Loa Full bass 40 công suất bao nhiêu?

Loa có vẻ ngoài lộng lẫy, sang trọng và vô cùng tinh tế. Kích thước loa 900x460x360 mm, trọng lượng 35kg/loa. Nổi bật nhất là chi tiết vành loa bass có màu ánh kim, thu hút mọi sự chú ý của khách hàng

Vỏ loa được chế tạo từ gỗ MDF cao cấp cứng chắc, độ bền cao và có khả năng triệt rung, giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh khi hoạt động. Bề mặt nổi vân gỗ liền mạnh công phu tinh tế và rất sang trọng.

Cổng kết nối và cổng thoát hơi được bố trí gọn gàng mặt sau loa, vừa thể hiện sự tinh tế trong thiết kế vừa thể hiện sự hiện đại.

Đánh giá tính năng của Loa thùng Weeworld W938 Bass 40 – bản mới 2022

Hệ thống loa nhiều đường tiếng

Loa Weeworld W938 Bass 40 có cấu tạo 6 loa 4 đường tiếng, gồm có 1 kèn vàng, 2 loa treble giấy và 1 loa Trung thấp 1 trung cao 1 loa bass. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên chất âm âm tuyệt vời trong mọi không gian giải trí.

Củ loa được chế tạo từ nam châm nén vĩnh cửu giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt nhất.

Công suất cao

Công suất loa đạt được khi chạy liên tục là 350W, công suất cực đại 700W.  Loa Weeworld W938 Bass 40 đáp ứng tần số 50Hz – 20kHz, ở mức trở kháng 8 Ohms độ nhạy loa là 92 dB.

Âm thanh lan tỏa

Với công suất hoạt động mạnh mẽ như vậy, loa có khả năng công phá mạnh mẽ không gian có diện tích 20m2 – 50m2 và chơi được hầu hết các thể loại nhạc, từ nhạc nhẹ đến các bài hát sôi động.

Phối ghép linh hoạt

Loa thùng Weeworld dễ dàng kết hợp với một số dòng amply, đẩy liền vang, hoặc đẩy rời, vang rời karaoke/ cục đẩy công suất + vang số, micro,…

Sử dụng rộng rãi

Loa Full bass 40 công suất bao nhiêu?
Loa Full bass 40 công suất bao nhiêu?

Thuộc loại cao cấp nên bạn có thể sử dụng cho gia đình với nhiều hoàn cảnh khác nhau như các phòng sang trọng và cao cấp VIP, loa cây nhưng hát cực chuyên nghiệp, cho âm thanh trung thực chi tiết

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuậtCâu trúc loa: nhiều đường tiếngDải tần: (-10db): 45Hz-20KHZTần số đáp ứng: (+-3Db):75Hz-20KHzĐộ nhạy:(1w/1m): 99DbTrở kháng: 8ohmCường độ âm cực đại: 127DbCông suât: 400W, 800W, 1600WGóc phủ âm: 70*100(Dọc-Ngang)Kích thước: 360x460x900mmTrọng lượng: 35Kg/chiếc

Mua loa Weeworld chính hãng tại đâu?

Hiện nay Thế giới âm thanh số đang cung cấp rất nhiều các thiết bị âm thanh chính hãng của Weeworld, chất lượng cao với giá cả cực kì ưu đãi cho khách hàng.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về các thiết bị âm thanh hay sản phẩm hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số 0975219357/0923024999  để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hoặc bạn có thể bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp thêm.

Loa bass 40 là tên thường gọi của loại loa có đường kính trình điều khiển (driver) loa trầm có đường kính 15inch (xấp xỉ 40cm). Nó có thể một trong các loại loa sau:

  • Loa toàn dải bass 40 (chủ yếu là dòng này). Nó loại loa đã đóng trong thùng, có hai driver: Driver tần số cao và driver tần số thấp có đường kính 15inch.
  • Loa siêu trầm bass 40. Là loa đã đóng trong thùng chỉ bao gồm 1 driver duy nhất có đường kính 15inch.
  • Loa liền công suất bass 40. Nó là loa toàn dải bass 40 nhưng có mạch công suất gắn trong thùng.
  • Loa rời bass 40. Nó là loa chưa có thùng.

