Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

© 2007 - 2021 Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT / Địa chỉ: 261 - 263 Khánh Hội, P2, Q4, TP. Hồ Chí Minh / GPĐKKD số 0311609355 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 08/03/2012. GP số 47/GP-TTĐT do sở TTTT TP HCM cấp ngày 02/07/2018. Điện thoại: (028)73023456. Email: . Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Trịnh Nhật Linh.

Realme C3, smartphone phân khúc giá rẻ, chất lượng tốt. Chiếc điện thoại đã được nâng cấp cả về thiết kế, camera và cấu hình đảm bảo mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho người dùng. 

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Thiết kế tinh tế, trẻ trung 

Realme C3 sở hữu mặt lưng vân sáng ánh dương độc đáo có khả năng đổi màu dưới ánh sáng. Thiết kế này đã làm tăng thêm vẻ sang trọng cho điện thoại. Cộng thêm với công nghệ sơn đặc biệt, bạn sẽ không lo chiếc smartphone của mình bị trầy xước, bám bẩn hay bám dấu vân tay. Trải nghiệm hai phiên bản màu sắc mới vô cùng tươi trẻ đó là Băng Đăng Xanh và Băng Đăng Đỏ.

Realme C3 đã được trang bị tấm nền IPS cùng lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 nhằm giúp tăng độ bền, chống va đập. Màn hình giọt nước tràn viền đã làm tăng diện tích hiển thị lên 89.9%. Với kích thước 6.5 inch tỷ lệ 20:9, người dùng có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim hay và đọc những tin tức thú vị. 

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Camera AI chuyên nghiệp, được nâng cấp đáng kể

Chiếc điện thoại này có ba camera sau bố trí theo chiều dọc ở mặt lưng. Bạn sẽ sở hữu những bức ảnh sắc nét kể cả trong điều kiện thiếu sáng với camera chính 12MP. Camera xóa phông 2MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung ấn tượng. Còn camera siêu cận 2MP giúp chụp những vật thể nhỏ rõ nét hơn. Camera này cho phép bạn chụp vật thể siêu nhỏ ở khoảng cách siêu cận 4cm, điều mà camera thông thường khó có thể làm được. 

Đặc biệt sự kết hợp của camera chính và camera xóa phông đã cho ra đời những bức ảnh cực đẹp. Chủ thể chính được làm nổi bật còn hậu cảnh thì che mờ mượt mà. Realme C3 cũng có đầy đủ các tính năng chụp ảnh chuyên nghiệp như HDR, góc rộng, panorama… Bạn có thể thoải mái lưu giữ lại những khoảng khắc đẹp nhất của mình và những người xung quanh. 

Chiếc smartphone này còn có một camera selfie 5MP tích hợp công nghệ AI giúp làm đẹp tự nhiên. Máy sẽ tinh chỉnh theo đặc điểm cá nhân của từng người để tạo ra bức ảnh selfie làm bạn hài lòng. 

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Thời lượng pin khủng, hỗ trợ sạc cho smartphone khác

Nhờ viên pin 5000 mAh, Realme C5 mang đến thời lượng sử dụng cực ấn tượng. Cụ thể là 20 giờ xem Youtube, 10 giờ chơi PUBG và 44 giờ hội thoại liên tục. Nếu bạn chỉ sử dụng những tác vụ thông thường thì có thể phải tới 2 ngày mới cần sạc máy một lần. Đặc biệt, viên pin siêu khủng này còn có khả năng sạc ngược cho những chiếc smartphone khác.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Realme C3 mở khóa bằng cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt

Cảm biến vân tay một chạm không chỉ có độ bảo mật cao mà còn giúp mở khóa nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ mất 0,27 giây để máy xác nhận vân tay và mở khóa. Ngoài ra, nhận diện khuôn mặt và mở khóa bằng mật khẩu cũng rất hữu ích.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Hệ điều hành Realme UI với vi xử lý Helio G70

Realme C3 đã được trang bị vi xử lý Helio G70, sản phẩm mới nhất của MediaTek. Cùng với đó là GPU Mali-G52 2EEMC2 giúp trải nghiệm các tác vụ xem phim, đọc báo mượt mà hơn và chơi game ổn định hơn. Máy còn có RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB đáp ứng tốt các nhu cầu lưu trữ thông thường. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài dung lượng lên tới 256GB. Hệ điều hành Realme UI mới mang đến giao diện đẹp mắt hơn, giảm tiêu tốn năng lượng, nâng cấp hiệu năng.

