Máy tính công nghiệp advantech có tốt không

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy tính công nghiệp như: máy tính công nghiệp Nexcom, Advantech/, Dell, Axiomtek và Shuttle. Vậy đâu là dòng máy tính công nghiệp phù hợp cho người dùng? Bạn hãy tham khảo bài viết này để tìm câu trả lời nhé!

Máy tính công nghiệp Shuttle có ưu điểm gì?

Máy tính Shuttle XPC là giải pháp thu nhỏ PC, có kích thước chỉ bằng 1/3 một chiếc máy tính  truyền thống. Hiện nay PC cỡ nhỏ không thiếu trên thị trường thế nhưng điểm đặc biệt của Shuttle XPC là nó không chỉ sử dụng những linh kiện “thu nhỏ”.

Mà còn sử dụng các trang bị tốt nhất và cao cấp nhất cho một chiếc PC như: Bộ vi xử lý AMD hay Intel hiệu suất cao, RAM DDR4 cùng card đồ họa cao cấp mới nhất PCI-Express và dual-slot cho CrossFire/SLI.

Để hoạt động được tốt trong 24/7, chiếc máy tính mini XPC sử dụng công nghệ tản nhiệt Fanless mang lại độ ổn định ở môi trường nhiệt độ tốt. Đồng thời, nó giúp bảo vệ linh kiện và khiến máy chạy liên tục không cần nghỉ.

Tính năng tản nhiệt công nghệ này cũng khiến máy hoạt động không gây tiếng ồn. Chiếc XPC P20U được tích hợp những tinh túy nhất của hãng trong nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất dòng máy tính nhỏ gọn và máy tính tất cả trong một.

Chiếc máy tính công nghiệp này được trang bị hai cổng hình ảnh HDMI và VGA. Nhờ vậy, nó cho phép bạn dễ dàng kết nối với màn hình thứ hai. Bên cạnh đó, chiếc máy tính mini XPC này còn được thiết kế đạt tiêu chuẩn kháng nước và bám bụi IP54. Nó cho phép người dùng thoải mái vệ sinh mà không sợ làm hỏng máy.

Máy tính công nghiệp Nexcom có đặc điểm gì?

NEXCOM không bao giờ ngừng bước chuyển tiếp vào tương lai hơn bất cứ khi nào có thể. Như Intel® OPS + được chứng minh trong tương lai đã được đưa ra, NEXCOM hiện đang cung cấp NDiS M537 [OPS Plus].

Trong thực tế rung động máy bảo trì dự đoán được phát hiện, bởi các cảm biến và được xử lý bằng chuyển đổi tần số thời gian biến đổi nhanh Fourier. Dữ liệu đã xử lý sau đó được NEXCOM IoT Gateway NIFE 200 thu thập và gửi đến bảo trì dự đoán SCADA NEXCOM NISE 3600E.

Với sự tích hợp liền mạch với các dịch vụ đám mây nơi áp dụng các module toán học hay tình trạng sức khỏe của máy móc công nghiệp bao gồm máy phát điện, máy làm lạnh, máy bơm. Cũng như các dịch vụ khác có thể được theo dõi và phân tích chặt chẽ để giảm thời gian ngừng hoạt động bất ngờ.

Máy tính công nghiệp Axiomtek có tính năng gì?

Đây là máy tính nhúng kiểu fanless với vỏ hộp dạng lớp tản nhiệt. Máy tính này sử dụng dòng chip có khả năng hoạt động tốt dưới nhiệt độ khắc nghiệt của môi trường công nghiệp. Đó là dòng Intel Atom Z501PT [tốc độ 1.1Ghz] hoặc Z520PT [tốc độ 1.3GHz], khe cắm 200 chân DIMM cho phép mở rộng tới 2GB DDR2 bộ nhớ.

Ngoài việc có nhiều đầu kết nối I/O, thiết bị còn có ổ cứng SATA 2,5”. Một khe cắm CompactFlash kiểu II cùng 4 cổng USB tốc độ cao, hai cổng COM, một cổng Ethernet Gigabit,….

Bên cạnh đó, chip Atom sử dụng trên máy tính này có thể hỗ trợ rất nhiều hệ điều hành nhúng như Windows CE, Windows XP nhúng [XPE] và Linux. Cao hơn nữa, thiết bị còn có sẵn một đồng hồ WatchDog, để reset hệ thống nếu gặp lỗi hay sự cố nguy hiểm.

Máy tính công nghiệp IPC Advantech có ưu điểm gì?

Dải nhiệt độ hoạt động rộng, từ 10 đến 60 độ C [14 – 140 độ F]. thậm chí lên đến -20 đến 70 độ C đối với các dòng máy chuyên dụng/ outdoor. Trong khi các dòng máy tính Dell thông thường có dải nhiệt độ hoạt động vào khoảng từ 10 đến 35 độ C [50 – 95 độ F].\

Chiếc máy tính công nghiệp ipc này có dải độ ẩm hoạt động rộng từ 20% đến 95% không ngưng tự khác với những máy tính Dell [20% đến 80% không ngưng tụ]. Đáp ứng tiêu chuẩn chống shock IEC 60068-2-27. Đáp ứng tiêu chuẩn bảo vệ chống rung lắc IEC 60068-2-64.

