livin like larry là gì - Nghĩa của từ livin like larry

livin like larry có nghĩa là

một tập của spongebob squarepants gọi là "một cuộc sống trong một ngày." Trong chương trình này, SpongeBob và Patrick quyết định cố gắng sống như Larry the Tôm hùm. Họ quyết định rằng sống như Larry có nghĩa là sống trong khoảnh khắc và bỏ qua tất cả lý do. SpongeBob và Patrick cuối cùng đã kéo một loạt các pha nguy hiểm điên rồ và bị tổn thương. Larry nhận ra rằng SpongeBob và Patrick đang làm tổn thương chính mình để giống như anh ta để anh ta giải thích rõ hơn về khái niệm "sống giống như Larry" như cuộc sống trọn vẹn và không phải là chính mình.

Ví dụ

ROB: Chúng ta làm gì tối nay?
Sean: Livin như Larry

livin like larry có nghĩa là

một lối sống rất dữ dội được phổ biến bởi Larry the Tôm hùm, một tầm nhìn và giọng nói của thế hệ mới. Nó đòi hỏi phải sống trong khoảnh khắc, không nghỉ ngơi hoặc ngủ, làm rất nhiều cocaine và amphetamines, buộc người qua đường phải ngửi thấy mùi adrenaline trên mạng, và chế giễu những người không nâng. Điều này không phải là nhầm lẫn với Yolo, một triết lý kém hơn.

ví dụ

Tôi vừa mới tiếp tục Nắm tay Fiery o 'đau trong khi tấn của Meth bởi vì tôi đang sống như Larry!

livin like larry có nghĩa là

spaghetti Tham khảo Larry Tôm hùm và làm thế nào anh ấy hấp dẫn anh ấy hấp dẫn đối với SpongeBob và Patrick. Một thuật ngữ khác như "yolo" hoặc "thuglife"

ví dụ

"Chúng ta sẽ làm gì vào ngày mai?"
"Livin như Larry" [Cưỡi một tàu lượn siêu tốc]
"Livin như Larry!"

livin like larry có nghĩa là

điều mãnh liệt nhất mà một con người có thể làm với Đó là cuộc sống nếu bạn dám vì vậy hãy thử phong cách sống này, bạn có thể bị tổn thương nghiêm trọng, có khả năng tử vong cao để bạn Rủi ro

Jared: Vâng tôi sẽ bắt đầu sống giống như Larry Austin: [có sự tôn trọng ngay lập tức đối với Jared] Jeff: [bắt đầu lập kế hoạch jared's tang lễ]

livin like larry có nghĩa là

khi bạn piss ra mặt của bạn để giao tiếp với đồng nghiệp.

ví dụ

"hey, có chuyện gì vậy anh chàng?" -Pees trên bạn-
"Không nhiều. Chúng tôi thực sự sống giống Larry ở đây." -psssssssh -

Chủ Đề