Mặt bằng nhà 8x12m

Bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản tại Nam Định. Trong một số năm trở lại đây thì xu hướng thiết kế bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản tăng lên rõ rệt cả ở thành phố và nông thôn. Nắm bắt được tâm lý, nhu cầu thực tế của khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư đã lên ý tưởng thiết kế Bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản phong cách hiện đại, sang trọng theo sở thích, yêu cầu của từng đối tượng.

Bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản đã hoàn toàn chinh phục được anh Quang và gia đình. Đây cũng là một trong những kiểu nhà 2 tầng 8x12m điển hình với chi phí xây dựng tương đối phù hợp với nhiều gia đình. Cùng chúng tôi khám phá hình ảnh phối cảnh, mặt bằng công năng tiện nghi của mẫu nhà dưới đây nhé.

Thông tin chung bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản

  • Chủ đầu tư: Anh Quang
  • Địa điểm: Nam Định
  • Diện tích: 8x12m
  • Công năng: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, phòng thờ, WC.
Bản vẽ nhà 2 tầng 8×12 thiết kế theo yêu cầu của chủ đầu tư

Anh Quang có nhu cầu thiết kế một bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản cho gia đình gồm 5 người cùng chung sống. Yêu cầu của anh và gia đình đó là mong muốn sở hữu một ngôi nhà 2 tầng phong cách hiện đại, có mái thái, có ban công rộng thoáng.

Dựa theo nhu cầu thực tế của gia đình chủ đầu tư. Kiến trúc sư đã nghiên cứu thiết kế mẫu bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản này. Mời quý khách hàng cùng chúng tôi tham khảo cách thiết kế ngoại thất hiện đại, sang trọng, công năng tiện nghi dưới đây.

Phối cảnh ngoại thất bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản

Kiến trúc sư đã lựa chọn phong cách hiện đại trong bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản này của gia đình anh Quang. Tone màu trắng của tường nhà kết hợp với tone màu xám của mái thái khiến không gian trở lên sang trọng và tinh tế.

Với kiểu dáng đơn giản, màu sắc tinh tế, không quá cầu kì chi tiết. Cùng với đó là chi phí xây dựng bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản vừa phải là những điểm thu hút nhất trong mẫu nhà này.

Ngoại thất nhà 2 tầng phong cách hiện đại trong bản vẽ nhà 2 tầng 8×12

Mái thái của bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản chính là một trong những điểm làm không gian sống thêm sang trọng. Đây là kiểu mái đang dần thay thế mái ngói truyền thống bởi tính thẩm mỹ và nhiều ưu điểm mà nó mang lại. Sân trước được kiến trúc sư thiết kế rộng thoáng.

Hệ thống cổng, tường rào trong ngôi nhà 2 tầng mái thái 8x12m cũng được thiết kế rất cẩn thận. Bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản có tường bao được xử lý chú ý đến tính kết cấu an toàn và bền vững. Bậc tam cấp thiết kế cao cùng với việc ốp đá tự nhiên màu nâu xám, cùng với hệ thống trục cột vuông với những đường gờ chỉ chạy dọc thân tường, màu sơn vàng đậm, giúp lôi cuốn và thu hút hơn rất nhiều.

Bố trí công năng bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản và tiện nghi

Mặt bằng tầng 1 trong bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m được bố trí gồm: Phòng khách, phòng bếp ăn, phòng ngủ, WC.

Mặt bằng tầng 1 trong bản vẽ nhà 2 tầng 8×12

Tầng 2 được thiết kế gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng thờ, WC, sân phơi.

Công năng tầng 2 trong bản vẽ nhà 2 tầng 8×12

Khôn gian của nhà 2 tầng 8x12m đơn giản

Phòng khách được coi là bộ mặt nội thất của ngôi nhà. Vì vậy hầu hết gia chủ nào cũng đặc biệt quan tâm đến không gian này. Phòng khách trong bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản được thiết kế theo phong cách hiện đại để phù hợp và thống nhất với không gian ngoại thất.

Nhà 2 tầng 8x12m đơn giản chỉ gồm 1 bộ sofa màu ghi xám sang trọng, 1 chiếc bàn vuông nhỏ xinh đặt trên một tấm thảm họa tiết độc đáo được gia chủ chọn lựa kỹ lưỡng. Phía trước là kệ tủ đồ và kệ tivi nhỏ xinh gọn gàng, ngăn nắp.

Không gian phòng khách sang trọng trong bản vẽ nhà 2 tầng 8×12

Không gian phòng bếp của nhà 2 tầng 8×12

Không gian bếp ăn được thiết kế phía sau phòng khách. Căn bếp chữ L trong bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản vừa giúp khu bếp gọn gàng, lại chứa được nhiều đồ mang lại sự ngăn nắp. Phía sau là cửa bằng kính có thể ra sân sau một cách tiện lợi. Cửa kính cũng khiến không gian thêm sáng sủa vì luôn nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế phòng bếp ăn tối giản trong bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản

Xem thêm:

  • Mẫu nhà 2 tầng chữ L 900 triệu với 3 phòng ngủ
  • 31+ mẫu nhà 2 tầng giá 600 triệu được yêu thích nhất

Không gian phòng ngủ của nhà 2 tầng 8x12m đơn giản

Nội thất phòng ngủ sẽ được thiết kế theo yêu cầu, thói quen sinh hoạt, phong thủy riêng của từng thành viên của gia đình. Vì đây là không gian riêng tư nên cần đảm bảo sự thoải mái nhất để hỗ trợ cho giấc ngủ mỗi ngày. Tuy nhiên mỗi phòng ngủ trong bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản không nên chứa quá nhiều đồ đạc. Phải đảm bảo được ánh sáng tự nhiên, thông gió để mang lại sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Nội thất phòng ngủ bố mẹ trong bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản

Hy vọng với những thông tin về bản vẽ nhà 2 tầng 8x12m đơn giản ở trên, quý khách hàng sẽ có những ý tưởng độc đáo cho ngôi nhà tương lai của mình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ARCHITEC VIỆT

Địa chỉ văn phòng:P1507 Tòa C, CC. Golden Land, số 275 Đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội.

Hotline:0973 819 829 0948 088 388

Email:

5/5 - [1 bình chọn]

Video liên quan

Chủ Đề