiphàng.Thời buổi cạnh tranh rất rất khó khăn,hãy cân nhắc kỹ nếu chỉ vừa mớinảy ra ý định buôn bán.

Tỷ giá chuyển đổi từ VNĐ sang USD của AliExpress có mắc không ?

Thông thườngsẽ cao hơn tỷ giá của ngân hàng tại thời điểm đó.

Ví dụ: khi mình mua Micro này là 1/2016

  • Tỷ giá ngân hàng 1usd = 22.390đ
  • Tỷ giá mua tại Aliexpress là 1usd = 23.191đ
Không có Visa thì có cách nào thanh toán được không ?

Ngoài thẻ Visa thì AliExpres có chập nhận Webmoney, Westion Union và một vài hình thức khác nữa. Tuy nhiên không có Paypal.

Hoặc bạn có thể gửi tiền để Cườngthanh toán hộ cũng được.

3 bước mua hộ hàngmua hộ hàng trên AliExpress miễn phí 100%
mua hàng trên AliExpress free shipping về Việt Nam

Làm gì để tránh phiền phứckhimua hàng trênAliExpress

AliExpress nó cũng giống như Vật giá của ta vậy đấy, dù ông Jackma có siêu cỡ nào thì cũng có thằng bán dỏm trong đó. Nhưng Vatgia thì không cho đổi trả chứJackma cho đổi trả đòi tiền 100% luôn.

Bạn cứ yên tâm là khi mua hàng ở đây khá là an toàn vì nếu hàng mà sai hay lỗi thì đổi lại trả lại hoàn tiền 100% được. Chỉ có điều là chắc là bạn không muốn bị giam tiền đến 2 tháng đâu đúng không.

3 lưu ý dưới đây sẽgiúp bạnmua hàng suôn sẻ

  • Không chọn các món hàng có chất lượng phụ thuộc vào ngoại hình như quần áo, dày dép, hay là các phụ kiện thời trang. Đừng bao giờ tin vào những hình ảnh đẹp long lanh hay những lời hứa.
  • Review càng nhiều càng tốt[nên từ 4.5 sao trở lên nhé].
  • Chọn các cửa hàng uy tín, tham gia lâu năm.Chế độ xếp hạng gian hàng của Aliexpress là trái tim>huy chương > kim cương >vương miện.Nếu ít kinh nghiệm chỉ nên mua hàng Kim cương và Vương miện cho chắc ăn dù giá mắc hơn một tý so với các cửa hàng khác.
bảng cấp độ người bán tại Ali

Các bước tự mua hàng trên AliExpress

Nếu như bạn đã có kinh nghiệm mua hàng ở Lazada hay Tiki thì ở đây cũng y hệt như vậy.Có điều là xa hơn, và không có C.O.D [trả tiền khi nhận hàng] mà phải thanh toán trước rồi đợi hàng về.

Đăng ký tài khoản AliExpress

Click vào đăng ký bằng tài khoản facebook 1 2 -3 cái roẹt là xong, chẳng có gì phải hướng dẫn.

đăng ký bằng facebook

Chuẩn bị thẻ Visa

Mua hàng trên AliExpress thì có thể thanh toán bằng Visa/Master card, Webmoney ngoài trừ Paypal. Paypal đã nghỉ chơi với AliExpress từ giữa tháng 2015, mình đoán là vì AliPress hàng giả nhiều nên hay bị refund.Chính vì thế khi mua thì cần phải chọn hàng cẩn thận.

Nếu có thẻ Visa/Master card rồi thì nạp tiền vào rồi qua bước tiếp theo thôi.
Nếu chưa, bạnra ngay ngân hàng gần nhất , chọn em nào xinh đẹp nhất và nói anh cần làm thẻ thanh toán quốc tế trả sau. Bạn sẽ được hướng dẫn từ a-z hoàn tất trong vòng 15-30 phút gì đó. Nạp luôn một ít tiền vào rồi chờ vài ngày [tùy ngân hàng] là sẽ có thẻ mua hàng trên aliexpress hay ở bất cứ web nào trên thế giới mà chấp nhận visa.

Visa và Master card là tên của haitổ chức khác nhau nhưngđều là thẻ thanh toán quốc tế.Nhiều bạn cứ bảo là Master Card thì xịn hơn thì không hẳn, Visa và Master đều có chức năng i hệt nhau thôi.

Có thể nhiềubạn nhầm MasterCard với Creadit card.Mình nói thêm một chút về các loại thẻ các bạn thường gặp để dễ phân biệt.

  • Thẻ nội địa = ATM = tài khoản ngân hàng
  • Thẻ thanh toán quốc tế
    • Visa/Master Card trả trước: nạp tiền vào thẻ rồi mua hàng,
      Ai cũng làm thẻ được,không cần chứng minh tài chính.
    • Visa/Master Card trả sau [Creadit] : mua hàng rồi cuối tháng trả tiền,
      Làm thẻ phải là người đi làm, cần chứng minh tài chính.

Nên làm thẻ thanh toán quốc tế ở đâu, dânkiếm tiền online thì thường đề nghị ACB tại vìnó tích hợp luôn cả một tài khoản ngân hàngnên tiện. Còn thì các bạn có thể làm Visa/Master card ở bất cứ đâu gần nhà nhấtcũng được.

