Mảng xanh đáng giá swanbay oasia

Năm 2019, tờ Telegraph công bố xếp hạng Việt Nam nằm trong top 20 thị trường second home [ngôi nhà thứ hai] có tốc độ tăng trưởng cao nhất thế giới. Lý do tạo nên điều này bởi sự gia tăng mạnh mẽ của tầng lớp trung và thượng lưu những năm gần đây.

Bên cạnh, tình trạng thiếu không gian xanh, ô nhiễm môi trường và áp lực công việc khiến những cư dân thành thị muốn có một nơi nghỉ dưỡng để xả stress, thanh lọc cơ thể.

“Theo khảo sát của chuyên gia, các gia đình trẻ tại Việt Nam thường mong muốn ngôi nhà thứ 2 ở địa điểm có cảnh quan thiên nhiên, không khí trong lành và phải có đầy đủ tiện ích của một khu đô thị hiện đại, để có thể sống tận hưởng các kỳ nghỉ xen giữa các thời khắc dành cho công việc”

Giới thượng lưu đang tìm kiếm nơi sống chậm và tận hưởng mảng xanh đáng giá tại đô thị đảo SwanBay.

Thấu hiểu điều đó, chủ đầu tư Mitsubishi Estate đến từ Nhật Bản đã kết hợp với nhà phát triển Swancity của Singapore chuẩn bị ra mắt Swanbay Oasia đô thị đảo nghỉ dưỡng nằm ngay trên hòn đảo tự nhiên hiếm có tọa lạc phía Đông Sài Gòn, với hệ thống tiện ích chuẩn resort đẳng cấp 5 sao như sân golf 18 lỗ, bến du thuyền chuẩn quốc tế.

SwanBay được phát triển với định hướng trở thành đô thị đảo nghỉ dưỡng ngay phía Đông Sài Gòn.

Tầm nhìn quy hoạch dài hạn, bắt nhịp phát triển đồng bộ của hạ tầng khu vực, giới thượng lưu và nhà đầu tư có đầy đủ cơ sở để đặt kỳ vọng chất lượng vượt trội từ The Oasia dự án kế tiếp tại SwanBay sắp được ra mắt trong tháng 06/2021 này.

Swanbay Oasia sở hữu vị trí Đông Nam đẹp nhất trên đô đảo nghỉ dưỡng SwanBay

Tựa như khối ngọc hiếm có đầy tinh tế và hoàn hảo từ mọi điểm nhìn , The Oasia sở hữu đa dạng phong cách riêng biệt, đậm tính thẩm mỹ với kiến trúc sắc sảo, thăng hoa cảm hứng nghệ thuật. Tất cả được bao bọc bởi thiết kế cảnh quan đỉnh cao, không gian xanh nguyên sơ trong lành đáng sống.

Biệt thự SwanBay Oasia với thiết kế với nhiều đường con ấn tượng. Mỗi căn biệt thự tại SwanBay Oasia tựa như tác phẩm nghệ thuật đắt giá với thiết kế kiến trúc được may đo riêng theo tính cách, gu sống của gia chủ.

Biệt thự vườn Swanbay Oasia sở hữu vườn rộng và hồ bơi riêng.

Mẫu biệt thự vườn chắc chắn sẽ chiều lòng giới thượng lưu trong làn sóng chuyển dịch về sống giữa thiên nhiên sang trọng đủ tầm với những điểm chạm mảng xanh đáng giá. Từ phòng khách, căn bếp đến phòng nghỉ, gia chủ và gia đình dễ dàng nhìn ra hồ bơi, sân vườn riêng bên ngoài và khai phóng nguồn năng lượng sống trong lành mỗi ngày.

Swanbay Oasia với quy mô 34.2 hecta, vị trí đẹp nhất phía Đông Nam của đảo, dự kiến có tổng số lượng 442 căn nhà phố thương mại và biệt thự:

  • Small Shop diện tích từ 160m²-300m².
  • Garden Villas diện tích 400m²-600m².
  • Shop Villas diện tích 400m²-500m²
  • Stack Villa diện tích 160m²-200m²
  • River Font Villas diện tích 400m² – 800m²

Trong tháng 6 này, Swanbay Oasia sẽ được giới thiệu ra thị trường “150 căn đầu tiên” với mức giá hấp dẫn chỉ từ 55 triệu/m², cùng nhiều chương trình ưu đãi, chính sách thanh toán đặc biệt.

Mẫu biệt thự The Oasia thuộc dự án đô thị đảo nghỉ dưỡng SwanBao đảo Đại Phước sắp được ra mắt.

Theo đánh giá của giới chuyên gia, bây giờ là thời điểm hợp lý để đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng theo xu hướng “ngôi nhà thứ thứ hai” trên Đảo. Tiềm năng tăng giá của loại bất động sản này rất khả quan nhờ sự kha hiếm nguồn cung.

Bến du thuyền phục vụ đưa đón cư dân, khách hàng tới tham quan đô thị đảo SwanBay

Bên cạnh đó, nhà đầu tư có khoản thu nhập không nhỏ từ cho thuê, đặc biệt là tại các dự án gần thành phố, được vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp, có vị trí giao thông thuận lợi, đầy đủ tiện ích cho hoạt động nghỉ dưỡng và giải trí.

Tiện ích sân golf Taekwang Jeongsan 18 lỗ tại đô thị SwanBay Đảo Đại Phước

Còn điều gì ở Swanbay Oasia đang thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu, khiến giới đầu tư bất động sản siêu sang khát thông tin tìm kiếm mỗi ngày? Tất cả sẽ được bật mí trong thời gian sớm nhất. Cùng chờ đón!

Đăng ký tư vấn

Điện thoại tư vấn: 0909933020 Nguyễn Đạt Tài

THE OASIA: ĐẢO XANH TUYỆT MỸ ĐẲNG CẤP TỪ SWANCITY

The Oasia, tuyệt tác kế tiếp, kế thừa đỉnh cao tiện ích cùng mô hình đô...

Video liên quan

Chủ Đề