Máy mát xa chân Xiaomi XGEEK F3

Thông tin chi tiết

Máy massage bấm huyệt là thiết bị vô cùng hữu ích để bạn có thể thư giãn đôi chân sau những giờ làm việc, hoạt động căng thẳng, mệt mỏi. Thị trường hiện có rất nhiều những sản phẩm như vậy. Tuy nhiên, để chọn lựa được một dòng hiệu quả, an toàn, tiết kiệm và bền bỉ quả thực không phải là dễ. Vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn. Máy massage bấm huyệt Xiaomi XGEEK F3. Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chuẩn đưa ra cho một thiết bị massage tại nhà tốt nhất.

Máy massage bấm huyệt Xiaomi XGEEK F3 – Đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời

Xiaomi XGEEK F3 được thiết kế với tính năng massage đa điểm. 60 điểm tích hợp trên cả đôi bàn chân, cho phép mọi chuyển động rung từ máy tác động một cách đều đặn, nhịp nhàng đến huyệt vị tại chân, tăng cường lưu thông dòng máu, tạo cảm giác thư giãn cho người dùng. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng chườm khí nóng 360 độ, kết hợp với xung điện nhấn huyệt nhịp nhàng.

Hơn thế nữa, túi khí nóng còn có thể thực hiện các động tác như cạo chân, lăn hay massage không khác gì một nhân viên massage chuyên nghiệp với lực đạo vừa phải cho mu bàn chân. Còn về phần lòng bàn chân, con lăn được sử dụng cho tác dụng này.

Như vậy, sau những giờ làm việc mệt mỏi, chiếc máy massage bấm huyệt. Xiaomi XGEEK F3 vừa giúp bạn nhẹ nhàng thư giãn. Vừa hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường sức khỏe. Đặc biệt với những người già hay mắc bệnh tê bì chân tay. Chiếc máy này sẽ hỗ trợ rất nhiều trong việc làm giảm triệu chứng bệnh

Máy massage bấm huyệt Xiaomi XGEEK F3 – Thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bền bỉ, giá thành phải chăng

Một ưu việt nữa làm nên thương hiệu của Xiaomi XGEEK F3 chính là ở tính năng hoạt động bền bỉ. Không giống như các thiết bị cùng phân khúc khác, theo ý kiến của những người tiêu dùng trước đó, chiếc máy này cực kì bền. Dùng sau 1 năm vẫn ổn định như mới. Có được tính năng này một phần là do sự tỉ mỉ trong khâu sản xuất của Xiaomi. Họ đã ứng dụng rất thành công công nghệ hiện đại vào sản phẩm, chính xác trong tất cả mọi công đoạn tiến hành và thử nghiệm độ hiệu quả.

Xiaomi XGEEK F3 có kích thước khá nhỏ gọn. Bạn hoàn toàn có thể đặt nó bất kì đâu mà không hề vướng víu. Tuy sở hữu những ưu điểm vượt trội như vậy, nhưng giá thành của máy massage bấm huyệt Xiaomi XGEEK F3 lại cực kỳ phải chăng. Bởi lẽ, đối tượng người dùng mà Xiaomi hướng đến là tất cả các phân khúc khách hàng. Bởi vậy, quá trình đồng bộ, sản xuất quy mô lớn đã được đẩy mạnh để cắt giảm chi phí, mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: Máy massage chân Xiaomi XGEEK F3 Điện áp định mức: 220V Tần số định mức: 50hz

Công suất: 40W

Xem thêm các mẫu máy massage khác tại Novadigital bạn nhé.

Oops! Your browser is not compatible with Shopee Video :-[

Máy massage bấm huyệt Xiaomi XGEEK F3 - XGEEK F5 - mát xa chân 360 độ - Bảo hành 6 tháng

Chọn loại hàng

[ví dụ: màu sắc, kích thước]

Phân Loại

XGEEK F3,

XGEEK F5 mầu trắng,

XGEEK F5 mầu đỏ

baobao.annhien

Xem Shop

#2 Cúc ngọ.c trai phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác, măng tô, áo khoác dạ

#1 Cúc kim loại cao cấp, Khuy áo phẳng, phù hợp áo vest nam và nữ, quần tây, áo khoác măng tô, áo khoác dạ

Máy khử trùng, Khử Mùi Tủ Lạnh Xiaomi Youpin Eraclean Max Mijia Hẹn Giờ Thông Minh Cho Nhà Bếp

Viên Tẩy Vệ Sinh Lồng Máy Giặt Diệt khuẩn và Tẩy chất cặn Lồng máy giặt hiệu quả

Đèn bắt muỗi Xiaomi Night Catcher Mosquito Killer PRO

#23 Cúc kim loại cao cấp, cúc mỏ neo phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác, áo măng tô, áo khoác dạ

