Máy rửa xe đầu rời dây curoa

Máy rửa xe dây curoa dòng máy rửa xe dạng đầu rời hoạt động thông qua hệ thống truyền động giữa đầu bơm xịt rửa và motor bằng dây curoa có áp lực tối đa đạt 50 bar được sử dụng nhiều trong tiệm rửa xe máy, nhà máy nhà xưởng hay trang trại đồn điền chăn nuôi. Dòng máy rửa xe dây curoa có ưu điểm nổi bật như chi phí đầu tư thấp, tiết kiệm điện nước…

Tuy nhiên, để chọn được dòng máy rửa phù hợp không phải dễ, hãy cùng tìm hiểu bài viết ngay sau đây được chia sẻ bởi dienmaylucky.com với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và qua khảo sát thị trường.

Máy rửa xe dây curoa và những tính năng nổi bật “hạ gục” người dùng

Với những ưu điểm nổi bật lưu lượng nước lớn rửa sạch nhanh, tiết kiệm điện năng, xịt rửa đa dạng hay máy rửa xe dây curoa có khả năng hồi nước phần nào khiến máy được ưa chuộng từ những ngày đầu có mặt trên thị trường,

Máy rửa xe dây curoa sở hữu lưu lượng nước lớn và có khả năng hồi nước

Máy rửa xe dây curoa được thiết kế dạng đầu rời, motor và đầu bơm rửa xe hoạt động thông qua hệ thống dây truyền động của dây curoa. Mức áp lực nước chỉ khoảng 20 – 50bar nhưng bù lại máy có lưu lượng nước lớn tới 20 – 30 lít/ phút giúp rửa trôi vết bẩn với tốc độ nhanh.

Bên cạnh đó, máy rửa xe dây curoa có khả năng hồi nước nên mặc dù lưu lượng nước ra lớn nhưng vẫn rất tiết kiệm. Cụ thể, với mẫu máy rửa xe dây curoa có công suất 2.2kw, lưu lượng nước khoảng 20 – 30 lít/ phút trung bình rửa 1 chiếc xe mấy khoảng 10 phút. Vậy để rửa sạch một chiếc xe sẽ mất khoảng 300 lít nước.

Tuy nhiên, với khả năng tự hồi từ 30 lít/ phút máy chỉ còn sử dụng tối đa 20 lít/ phút sau mỗi phút sử dụng => chỉ mất 0.2 khối nước để rửa sạch 1 chiếc xe.

Máy rửa xe dây curoa tiết kiệm điện năng 

90% dòng máy rửa xe dây curoa trên thị trường hiện nay đều sử dụng hệ thống motor động cơ dây đồng cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Trường Phát…với khả năng chịu tải, chịu áp lực cao và tiết kiệm triệt để chi phí điện năng.

Với máy rửa xe dây đai có công suất 2.2 kw trung bình rửa được 1 chiếc xe máy tốn khoảng 10 phút xịt rửa tương đương 0.22kw/ xe. Với đơn giá 4.000 đồng/ số bạn chỉ mất khoảng 800 – 1.000 đồng/ xe.

Máy rửa xe dây curoa xịt rửa đa năng

Không chỉ được biết đến với công dụng rửa xe, máy rửa xe dây đai còn được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, nông nghiệp sản xuất như:

  • Máy rửa xe dây đai sử dụng trong các tiệm rửa xe máy hay tiệm rửa xe máy kết ô tô quy mô nhỏ
  • Vệ sinh nhà xưởng, dây chuyền sản xuất quy mô vừa và nhỏ [ < 200m2 ]
  • Phun tưới, phun thuốc đồn điền cây trồng như cây cam, tiêu, chè…
  • Vệ sinh khu vực chăn nuôi gia súc, gia cầm…

Xem thêm: Những dòng máy rửa xe dây đai tốt nhất

Để có cái nhìn khách quan hơn về dòng máy rửa xe dây curoa hãy cùng tham khảo video dưới đây.

Hướng dẫn chọn mua máy rửa xe dây curoa phù hợp mang lại hiệu quả cao

“Có nên mua máy rửa xe dây curoa cũ để tiết kiệm chi phí đầu tư hay không?” Chắc hẳn đây là một câu hỏi không phải ít người đặt ra trước khi quyết định mua máy rửa xe dây curoa. Thị trường sử dụng đồ thanh lý chưa bao giờ hết “hot” bởi đây là một giải pháp hấp dẫn cho những người hạn hẹp về nguồn vốn. 

Cái lợi lớn nhất khi chọn mua máy rửa xe dây curoa cũ chính là về kinh tế, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí dành cho nhu cầu khác.

