Mặt nạ sữa chua Vedette review

Chào cộng đồng TalkBeauty,

Nối tiếp bài viết trước, mình xin gửi đến các bạn bài review mặt nạ Vedette nhé. Có thể nói đây là một hãng mỹ phẩm Việt Nam mình khá thích ở thời điểm hiện tại. Và không thể phủ nhận rằng Vedette quá suất xắc trong việc thiết kế bao bì sản phẩm.

Từ cái tên mặt nạ đất sét Vedette cho đến mặt nạ giấy Vedette hay mặt nạ bùn Vedette, nhắc đến thôi là sẽ liên tưởng ngay đến các sản phẩm có bao bì tươi sáng, sử dụng trái cây làm hình ảnh chủ đạo. Bên cạnh thiết kế hũ lớn thì mình thấy một số loại mặt nạ đất sét, mặt nạ sữa chua thường bạn sẽ không dùng hết cả hũ cho nên các thiết kế gói nhỏ để các bạn dùng thử có thể giúp bạn biết xem mặt nạ đất sét Vedette tốt không, mặt nạ sữa chua bạn dùng có hợp không. Các mẫu hũ thì thường có dạng hũ nhựa tròn cứng, chắc chắn và được chia làm hai màu chủ đạo, tùy từng sản phẩm nên mình ko nói về màu nhé.

Mặt nạ sữa chua có gì đặc biệt?

Và bây giờ mình xin mở đầu là review mặt nạ Vedette sữa chua kiwi dạng hũ mà mình đang sử dụng nè. Lúc đầu mình cũng khá phân vân giữa mặt nạ sữa chua nha đam Vedette Aloe Vera với em này nhưng sau một hồi đắn đo thì cũng tậu em kiwi này về.


Bao bìa với những miếng kiwi dễ thương nhìn là muốn cắn luôn í mọi người nhỉ ^^

Thành phần mặt nạ dưỡng da này không hẳn quá lành tính nhưng cũng không hề có chất độc hại nào như paraben, alcohol.... Đặc biệt Vedette cực kì chú trọng vào “aloe vera fruit juice”, bởi theo đánh giá của các bài review mặt nạ Vedette thì hầu như sản phẩm mặt nạ nào cũng thấy có thành phần này.

Mặt nạ có mùi thơm kiwi và sữa chua ngửi kĩ thấy hơi hắc tẹo thôi, nhưng vẫn trong mức có thể chịu đựng được. Đây là loại mặt nạ rửa, không giống mặt nạ ngủ Laneige đâu nha, đắp trong vòng 15-20 phút sau đó mát xa nhẹ trong vòng 1 phút rồi rửa mặt lại. Mặt nạ này hơi khó rửa đó nhé, khi rửa nó cứ nhờn nhờn kiểu gì ấy nhưng mỗi lần đắp xong mình thấy da rất mềm và mướt, không hề bị khô da mà ngược lại da như được cấp ẩm thêm ý.

Sau khoảng 2 tháng dùng cùng với dầu hạt nho Grape Seed Oil, mình có thấy da có sáng lên đó. Nói chung đây là 1 sản phẩm bình dân mà lại rất tốt với giá chỉ 40-45k/hủ 125ml dùng tẹt ga 6 tháng mới hết.

Mặt nạ giấy Vedette tiện lợi cho cô bạn hay lười

Tiếp theo là các loại mặt nạ giấy Vedette [mình dùng cực nhiều đủ loại luôn rồi nên mình không nhớ nổi từng loại nữa nên viết review chung thôi nha]


Bộ sưu tập mặt nạ giấy Vedette mà mình thường thấy trong siêu thị nè

Đây là loại mặt nạ rẻ nhất của Vedette  khoảng 10-11k /1 gói. Mùi thơm rất tự nhiên luôn, mình thích nhất mặt nạ dưa chuột, đắp lên da xong rất mát mịn.