  • ACB
  • City bank
  • Eximbank
  • HSBC
  • chỗ nào gần thì làm

Trên TinhTếvừa đăng một bài là 5 năm nữa tiền mặt sẽ biến mất kìa, ai chưa có Visa thì làm ngay đi có khoảng 100k/năm thôi mà thanh toán an toàn, không cầnmang tiền mặt sợ cướp mà lại còn được chiết khấu khuyến mãi tung tóe. [y]

Chọn hàng hóa trên AliExpress

Lúc mình mua là 19$ giờ giảm còn 16$ là chỉ còn tầm 350.000 cho một cái mic chất lượng ổn.

Micro BM-800 Condenseraliexpress.com...
Thấy món nào ưng thì xem coi có uy tín hay không rồi mua thôi. Xem lại phần tránh phiền phức phíatrên. Và đây là món hàng mình nhận được sau 25 ngày kể từ lúc thanh toán, quá bất ngờ với hẹn60 ngày.
hàng mua trên AliExpressgói khá kỹ bằng 2 lớp mút xốp
đầy đủ phụ kiện và sách hướng dẫn như bài viết đăng trên AliExpress

Chọn hình thức ship trên AliExpress

Khi mua hàng tại AliExpress thì bạn sẽ shock khi thấy rất nhiều mónhàng Freeship về tận Việt Nam. Thoạt đầu mình cũng nghi ngờ lắm, nhưng mà khi nhận được hàng trong tay thì mới tin là hắn Free thật.

China Port Air Mail:thường là Miễn phí đối với hàngnhỏ/nhẹ. Nếu quá to/nặng thì có thể là sẽ không nhận ship qua đường này.

Mình vào trong trang chủ của dịch vụ ship hàng thì thấy họ ghi là ship tối đa là 30 ngày. Mình đoán là chủ cửa hàng để trừ hao các khoản thời gian linh tinh nữa nên mới nói là 60 ngày. Chứ hầu hết mọi người thường nhận hàng ở tuần thứ 3 thôi.

DHL/EMS/TNT:phí ship cao nhưng mà siêu nhanh luôn. Bạn nào dùng mấy dịch vụ ship hàng ở Việt Nam thì cũng biết rồi đấy,tới tận nơi lấy hàng rồi giao tận nơi trong tích tắc. Thế nên phí dịch vụ mắc gấp mấy lần bưu điện.

Babước đặt hàng trên AliExpress

click vào Buy now để đặt hàng

Bước 1: xem lại đơn hàng có cần chỉnh sửa gì không. Kiểm tra lại địa chỉ và số điện thoại để người giao hàng dễ tìm thấy nhất.Nhà trong hẻm thì ráng ghi đúng địa chỉ hoặc nhờ người nào đó ngoài mặt tiền nhận hộ cho đỡ phiền.

kiểm tra lại đơn hàng

Bước 2: thanh toán bằngthẻ Visa. Nhập các thông tin để thanh toán, nhập nhiều lần là nó khóa thẻ đó nên cứ từ từ mà nhập chocẩn thận.

nhập thẻ Visa để thanh toán

Hoàn tất. Khi thanh toán song thì bạn có thể vào phần quản lý đơn hàng để xem số ngày còn lại để nhận được hàng. Mình mua dạng Freeship qua china port air mail là 60 ngày, mà chỉ khoảng 25 ngày là nhận được hàng.

quản lý tình trạng đơn hàng

Nếu sau 60 ngày mà không nhận được hàng thì bạn có thể Open Dispute để trả hàng và đòi hoàn tiền. Ngay cả sau khi bạn Confirm Goods Received thì bạn vẫn còn15 ngày để mở tranh chấpnếu sản phẩmkhông đúng như mô tả.

Mua hộ miễn phí trên AliExpress

Nếu bạn đang cần mua vài món hàng tại AliExpress
Nếu món hàng của bạn quá rẻ, các dịch vụ ship hàng AliExpress không nhận ship.
Nếu bạn ít khi mua hàng online thì tạo thẻ Visa rất phí vì phải đóng tiền duy trì hàng năm.
thì chủ đề này là dành cho bạn.

Cường sẽ giúp bạn order món hàng mà bạn muốn cho dù nó chỉ có giá là 1 hay 2usd.Tại sao lại được mua dùm miễn phí như vậy ? Vì tài khoản của mình sẽ được cộng điểm tích lũy. Hơn nữa việc việc mua hàng này không tốn nhiều thời gian và công sức.

Cường tạm ngưng dịch vụ mua hộ vì không còn đủ thời gian nữa. Bạn đang cầnmua hàng có thể xem dịch vụ mua hàng 6 ngày bao thuế.

Incoming search terms:

  • mua hàng trên aliexpress
  • cách mua hàng trên aliexpress
  • hướng dẫn mua hàng trên aliexpress
  • mua hang aliexpress
  • aliexpress
  • hướng dẫn mua hàng aliexpress
  • cach mua hang aliexpress
  • cách đặt hàng trên aliexpress

Ham học hỏi, học 1 hiểu 10 chỉ tội hơi nổ. Qua chặng đường 4 năm [2012-2016] với ngành đồ họa, blog Tôi học đồ họa này là nơi mình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về đồ họa.
[ học photoshop ] [ Facebook ] [ Liên hệ ]

Video liên quan

Chủ Đề