Với sự phân chia như vậy, chúng tôi sẽ liệt kê danh sách những loại loa bass 40 tốt nhất và hướng dẫn chọn một chiếc loa phù hợp.

Những lưu ý về thông số kỹ thuật khi chọn loa bass 40.

Trước hết, tất cả chúng ta cần lưu ý rằng kích thước không phải lúc nào cũng chuyển thành chất lượng đầu ra.

Ngược lại, có quá nhiều nhà sản xuất không tên tuổi đang cố gắng kiếm một khoản tiền rẻ khiến bạn mất cảnh giác.

Hãy cùng điểm qua một số thông số kỹ thuật quan trọng nhất mà bạn nên luôn kiểm tra khi mua để đảm bảo rằng bạn sẽ mua được một chiếc phụ tốt phù hợp với nhu cầu của mình.

Công suất loa

Vâng, để ra đòn, bạn cần phải có một số hỏa lực mạnh. Điều đó sẽ làm cho sức mạnh trở thành một thông số kỹ thuật rất dễ theo dõi nếu không có thực tế là mọi phụ thực sự có hai xếp hạng sức mạnh. Vì vậy, chúng đây:

  • Công suất RMS – Công suất phụ của bạn có thể xử lý liên tục. Bộ khuếch đại phải có thể bơm ra 75% đến 150% định mức công suất này.
  • Công suất đỉnh – Đây là mức công suất mà thiết bị có thể đối phó, nhưng chỉ trong các đợt nổ ngắn. Liên tục đưa nó qua phụ… Chà, bạn có thể đoán được.

Biết được sự khác biệt giữa hai xếp hạng này là điều kiện tiên quyết tuyệt đối để tạo ra bất kỳ hệ thống âm thanh bán chức năng nào.

Độ nhạy loa

Độ nhạy thường được coi là thông số kỹ thuật quan trọng thứ hai của loa siêu trầm và vì một lý do chính đáng. Tại sao? Độ nhạy mô tả khả năng chuyển đổi công suất thành âm lượng đầu ra của một loa trầm.

Loa siêu trầm 15 inch to nhất với xếp hạng độ nhạy cao có khả năng tạo ra âm trầm kinh thiên động địa, ngay cả với lượng công suất đầu vào hạn chế.

Độ nhạy được đo bằng và được mô tả bằng decibel (dB).

Dải tần số

Mọi âm thanh chúng ta nghe (và cả những âm thanh chúng ta không nghe thấy) đều có vị trí trong thang tần số. Do đó, dải tần số có thể được mô tả tốt nhất như là thông số cho biết khả năng tái tạo nhiều loại âm thanh của loa sub.

Tất nhiên, phạm vi này càng rộng càng tốt. Tuy nhiên, vì loa siêu trầm chủ yếu được sử dụng để chơi âm trầm, bạn nên tập trung vào phần cuối thấp hơn của phổ này.

Loa siêu trầm 15 tốt nhất nên có dải tần sâu từ 20 đến 30 Hz.

Mặt lưới loa

Loại vỏ bọc trông giống như một tính năng liên quan đến hình thức bên ngoài hơn là hiệu suất thực tế, nhưng vẻ ngoài có thể lừa dối. Loại bao vây thực sự có tác động lớn đến chất lượng đầu ra mà bạn sẽ nhận được.

Hãy ghi nhớ rằng tất cả các loa siêu trầm 15 inch tốt có thể được chia thành hai nhóm:

Bao vây kín – Bao vây này không có bất kỳ khe hở nào và tạo ra âm thanh rất sâu, chính xác và có kiểm soát.
Bao vây có cổng – Không giống như người anh em của nó, loại bao vây này có các lỗ (cổng) cho phép luồng không khí tốt hơn và do đó, đầu ra lớn hơn. Tuy nhiên, độ lớn này thường đi kèm với độ chính xác, đặc biệt là ở các đầu xa của phổ âm thanh.

Coil loa

Tính năng này không chính xác có ảnh hưởng đến chất lượng đầu ra của phụ nhưng có tác động to lớn đến khả năng tương thích của nó.

Cụ thể, các phụ kiện 15 inch tốt nhất với cuộn dây âm thanh kép được sản xuất cho những người đam mê âm thanh chính hãng và có thể được sử dụng trong cả thiết lập nối tiếp và song song.