Hãy chọn Realme C3 nếu bạn cần một chiếc điện thoại thông minh giá tốt. Sản phẩm hiện được bán tại hệ thống https://hoanghamobile.com/. Tham khảo thêm các sản phẩm khác của Realme tại https://hoanghamobile.com/dien-thoai-di-dong/realme.

Là dòng smartphone giá rẻ được Oppo mang tới thị trường, điện thoại Realme C3 mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn điện thoại có thiết kế đẹp mắt đi kèm với hàng loạt các trang bị nổi bật. Tuy nhiên, hiệu năng vẫn là vấn đề được nhiều người quan tâm khi chọn mua điện thoại Realme C3. Vậy cấu hình của Realme C3 có đủ để đáp ứng nhu cầu để sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu để cho mình câu trả lời.

1. Chi tiết thông số kỹ thuật cấu hình điện thoại Realme C3

Trước khi đánh giá xem liệu cấu hình của điện thoại Realme C3 có đáp ứng được nhu cầu sử dụng hay không, trước tiên chúng ta cùng điểm qua một số các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này:

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Chip xử lý: MediaTek Helio G70 đây là chip chuyên sử dụng chơi game được MediaTek phát triển cho phân khúc smartphone giá rẻ. Nó bao gồm 8 nhân CPU, trong đó có 2 nhân Cortex-A75 với xung nhịp 2.0 GHz , và 6 nhân còn lại là Cortex-A55 với xung nhịp 1.7GHz. Ngoài ra, con chip này được nhà sản xuất cho biết được trang bị công nghệ Core Pilot mang tới khả năng tập trung sức mạnh cho nhu cầu chơi game của người sử dụng, chính vì thế chắc chắn người sử dụng sẽ có được những trải nghiệm chơi game ấn tượng,.

Nhân GPU: Mali-G52 2EEMC2 đây cũng là chip GPU được đánh giá là rất tốt trong phân khúc smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Bộ nhớ RAM: dung lượng 3GB hoặc 4GB tùy phiên bản, điều này giúp mang tới cho máy khả năng xử lý đa nhiệm khá ổn.

– Bộ nhớ trong: tùy chọn 32GB hoặc 64GB, với dung lượng này, người sử dụng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu cá nhân.

Với các trang bị trên đây thì chắc chắn điện thoại Realme C3 có được cấu hình khá tốt trong phân khúc giá rẻ của mình.

2. Điểm hiệu năng của điện thoại Realme C3 trên các công cụ benchmark

Được coi là thước đo khả năng xử lý của các smartphone, benchmark giúp người dùng có thể so sánh nhanh hiệu năng của smartphone của mình mạnh như thế nào so với các đối thủ khác trên thị trường. Và để biết được cấu hình của Realme C3 có thực sự mạnh không, chúng ta hãy cùng thử xem qua điểm hiệu năng của điện thoại Realme này trên một số thanh công cụ benchmark:

– Trên thang Geekbench 5.1: Realme C3 đạt điểm dơn nhân là 347 điểm và điểm đa nhân là 1262, so với các smartphone tầm trung như Redmi Note 8 thì rõ ràng nó không hề thua kém nhiều.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

– Trên thang Antutu 8: Realme C3 đạt 192223 điểm – mức điểm này cao hơn Realme 5s, Redmi Note 8, Redmi 8A.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

