Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Top 10 Máy Tính Bỏ Túi tốt nhất hiện nay (Casio, Vinacal, Deli)

Máy tính bỏ túi hay máy tính cầm tay là một thiết bị không chỉ được các bạn học sinh, sinh viên sử dụng giúp giải các phương trình, tích phân và tính phân số, mà còn được ứng dụng trong các công việc như bán hàng, kế toán, một số máy tính khoa học còn dùng để lập trình. Hiện nay cũng có rất nhiều các loại máy tính bỏ túi như Casio có FX-580VNX, Vinacal có 680EX plus, Deli cóD991ES plus, v.v. thể khiến bạn tự hỏi không biết máy tính bỏ túi nào tốt nhất hiện nay? hay những phân vân như máy tính Casio hay Vinacal tốt hơn?


Vì vậy, trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn kinh nghiệm chọn mua máy tính bỏ túi phù hợp nhất cũng như bảng xếp hạng Top 10 máy tính bỏ túi tốt nhất hiện nay! Trong bảng, mybest cũng sẽ ghi rõ những loại máy tính nào được phép mang vào phòng thi, cuối bài viết sẽ là cách phân biệt hàng giả và thật, hãy tham khảo nhé!

  • Thông tin mới nhất: 31-05-2021
  • 873Lượng view
Mục Lục

Máy Tính Bỏ Túi là gì? Máy Tính Khoa Học là gì?

Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Máy tính bỏ túi là loại máy tính có thể tính từ các phép tính cơ bản cộng, trừ, nhân, chia đến hàm số, tích phân v.v.. Máy tính khoa học là loạimáy tính có thể tính toán các phép tính phức tạp hơn như lập trình, vẽ đồ thị v.v.chủ yếu được sử dụng trong các lĩnh vực chuyên ngành như kỹ thuật hay kiến ​​trúc. Ngoài ra, trên thị trường cũng có loại máy tính giúp giải nhanh số pi, hàm lượng giác và logarit,...

Tùy thuộc vào từng loại máy tính và chức năng riêng của nó mà từng loại máy sẽ thích hợp cho từng đối tượng khác nhau từ học sinh đến nhân viên đi làm, kế toán v.v.

Cách Chọn Máy Tính Bỏ Túi

Ngay bây giờ, hãy cùng điểm qua một số tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy tính bỏ túi.

So Sánh Đặc Trưng Các Dòng Máy Tính Bỏ Túi Casio, Vinacal, Deli

Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Casio, Vinacal và Deli là các thương hiệu lớn về sản xuất máy tính bỏ túi. Nhắc đến các thương hiệu quen thuộc trên, nhiều người sẽ phân vân, đắn đo không biết nên mua Vinacal hay Casio? Hay điểm nổi bật của Deli là gì?


  • Máy tính bỏ túi Casio: Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng, dòng sản phẩm của hãng cũng rất phong phú, chẳng hạn như một số dòng máy tính có chức năng lập trình, hỗ trợ tính toán thống kê. Máy tính bỏ túi Casio cũng có nhiều dòng rất phù hợp với chương trình học của Việt Nam, giá thành nhìn chung rẻ hơn Vinacal, dễ chọn mua.

  • Máy tính bỏ túi Deli: Được thiết kế với màn hình hiển thị sáng, các số và ký hiệu dễ nhìn. Hãng cũng có một số dòng máy chuyên dùng cho kỹ thuật và dòng máy tính bỏ túi mini chuyên dùng để mang đi.

  • Máy tính Vinacal: Thiết kế của dòng sản phẩm máy tính thường nhỏ so với các thương hiệu khác và màu sắc đa dạng hơn. Cung cấp nhiều tính năng tính toán phức tạp, đáp ứng nhu cầu học tập, tính toán. Dòng máy tính bỏ túi của Vinacal có độ nhạy phím cao và tốc độ xử lý kết quả nhanh.