Một số loại mặt nạ sữa chua của Vedette

Đây là mặt nạ giấy Vedette sữa chua, loại mặt nạ này mùi thơm tương tự mặt nạ sữa chua hoa quả dạng hũ nhưng bớt nồng hơn. Mình thích nhất là mặt nạ Cam. Có thể nói là tinh túy từ những trái cam ở Tohoku Nhật Bản. Về công dụng mình cũng ưu ái em mặt nạ cam hơn cả. Mùi thơm thì mặt nạ dâu thơm nhất. Hiệu quả của các loại mặt nạ giấy Vedette sữa chua này đều như nhau. Loại mặt nạ này đắt hơn mặt nạ giấy Vedette bên trên 1 tẹo, từ 2-3k tùy nơi bán.


Mặt nạ giấy chiết xuất từ cam mình từng dùng

Theo các review mặt nạ Vedette thì mặt nạ trái cây có công dụng giúp nuôi dưỡng, làm sạch, cung cấp nước, độ ẩm, bảo vệ làn da, chống lão hóa, tăng sự đàn hồi… Mỗi loại mặt nạ khác nhau lại có khả năng đem lại sức sống cũng như vẻ đẹp riêng cho làn da.

Cuối cùng là mặt nạ trái cây, loại đắt nhất của Vedette cũng là loại mình yêu nhất. Đắp loại mặt nạ này rất thích luôn, cảm nhận được làn da sáng đều màu hơn, cấp nước rất chuẩn... Xong rồi 2 tối mỗi tuần dùng thêm mặt nạ ngủ cấp nước A'pieu Water Sleeping Mask là nói chung không có gì để chê được.

Mặt nạ cho tóc - khái niệm mới lạ

Theo mình thì đây là một cách sở hữu mái tóc óng mượt chỉ dưới 100k bởi vì em mặt nạ này khá rẻ, chỉ vào khoảng 46k/145ml thôi. Theo các bài review mặt nạ Vedette khác thì em này có tác dụng là cung cấp provitamin B5, axit béo tự nhiên, bổ sung dưỡng chất và độ ẩm để nuôi dưỡng từng sợi tóc từ sâu bên trong.


Một hũ mặt nạ tóc giá rẻ nhưng chất lượng cũng không tệ tí nào

Mình ủ tóc 1 tuần 1-2 lần tùy vào tuần đó có lười gội đầu hay không. Ủ trong khoảng 5 phút hoặc có thể quấn khăn nóng. Cá nhân mình thấy quấn khăn nóng làm cho tóc mình mượt hơn, chất mặt nạ thấm sâu nuôi dưỡng tóc hơn nhưng khi nào rảnh mình mới làm thôi.  Ủ tóc xong cũng chưa thấy cảm giác mềm mượt ngay mà phải đến ngày hôm sau lúc chải tóc mới thấy suôn mượt hơn bình thường rất nhiều. Mặt nạ Vedette có đủ mùi đủ loại phù hợp với từng loại da cũng như từng loại tóc, nên nếu có mua hàng thì các bạn nhớ xem kĩ trước sản phẩm rồi hãy mua nha!

Mặt nạ đất sét Vedette tốt không?

Chắc hẳn mọi người cũng nghe nhiều bạn truyền tai nhau về loại mặt nạ đất sét Vedette nên mình cũng muốn thử. Có lẽ việc phân vân mặt nạ đất sét Vedette tốt không là một câu hỏi chung không chỉ của riêng mình mà còn của nhiều phái đẹp muốn trải nghiệm thử nhiều loại mặt nạ của thương hiệu mỹ phẩm này. Thấy có chia sẻ từ TalkBeauty rằng 90% người đang sử dụng mặt nạ đất sét sai cách nên mình lại lưỡng lự chưa mua vì thấy dùng cũng mất công hơn các loại khác.

Theo mình biết thì mặt nạ đất sét Vedette có đến tận 6 loại là mặt nạ gồm tràm trà, đất sét nha đam và Bengkoang, đất sét Olive, đất sét trắng, đỏ và cuối cùng là em mặt nạ bùn Vedette. Nếu có cơ hội mình sẽ mua thử các em này để tặng các bạn thêm một bài review xem thử mặt nạ đất sét Vedette tốt không nhé. Còn nếu bạn nào dùng rồi thì chia sẻ cùng mình nha. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến bài review mặt nạ Vedette của mình!

P/S: Các nàng có thể mua sản phẩm chính hãng tại đây cho an tâm nhé. 

Video liên quan

Chủ Đề