Máy tính công nghiệp Dell dùng có tốt không?

Máy tính Dell đồng bộ phần lớn sản xuất đều nhắm đến phân khúc nào đó như phân khúc người dùng là doanh nhân, người dùng là sinh viên học sinh hay  dân văn phòng mới đi làm…

Máy tính đồng bộ là máy có đặc tính như: tất cả nhất những linh kiện độc đáo và thiết bị của nó như CPU, MAIN… đều có chung xuất xứ nguồn gốc hay nói cách khác là chung một nhà sản xuất. Ưu điểm của dòng máy Dell là phát huy được nhất thiết bài tiềm năng của máy, đồng bộ có nghĩa là mọi thứ hoạt động một cách trơn tru, mượt mà và ổn định. Hy vọng với những thông tin về top 5 chiếc máy tính công nghiệp thông minh nhất hiện nay , sẽ giúp bạn chọn được một chiếc máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy gọi cho Mstar Corp nếu bạn  muốn biết thêm về dòng máy Shuttle nhé!

MODEL ĐỀ XUẤT

 

ModelDH310V2P51UDX30SH370R6 V2
Bộ xử lýIntel thế hệ thứ 8Intel thế hệ 8Intel Apollo LakeIntel® thế hệ thứ 8 / 9
FORM FACTOR1.3L chassisShuttle AIO form factor1.3L slimShuttle Form factor
Khả năng mở rộngM.2 2280/2260/2242 Loại M và một khe M.2 2230 Loại EBảng COM / RJ11 [POS03], mô-đun NFC [PNFC03] và bộ mở rộng 4G [WWN02]Kết nối tốc độ cao như SATA 6Gbps và USB 3.0. Cổng USB 3.0 hỗ trợ tốc độ lên đến 5 Gbps và cung cấp tốc độ truyền dữ liệu gấp 10 lần USB 2.0.Có một khe PCI-E x16 3.0 và khe cắm pci-e X4 3.0 để hỗ trợ nhiều card mở rộng.
Cổng hỗ trợCó bốn cổng USB 3.1 Gen 1, bốn cổng USB 2.02 cổng COM [RS232], 4 cổng USB 3.1 Gen 1và 2 cổng USB 2.0Nhiều cổng giao tiếp như USB2.0, USB 3.0, và cổng PS/2, DX30 cũng có hai cổng RS232 [một cổng RS232 và một cổng RS232/RS422/RS485]2 cổng LAN và được tích hợp Intel® i211 Gigabit LAN kép
Môi trường hoạt động 0 – 40 độ
MEMORY2 x DDR4 SODIMM slots,16GB per DIMM [Max 32GB]
DDR4 2400/2666 MHz
Support DDR4 2133 Mhz memory Max. 32G[4]DDR4 2400/2666MHz support, dual channel up to 64GB [16GB*4]

THÔNG TIN LIÊN HỆ: MSTAR CORP

Hotline: 0943199449 – 0909514461

Email:

Fanpage: //www.facebook.com/shuttlevietnam/

Group hỗ trợ : Digital Signage Solutions

Website: //www.shuttle.vn/

Trụ sở: Tầng 1, 75 Hoàng Văn Thụ, phường 15, quận Phú Nhuận, TP. HCM

Chi nhánh Hà Nội : Tầng 11, tòa nhà Zen Tower, 12 đường Khuất Duy Tiến, P.Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

May tinh cong nghiep Advantech do cong ty Quyet Thang phan phoi tai Viet Nam. Lien he chung toi de biet them chi tiet

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện nay, việc ra đời máy tính công nghiệp giúp ích rất nhiều cho cuộc sống hàng ngày của con người. Trong số đó, máy tính công nghiệp Advantech là một trong những dòng IPC tốt nhất trên thị trường. Cùng Quyet Thang HTD Co., Ltd tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Môi trường hoạt động của máy tính công nghiệp Advantech

Hiện nay, máy tính công nghiệp nói chung và máy tính công nghiệp Advantech được sử dụng trong rất nhiều môi trường khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, IPC Advantech có sử dụng được trong các điều kiện môi trường sau:

  • Từ 10 độ C đến 60 độ C, tương đương từ 14 độ F đến 140 độ F: Trong môi trường này, IPC Advantech có thể dễ dàng hoạt động mạnh mẽ và liên tục. Không những thế, đối với những dòng máy tính công nghiệp chuyên dụng còn có thể hoạt động tốt tại môi trường nhiệt độ khắc nghiệt hơn: từ -20 độ C đến 70 độ C.
  • Trong độ ẩm từ 20% đến 95% không ngưng tụ thì có thể nói, máy tính công nghiệp Advantech hoàn toàn có thể đáp ứng được để sử dụng.
  • Bên cạnh đó, IPC Advantech còn đáp ứng tiêu chuẩn chống shock IEC 60068 – 2 – 27 và có thể đạt cấu hình tiêu chuẩn IP40. Chính những đặc điểm này giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc kiểm tra, điều khiển máy tính trong quá trình sử dụng.