Chọn Máy Tính Bỏ Túi Theo Mục Đích Sử Dụng

Máy tính bỏ túi được chia thành ba loại: máy tính tiêu chuẩn, máy tính lập trình và máy tính khoa học vẽ biểu đồ. Vì vậy, trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn máy tính bỏ túi đang phổ biến nhất hiện nay.

Loại Máy Tính Tiêu Chuẩn: Thường Sử Dụng Trên Lớp Học

Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Máy tính bỏ túi tiêu chuẩn hay máy tính kỹ thuật là loại máy tính bỏ túi tổng hợp với nhiều chức năng tính toán như logarit, hàm lượng giác, tính phân số và giải tích, phổ biến có thể kể đến Casio 580VNX,Vinacal 680ex plus v.v. Thao tác nút đơn giản và dễ sử dụng, số lượng các chức năng được cài đặt sẽ khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy,thích hợp đối với các bạn sinh viên để sử dụng tính toán trên lớp học hay bài giảng ở trường.

Máy Tính Khoa Học Lập Trình và Máy Tính Đồ Thị: Cho Nhu Cầu Đặc Biệt

Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Ngoài máy tính bỏ túicơ bản dùng trong trường học, bạn cũng có thể bắt gặp những loại máy tính khoa học sau trên thị trường:


  • Máy tính khoa học lập trình:

Máy tính khoa học lập trình là loại máy tính mà trong đó có chức năng lập trình được cài đặt bên cạnh các chức năng cơ bản.Loại máy này phù hợp với những người đã quen với lập trình và những công việc cần thực hiện các phép tính phức tạp, sử dụng nhiều hàm.


  • Máy tính khoa học đồ thị:

Ngoài các chức năng cơ bản, máy tính khoa học đồ thị còn có các chức năng vẽ biểu đồ, đường, biểu đồ tròn v.v. Biểu đồ và được thể hiện trực quan một cách dễ hiểu,phù hợp với những người làm công việc phải sử dụng đồ thị hàng ngày hay muốn kết hợp các kết quả tính toán vào đồ thị.

Các Chức Năng Cần Sử Dụng Có Được Trang Bị Không?

Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Nếu bạn dùng trong trường học,hãy chọn những loại máy tính bỏ túi giúp giải các phương trình toán học, chẳng hạn giải được hệ phương trình 4 ẩn, phương trình, bất phương trình bậc 4, tìm cực trị, thông báo vô nghiệm v.v. Một số ví dụ điển hình như Casio FX-570MS, Casio FX-580VNX,VINACAL 680EX PLUS, v.v.


Nếu bạn dùng để tính toán trong công việc như bán hàng, kế toán, hãy lưu ý đến những máy tính có chức năng hữu ích như tính cộng thuế, trừ thuế, tính thời gian, tỉ lệ lợi nhuận v.v. Điển hình nhưCASIO MS-20UC.


Tùy thuộc vào từng loại máy tính mà các chức năng và số chức năng sẽ khác nhau. Vì vậy trước khi mua, hãy cân nhắc mình cần sử dụng những tính năng và chức năng nào.

Kiểm Tra Phương Thức Hiển Thị - Nhập Liệu

Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Ở máy tính bỏ túi, có hai loại phương thức nhập liệu: kiểu nhập thông thường và kiểu hiển thị tự nhiên như công thức toán học.


  • Kiểu nhập liệu tự nhiên:ít có khả năng gây ra sai sót hoặc nhầm lẫn khi nhập liệuhay khi đọc kết quả như hỗn số, căn thức v.v. Một số máy tính cho phép chuyển đổi hiển thị kết quả thành số thập phân.

  • Kiểu nhập liệu thông thường: số lần nhấn phím cần thiết để tính toán ít hơn so với kiểu nhập liệu tự nhiên, do vậy tốc độ tính toán cũng nhanh hơn. Tuy nhiên, kiểu nhập này dễ xảy ra lỗi nhập liệu nếu dùng không quen.