Điều đó làm cho chúng linh hoạt hơn hàng nghìn lần so với các loa siêu trầm cuộn dây đơn chỉ có thể được sử dụng trong các hệ thống âm thanh cơ bản nhất, giá cả phải chăng.

Tất nhiên, các thuê bao cuộn dây giọng nói kép cũng đắt hơn một chút so với các lựa chọn thay thế cuộn dây giọng nói đơn của họ nhưng, nếu bạn hỏi tôi, đây là tính năng đáng để đầu tư.

Kích thước

Vì bạn đã quyết định mua cho mình một chiếc loa siêu trầm 15 inch tốt, nên tính năng này rất ít có ý nghĩa đối với bạn. Rốt cuộc, bạn đang ở trên cùng của chuỗi thức ăn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đẩy mạnh hệ thống của mình hơn nữa, bạn sẽ rất vui khi biết rằng các loa trầm phụ không cần phải quá lớn.

Thị trường tràn ngập một số đơn vị 8 inch, 10 inch và 12 inch khá tốt.

Trở kháng

Đây là một thuật ngữ kỹ thuật thuần túy khác hầu như không liên quan gì đến chất lượng đầu ra tổng thể. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có âm trầm sâu và mạnh mẽ, hệ thống của bạn cần phải được kết hợp tốt với nhau, vì vậy chúng tôi cũng cần phải trang bị những thứ này.

Trở kháng là từ mô tả mức độ điện trở mà phụ mang vào mạch điện. Nếu bạn nhớ trường trung học, bạn cũng biết tính năng này được đo bằng Ohms.

Tuy nhiên, điều gì làm cho thông số kỹ thuật này rất quan trọng?

Mỗi bộ khuếch đại được thiết kế để hoạt động với trở kháng cụ thể trong tâm trí. Trong khi hầu hết các đơn vị hỗ trợ trở kháng 4-Ohm, các đơn vị 2-Ohm và 8-Ohm chắc chắn không phải là hiếm.

Vì vậy, nếu bạn muốn có được mức độ linh hoạt tốt nhất, bạn nên mua cho mình một phụ 4 Ohm hoặc thiết bị cho phép bạn chuyển đổi giữa các cài đặt trở kháng khác nhau (tùy chọn đắt tiền hơn).

Top loa bass 40 tốt nhất

Loa full bass 40 tốt nhất (loa toàn dải, loa karaoke, loa hội trường)

Đây là dòng loa chủ yếu mà người mua hướng tới. Chúng là:

1, Loa JBL PRX415M – Thương hiệu Mỹ

JBL PRX415M là hệ thống loa hai chiều di động, 15 inch, được thiết kế cho các ứng dụng giám sát hoặc tăng cường âm thanh chính. Nó hoàn hảo để củng cố giọng nói ở bất kỳ loại nào, giám sát sân khấu biểu diễn trực tiếp, củng cố giọng hát và nhạc acoustic hoặc nhạc ghi sẵn, và như một loa vệ tinh hiệu suất cao để sử dụng với các loa siêu trầm.

Loa Full bass 40 công suất bao nhiêu?
Loa JBL PRX415

Nó có trọng lượng nhẹ, tiếng ồn lớn và được chế tạo chắc chắn, được thiết kế để chịu được sự khắc nghiệt của đường và được trang bị mười hai điểm treo M10 để lắp đặt cố định. Đối với các ban nhạc đi du lịch hoặc cho các địa điểm tìm kiếm chất lượng cao, tăng cường âm thanh toàn dải, nó là một giải pháp chuyên nghiệp lý tưởng.

Loa thụ động PRX400 được thiết kế để cung cấp độ nhạy, đáp ứng tần số và khả năng xử lý công suất cần thiết cho hầu hết mọi môi trường âm thanh chuyên nghiệp trong khi vẫn có mức giá hợp lý. Cho dù bạn sử dụng máy trộn có nguồn điện hay giá treo thiết bị có đầy đủ amply và bộ xử lý tín hiệu, loa thụ động PRX400 cung cấp công suất âm thanh và băng thông cần thiết để tạo ra âm thanh lớn của âm nhạc tự nhiên và thậm chí là giọng nói yên tĩnh dễ hiểu.

