Laptop Asus 515

Thông tin sản phẩm

Laptop Asus VivoBook A515EP i5 [BN334T] chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế đẳng cấp, sang trọng cùng với hiệu năng vượt bậc nhờ con chip Intel thế hệ 11 mạnh mẽ.

Ngoại hình tối giản, tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn

Asus VivoBookkhoác lên mình chiếc áo màu bạc hiện đại với phong cách tối giản cùng lớp vỏ nhựa cứng cáp và thiết kế đường viền cắt kim cương sắc sảo đã giúp máy trông nổi bật và đặc biệt hơn so với các sản phẩm cùng dòng.

Kiểu dáng thanh lịch với độ mỏng 17.9 mm và trọng lượng 1.8 kg cho phép người dùng thuận tiện và dễ dàng di chuyển máy đến bất cứ nơi đâu mà không sợ cồng kềnh hay chiếm diện tích.

Kích thước bàn phímFullsizevới hành trình phím sâu, nút bấm êm, độ nảy tốt, tích hợp bàn phím số và có phím Enter vàng nổi bật cho người dùng trải nghiệm đánh máy thoải mái khi soạn thảo hay nhập dữ liệu văn bản.

Đăng nhập dễ dàng, khởi động máy và ứng dụng nhanh chóng chỉ với thao tác chạm tay đơn giản trên tính năng bảo mật vân tay được tích hợp ở bàn di chuột của laptop nhà Asus.

Asus BN334 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như HDMI, 1 cổng USB 3.1, 2 cổng USB 2.0, 1 cổng USB Type-C và khe thẻ nhớ Micro SD cho phép bạn vừa sạc vừa truyền dữ liệu một cách nhanh chóng và chính xác, đồng thời dễ dàng kết nối với hầu hết các thiết bị ngoại vi.

Chuẩn Bluetooth 5.0 vàWiFi 6 AX201 cho tốc độ kết nối không dây nhanh chóng với độ phủ sóng cao và phạm vi rộng, đồng thời tiết kiệm điện năng hơn các thế hệ tiền nhiệm.

Bứt phá giới hạn với hiệu năng vượt trội

Máy được trang bị con chip Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 với CPU 4 nhân 8 luồng cho xung nhịp cơ bản 2.40 GHz và đạt tối đa lên đến 4.2 GHz nhờ vào công nghệ Turbo Boost tiên tiến cho phép bạn xử lý các tác vụ văn phòng từ cơ bản đến nâng cao một cách nhanh chóng và chính xác.

Laptop cung cấp RAM 8 GB với tốc độ Bus RAM lên đến 3200 MHzcho bạn khả năng đa nhiệm mượt mà,nâng cao hiệu suất công việc khi có thể xử lýcùng lúc mà không lo giật lag, đơ máy. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp lên đến 24 GB để trải nghiệm làm việc, giải trí "mướt" hơn nữa.

Nhờcard đồ họa rờiNVIDIA GeForce MX330 2 GBmà hiệu suất đồ họa trên Asus VivoBook được cải tiến hơn, xử lý hình ảnh, render video thông qua các ứng dụng như Photoshop, AI, Pr,... một cách chuyên nghiệp, thậm chí bạn có thể chơi các tựa game hot hiện nay như LOL, Among Us, Fortnite,... một cách trơn tru ở mức cài đặt trung bình.

Ổ cứngSSD 512 GB NVMe PCIetăng tốc độ khởi động máy nhanh chóng hơn và mang lại không gian bộ nhớ đáp ứng tốt cho nhu cầu lưu trữ cá nhân. Đồng thời còn hỗtrợ khe cắm HDD SATA để nâng cấp khi cần.

Hiển thị hình ảnh chuyên nghiệp với không gian rộng lớn

Kích thước màn hình 15.6 inchviền mỏng có độ phân giải Full HD [1920x1080] cho phép bạn trải nghiệm hình ảnh với độ sắc nét đến từng chi tiết,tận hưởng khung hình giải trí hoàn hảo cùngđộ tương phản tốt nhờ dải màu màn hình 100% sRGB.

Tấm nền IPSvàđộ sáng cao300 nitscung cấp đủ độ sáng giúp quá trình tái tạo màu sắc thêm chính xác và chân thực hơn, giúp bạn tận hưởng những khung ảnh tuyệt sắc với góc nhìn rộng lên đến 178 độ.

Công nghệ âm thanh Audio by Harman/Kardon mang đến cho bạn chất lượng âm thanh sống động với khả năng kiểm soát tốt phần mềm và phần cứng âm thanh, độ khuếch đại lớn và âm bass to rõ, giúp bạn đắm chìm vào những thước phim tuyệt vời.

Nhờ vào cấu hình mạnh mẽ cùng với thiết kế gọn gàng, hiện đại, laptop Asus VivoBook A515EP xứng đáng trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu dành cho phân khúc học tập - văn phòng.

Xem thêm

Video liên quan

Chủ Đề