Kiểm Tra Mức Độ Dễ Sử Dụng

Mức độ dễ sử dụng của máy tính khoa học thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào kích thước, màn hình hiển thị rõ ràng và độ dễ bấm của các phím. Hãy cùng mybest tìm hiểu những đặc điểm giúp chiếc máy tính khoa học trở nên tiện lợi và dễ sử dụng nhé.

Kiểm Tra Độ Lớn Của Màn Hình Và Dòng Chữ Số Hiển Thị

Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Số lượng dòng và chữ số có thể được hiển thị trên màn hình thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào kiểu máy. Nếu thường thực hiện các phép tính phức tạp thì màn hình hiển thị quá nhỏ có thể gây ra sai sót trong tính toán. Vì vậy nếu có thể, bạn nên chọn mình loại máy tính có thể hiển thị nhiều dòng và cột. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu được các công thức và nhận ra sai sót hoặc lỗi nếu có trong quá trình tính toán.

Ngoài ra, khả năng hiển thị của màn hình là một điểm ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc. Bạn cũng nên chú ý đến kích thước và chức năng của màn hình. Gần đây cũng có một số dòng máy có thể điều chỉnh độ sáng và hỗ trợ hiển thị màu, hãy tham khảo khi lựa chọn.

Chú Ý Đến Kích Thước Của Thân Máy Tính

Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Nếu bạn cần một loại máy có thể mang theo dễ dàng, hãy chọn loại có thiết kế nhỏ gọn. Loại máy có chiều dài từ 15 cm trở xuống và chiều rộng từ 10 cm trở xuống sẽ là lựa chọn thích hợp, vì nó có thể cất vào túi trước ngực. Khi cần, bạn có thể lấy ra sử dụng vô cùng tiện lợi.

Tùy thuộc vào kích thước của thân máy mà kích thước của các phím sẽ nhỏ đi, theo đó khoảng cách giữa các phím có xu hướng hẹp lại nên dễ xảy ra những sai sót, chẳng hạn như bạn có thể sẽ lỡ tay nhấn hai phím cùng lúc.

Chú Ý Đến Loại Pin: Pin Hai Chiều Có Thể Sử Dụng Lâu Dài

Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Máy tính bỏ túi chạy bằng năng lượng của pin, một số máy chạy bằng năng lượng mặt trời. Đối với những bạn cần sử dụng máy tính trong thời gian dài, bạn nên sử dụng máy tính có pin hai chiều.Ngay cả khi không có ánh sáng mặt trời, máy tính vẫn được cung cấp năng lượng được pin tích hợp, vì vậy bạn có thể lưu lại các tính toán của mình. Ngược lại, ngay cả khi hết pin trong quá trình tính toán, máy vẫn có thể hoạt động bằng năng lượng mặt trời nên rất an toàn dù hết pin đột ngột.

Top 10 Máy Tính Bỏ Túi tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Tiếp theo là top 10 máy tính khoa học được người sử dụng ưa chuộng trên các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee, Tiki. Các bạn hãy tham khảo và chọn cho mình chiếc máy tính ưng ý nhé.

10

CASIOMS20-UC

Từ 179.000 VNĐ

  • Ghé thăm Lazada để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Shopee để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Tiki để biết thêm chi tiết

10 Màu Sắc Rực Rỡ, Màn Hình Lớn Dễ Đọc Dữ Liệu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính cơ bản thì MS20-UC của Casio là lựa chọn dành cho bạn. Máy có màn hình lớn, thích hợp dùng để tính toán trong kinh doanh, bán hàng do được trang bị các chức năng giúp hỗ trợ tính thuế, tính thời gian, % tỉ lệ lợi nhuận.Thiết kế màu sắc vô cùng xinh xắn và đa dạng, có gần 10 màu khác nhau để bạn lựa chọn.