– Trên thang điểm GFX (sử dụng đánh giá hiệu năng đồ họa) thì Realme C3 lần lượt đạt 27 điểm và 15 điểm ở các tựa game Manhattan và Car scene – đều ở ức cao hơn các smartphone khác trong cùng tầm giá. Điều này chứng tỏ GPU trên máy đã làm việc cực kỳ hiệu quả và mang tới khả năng mượt mà khi xử lý các tác vụ đồ họa như khi chơi game hoặc xem video…

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch
Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Nhìn chung, với những gì được trang bị thì Realme C3 đang mang tới cho người sử dụng một trong những lựa chọn tốt nhất trong phân khúc smartphone giá rẻ với khả năng xử lý ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

3. Các tính năng nổi bât khác trên điện thoại Realme C3

Bên cạnh cấu hình khá ổn cho mục đích chơi game, điện thoại Realme C3 mang tới cũng được tích hợp loạt các tính năng nổi bật như:

– Thiết kế hiện đại với màn hình tràn viền, cạnh mỏng, với tỷ lệ màn hình đạt 89.9%, camera phía sau xếp hàng dọc với khóa vân tay nằm giữa mặt lưng mang tới khả năng mở khóa màn hình tốt hơn.

– Hiển thị tốt, với màn hình IPS LCD kích thước 6.5 inch, khả năng hiển thị ấn tượng với sự chi tiết và màu sắc sống động mang tới cho người sử dụng một trong những chiếc smartphone giá rẻ ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay,

– Camera cũng là điểm nhấn trên điện thoại Realme C3 với việc được trang bị cụm camera kép 12MP+2MP mang tới những bức ảnh chụp ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Và cuối cùng việc sở hữu viên pin dung lượng tới 5000 mAh cũng là ưu điểm vượt trội trên điện thoại Realme C3, mang tới cho người sử dụng chiếc smartphone với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài một cách ấn tượng.

Realme C3 là một trong những chiếc điện thoại hiếm hoi trong phân khúc giá rẻ trang bị cụm 3 camera sau, mang đến nhiều tính năng chụp hình đa dạng hơn cho người dùng thỏa sức sáng tạo.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Camera chính 12 MP giúp ghi lại nhanh những khoảnh khắc hàng ngày với độ chi tiết tốt, màu sắc tươi tắn trong môi trường đủ sáng để bạn dễ dàng chỉnh sửa. Bên cạnh đó, camera này còn có khả năng quay phim Full HD 30fps, hỗ trợ quay chậm slow motion cho ra những đoạn video sắc nét chất lượng cao.

Camera macro 2 MP hỗ trợ khoảng cách chụp 4 cm sẽ mang đến những tấm ảnh macro chụp cận cảnh ấn tượng, bạn có thể chụp côn trùng, giọt sương đọng trên cánh hoa, khám phá thế giới tí hon muôn màu đầy thú vị. 

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Cảm biến xóa phông 2 MP khi kết hợp với camera chính cùng thuật toán AI giúp xử lý, phân tách phông nền chính xác kể cả trong những điều kiện phức tạp. Được hỗ trợ bằng phần cứng, nên bức ảnh xóa phông từ Realme C3 rất tự nhiên, có chiều sâu, giúp tôn lên đường nét của chủ thể.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Ở mặt trước Realme C3 trang bị camera selfie với độ phân giải 5 MP tích hợp tính năng làm đẹp thông minh AI, giúp bạn nhanh chóng có ngay tấm hình ưng ý ngay từ lần chụp đầu tiên và loại bỏ những bước chỉnh sửa rườm rà.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Màn hình siêu lớn, trải nghiệm cực đã

Với màn hình rộng lên đến 6.5 inch, Realme C3 mở ra một thế giới tràn viền sống động với diện tích hiển thị đạt 89,9%, mang đến trải nghiệm giải trí cực đã.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Kích thước màn hình tỷ lệ 20:9 chuẩn rạp chiếu kết hợp với độ phân giải HD+, tấm nền IPS, tối ưu cho mọi nhu cầu của bạn từ xem phim, chơi game hay lướt web. Tất cả chi tiết hiển thị rõ nét, màu sắc luôn giữ độ tươi tắn từ nhiều hướng nhìn khác nhau.