2, Loa toàn dải bass 40 Yamaha DBR15 – Thương hiệu Nhật tốt nhất

Yamaha DBR15 là loại loa đa năng có công suất lớn, hoàn toàn phù hợp với không gian âm nhạc của các sân khấu trong nhà, ngoài trời, đặc biệt là thiết bị không thể thiếu cho dàn âm thanh karaoke chuyên nghiệp. Loa DBR15 mang đến cho người nghe những giai điệu êm ái, mượt mà với nhiều ưu điểm vượt trội.

Loa Full bass 40 công suất bao nhiêu?
Loa yamaha DBR15
  • Loa liền công suất 2-way Yamaha DBR15 được trang bị các thanh ghim M8, cho phép ứng dụng với những bộ loa tùy chọn hoặc các bu lông mắt chuẩn.
  • Bao gồm loa bảo vệ loa khỏi những điều kiện thời tiết không thuận lợi trong các buổi trình diễn ngoài trời, kho chứa bụi bẩn, hoặc những thiết bị vận chuyển trên đường. Trilaminar vải polyester bền, áo PVC bên trong và đệm bên trong để chống va đập.
  • Mặt trước cho phép tăng cường âm thanh với nắp đậy cũng như đảm bảo làm mát amp.

3, Loa Wharfedale Focus 15 – Thương hiệu Anh Quốc

Loa Full bass 40 công suất bao nhiêu?
Loa hội trường nhập khẩu Wharfedale focus 15

Dòng loa toàn giải Wharfedale focus 15 được sử dụng cho các hội trường sân khấu ở mức 100m2 – 200m2 thuộc dòng loa 2 đường tiếng cho âm thanh chất lượng rất tốt phục vụ cho hệ thống dàn âm thanh hội trường trong nhà. Sản phẩm nhập khẩu và sản xuất theo công nghệ của Anh.

4, Loa OBT TK15 – Loa có giá tốt nhất

Loa được thiết kế theo kiểu âm trầm phản xạ hai đường tiếng. Loa được dùng chủ yếu trong các hội trường và âm thanh sân khấu.

Loa được sản xuất theo công nghệ Đức và được phân phối chính hãng với các giấy tờ đầy đủ. Nó là sự lựa chọn tốt của quý khách hàng.

5, Loa JBL KP4015 – Loa karaoke tốt nhất

Loa JBL KP4015 thuộc dòng loa KP4000 series, được thiết kế đặc biệt để hát và nghe trong phòng KARAOKE nhằm mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời về việc hát KARAOKE.

Loa Full bass 40 công suất bao nhiêu?
Loa karaoke JBL KP4015 cao cấp

Với củ loa sử dụng nam châm neodymium đã được cấp bằng sáng chế của JBL và loa siêu trầm hiệu suất cao được thiết kế đặc biệt, loa dòng KP4000 mang đến cho bạn dải tần số đáp ứng rộng và hiệu suất công suất cao. Hệ thống kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn cao của JBL trong xử lý điện năng đảm bảo cho bạn độ tin cậy và ổn định trong việc xử lý âm thanh ở mức công suất lớn.

Loa siêu trầm bass 40 tốt nhất

6, Loa Pramax Sub 2000 – Loa karaoke cho gia đình giá tốt nhất

LOA SUB PARAMAX SUB-2000 là mẫu loa siêu trầm hàng đầu của Paramax. Sản phẩm đạt đến đẳng cấp của một loa siêu trầm chuẩn hi-fi với khả năng thể hiện dải trầm uy lực, tạo được chiều sâu và tính chân thực cho không gian âm nhạc.

Loa Full bass 40 công suất bao nhiêu?
Loa sub PARAMAX SUB-2000
  • Loa sub PARAMAX SUB-2000 là dòng loa siêu trầm chủ động (loa súp điện – subwoofer điện) tích hợp sẵn mạch khuếch đại công suất mạnh mẽ, công suất đỉnh 600W.
  • Loa siêu trầm Paramax SUB 2000 là mẫu loa có thiết kế đẹp, đa dụng phục vụ nhiều từ xem phim, nghe nhạc, hát karaoke cho tới dàn âm thanh sân khấu biểu diễn… 
  • Âm trầm mạnh mẽ, uy lực, độ méo tiếng thấp, khả năng giảm rung chấn.

