Máy hút chân không Fujikawa DZ-500

Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, thành viên của Tập đoàn FPTSố ĐKKD: 0312776486 - Ngày cấp: 13/05/2014, được sửa đổi lần thứ 20, ngày 26/04/2022.Cơ quan cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TPHCM.Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà A, Vườn Ươm Doanh Nghiệp, Lô D.01, Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.Email:

Đăng ký nhận bản tin ưu đãi khủng từ Sendo

  • Xu Hướng Sử Dụng Tời Điện Để Nâng Hạ Đang Càng Được Ưa Chuộng
  • Cảnh Báo Khi Sử Dụng Máy Tời Điện 1000kg
  • Nên Chọn Máy Phun Sơn Tường Nào Để Đảm Bảo Chất Lượng
  • Phun Sơn Ngay Tại Nhà Bằng Máy Phun Sơn Cầm Tay
  • Mua máy in date ở đâu tại Đà Nẵng để đảm bảo chất lượng
  • MÁY CHẤM CÔNG SALE SỐC 30% TẠI SIÊU THỊ HẢI MINH
  • ⚡⚡⚡Cam kết của Công Ty

    Hàng chính hãng, mới 100% đảm bảo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất

    Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ đơn vị uy tín đảm bảo chuyển hàng toàn quốc

    Giao hàng trong ngày từ 1-3 tiếng trong khu vực nội thành HN và HCM, từ 01-07 ngày khu vực ngoại thành và các tỉnh.

    Đổi trả hàng trong vòng 30 ngày nếu máy lỗi do nhà sản xuất

    Hàng có đầy đủ hóa đơn GTGT, và giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng

    Bảo hành 12 tháng theo đúng tiêu chuẩn hãng sản xuất và bảo trì vĩnh viễn

    Khách hàng mua dự án, thương mại hoặc số lượng lớn được hỗ trợ chiết khấu giảm giá

    Dịch vụ hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

    ⭐⭐⭐Mọi chi tiết mua hàng cũng như tư vấn sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ: 0987667577 – 0938385333 để có giá tốt

    ⭐⭐⭐BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG- KHÔNG BÁN HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG

    ⭐⭐⭐BẢO ĐẢM VỀ GIÁ VÀ CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

    ⭐⭐⭐CHẤT LƯỢNG- THÀNH TÍN- CHUYÊN NGHIỆP- HẬU MÃI TỐT

    Máy hút chân không thực phẩm DZ 500 hút chân không, hàn miệng túi trong thời gian ngắn từ 10-25 giây, năng suất cao, hiệu suất tốt. DZ 500 đang trở thành lựa chọn tốt cho các cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm.

    Tại sao các cơ sở sử dụng máy hút chân không?

    Máy hút chân không công nghiệp đang là một xu thế đóng gói của các cơ sở kinh doanh và sản xuất thực phẩm. Bởi việc thực hiện hút chân không mang lại hiệu quả rất tốt trong bảo quản thực phẩm.

    Thực hiện hút chân không là quá trình rút hết không khí ra khỏi không gian bảo quản, mục đích nhằm rút hết không khí cũng như oxi trong đó ra. Khi đó vi khuẩn cũng như nấm mốc sẽ bị hạn chế phát triển, giúp gia tăng thời gian bảo quản.

    Lợi ích chính của việc hút chân không bao gồm:

    • Tăng thời gian bảo quản thực phẩm thêm từ 1-3 tuần với thực phẩm tươi, với thực phẩm khô có thể là vài năm.
    • Giúp thực phẩm bảo quản trọng tủ lạnh giữ được ẩm tự nhiên, không bị lẫn các hương vi của thực phẩm khác. Đảm bảo được chất lượng của thực phẩm trong bảo quản.
    • Tiết kiệm không gian bảo quản, nhờ việc hút chân không giúp tối ưu điện thể tích của túi đựng thực phẩm.
    • Đảm bảo chất lượng đóng gói sản phẩm, yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng, giúp nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

    DZ 500 liệu đã phải lựa chọn tối ưu chưa?

    Với các dòng máy đóng gói hút chân không hiện nay, chúng ta có thể phân ra thành 3 nhóm chính:

    • Máy hút chân không mini dành cho gia đình
    • Dòng máy hút chân không thực phẩm 1 buồng với dòng máy DZ400, DZ500 và DZ600
    • Máy hút chân không công nghiệp 2 buồng với dòng máy như: DZQ 400 – 2S, DZQ 500 – 2S, DZQ 600 – 2S và DZQ 600 – 2SB.

    Giữa các dòng máy ép chân không này, máy hút chân không mini là dòng sản phẩm có giá tương đối thấp, khoảng vài triệu đồng, đáp ứng các nhu cầu nhỏ cho gia đình. Nhưng dòng máy này không thể thực hiện đồng thời nhiều túi cùng lúc, cũng như chất lượng hút chân không chỉ ở mức tầm trung, không đáp ứng được nhu cầu cho các cơ sở.

