marvinism là gì - Nghĩa của từ marvinism

marvinism có nghĩa là

Marvin là một người nói chung người ngọt ngào, dễ dàng yêu. Anh ấy thật buồn cười, anh ấy có thể tự phụ.
Anh chàng đó không phải lúc nào cũng đưa ra quyết định thông minh nhất.
Anh ấy có một vóc dáng cơ thể tuyệt vời, tài năng tuyệt vời trong việc tạo ra, rất có thể là cao.
Anh ấy có một con gà trống đẹp. =
Marvin là một trong những kẻ đó bạn sẽ không bao giờ quên. Anh ấy là một người bạn tuyệt vời, bạn trai ... chỉ là một người bạn đồng hành tuyệt vời của người khác giới.

Thí dụ

Cô gái 1 Wow, anh ấy hoàn hảo ... với một số trục trặc ... và anh ấy không phải là gay! Cô gái 2 Anh ấy phải là một Marvin!

marvinism có nghĩa là

Anh chàng tuyệt nhất bạn sẽ bao giờ gặp.

Thí dụ

Cô gái 1 Wow, anh ấy hoàn hảo ... với một số trục trặc ... và anh ấy không phải là gay!

marvinism có nghĩa là

The sweetest guy ever! cute, smart it the non-academic and academic department, great kisser, an awesome guy to have as a friend/boyfriend. easy to fall in love with, loves people easily. is straightforward about their opinion and don't care what people think about them. very protective of who he loves and an all around awesome guy!

Thí dụ

Cô gái 1 Wow, anh ấy hoàn hảo ... với một số trục trặc ... và anh ấy không phải là gay! Cô gái 2 Anh ấy phải là một Marvin! Anh chàng tuyệt nhất bạn sẽ bao giờ gặp.

marvinism có nghĩa là

Tôi có đồng nghiệp tốt nhất bao giờ. Anh ấy rất Marvin! Anh chàng ngọt ngào nhất từng có! Dễ thương, thông minh nó là bộ phận phi học thuật và học thuật, người hôn tuyệt vời, một chàng trai tuyệt vời để có bạn bè/bạn trai. Dễ dàng yêu, yêu mọi người một cách dễ dàng. là đơn giản về ý kiến ​​của họ và không quan tâm những gì mọi người nghĩ về họ. Rất bảo vệ người anh ấy yêu và một người xung quanh tuyệt vời!

Thí dụ

Cô gái 1 Wow, anh ấy hoàn hảo ... với một số trục trặc ... và anh ấy không phải là gay!

marvinism có nghĩa là

Cô gái 2 Anh ấy phải là một Marvin!

Thí dụ

Anh chàng tuyệt nhất bạn sẽ bao giờ gặp. Tôi có đồng nghiệp tốt nhất bao giờ. Anh ấy rất Marvin! Anh chàng ngọt ngào nhất từng có! Dễ thương, thông minh nó là bộ phận phi học thuật và học thuật, người hôn tuyệt vời, một chàng trai tuyệt vời để có bạn bè/bạn trai. Dễ dàng yêu, yêu mọi người một cách dễ dàng. là đơn giản về ý kiến ​​của họ và không quan tâm những gì mọi người nghĩ về họ. Rất bảo vệ người anh ấy yêu và một người xung quanh tuyệt vời!

marvinism có nghĩa là

"Anh chàng này Soo ngọt ngào và hoàn toàn thông minh!"

Thí dụ

"Tuyệt vời cái gì tên của anh ấy?"
"Marvin!"
"Ồ tôi có thể nói!" Anh chàng ngọt ngào nhất mà bạn từng biết. Anh ấy rất đáng yêu, được tất cả mọi người yêu mến và bất cứ ai anh ấy kết bạn đều may mắn khi có anh ấy. Anh ấy thông minh, tuyệt đẹp, từ bi và tạo nên một bạn đồng hành tuyệt vời trong bất kỳ mối quan hệ nào anh ấy ở. Về cơ bản, anh ấy toàn bộ gói.

marvinism có nghĩa là

Đừng nhúm bản thân mình, vì anh ấy là thật;]

Thí dụ

.
Hot Girl 2: Bạn phải tìm một Marvin! Đó là người bạn đang tìm kiếm

marvinism có nghĩa là

Một bữa ăn sáng bao gồm bánh kếp đứng đầu với đường và nước chanh. Sau khi kết thúc vết cắn cuối cùng, người tiêu dùng sẽ bị Rigamortis bị ảnh hưởng và được chẩn đoán mắc bệnh bệnh tiểu đường loại 2.

Thí dụ

Guy 1 - "insulin của tôi ở đâu? Tôi không thể tìm thấy nó"
Guy 2 - "Nó kết thúc ở đó, bạn bị bệnh tiểu đường?"
Guy 1 - "Vâng, tôi đã nhận được nó sau khi hoàn thành Marvin của mình" Anh ấy là một người mạnh mẽ, tốt bụng, mạnh mẽ, nhưng nếu bạn có nghĩa là anh ấy có ý nghĩa trở lại. Anh ấy là một người lộn xộn với. Anh ấy sẽ luôn ở đó vì bạn ngay cả khi bạn aren TT đóng. Anh ấy một người thật.

marvinism có nghĩa là

Nạn nhân bắt nạt: Anh chàng anh chàng này trong hội trường vừa hét lên với những đứa trẻ bắt nạt tôi!

Thí dụ

Nạn nhân bắt nạt 2: Vâng, anh ấy cũng hét lên với tôi.

marvinism có nghĩa là

Something that is awsome

Thí dụ

Đứa trẻ khác: Vâng, đó là Marvin Marvin. Anh ấy là anh chàng mát mẻ.

Chủ Đề