Loa nhật bãi nào nghe nhạc vàng hay nhất

Bạn có đang tìm một đôi loa bãi nghe nhạc vàng cho dàn âm thanh karaoke gia đình hay nghe nhạc của mình? Bạn có muốn những đôi loa nghe nhạc vàng của mình được nâng tầm đẳng cấp? Vậy thì những thương hiệu sau đây chính là những lựa chọn sáng giá dành cho bạn!

Cùng điểm qua 3 thương hiệu loa nghe nhạc bãi đang được ưa chuộng nhất hiện nay ngay sau đây!

Nhạc vàng là dòng nhạc có đặc trưng với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, trữ tình nên được rất nhiều khách hàng yêu thích. Và để giúp cho những nốt nhạc đó được hay hơn, chuẩn hơn thì những đôi loa nghe nhạc chính là trợ thủ đắc lực nhất trong bộ dàn! Sau đây chính là 3 thương hiệu nổi tiếng bậc nhất trong hệ thống loa nghe nhạc hiện nay! Đó là:

1. Loa nghe nhạc vàng hay nhất mọi thời đại – AR

Loa nghe nhạc vàng hay nhất mọi thời đại – AR

Nếu như bạn là một tín đồ của dòng loa nghe nhạc chắc chắn không thể nào không biết đến loa AR. Luôn được đánh giá cao với thiết kế cực kỳ phù hợp cho dòng nhạc vàng – loa AR là mơ ước của rất nhiều dân chơi âm thanh! Đây là mẫu loa dễ dàng tái hiện chính xác được những dải âm trầm đầu mạnh mẽ mà nhiều dòng loa khác không có được!

Dòng loa nổi bật của thương hiệu này phải kể đến loa AR3 với thiết kế hộp vuông vức với chất liệu gỗ ép cùng lớp vải màng che bên ngoài. Cùng với đó là của loa sub 12 inch và củ loa trung, cao chất lượng cho các dải âm được rõ ràng, chất lượng nhất! Đây cũng chính là mẫu loa đầu tiên trên thế giới kết hợp giữa loa tweeter và loa trung nhưng vẫn mang đến một chất âm êm tai, truyền cảm! Hiện nay mẫu loa này đã ngưng sản xuất và bạn chỉ có thể tìm thấy chúng dưới dạng hàng cũ bài, tuy nhiên số lượng cũng không nhiều!

2. Loa nghe nhạc vàng Pioneer

Loa nghe nhạc vàng Pioneer

Không khó để nói đến cái tên Pioneer mỗi khi nhắc đến những dòng loa bãi nghe nhạc vàng chất lượng! Được nhiều người chơi biết đến với thiết kế cổ điển đặc trưng cùng tone màu trầm – loa nghe nhạc Pioneer đã đánh gục cả những khách hàng khó tính nhất! Vơú những đánh giá cao từ tổng thể cho đến chất âm cùng âm bass sâu, củ loa lớn, thùng nặng cho chất âm mộc mạc nhẹ nhàng cực kỳ phù hợp cho các bản nhạc vàng Việt Nam! Cộng thêm đó là chất âm mềm mướt, cực kỳ ướt át đặc trưng của các dòng loa Pioneer khi sử dụng cho nhạc vàng bạn sẽ dễ dàng bị hớp hồn với không gian âm nhạc có 1 không 2 đó!

3. Loa nghe nhạc hay giá rẻ – Bose

Có lẽ với những ai đam mê các bộ karaoke gia đình giá rẻ, đẳng cấp thì chắc chắn cái tên Bose đã không còn xa lạ! Loa Bose trước đây được chủ yếu là dòng loa chuyên về nghe nhạc. Sau khi du nhập vào châu Á để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, các đôi loa Bose được sử dụng cho mục đích karaoke! Do vậy nếu bạn đang muốn tìm một đôi loa vừa nghe nhạc được vừa có thể đáp ứng nhu cầu karaoke thì loa Bose chính là một lựa chọn đáng để thử!

Đặc biệt chất âm của loa Bose có độ sâu, dày, uy lực, có chút sự phóng thoáng , sôi động nhưng vẫn mang nét nhẹ nhàng, ngọt ngào, thiên về cảm xúc của nhạc vàng nên vẫn dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng!

Các thương hiệu loa bãi nghe nhạc vàng trên đây đều là những cái tên nhận được sự ưu ái cũng như đánh giá cao từ phía người dùng hiện nay! Nhưng hiện nay các dòng loa này đều dễ dàng bị làm giả làm nhái, và Khang Phú Đạt Audio khuyên bạn nên tìm một đơn vị bán hàng uy tín để tránh khỏi tình trạng tiền mất tật mang.

Việc sở hữu bộ loa nghe nhạc hay và yêu thích và phù hợp với gu âm nhạc nhà điều không hề đơn giản bởi mỗi dòng loa đều chơi tốt một thể loại riêng. Thê nên, để tìm được sản phẩm vừa đáp ứng được cả hai yếu tốt trên đòi hỏi bạn phải rất am hiểu về nhiều loại loa.