Loại-
Kích thước (D x R x C)15 x 10 x 2,3 cm
Màn hình hiển thị12 chữ số
Khối lượng110 g
Loại pinHai chiều (mặt trời + pin)
Kiểu nhập liệuThông thường
Số lượng chức năng-
Bảo hành7 năm
Cho phép mang vào phòng thi-
9

DeliD82MS

Từ 95.000 VNĐ

  • Ghé thăm Lazada để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Shopee để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Tiki để biết thêm chi tiết

Các Chức Năng Dễ Ứng Dụng, Giá Thành Phải Chăng

Máy tính kỹ thuật DeliD82MSđược trang bị 240 hàm tính toán, màn hình hiển thị 2 dòng với 12 chữ số rõ ràng. DeliD82MS có các chức năng cơ bản dễ ứng dụng chẳng hạn như hàm lượng giác, phân tích hồi quy và tìm tọa độ, v.v. thích hợp cho nhu cầu học sinh trung học. Giá thành phải chăng, thiết kế viền trắng thời trang, có đến 4 màu khác nhau để bạn lựa chọn.

LoạiTiêu chuẩn
Kích thước (D x R x C)15,8 x 8,5 x 2,2 cm
Màn hình hiển thị12 chữ số
Khối lượng-
Loại pinPin cúc áo
Kiểu nhập liệuThông thường
Số lượng chức năng240 hàm tính
Bảo hành3 năm
Cho phép mang vào phòng thi-
8

CASIOFX-500MS NEW

Từ 263.000 VNĐ

  • Ghé thăm Lazada để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Shopee để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Tiki để biết thêm chi tiết

Dễ Tìm Mua, Chức Năng Vừa Đủ Cho Nhu Cầu Thông Thường

FX-500MS NEW với thiết kế gọn hơn, cứng cáp hơn so vớiFX-500MS kiểu cũ. Bàn phím cũng mềm và dễ nhấn hơn, ít bị kẹt phím, cho quá trình thao tác được nhanh hơn.


Tuy máy chỉ có 244 chức năng, không tính được Logarit, Bất phương trình, Ma trận v.v., nhưng với các tính năng như Lượng giác, Hồi quy, v.v sẽ đủ dùng cho nhu cầu tính toán của học sinh cấp 2.FX-500MS NEW cũng có giá khá mềm so với các loại máy CASIO khác.

LoạiTiêu chuẩn
Kích thước (D x R x C)-
Màn hình hiển thị12 chữ số
Khối lượng-
Loại pin-
Kiểu nhập liệuThông thường
Số lượng chức năng244
Bảo hành7 năm
Cho phép mang vào phòng thi
6
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
edu.casio.com

CASIOFX-570MS

Từ 330.000 VNĐ

  • Ghé thăm Lazada để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Shopee để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Tiki để biết thêm chi tiết

Kích Thước Số To Hơn, Thiết Kế Vừa Lòng Bàn Tay

Casio FX-570MS được trang bị chức năng lưu trữ cho phép bạncó thể tính toán lại bằng cách nhập lại phần sai. Công thức tính toán đã thực hiện vẫn còn trong lịch sử và có thể được xem lại và sử dụng sau, thuận tiện khi bạn phải tính toán nhiều lần.


Máy được thiết kế vừa vặn một cách tự nhiên trong lòng bàn tay, thân máy mỏng dễ cấm nắm. Số trên nút bấm cũng được in to hơn so với phiên bản tiền nhiệm, giúp bạn dễ nhìn hơn khi thao tác.Đặc biệt, với phiên bản quốc tế bạn có thể truy cập vào nội dung Premium sau khi tạo tài khoản.