    Với các dòng máy hút chân không 2 buồng, là dòng máy hút chân không công suất lớn, hoạt động cực kì mạnh mẽ và ổn định trong thời gian lâu dài. Tuy nhiên giá thành dòng máy này thường dao động từ 35-45 triệu đồng, nên thường được đầu tư cho các cơ sở kinh doanh lớn, quy mô sản xuất rộng.

    Máy hút chân không công nghiệp 2 buồng năng suất cao

    Do đó: 

    Dòng máy đóng gói chân không 1 buồng được đánh giá cao cho đại đa số các cơ sở kinh doanh và sản xuất thực phẩm quy mô vừa và nhỏ. Giá thành đầu tư phải chăng, công suất hoạt động lớn, hoạt động ổn định và mang lại chất lượng cao.

    Trong đó thì dòng máy hút chân không thực phẩm DZ500 là dòng máy được ưa chuộng nhất, bởi mang lại được hoạt động ổn định và đáp ứng được tốt nhất năng suất cho nhiều cơ sở.

    Lưu ý: Giá máy hút chân không có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm, trên đây là giá tham khảo tại thời điểm tháng 8/2018. Ngoài ra để tham khảo thêm giá máy hút chân không công nghiệp cụ thể và chi tiết, bạn vui lòng liên hệ tới chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được hỗ trợ thông tin mới nhất.

    Vận hành máy đóng gói chân không như nào cho đúng cách?

    DZ500 là dòng máy ép chân không có thể tạo ra được độ ép chân không 0.66KPA trong thời gian ngắn. Nhưng để đạt được hiệu quả thì cần phải đảm bảo vận hành được máy hút chân không thực phẩm đúng cách.

    Các dòng máy đóng gói hút chân không có các vận hành tương đối giống nhau, nên có thể tham khảo thêm để vận hành cho các dòng máy khác.

    • Cài đặt thời gian hút chân không: Nút VACUUM cho phép máy vào trạng thái cài đặt thời gian hút chân không. Nhấn nút lần đầu để cài đặt thời gian, bạn có thể tùy chỉnh được thông qua 2 nút tam giác để tăng giảm về thời gian. Nhấn nút VACUUM lần 2 để máy lưu thời gian cài đặt.
    • Cài đặt thời gian hàn miệng túi: Tương tự với thời gian hút chân không, cài đặt thời gian hàn miệng túi với nút SEALING.
    • Cài đặt nhiệt độ hàn miệng túi: Nút điều chỉnh SEALING TEMPERATURE với 3 mức nhiệt: LOW [dành cho túi PA, mỏng] – MIDDLE [ dành cho túi PE, túi dày hơn] – HIGH [dành cho túi bạc, túi kẽm]
    • Đặt túi vào buồng đúng vị trí, kẹp miệng túi vào thanh hàn, giữ cố định túi thật tốt.
    • Đóng nắp buồng và vận hành máy. Sau khi vận hành xong, tiến hành lấy túi ra và đưa túi khác vào.

    Lưu ý quan trọng khi vận hành máy hút chân không thực phẩm DZ 500

    Nên bọc giấy hoặc báo với các thực phẩm có các góc cạnh hoặc sắc nhọn. Để đảm bảo cho túi sau khi hút chân không xong không bị rách, đảm bảo hiệu quả hút chân không cho thực phẩm.

    Khi vận hành cần đảm bảo được máy sạch sẽ, cũng như không dính bụi và nước. Điều này ảnh hưởng không tốt tới máy cũng như động cơ của máy. Ngoài ra tương tự cần giữ cho thực phẩm khô ráo và sạch sẽ.

    Không nên vận hành máy liên tục trong thời gian quá dài, làm nóng, ảnh hưởng đến chất lượng động cơ. Chuẩn bị sẵn thực phẩm bọc trong túi là cách tốt để giảm được thời gian hàn miệng túi.

    Mua máy hút chân không thực phẩm ở đâu?

    Cokhiviendong.com là đơn vị cung cấp máy hút chân không thực phẩm DZ 500 cùng nhiều dòng máy hút chân không khác đảm bảo chất lượng cũng như uy tín trong bảo hành. Vui lòng liên hệ chi nhánh Viễn Đông gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ.

    Nếu muốn tham khảo máy hút chân không giá rẻ, vui lòng kiểm tra kĩ động cơ máy cũng như chính sách bảo hành. Để tránh mua phải máy kém chất lượng, sử dụng được một thời gian ngắn đã xuống cấp.

    Tham khảo các dòng máy hút chân không thực phẩm khác:

    >>> Máy hút chân không DZ 400- Độ chân không tuyệt đối < 1KPA

    Các nội dung Hướng dẫn mua hàng viết ở đây

    Nội dung đánh giá chi tiết viết ở đây

    Video liên quan

    Chủ Đề