✅Loa mini Xiaomi Velev M83 kết nối cổng USB máy tính

[THANH LÝ] Máy nhắc chữ Telepromter Bestview T2

Chi tiết sản phẩm

Loại thiết bị massage

Loại bảo hành

✅CHI TIẾT SẢN PHẨM Tên sản phẩm: Máy massage bấm huyệt Xiaomi XGEEK F3 Model: F3 Điện áp định mức: 220V Tần số: 50Hz Công suất: 40W ------------------------------- Tên sản phẩm: Kiểu chân XGEEK Kiểu sản phẩm: F5 Kích thước sản phẩm [mm] 480 * 370 * 490 Điện áp định mức: 220 Tần số: 50HZ Công suất định mức: 35W ✅ TÍNH NĂNG 👉Máy sử dụng gói túi khí bao quanh 360 độ [thiết kế với 6 túi khí, áp suất không khí đa cấp] 👉Tạo nhiệt và mát xa theo hiệu ứng kép [sử dụng bộ làm nóng PTC] 👉Massage đa điểm 👉Tạo ion âm khử mùi hôi ❤️Kích thích 60 điểm trên đôi chân của bạn, giúp cơ thể phục hồi các chức năng sâu. Năm cơ quan nội tạng của cơ thể con người có các hình chiếu tương ứng trên bàn chân. có 12 kinh tuyến kết nối với các cơ quan nội tạng của cơ thể con người. Sáu trong số đo bắt đầu từ bàn chân, các huyệt đạo giao tiếp với môi trường bên trong và bên ngoài ❤️Thiết kế tiếp xúc đa điểm với 3 vùng xoay chủ chốt, tiếp xúc đạt hầu hết các điểm trên lòng bàn chân. Các đầu tiếp xúc cong được sử dụng để tạo thành một bề mặt tiếp xúc đa điểm trong 3 vùng, khu vực mát xa lớn hơn, di chuyển gần hơn với vòng cung của bàn chân, cho kết quả bấm huyệt hiệu quả. Hoàn toàn có thể xoa bóp điểm châm cứu rất quan trọng "Vĩnh Tuyền" cũng như các khu vực phản xạ gan, thận và dạ dày. ❤️Gói túi khí bao quanh 360 độ, giúp mát xa chân toàn diện. Túi khí nén phần mắt chân và bàn chanacho phép đạt được đầy đủ các hiệu ứng thư giãn, ngoài ra gói túi khí có thể làm được các thao tác như cạo chân, lăn và các kỹ thuật massage khác mạnh mẽ và toàn diện. Bằng cách chọn vị trí để chân sao cho áp suất không khí để kiểm soát cường độ massage, bạn sẽ có được trải nghiệm massage chân sâu hơn ❤️Kỹ thuật nhào mô phỏng giống như con người, áp lực chân khoa học. Hầu hết các máy mát xa chân có cùng cường độ và tốc độ trong suốt quá trình mát xa, và là cơ học không có sự ưu tiên. Kỹ thuật mát xa có những thay đổi, từ nhanh đến chậm, từ yếu đến mạnh. Theo khuyến nghị của nhà t rị liệu chân, nơi cần nhấn nhẹ là nhẹ, và nơi cần nhấn mạnh là mạnh. ❤️Mát xa nóng kép, thư gian cho đôi chân mỗi ngày trước khi đi ngủ. Vì bàn chân ở xa tim nhất nên máu lưu thông không trơn tru khiến cơ thể lạnh, mát xa và nén khí nóng đều là những cách hiệu quả để thúc đẩy lưu thông máu, và sự kết hợp của cả hai có thể mang lại kết quả vật t rị liệu tốt hơn. ❤️Mát xa 15 phút mỗi ngày sẽ giúp cho bạn được thư giãn, loại bỏ căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Tùy chỉnh thời gian mát xa hợp lý , tự động dừng hoạt động và chuyển sang chế độ chờ khi kết thúc mát xa. ❤️XGEEK F3 được tích hợp máy tạo ion âm, loại bỏ mùi hôi cho cả gia đình. Bạn cần rửa chân trước khi sử dụng máy mát xa này. Máy tạo ion âm tự động giúp loại bỏ mùi hôi.

Xem tất cả

t*****y

Máy chạy êm. Mạnh. Siêu ngon. Shop nhiệt tình. Vote 5 sao. Mùa này mà giao siêu nhanh ❤️❤️❤️❤️❤️

2021-10-19 19:58

im9vt4ecucvwfhxjlzr9gi3pdtl_

máy rất ok. dùng bóp chân mạnh. đỡ đau rất nhiều. máy chạy siêu êm.

2022-03-09 10:32

Các sản phẩm khác của Shop

Xem tất cả

#1 Cúc kim loại cao cấp, Khuy áo phẳng, phù hợp áo vest nam và nữ, quần tây, áo khoác măng tô, áo khoác dạ

#4 Cúc kim loại cao cấp, phong cách Anh vương miện đôi sư tử phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác, măng tô, áo khoác dạ

#5 Cúc kim loại cao cấp, Khuy áo kiểu Anh, phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác măng tô, áo khoác dạ

#6 Cúc kim loại cao cấp, cúc tròn kiểu Anh , phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác măng tô, áo khoác dạ 1,8cm

#3 Cúc kim loại khoét rỗng phong cách vintage, phù hợp áo blazer, áo vest nam và nữ, áo khoác măng tô, áo dạ

#2 Cúc ngọ.c trai phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác, măng tô, áo khoác dạ

#25 Cúc kim loại cao cấp, Khuy áo phẳng, phù hợp áo vest nam và nữ, quần tây, áo khoác măng tô, áo khoác dạ

#8 Cúc kim loại cao cấp, phong cách Anh phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác, măng tô, áo khoác dạ

Máy massage bấm huyệt Xiaomi XGEEK F3 - XGEEK F5 - mát xa chân 360 độ - Bảo hành 6 tháng

#10 Cúc kim loại cao cấp, cúc sư tử , phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác măng tô, áo khoác dạ

#17 Cúc kim loại kiểu Phnom Penh phù hợp áo sơ mi

#14 Cúc kim loại cao cấp, hình cầu, chân cao, phù hợp áo vest nam và nữ, quần tây, áo khoác măng tô, áo khoác dạ 2cm

#23 Cúc kim loại cao cấp, cúc mỏ neo phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác, áo măng tô, áo khoác dạ

#15 Cúc kim loại cao cấp, cúc vuông, phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác măng tô, áo khoác dạ 1,2cm 1,8cm

#13 Cúc kim loại cao cấp, Khuy áo kiểu Anh, phù hợp áo vest nam và nữ, áo khoác măng tô, áo khoác dạ 2,5cm

Video liên quan

Chủ Đề