Lỗi khi nhập lệnh đế chế aoe 1 năm 2024

Hỏi làm thế nào để chơi được lệnh trong đế chế mà không bị như vầy nữa?

Lỗi khi nhập lệnh đế chế aoe 1 năm 2024

thuy linh

Trả lời 14 năm trước

Bạn thử làm theo mình như sau: Khi vào chơi đế chế bạn chọn setting tích vào ô enable cheating rồi chơi như bình thường. Nếu bạn vẫn bị tình trạng như thế thì mình khuyên bạn là đi copy lại tệp đế chế hoàn chỉnh về mà chơi.

Lỗi khi nhập lệnh đế chế aoe 1 năm 2024

Nguyen Thai Bao

Trả lời 9 năm trước

cac bac nay,em da tai rat nhieu ban aoe roi ma no van cu bi save. cac bac co cach j jup em voi

Lỗi khi nhập lệnh đế chế aoe 1 năm 2024

Hoàng Ngọc Hưng check gia

Trả lời 9 năm trước

các bản AOE bây giờ là các phiên bản mới chặn chơi lệnh rồi, cứ gõ lệnh là tự out, bạn phải copy được các bản cổ từ ngày xưa à thì mới chơi lệnh được nhé

- Đã có rất nhiều bản việt hóa của game này được chia sẻ trên mạng. Nhưng với bản việt hóa của mình, bạn sẽ thấy sự khác biệt hoàn toàn nếu bạn theo dõi từ (đời 1 đến đời 4) trong game.

Tải Game:

- Chú ý: Hướng dẫn download cho thành viên diễn đàn VN-Zoom: - Do diễn đàn (vn-zoom.com) bị block link download trên trang (mediafire.com) nên xảy ra lỗi khi các bạn click vào link thì gặp phải thông báo (File Blocked for Violation), mặc dù link download vẫn còn tốt. Để khắc phục lỗi này các bạn hãy copy link cần download (chuột phải vào link rồi chọn copy nhé) sau đó paste sang tab mới và download bình thường.

1. AOE việt + chống hack: - Không sử dụng được mã lệnh trong game. - Đây là bản đế chế tiếng Việt đã fix lỗi nhòe font khi xem timeline, hoặc cài đặt cấu hình bản đồ. - Đã tích hợp công cụ chống hack. Sẽ thông báo khi đẻ dân ở nhà BE, BS, BG, phù thủy sét... và xin mọi loại quân từ đời 1. - Chống hack tài nguyên. Sẽ bị delete tất cả nếu phát hiện có hack và người chơi hack đó sẽ bị thua cuộc luôn.

- Link AOE1 Media: đang bị block các bạn download link dưới nhé - Link AOE1 Fshare: AOE Việt+chống hack - Link AOE1 Google: AOE Việt+chống hack - Link Groups: Groups Age of Empires - Link Facebook: Facebook Bé Còi

\==> Chú ý Gặp Hack Là Bay: - Nếu bạn nào muốn gặp hack thì tất cả sẽ bị out thì tải file dưới đây về giải nén và copy vào thư mục data2. Khi copy sẽ bị ghi đề lên file gốc (nếu bạn muốn giữ lại file gốc để sau này dùng thì hãy đổi tên hoặc di chuyển ra nơi khác). - Chính vì lý do cứ gặp phải hack là tất cả sẽ bị out, nên sẽ gây ức chế cho người chơi (mọi người sẽ nghĩ game bị lỗi gì nên mới out như vậy). Vì thế mình không để file này có mặc định trong game. Bạn nào muốn thì tải về theo Link bên dưới. - Link download: Gặp hack là bay - Lưu ý: Các bạn kéo link download lên tab mới để tải nhé. Bạn nào không tải được hoặc Link download bị chặn vui lòng Comment mình sẽ fix lại.

2. File việt hóa AOE: - Nếu bạn nào có bản đế chế chuẩn rồi thì chỉ cần download file việt hóa này về giải nén chép đè vào thư mục đế chế.

- Link down: File việt hóa AOE

- Chú ý: Những bạn nào đã download bản đế chế này từ trước thì hãy download lại file Việt hóa về chép đè vào file Việt hóa cũ nhé. Mình đã fix lại một số từ ngữ mới.

- Lời nhắn gửi: File Việt hóa này mình bắt đầu chia sẽ trên diễn đàn VN-ZOOM từ năm 2013. Cho đến thời điểm này, sau nhiều lần chỉnh sửa cũng dần hoàn thiệt về từ ngữ thông dụng trong game được nhiều người chơi hay dùng. - Đã có một số bạn download file Việt hóa của mình về rồi sữa tên BÉ CÒI thành tên khác rồi up lên mạng chia sẻ. Những file Việt hóa đó cũng đã bị sửa lại một số từ ngữ không đúng chuẩn mang tính chất thô tục, nên khi các bạn download nhớ xem dõ nguồn nhé. - Mình chỉ up duy nhất tại diễn đàn VN-ZOOM và sẽ liên tục được cập nhật chỉnh sửa từ ngữ trong file Việt hóa tại đây. Chắc chắn rằng sẽ còn nhiều thiếu sót và lỗi về câu chữ trong file Việt hóa, rất mong được sự đóng góp ý kiến của các bạn.

