Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Lộ diện bản thiết kế căn biệt thự 3 tầng hiện đại sân vườn đẹp tới nao lòng Sử dụng phong cách hiện đại, lấy ý tưởng từ những Resort hàng đầu hiện nay cho căn biệt thự nên mẫu nhà cực lý tưởng, thu hút cái nhìn của bất cứ ai 3 tầng hiện đại, có nhiều khoảng không gian ngoài trời đẹp tới ngất ngây, cầu thang xoắn làm tách biệt và toàn bộ biệt thự sử dụng kính trong suốt, giải pháp tuyệt vời trong cuộc sống hiện đại

Xu hướng xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại ngày càng tăng cao. Do nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, tối ưu được quan tâm hơn trong những năm gần đây. Nếu đang có ý định xây dựng, mời quý anh chị tham khảo bài viết sau về các tiêu chuẩn và hạng mục trong xây dựng Biệt thự hiện đại.

Top 8 mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại do Đất Thủ thiết kế

Mời quý anh chị 8 mẫu nhà biệt thự 3 tầng nổi bật nhất do đội ngũ kiến trúc sư Đất Thủ trực tiếp thiết kế.

Với tâm thế luôn hướng đến sự “Phục Vụ Bằng Sự Tử Tế”, Đất Thủ luôn đề ra những yêu cầu cũng như cam kết tuyệt đối để mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất.

Chiêm ngưỡng video hình ảnh 3D của công trình

Thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại không chỉ giúp tận hưởng cuộc sống mà còn mang thông điệp mà gia chủ muốn truyền tải. Muốn vậy, sự thấu hiểu trong quá trình làm việc giữa kiến trúc sư và gia chủ là vô cùng quan trọng. Đất Thủ đang không ngừng sáng tạo và cập nhật xu hướng mới để đưa ra giải pháp tốt nhất cho quý chủ đầu tư.

Đừng bỏ lỡ một số mấu thiết kế biệt thự 3 tầng mái thái trong website của chúng tôi tại bài viết: Mẫu Biệt Thự 3 Tầng Mái Thái Dẫn Đầu Xu Hướng 2022

Các phong cách thiết kế biệt thự 3 tầng nổi bật năm 2022

Phong cách Địa Trung Hải

Phong cách Địa Trung Hải bắt nguồn từ các quốc gia châu Âu nằm ở phía Bắc bờ biển Địa Trung Hải. Còn được biết đến như mang hơi thở của biển, phong cách kiến trúc phổ biến ở các nước châu Âu, Mỹ, và nhiều nước khác trên thế giới. Đặc biệt ở các nước trong vùng nhiệt đới nóng ẩm, biệt thự Địa Trung Hải càng được ưa chuộng. Con người hiện đại có xu hướng tìm về thiên nhiên để cảm nhận cuộc sống thư thái hơn. Vì vậy, phong cách này đang dần được áp dụng phổ biến trong các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Sưu tầm – Biệt thự phong cách Địa Trung Hải

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Sưu tầm- Biệt thự phong cách Địa Trung Hải

Nét đặc trưng kết hợp từ những bức tường đá tự nhiên, những căn phòng rộng, hồ bơi, thường lợp mái ngói mái hiên màu đỏ nung… Cửa sổ nhiều và lớn hướng tới sự giao thoa với ánh sáng bên ngoài tạo cảm giác yên bình. Với các màu sắc đặc trưng như trắng, vàng nhạt, đất nung, xanh da trời… khơi dậy cảm giác như đang sống bên một bãi biển. Các ngôi biệt thự phong cách Địa Trung Hải thường có hàng hiên, sân vườn rộng rãi, thoáng đãng. Lối phóng khoáng trong thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn tôn lên nét tinh tế, sang trọng.