7, Loa JBL JRX218s – Loa sub hơi bán chạy nhất

Loa siêu trầm JBL JRX 218S có thiết kế sang trọng và bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo tối ưu chất lượng sản phẩm. Với vỏ bọc chắc chắn được xây dựng từ MDF (Density Fiberboard 19 mm (7,5 in)) bằng cách sử dụng keo dán tiên tiến và công nghệ khóa cơ để tăng độ bền và cải thiện hiệu năng tần số thấp.

Loa Full bass 40 công suất bao nhiêu?

Sản phẩm có đầu đúc nhôm 35 mm có thể lắp được một thanh SS3BK giúp ta dễ dàng xây dựng một hệ thống các loa Midhigh. Mặt ngoài sản phẩm là tấm lưới thép đục lỗ 18 lỗ bảo vệ thiết bị khỏi môi trường và mang lại độ bền cơ học cao.

Loa liền công suất bass 40 tốt nhất (toàn dải)

8, Loa karaoke EV ELX200-15

là mẫu loa karaoke, loa sân khấu hội trường của hãng Electro-Voice, nhà sản xuất thiết bị âm thanh của Mỹ. Thương hiệu Electro-Voice cung cấp những sản phẩm, thiết bị chất lượng như micro, amply và loa chuyên dùng cho các ứng dụng âm thanh chuyên nghiệp như biểu diễn sân khấu, âm thanh phòng thu.

  • Dòng loa ELX200 của Electro-Voice (gồm các mẫu ELX200 10, ELX200 12 và ELX200 15 với đường kính củ loa trầm lần lượt là 10, 12 và 15 inhc) được thiết kế để mang lại những tính năng vượt trội so với các sản phẩm loa sân khấu thế hệ trước của hãng.
  • Dòng loa karaoke, loa sân khấu EV ELX200 có trọng lượng nhẹ hơn, thiết kế hiện đại, gọn gàng và cực kỳ di động với chất lượng hoàn thiện tuyệt.
  • Là dòng loa chuyên dùng cho biểu diễn sân khấu trực tiếp, DJ. Đồng thời loa còn rất thích hợp cho các dàn âm thanh đám cưới, dàn karaoke cao cấp, dàn karaoke chuyên nghiệp.

9, Loa Yamaha DXR15 – Loa xuất sắc nhất

Yamah DXR15 đạt được SPL cao và hiệu suất băng thông đủ bằng cách kết hợp một ampli loại D mạnh mẽ với loa trầm công suất cao và công nghệ nổi bật của Yamaha. Thêm vào một vài D-CONTOUR và bạn sẽ cảm thấy như bạn đang sử dụng loa siêu trầm.

Loa Full bass 40 công suất bao nhiêu?
Loa liền công suất YAMAHA DXR15

Loa Yamaha DXR15 thiết kế theo kiểu loa đứng nhỏ gọn, và rất tinh tế với màu đen đẹp lạ bởi công nghệ sơn chống trầy, mang đậm phong cách hiện đại sang trọng, có tính thẩm mỹ cao.

Loa DXR15 đáp ứng hoàn hảo cho các yêu cầu năng động như biểu diễu ngoài trời, biểu diễn lưu động, phòng tập , các câu lạc bộ, hội trường, đám cưới ….

Loa rời bass 40 tốt nhất

10, Loa rời Paudio bass 40 – Giá tốt nhất.

Paudio là thương hiệu loa rời rất phổ biến. Nó có xuất xứ Thái Lan. Bạn có thể mua về và phối phép với những loa khác để tạo lên một chiếc loa thành phẩm. Nếu cần nhu cầu về kỹ thuật, hãy liên hệ ngay với Thiết bị âm thanh AHK. Bạn sẽ được tư vấn đầy đủ.

11, Loa rời Peavey bass 40 – Thương hiệu Mỹ

Peavey là hãng âm thanh hiếm hoi xuất khẩu linh kiện loa. Và các loa rời là một những sản phẩm đó. Tuy nhiên, giá thành của nó vẫn là cao nếu so sánh với Paudio hoặc một số hãng khác từ Trung Quốc.

Việc phối ghép loa rời cần các thành phần khác như: Thùng loa, phân tần và các driver khác. Hãy thận trọng với nó.