3. Fix lỗi Font trong Đế Chế: - Nếu bạn nào bị lỗi Font chữ hãy download bộ Font dưới đây về và chép vào thư mục Fonts trong C:\WINDOWS\Fonts - Bộ Font mới này đã khắc phục được 100% hiện tượng bị lỗi Font khi chơi Đế Chế.

- Chú ý: Các bạn nên cài đặt về mặc định tất cả Font hệ thống của Win là tiếng Anh để tránh bị lỗi Font khi chơi đế chế.

- Link down: Fix lỗi Font trong Đế Chế

- Hướng dẫn cài Font trong WinXP, Win7 và WinVista.

+) Cài Font trong WinXP:

Cách 1: - Vào C:\Windows\Fonts - Từ menu File > Install New Fonts rồi tìm đến thư mục chứa Font - Chọn Select All rồi OK, khi được hỏi chép đè Font cứ nhấn OK.

Cách 2: - Vào thư mục Font vừa tải về, chọn tất cả các Font đó bằng (Ctrl+A) rồi Copy (Ctrl+C) - Vào thư mục: C:\Windows\Fonts - Paste vào thư mục đó bằng (Ctrl+V). Khi được hỏi chép đè Font cứ nhấn OK.

+) Cài Font trong Win7 và WinVista:

Cách 1: - Chọn tất cả Font muốn cài bằng (Ctrl+A) - Nhấn chuột phải rồi chọn Install > OK, khi được hỏi chép đè Font cứ nhấn OK.

Cách 2: - Vào thư mục Font vừa tải về, chọn tất cả các Font đó bằng (Ctrl+A) rồi Copy (Ctrl+C) - Vào thư mục: C:\Windows\Fonts - Paste vào thư mục đó bằng (Ctrl+V). Khi được hỏi chép đè Font cứ nhấn OK.

4. Fix lỗi treo máy khi chơi Đế Chế trên Win7:

- Khi chọn (Kiểu Kết Nối) để chơi AOE trên Win7 ta sẽ thấy màn hình hiện thị lỗi sau:

@%SystemRoot%\system32\dpmodemx.dll,-3001 @%SystemRoot%\system32\dpmodemx.dll,-3000 @%SystemRoot%\system32\dpwsockx.dll,-3001 Microsoft Internet Gaming Zone

- Để khắc phục lỗi này bạn hãy download file dưới đây: +) Fix trên Win7x86 bit: Fix lỗi treo màn hình trên Win7x86 bit +) Fix trên Win7x64 bit: Fix lỗi treo màn hình trên Win7x64 bit - Sau khi tải về các bạn giải nén và chạy file vừa giải nén chọn Yes, OK là xong.

5. Tools tắt, mở tính năng UPnP: - Hiện tượng khi chơi đế chế bạn không thể tìm thấy Game hoặc tìm thấy những không vào được Game đó. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này. - Một trong những nguyên nhân đó là do tính năng UPnP của moden đang ở chế độ bật (Enable). Khi đó bạn dùng tools trên để tắt tính năng UPnP của moden.

- Link down: Tools tắt, mở tính năng UPnP

Chú ý: Khi chơi đế chế các bạn phải tắt tường lửa, các phần mềm diệt virus.

6. Công cụ hỗ trợ chơi game đế chế online:

- Các game thủ đã quá quen thuộc với Garena Plus, nhưng nay nó đã ngừng hoạt động. Thay thế cho Garrena Plus sẽ là LAN Games, một thế giới mạng Lan trực tuyến được phát triển giúp người chơi trên toàn thế giới giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Với số lượng các game thủ tham gia ngày càng đông, việc truy cập cũng như kết nối, tìm kiếm lẫn nhau trở nên khó khăn hơn, chính vì lý do đó mà Garena Total đã được phát triển.

- Garena Total hỗ trợ chơi game trên LAN Games tốt hơn. Chương trình mang đến cho người dùng những tính năng hữu ích và hiệu quả trước khi bước vào những trận chiến của những bộ game hấp dẫn trong Garenal Plus.

- Sử dụng Garena Total bạn có thể vào Room dễ dàng hơn, ping người chơi, tìm kiếm và kết nối một cách tự động với bạn chơi thay vì những thao tác thủ công trước đây.