Diện mạo trẻ trung, sôi nổi

Realme C3 nổi bật với những gam màu tươi sáng trẻ trung, mặt sau với hiệu ứng đồng tâm, chuyển sắc lạ mắt. Khi nghiêng dưới ánh sáng, giúp chiếc điện thoại càng thêm nổi bật.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Ở mặt sau của thiết bị, ngoài cụm 3 camera xếp dọc, chiếc điện thoại giá rẻ của Realme sẽ có thêm bảo mật vân tay, hỗ trợ mở khóa nhanh chóng chỉ với một chạm duy nhất.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Hiệu năng nâng cấp, chơi game mượt hơn

Realme C3 trang bị vi xử lý Mediatek Helio G70 8 nhân xử lý xung nhịp 2.0 GHz, được tối ưu dành cho nhu cầu chơi game mang đến hiệu năng vô cùng nổi bật trong tầm giá.

Helio G70 có tốc độ xử lý nhanh gần gấp đôi, xử lý đồ họa nhanh gấp 4 lần so với so với Snapdragon 439. Với cấu hình như vậy, giúp điện thoại chơi game một cách ổn định, Realme C3 có thể chơi mượt mà Liên Quân Mobile ổn định ở mức FPS 30 kể cả những cảnh giao chiến, máy phải xử lý đồ họa liên tục.

Xem thêm bài viết: Đánh giá chi tiết Realme C3: Chơi Liên Quân không tuột một khung hình nào.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Với phiên bản bộ nhớ 64 GB (khả dụng 48 GB) sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những ai có thói quen lưu tất tần tật mọi thứ trên điện thoại. 

Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp khe sim 3 trong 1 gắn cùng lúc 2 sim và 1 thẻ nhớ, vừa duy trì liên lạc và vừa có thêm không gian để lưu trữ bất cứ những gì bạn muốn.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Chiếc điện thoại kiêm pin sạc dự phòng 5000 mAh

Realme C3 sở hữu viên pin lớn trong tầm giá. Với dung lượng pin 5000 mAh, bạn có thể thoải mái nói chuyện, lướt web, chơi game nhiều giờ liền mà không lo hết pin. Khi sạc đầy, thiết bị sẽ đáp ứng 1 ngày làm việc giải trí mà không phải sạc lại.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Không chỉ có thời lượng pin ấn tượng, với tính năng sạc ngược độc đáo, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một pin sạc dự phòng thông minh chia sẻ dung lượng pin cho những smartphone khác khi cần thiết.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Giao diện Realme UI đẹp, gọn nhẹ, nhiều cải tiến

Với Realme C3, người dùng sẽ được trải nghiệm phiên bản Realme UI 1.0 mới nhất chạy trên nền Android 10, kèm theo nhiều tính năng tiện lợi.

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Giao diện Realme UI trực quan dễ dùng, tối ưu cử chỉ cho màn hình tràn viền, các biểu tượng được thiết kế phẳng, nhiều màu sắc hơn. 

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Bên cạnh đó, với sự gọn nhẹ của mình, Realme UI còn giúp cải thiện hiệu năng tổng thể, giảm thời gian mở ứng dụng 14%, giảm mức tiêu hao RAM đến 20% và tiết kiệm pin đến 40%.


Page 2

Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

  • 44%

  • 21%

  • 7%

  • 14%

  • 14%

Viết đánh giá

Ảnh từ khách hàng (2)

  • Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch
  • Màn hình Realme C3 bao nhiêu inch

Lọc theo:

Tất cả 5 sao 4 sao 3 sao 2 sao 1 sao

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...