Những giai điệu trữ tình lãng mạn từ những bản nhạc vàng thực sự cuốn hút với khá nhiều khách hàng hiện nay, đặc biệt là những người trung tuổi. Với thể loại nhạc này, mua loa nghe nhạc Anh, Mỹ hay Nhật đều được, miễn sao vừa túi tiền. Quan trọng là bạn phải nghe cho chính mình và phải tự cảm nhận bằng đôi tai. Mỗi người đều có một gu âm nhạc riêng cho mình nên việc chọn loa cũng phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn nữa.

Loa nghe nhạc vàng AR

  • Xem thêm tư vấn:
  • Chọn mua ampli hàng cũ, hàng bãi
  • Chọn mua amply Denon cho dàn âm thanh nghe nhạc
  • Cách chọn Loa bose xịn và thật

Hướng dẫn chọn mua loa nghe nhạc vàng ưng ý nhất

Tham khảo qua một số diễn đàn về âm thanh có tiếng ở trên mạng, nơi tập trung nhiều “lão làng” trong giới chơi âm thanh Việt Nam. Chủ đề chọn loa để chơi nhạc vàng không nhiều. Tuy nhiên, với tầm giá như trên, phần đông ý kiến đều khuyên chọn loa cũ.

  • Loa cũ tập trung nhiều ở các cửa hàng trên khu chợ ở Việt Nam và được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.
  • Loa cũ ngập tràn và có nhiều loại hơn, loa Nhật, châu Âu hay Mỹ, loa nào cũng có. Một số người chơi âm thanh từ lâu đời tư vấn, loa Nhật nghe nhạc vàng tốt, âm rõ ràng nhưng không mạnh như loa Mỹ.
  • Bù lại, dễ “đánh” với ampli và giá cũng hợp lý.Các bạn cũng nên lưu ý rằng chọn loa cứ phải nghe thử mới biết được nó có hay hay không .
  • Các bạn có thể tham khảo hai bộ loa Nhật: Yamaha NS-690 II và Pioneer CS-616. Phát thử mấy bài, hai bộ loa này đều có tiếng khá mềm, trong trẻo.
  • Đa dạng hàng hóa với nhiều thương hiệu, model khác nhau với mức giá từ thấp đến cao. Như vậy, người chơi âm thanh muốn sở hữu cho mình một đôi loa nghe nhạc vàng chất lượng nhưng giá cả phải chăng cũng yên tâm phần nào .
  • Có chỗ chỉ bán những bộ “lướt” [dùng qua] với giá thấp nhất là 1.000 USD. Phần nhiều ở đây là loa châu Âu và châu Mỹ.

Có một số ý kiến cho rằng, “nghe nhạc vàng hay thì phải chọn loa Anh như KEF, B&W, hay là loa cổ của Mỹ. Loa Nhật thì ồn, treble bị dính, người nghe nhiều dễ bị mệt”. Đôi loa KEF IQ9 cũng là một trong những dòng loa nghe nhạc đình đám cho chất âm khá mềm mại với các giải cực chi tiết. Một số gợi ý cho khách hàng là chiếc loa Mỹ JBL, chơi nhạc vàng cũng được, thỉnh thoảng đổi sang nhạc mạnh mẽ hơn đánh cũng ổn. Với 6 triệu, đôi loa Anh phát nhạc vàng khá “ngọt”, tiếng trung mềm, không lồi, bass nhẹ.

  • Loa nghe nhạc vàng cực hay JBL L7

Loa nghe nhạc JBL L7

Cần lưu ý gì khi chọn mua loa nghe nhạc vàng

  • Để mua được một đôi loa tốt, phù hợp thì ta cũng nên nắm rõ tính chất của thể loại nhạc mình hay nghe. Nói đến đây chắc hẳn mỗi người yêu âm thanh đều mường tượng ra những giai điệu thân quen cũng như sở thích và cách cảm thụ âm nhạc của riêng mình.
  • Một người yêu âm thanh cho hay, “thật ra, loại nhạc nào cũng có những yêu cầu khác nhau về chất lượng âm thanh phát ra từ loa.
  • Âm thanh của loại nhạc vàng thì cần đến tiếng bass sâu và hơi nặng một chút, tiếng trung trong, ngọt, rõ ràng, còn tiếng tép thì lanh canh. Tuy nhiên, âm thanh của nhạc vàng lại không gợi được không gian vì nó đục và tối”.
  • Để chọn được loa hay, người chơi phải tự chọn và nghe bằng tai của mình mới biết được. Với số tiền không phải là nhiều, thì việc chọn những dòng loa nghe nhạc cũ là một giải pháp tuyệt vời để thỏa mãn lòng đam mê.
  • Loa cũ có nhiều loại, giá cũng tốt, nhưng phải chú ý xem loa còn “zin” hay không. Muốn biết thì phải xem gân loa. Nếu gân loa bị thay rồi thì phải xem thật kỹ. Loa cũ thì gân mút thường bị thay rồi, còn loa vải ít khi phải thay mới.

\>> Tham khảo bộ dàn nghe nhạc vàng dưới đây

Mua loa về chơi nhạc vàng, nhạc trữ tình, loa Anh, loa Mỹ hay loa Nhật đều được, miễn sao vừa túi tiền, nghe cho chính mình và phải tự cảm nhận bằng đôi tai, điều này mới quan trọng. Bên cạnh đôi loa, bạn cũng cần phải chú ý tới các thiết bị phối ghép khác, như ampli hay đầu phát thì chất lượng âm thanh mới hay.

Chủ Đề