Loại-
Kích thước (D x R x C)-
Màn hình hiển thị12 chữ số
Khối lượng-
Loại pinPin và năng lượng mặt trời
Kiểu nhập liệuThông thường
Số lượng chức năng401
Bảo hành7 năm
Cho phép mang vào phòng thi
6
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
tiki.vn

DeliD991ES

Từ 237.000 VNĐ

  • Ghé thăm Lazada để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Shopee để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Tiki để biết thêm chi tiết

Thao Tác Nhanh, Phù Hợp Với Người Đã Quen Sử Dụng

Máy tính kỹ thuật Deli thuộc dòng máy Classwiz với độ phân giải cao, được trang bị 417 chức năng và hàm,bao gồm cả ma trận. Ngoài ra còn có một chức năng bộ nhớ cho phép bạn gọi các hàm thường sử dụng và tính toán ngay lập tức, rất phù hợp cho những ai quen sử dụng máy tính bỏ túi.


Các phím ấn của máy lớn và linh hoạt, hỗ trợ nhập liệu nhanh chóng. Máy còn có phiên bản màu trắng để bạn lựa chọn theo sở thích.

LoạiTiêu chuẩn
Kích thước (D x R x C)16 x 8 x 2 cm
Màn hình hiển thị12 chữ số
Khối lượng-
Loại pinHai chiều (mặt trời + pin)
Kiểu nhập liệuTự nhiên
Số lượng chức năng417
Bảo hành2 năm
Cho phép mang vào phòng thi
5

Vinacal570ES PLUS II

Từ 395.000 VNĐ

  • Ghé thăm Lazada để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Shopee để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Tiki để biết thêm chi tiết

Thiết Kế Năng Động, Hiện Đại

Máy tính Vinacal 570ES PLUS II được thiết kế với phong cách năng động, hiện đại. Thiết kế cầm tay dạng nắp trượt rất nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng thao tác và bỏ túi khi cần.


Các phím bấm của máy khá nhạy cho phép người dùng thoải mái thao tác bằng cả 2 tay. Máy tính gồm 452 chức năng hỗ trợ khả năng tính nhanh chính xác nhiều phép tính phức tạp của toán học, chuyên dùng cho các bạn học sinh, sinh viên. Máy cũng có 4 gam màu xinh xắn như hồng xanh dương, xanh lá, v.v. cho bạn lựa chọn.

LoạiTiêu chuẩn
Kích thước (D x R x C)15,3 x 8 x 1,4 cm
Màn hình hiển thị15 chữ số
Khối lượng95 g
Loại pinLR44
Kiểu nhập liệuTự nhiên
Số lượng chức năng452
Bảo hành2 năm
Cho phép mang vào phòng thi
4

CASIOFX-9860GIII

Từ 6.370.000 VNĐ

  • Ghé thăm Lazada để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Shopee để biết thêm chi tiết

Hỗ Trợ Lập Trình Và Vẽ Đồ Thị, Có Thể Kết Nối PC

Máy tính đồ họa Casio được trang bị màn hình LCD rõ ràng và dễ đọc với trên 2900 tính năng khác nhau. Máy sử dụng hệ điều hành Python,từ giá trị của công thức, giá trị số và đồ thị, máy tính có thể vẽ đồ và đồ thị động.


Bạn cũng có thể truyền dữ liệu sang PC bằng cáp USB hoặc trao đổi dữ liệu giữa các máy tính khoa học. Máy tính còn có một số chức năng hỗ trợ lập trình và xử lý nhanh các phép tính phức tạp, đây sẽ là lựa chòn phù hợp cho các kỳ thi AP,SAT, SAT Subject, PSAT, NMSQT, ACT & IB.