Ngoài những môi trường khắc nghiệt máy tính công nghiệp Advantech có thể hoạt động bên trên, đối với những môi trường dễ dàng hoạt động hơn thì có thể nói, dòng máy này dễ dàng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhiều ứng dụng hoạt động liên tục 24/7 trong nhiều năm liền. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất cả dòng IPC so với những dòng PC hay Laptop thông thường.

>> Khám phá : So sánh Máy tính công nghiệp Dell và máy tính công nghiệp Advantech

Ứng dụng của máy tính công nghiệp Advantech

Máy tính công nghiệp Advantech trong giao thông do công ty Quyết Thắng phân phối tại Việt Nam. Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết

Với những tính năng vô cùng đặc biệt của dòng IPC nói chung và những điều kiện môi trường sử dụng khắc nghiệt của IPC Advantech, dòng máy tính này hiện nay được ứng dụng trong rất nhiều hoạt động công nghiệp khác nhau. Trong đó có thể kể đến những ứng dụng như:

  • Vì được tích hợp các chức năng I/O trong công nghiệp trong tính năng như: thu thập dữ liệu, điều khiển chuyển động,… Chính vì vậy, IPC Advantech ngày càng được nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm, chú ý và sở hữu chúng. Do đó, mức độ phổ biến của dòng máy tính này càng được nâng cao trên thị trường nước ta.
  • Ngoài những tính năng đặc biệt dành cho các doanh nghiệp nêu trên, máy tính công nghiệp Advantech còn cung cấp sản phẩm cho các ứng dụng khác nhau. Nổi bật có thể kể đến như: Điện lực và năng lượng, hệ thống giao thông thông minh hay ứng dụng xử lý nước và ứng dụng tự động hóa trong môi trường công nghiệp.

Độ tin cậy của máy tính công nghiệp Advantech

Để có thể hiểu rõ hơn về độ tin cậy của IPC Advantech, trong bài viết này, QTCo sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn bởi những thông tin sau:

  • Máy tính công nghiệp Advantech được nhà sản xuất sử dụng các ổ cứng thể rắn Solid State Drive [SSD] khác nhau. Trong đó, có thể kể đến như: 2.5″ SSD, m-SATA, CF card, CFast Card,… Neen khi hoạt động, dòng máy tính này có thể dễ dàng loại bỏ các thành phần quay dựa vào chính bộ nhớ SSD.
  • Đối với IPC Advantech, các thiết bị lưu trữ công nghiệp Storage và memory được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu chuẩn công nghiệp. Từ đó, có thể đảm bảo việc tương thích của máy tính so với môi trường, nhu cầu sử dụng. Cùng với đó, nhờ những đặc điểm này mà IPC Advantech còn đảm bảo được chúng có thể hoạt động đơn giản, dễ dàng như những dòng IPC khác.
  • Một trong những đặc điểm nổi bật của dòng máy tính công nghiệp Advantech chính là được thiết kế với cấu hình không quạt. Chính điểm này khiến cho các thành phần quay bị loại bỏ, đồng thời, giảm tối đa rủi ro xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng của người tiêu dùng.

>> Khám phá : 5 Ưu Điểm Advantech luôn là lựa chọn hàng đầu

Địa điểm kinh doanh máy tính công nghiệp Advantech uy tín

Máy tính công nghiệp Advantech với đa dạng lựa chọn do công ty Quyết Thắng phân phối tại Việt Nam. Liên hệ chúng tôi để biết thêm chi tiết

Hiện nay, máy tính công nghiệp Advantech được rất nhiều công ty, doanh nghiệp chọn lựa làm mặt hàng kinh doanh. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được sản phẩm đúng chuẩn chất lượng, giá cả phải chăng thì không phải ai cũng tìm kiếm được. Chính vì vậy, trước khi tìm kiếm dòng IPC Advantech này, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ toàn bộ sản phẩm, doanh nghiệp kinh doanh để có thể tìm được nguồn hàng tốt nhất, không gặp rủi ro trong quá trình sử dụng, lắp đặt,…

Công ty TNHH Phát Triển Công Nghệ Cao Quyết Thắng hiện nay có thể nói là một trong những công ty hàng đầu về kinh doanh máy tính công nghiệp, nhất là dòng IPC Advantech. Chính vì vậy, người dùng có thể trực tiếp đến các địa chỉ kinh doanh của QTCo hoặc liên hệ đến số hotline của công ty để được tư vấn, giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng, kịp thời.

Trên đây là những thông tin cơ bản về máy tính công nghiệp Advantech mà Quyet Thang High Technology Development Company Limited muốn chia sẻ đến mọi người. Hy vọng, thông qua bài viết này, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về IPC Advantech và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình.

Video liên quan

Chủ Đề