Phong cách thiết kế Scandinavian – Bắc Âu

Phong cách Scandinavian – Bắc Âu có nguồn gốc từ vùng Bắc Âu, nơi có tuyết phủ kéo dài. Thiết kế là sự kết hợp cân bằng giữa 3 yếu tố: vẻ đẹp – tối giản – chức năng tiện dụng. Lối thiết kế rất được yêu thích bởi sự giản dị, ấm áp tạo nên một không gian sống thoải mái cho gia đình. Phong cách này đang cũng trở thành niềm cảm hứng cho kiến trúc sư các nước trên khắp thế giới.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Sưu tầm- Biệt thự phong cách Bắc Âu

Biệt thự 3 tầng theo phong cách này tạo cảm quan sáng sủa, thoáng rộng gia tăng sự tương phản ánh sáng. Kiến trúc mang phong cách này thường có màu sắc tươi sáng đồng nhất, xuất phát từ điều kiện thời tiết vùng Bắc Âu. Do đó, gam màu trắng tinh khiết thường là màu sắc chủ đạo cho tổng thể ngôi nhà. Bên cạnh đó, các tông màu được kết hợp đan xen như: màu kem, đen, xám nhẹ, xanh ngọc,… Ánh sáng cũng được tận dụng triệt để bằng việc sử dụng các cửa kính lớn. Tuy nhiên, ở Việt Nam phong cách này đã được điều chỉnh cho phù hợp với nền khí hậu nhiệt đới.

Phong cách Đông Dương – Indochine

Phong cách Đông Dương giao thoa giữa kiến trúc truyền thống Việt và phong cách lãng mạn của Pháp. Chính vì vậy, nét mộc mạc giản dị và sự kiêu sa hòa quyện hòan hảo tạo nên sự độc đáo Á – Âu. Không chỉ chứa đựng giá trị kiến trúc, các thiết kế còn ẩn chứa giá trị tinh thần trong truyền thống văn hóa dân tộc.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Sưu tầm – Biệt thự 3 tầng phong cách Đông Dương

Thiết kế theo phong cách này ưa chuộng các gam màu trung tính như: trắng, nâu, vàng nhạt, vàng kem…Các màu sắc hướng tới thiên nhiên như xanh dương, xanh ngọc cũng được sử dụng để tạo nên sự nổi bật. Ngoài ra, hệ mái dốc, kiểu hàng rào độc đáo, họa tiết hoa lá, lam gỗ cửa màu nâu… cũng dễ nhận thấy ở các thiết kế này.

Có thể nói, lối kiến trúc Đông Dương phù hợp với những ai hoài niệm truyền thống dân tộc vừa yêu thích sự mới mẻ trong không gian sống.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Sưu tầm – Biệt thự 3 tầng phong cách Đông Dương

Để được tư vấn chi tiết hơn phương án xây dựng nhà biệt thự 3 tầng hiện đại, quý anh chị vui lòng liên hệ qua nút gọi/zalo ở góc phải màn hình. Hoặc để lại thông tin yêu cầu dưới đây, chúng tôi sẽ nhanh chóng gọi lại hỗ trợ quý anh chị ngay.

Tiêu chuẩn thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Phòng khách

Phòng khách là không gian quan trọng trong mỗi căn nhà, không chỉ riêng biệt thự 3 tầng hiện đại. Đây là nơi các thành viên sinh hoạt nhiều nhất. Cũng là bộ mặt gây ấn tượng đầu tiên với khách khi mới bước vào nhà. Vì vậy, thiết kế phòng khách cần bắt mắt và tạo điềm nhấn. Việc lựa chọn nội thất đảm bảo tính lịch sự, sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Diện tích phòng khách biệt thự 3 tầng thường rộng từ 25m2 trở lên. Ngoài ra, không gian thông thoáng, có ánh nắng tự nhiên mang lại cảm giác thoải mái và thiện cảm về không gian.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Sưu tầm – Phòng khách biệt thự 3 tầng sang trọng

Phòng ăn và bếp

Khu vực phòng ăn thường liền với phòng bếp và có thể thông với khu vực phòng khách. Không gian bàn ăn nên thiết kế tạo tính kết nối, gần gũi khi gia đình quây quần dùng bữa cùng nhau.

Khu vực phòng ăn và phòng bếp có thể tách riêng hoặc quy hoạch chung với nhau. Có nhiều cách để bố trí khu vực bếp như hình chữ U, chữ L, song song… Đồ dùng nội thất trong không gian bếp được lựa chọn đáp ứng đầy đủ công năng và tiện dụng. Vật dụng bố trí gọn gàng, ngăn nắp, tối ưu việc di chuyển khi nấu nướng và dọn dẹp. Khi thiết kế phòng bếp cần đảm bảo tính thông thoáng để mùi thức ăn không bám lại.

