Lò vi sóng electrolux emm 2023

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng

Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW được thiết kế với tông màu trắng trang nhã, sang trọng tô điểm thêm sự tinh tế cho không gian bếp. Lò có kích thước nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng bố trí trên kệ tủ, kệ bếp hay bất cứ nơi đâu trong không gian bếp, đồng thời phù hợp với mọi gia đình.

Sản phẩm với vỏ ngoài của lò được làm từ kim loại với lớp sơn tĩnh điện bền bỉ, sáng đẹp giúp vệ sinh lò nhanh chóng, tiện lợi. Đặc biệt, lớp sơn tĩnh điện còn giúp lò vi sóng tránh được những dầu mỡ bám vào thành lò, nên bạn chỉ cần một vài động tác lau chùi là có thể làm sạch lò dễ dàng mà không mất nhiều thời gian.

Dung tích 20 lít

Với dung tích khoang lò 20 lít, sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 - 4 thành viên. Sản phẩm giúp chị em có thể sử dụng để nấu và hâm nóng được nhiều thức ăn khác nhau dễ dàng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình.

Đa chức năng tiện lợi

Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW chính hãng trang bị nhiều chức năng như nấu vi sóng, rã đông thực phẩm lạnh, hâm nóng thức ăn hỗ trợ chị em trong việc đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Công suất 700W

Với công suất hoạt động 700W, lò giúp chị em nội trợ chế biến thức ăn nhanh chóng. Tùy vào mục đích mà bạn có thể điều chỉnh mức công suất khác nhau, phù hợp chế biến các món ăn đa dạng, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe, tiết kiệm thời gian, điện năng hiệu quả.

Tính năng hẹn giờ

Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW trang bị tính năng hẹn giờ tiện lợi, giúp người nội trợ linh động hơn trong việc đun nấu. Chỉ cần thiết lập thời gian nấu, sau đó nghe tiếng "Ting" kết thúc là bạn sẽ có ngay món ăn nóng hổi mà không cần trông chừng lò.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu [đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng].....

Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW

Xem ngay [Dịch vụ xem hàng miễn phí tại nhà]

[Xem hàng, không mua không sao]

SHOWROOM HÀ NỘI

  • Số 60 ngõ 218 Tây Sơn Đống Đa, Hà Nội

Cam kết giá tốt nhất

Nhận đổi trả trong 30 ngày

Bảo trì vĩnh viễn trọn đời máy

Miễn phí lắp đặt tại Hà Nội

Miễn phí giao hàng toàn quốc

Thanh toán khi nhận hàng

Đánh giá chi tiết

Hẹn giờ tiện lợi

Không cần phải ngồi canh mãi chiếc lò vi sóng nữa vì nay lò vi sóng Electrolux EMM2023MW đã có chức năng hẹn giờ cực kì tiện dụng và thông minh.

Thiết kế hiện đại

Chiếc lò vi sóng Electrolux EMM2023MW có dung tích khá lớn lên đến 20 lít, có thể để được cùng lúc cho vào khá nhiều đồ rất tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Nấu được nhiều món ngon

Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW hoạt động với công suất 700W bền bỉ, nhanh chóng rã đông, hâm nóng, nấu vi sóng các món ăn mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng. 

Nhiều mức điều chỉnh

Lò có 6 mức điều chỉnh để bạn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Không chỉ thế, lò vi sóng Electrolux có tính năng tự ngắt với nhiều mức nhiệt độ khác nhau cho phép bạn lựa nhiệt độ cần dùng.

Thông số kỹ thuật

  • Model:EMM2023MW

  • Màu sắc:Trắng

  • Nhà sản xuất:Electrolux

  • Xuất xứ:Trung Quốc

  • Thời gian bảo hành:24 tháng

  • Địa điểm bảo hành:Nguyễn Kim

  • Loại lò:Vi sóng

  • Dung tích:20 Lít

  • Công suất:700 W

  • Chức năng chính:Hâm, nấu, rã đông

Sản phẩm tương tự

Thiên Kim Home hiểu rằng ngoài chất lượng thì Giá Sản Phẩm cũng là mối quan tâm của khách hàng. Quý khách vui lòng đề xuất mức giá mà quý khách thấy hợp lý. Mời quý khách click vào Trả Giá Ngay

4 cửa hàng có sẵn sản phẩm

  •  0854 320 088121 Bạch Đằng, P. 15, Q. Bình Thạnh, TPHCM

  •  0837 603 366450 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TPHCM

  •  0854 684 488535 Tân Sơn, P. 12, Q. Gò Vấp, TPHCM

  •  0889 234 299Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẳng

Đánh giá & nhận xét Lò vi sóng Electrolux EMM2023MW

0/5

0 đánh giá & nhận xét

Hiện chưa có nhận xét nào. Hãy là người nhận xét đầu tiên

Thông số kỹ thuật

Chủ Đề