Nhưng bạn có bao giờ thử nghĩ đến những bất cập có thể xảy ra khi sử dụng máy đã qua sử dụng hay không?

Khi mua máy rửa xe dây curoa đã qua đã qua sử dụng bạn sẽ không còn chế độ bảo hành, nếu gặp vấn đề hỏng hóc bạn sẽ mất một khoản chi phí không nhỏ cho việc sửa chữa mà còn làm ảnh hưởng đến công việc.

Trong quá trình sử dụng máy thường xuyên gặp trục trặc, vận hành không ổn định làm gián đoạn ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Nếu máy xảy ra vấn đề mà không khắc phục ngay được trong lúc rửa xe cho khách, điều này chắc hẳn sẽ làm giảm uy tín với khách hàng.

Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua máy rửa xe dây curoa cũ bởi những hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra, đừng vì cái lợi trước mắt mà đánh đổi cả sự nghiệp kinh doanh của bạn.

Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại máy rửa xe dây curoa giá rẻ mà hoàn toàn đem lại hiệu quả và năng suất công việc. Việc đầu tư máy rửa xe mới giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí sửa chữa hay thay mới.

Hơn thế máy có sự vận hành trơn tru nhất trong quá trình làm việc giúp bạn tiết kiệm thời gian, nâng cao năng suất và hiệu suất kinh doanh.

Để bạn có thể lựa chọn được dòng máy rửa xe dây curoa phù hợp với từng nhu cầu dưới đây là top 3 mẫu máy rửa xe chạy dây curoa bán chạy nhất hiện nay gồm model hl30, hl45, hl50 và ls22 Đài Loan.

1. Máy rửa xe dây curoa HL30 – giải pháp cho các tiệm rửa xe máy mới mở

Đây được xem sản phẩm tối thiểu để đáp ứng nhu cầu trong tiệm rửa xe máy, với mức giá rẻ nhất trong các dòng sản phẩm, đáp ứng vừa đủ nhu cầu sử dụng trong tiệm nhờ công suất và áp lực làm việc vừa phải.

Ngoài công dụng xịt rửa xe trong tiệm rửa xe máy, sản phẩm còn được dùng trong các hộ đình để xịt rửa sân vườn, nhà xưởng, nhà kho, băng chuyền,  phun tưới cây trồng…Nếu bạn không có nhiều nguồn vốn đầu tư thì máy rửa xe dây curoa HL30 chính là lựa chọn hợp lý nhất. Mức giá dao động trong khoảng 2.700.000 -3.000.000 đồng.

2. Máy xịt rửa xe dây curoa HL45 – sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay.

Máy được các tiệm rửa xe máy ưa chuộng nhờ khả năng đáp ứng công việc đem lại hiệu quả và năng suất cao nhờ công suất 2,2kW mạnh mẽ, áp lực làm việc 10 – 40 bar.

Các linh kiện máy móc được thiết kế đạt chuẩn đem lại tuổi thọ cao cho máy đặc biệt là mô tơ dây đồng 100% hàng Việt Nam giúp máy hoạt động bền, khỏe. Dòng máy rửa xe dây curoa Hl45 được ưa chuộng bởi tiệm rửa xe mới mở và nhà xưởng chuồng trại quy mô khoảng 100m2. Mức giá máy rửa xe dây curoa hl45 giao động khoảng 3.300.000 – 3.500.000 đồng.

3. Máy rửa xe dây curoa HL50 – được tin dùng trong các tiệm rửa xe máy.

Máy rửa xe dây curoa hl50 đem lại khả năng phun rửa mạnh mẽ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, đạt hiệu suất cao trong công việc. Máy được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Đặc biệt các linh kiện luôn sẵn có trên thị trường, dễ dàng tìm kiếm và thay thế. 

Mức giá dao động khoảng 3.500.000 – 3.700.000 đồng.

  1. Máy rửa xe dây curoa ls22 dòng máy nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan với chất lượng cao

Dòng sản phẩm chất lượng cao hướng đến đối tượng khách hàng thiên về chất lượng hơn là giá thành. Ưu điểm của dòng máy rửa xe dây curoa LS22 chất lượng cao gấp 2 lần so với dòng thông thường bởi đầu bơm chính hãng 100% Đài Loan bền bỉ, chất lượng cao. Tuy nhiên, mức giá thành có thể chênh tới 1 – 2 triệu tùy công suất máy.

Trên đây là thông tin cơ bản nhất về dòng máy rửa xe dây curoa cũng như cách lựa chọn chiếc máy phù hợp với từng nhu cầu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích được cho bạn.

Bài viết cùng chủ đề

Chủ Đề