Nhà vệ sinh chung

Mỗi ngôi biệt thự cần có khu vực vệ sinh chung để thuận tiện cho gia đình và khách đến thăm. Vị trí thường đặt gần phòng khách hay phòng ăn ở tầng trệt. Diện tích xây dựng cũng không cần quá rộng (khoảng 3-5m2 là đủ). Vì hầu hết biệt thự đều có nhà vệ sinh riêng tư trong các phòng ngủ. Cách bố trí đồ dùng hợp lý để tạo sự thoải mái tiện lợi trong sử dụng.

Phòng ngủ 

Phòng ngủ là nơi các thành viên nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi. Vì vậy, không gian phải được thiết kế sao cho yên tĩnh, thoải mái để thư giãn. Tùy theo sở thích của các thành viên, các phòng ngủ có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau.

Phòng ngủ master trong biệt thự 3 tầng hiện đại rộng rãi và tiện nghi hơn các phòng ngủ thường. Diện tích thiết kế hợp lý là 20-35m2 (cho phòng master), 14-18m2 (cho phòng ngủ nhỏ) và thường đặt ở tầng trên để đảm bảo tính riêng tư. Bố trí phòng master có các tiện nghi đầy đủ như giường lớn, tivi, nhà vệ sinh khép kín, phòng thay đồ và các tiện ích khác. 

Các hạng mục xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại

Hàng rào và thiết kế cảnh quan 

Chi phí xây tường rào và sân vườn các biệt thự 3 tầng hiện đại chiếm chi phí đáng kể. Tuy nhiên, các hạng mục này thường chưa bao gồm trong đơn giá xây nhà biệt thự. Xây dựng hàng rào là không thể thiếu để hoàn thiện và đảm bảo an toàn cho ngôi biệt thự. Đơn giá xây tường rào khác nhau được xác định theo loại vật liệu xây dựng (gạch ống, sắt…), chiều cao, độ dày…

Cảnh quan sân vườn không chỉ đưa các yếu tố thiên nhiên gia tăng tính thẩm mỹ cho nhà biệt thự 3 tầng, mà còn bổ sung những tiện nghi tận hưởng cuộc sống của gia đình. Các tiện ích ngoài trời được ưa chuộng xây dựng thêm như: hồ bơi, hồ cá cảnh, bếp ngoài trời… Chi phí thiết kế cảnh quan thường được tính theo mét vuông tùy thuộc vào mức đầu tư của gia chủ, diện tích càng lớn thì đơn giá càng giảm.

San lấp

San lấp mặt bằng là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình xây dựng. Vừa giảm thiểu rủi ro, san lấp mặt bằng còn hỗ trợ tốt việc thi công xây dựng sau này. Tuy vậy, chi phí san lấp mặt bằng vẫn hay bị bỏ quên khi tính toán chi phí xây dựng. Việc chỉ ra đầy đủ các hạng mục chi phí giúp gia chủ có cái nhìn tổng thể về ngân sách đầu tư và các giai đoạn thi công.

Smarthome

Ứng dụng nhà thông minh đang phổ biến và phát triển mạnh ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Áp dụng công nghệ 4.0 vào không gian sống thật sự đã mang đến những thay đổi mới mẻ trong sinh hoạt thường ngày. Không chỉ mức độ an toàn cho ngôi nhà được nâng cao, mà sự tiện lợi, đẳng cấp khác biệt nó mang lại đã được đón nhận vô cùng tích cực. Đặc biệt đối với các biệt thự 3 tầng hiện đại cao cấp, sử dụng công nghệ để phục vụ cuộc sống tiện nghi – tối ưu dường như không thể thiếu. Hiện nay, phần lớn các đơn vị thiết kế thi công trên thị trường đã có các dịch vụ smarthome với các gói tùy chọn khác nhau.

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại đẹp

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin cần thiết mà chủ đầu tư đang tìm kiếm. Để được tư vấn xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại chi tiết hơn, quý anh chị vui lòng để lại thông tin yêu cầu tư vấn bên dưới, chúng tôi sẽ gọi lại ngay khi nhận được yêu cầu.