LoạiĐồ thị và lập trình
Kích thước (D x R x C)17,6 x 8,3 x 1,9 cm
Màn hình hiển thị12 chữ số
Khối lượng190 g
Loại pinAAA
Kiểu nhập liệuTự nhiên
Số lượng chức năng>2900
Bảo hành7 năm
Cho phép mang vào phòng thi-
3

CASIOFX-570VN PLUS

Từ 451.000 VNĐ

  • Ghé thăm Lazada để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Shopee để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Tiki để biết thêm chi tiết

Dễ Dàng Chuyển Đổi Phương Pháp Hiển Thị

Với máy tính Casio FX-570VN PLUS, bạn có thể chuyển đổi giữa 3 loại phương pháp hiển thị: hiển thị tự nhiên giống công thức sách giáo khoa, hiển thị dòng và hiển thị tự nhiên. Bạn có thể dễ dàng chuyển hiển thị kết quả tính toán từ số vô tỉ sang số nhỏ hoặc ngược lại.


Máy được trang bị với 453 chức năng tính toántrong đó cótính ma trận, thống kê; Tìm tọa độ đỉnh Parabol trực tiếp trên máy, Giải bất phương trình bậc 2, bậc 3 v.v. Nút bấm nhạy, dễ bấm, các nút mũi tên, nguồn, chuyển đổi được thiết kế có ánh kim loại bắt mắt.

LoạiTiêu chuẩn
Kích thước (D x R x C)16, 2 x 7,7 x 1,4 cm
Màn hình hiển thị12 chữ số
Khối lượng105 g
Loại pinAAA
Kiểu nhập liệuTự nhiên
Số lượng chức năng453
Bảo hành24 tháng
Cho phép mang vào phòng thi
2

Vinacal680EX PLUS

Từ 515.000 VNĐ

  • Ghé thăm Lazada để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Shopee để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Tiki để biết thêm chi tiết

Cảnh Báo Sắp Hết Pin Bằng Tiếng Việt, Tốc Độ Xử Lý Nhanh

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính có thể hỗ trợ tiếng Việt, Vinacal 680EX PLUS là lựa chọn dành cho bạn. Không những giúp chuyển đổi ngôn ngữ tiếng Việt, máy còn có cảnh báo sắp hết pin bằng tiếng Việt, giúp bạn dễ dàng nhận biết, tránh trường hợp hết pin giữa những giờ kiểm tra, giờ thi quan trọng.


Ngoài ra, các từ tiếng Anh xuất hiện trên màn hình máy tính đều ở dạng đầy đủ chứ không viết tắt nên rất dễ hiểu. Máy tính có tốc độ xử lý nhanh, được bổ sung lên đến 555 chức năng, nhiều hơn so với các dòng máy tính trước đây của hãng.

LoạiTiêu chuẩn
Kích thước (D x R x C)16,3 x 8 x 2 cm
Màn hình hiển thị-
Khối lượng145 g
Loại pinAAA
Kiểu nhập liệuTự nhiên
Số lượng chức năng555
Bảo hành2 năm
Cho phép mang vào phòng thi
1

CASIOFX-580VNX

Từ 561.000 VNĐ

  • Ghé thăm Lazada để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Shopee để biết thêm chi tiết
  • Ghé thăm Tiki để biết thêm chi tiết

Màn Hình Có Độ Phân Giải Cao, Dùng Được Cho Toán Cao Cấp

Giống như Vinacal 680EX plus, máy tính Casio FX-580VNX cũng có khả năng chuyển đổi giao diện tiếng Việt và hiển thị đầy đủ không viết tắt. Màn hình hiển thị có độ phân giải cao gấp 4 lần phiên bản cũ, dễ đọc kết quả. Tốc độ xử lý của FX-580VNX cũng được cho làthuộc vào hàng nhanh nhất trong số các máy tính hiện tại của Casio.


Dòng máy Casio này không những phù hợp cho học sinh mà còn dùng được cho sinh viên trong môn toán cao cấp, với các chức năng như: Tính bảng tính; Ma trận 4x4;Tính phân phối thống kê nâng cao (xác suất Poisson, xác xuất nhị thức v.v). Các phím bấm và chức năng hiển thị 3 màu đỏ, vàng, xanh nổi bật trên nền đen rất dễ nhìn.

LoạiTiêu chuẩn
Kích thước (D x R x C)16,5 x 7,7 x 1,4 cm
Màn hình hiển thị12 chữ số
Khối lượng100 g
Loại pinAAA
Kiểu nhập liệuTự nhiên
Số lượng chức năng521
Bảo hành7 năm
Cho phép mang vào phòng thi

Bảng So Sánh 10 Máy Tính Bỏ Túi tốt nhất

Hình Ảnh Sản Phẩm
1
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

CASIO

2
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Vinacal

3
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

CASIO

4
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

CASIO

5
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Vinacal

6
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Deli

6
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

CASIO

8
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

CASIO

9
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

Deli

10
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

CASIO

Tên Sản Phẩm

FX-580VNX

680EX PLUS

FX-570VN PLUS

FX-9860GIII

570ES PLUS II

D991ES

FX-570MS

FX-500MS NEW

D82MS

MS20-UC

Đặc Điểm

Màn Hình Có Độ Phân Giải Cao, Dùng Được Cho Toán Cao Cấp

Cảnh Báo Sắp Hết Pin Bằng Tiếng Việt, Tốc Độ Xử Lý Nhanh

Dễ Dàng Chuyển Đổi Phương Pháp Hiển Thị

Hỗ Trợ Lập Trình Và Vẽ Đồ Thị, Có Thể Kết Nối PC

Thiết Kế Năng Động, Hiện Đại

Thao Tác Nhanh, Phù Hợp Với Người Đã Quen Sử Dụng

Kích Thước Số To Hơn, Thiết Kế Vừa Lòng Bàn Tay

Dễ Tìm Mua, Chức Năng Vừa Đủ Cho Nhu Cầu Thông Thường

Các Chức Năng Dễ Ứng Dụng, Giá Thành Phải Chăng

10 Màu Sắc Rực Rỡ, Màn Hình Lớn Dễ Đọc Dữ Liệu

Giá từ561.000 VNĐ515.000 VNĐ451.000 VNĐ6.370.000 VNĐ395.000 VNĐ237.000 VNĐ330.000 VNĐ263.000 VNĐ95.000 VNĐ179.000 VNĐ
LoạiTiêu chuẩnTiêu chuẩnTiêu chuẩnĐồ thị và lập trìnhTiêu chuẩnTiêu chuẩn-Tiêu chuẩnTiêu chuẩn-
Kích thước (D x R x C)16,5 x 7,7 x 1,4 cm16,3 x 8 x 2 cm16, 2 x 7,7 x 1,4 cm17,6 x 8,3 x 1,9 cm15,3 x 8 x 1,4 cm16 x 8 x 2 cm--15,8 x 8,5 x 2,2 cm15 x 10 x 2,3 cm
Màn hình hiển thị12 chữ số-12 chữ số12 chữ số15 chữ số12 chữ số12 chữ số12 chữ số12 chữ số12 chữ số
Khối lượng100 g145 g105 g190 g95 g----110 g
Loại pinAAAAAAAAAAAALR44Hai chiều (mặt trời + pin)Pin và năng lượng mặt trời-Pin cúc áoHai chiều (mặt trời + pin)
Kiểu nhập liệuTự nhiênTự nhiênTự nhiênTự nhiênTự nhiênTự nhiênThông thườngThông thườngThông thườngThông thường
Số lượng chức năng521555453>2900452417401244240 hàm tính-
Bảo hành7 năm2 năm24 tháng7 năm2 năm2 năm7 năm7 năm3 năm7 năm
Cho phép mang vào phòng thi---
Link
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki
  • Ghé thăm Lazada
  • Ghé thăm Shopee
  • Ghé thăm Tiki

Cách Phân Biệt Hàng Thật và Hàng Giả

Trên thị trường máy tính bỏ túi hiện nay có một số loại máy tính bỏ túi của CASIO và Vinacal đã xuất hiện hàng nhái, hàng giả, không những dễ hư hỏng mà đôi khi còn làm sai lệch kết quả tính toán. Tùy vào loại máy và nhà phân phối, bạn có thể kiểm tra hàng giả bằng những cách sau đây.

Cách Phân Biệt Thật Giả Cho Máy Tính Bỏ Túi CASIO

Đầu tiên, để đảm bảo mau hàng chính hãng, bạn nên đến các đại lý phân phối chính thức. Tuy nhiên, nếu điều kiện không cho phép, ngoài việc xem cách phân biệt từ trang web chính thức của CASIO tại đây. Có 2 cách phân biệt thật giả cho máy tính Casio, nếu bạn mua từ nhà phân phối chính hãng Bitex, hãy kiểm tra tem chống giả. Nếu bạn mua trực tiếp từ Casio dòng ClassWiz, bạn có thể check bằng mã QR.

Kiểm Tra Tem Hàng Thật - Giả Khi Mua Từ Bitex

Cách Kiểm Tra Mã QR Trên Dòng ClassWiz

Cách Phân Biệt Thật Giả Cho Máy Tính Bỏ Túi Vinacal

Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

vinacal.com.vn

Vinacal cung cấp cách phân biệt thật - giả qua bề ngoài, bạn có thể dễ dàng kiểm tra bằng mắt thường những đặc điểm như màu sắc bóng sáng hay nhám, tối màu; phím số mờ nhạt, không sắc nét, không nổi bật v.v.

Lời Kết

Trên đây là những thông tin cần thiết về những loại máy tính bỏ túi đang được nhiều người dùng chọn mua. mybest mong rằng với những kiến thức trên, bạn đọc sẽ hiểu rõ về tính năng từng dòng máy và biết được nên mua máy tính bỏ túi nào là tốt nhất. Chúc các bạn tìm được dòng máy tính phù hợp với nhu cầu của mình nhé!


  • Like mybest trên Facebook để theo dõi nhiều thông tin mới nhé!

Bài Viết Liên Quan

  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Túi Xách Du Lịch Boston Bag tốt nhất 2021 (Mr Vui, Hanama, Praza)
    Túi Xách Du Lịch đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với những người thích đi du lịch. Các sản phẩm từ các thương hiệu như Mr Vui, Laka, Praza, Hanama có nhiều kiểu dáng và tính năng khác nhau, ví dụ như loại túi hợp thời trang dành cho các bạn nữ, loại túi trơn bóng làm bằng chất liệu nylon. Có thể bạn đang phân vân không biết chọn loại túi xách nào tốt nhất, phù hợp với bản thân?Để giúp bạn hiểu rõ hơn, mybest xin gửi đến bạn cách chọn một chiếc túi xách Boston, cùng với đó là top 10 túi xách du lịch Boston bag tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Mười sản phẩm được lựa chọn cẩn thận với các đặc trưng khác nhau hỗ trợ tốt cho các chuyến đi của bạn. Chúc bạn tìm được một chiếc túi xách du lịch Boston Bag ưng ý để có một hành trình suôn sẻ nhé.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    2.459Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 9 Tã Quần Người Lớn tốt nhất hiện nay (Abena, Crecia, Caryn)
    Tã quần cho người lớn hỗ trợ cho những ai gặp phải các tình trạng như rò rỉ nước tiểu, khó kiểm soát tiểu tiện do bệnh hoặc do lão hóa, suy giảm các chức năng bàng quang ở đối tượng người lớn tuổi. Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Abena, Crecia, Livedo, hay Caryn, Kyhope, v.v. với nhiều loại dành cho nam, nữ khiến bạn phân vân lựa chọn không biết loại nào tốt?Do đó, mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn mua tã quần người lớn phù hợp với từng tình trạng cơ thể khác nhau. Đừng quên tham khảo bảng xếp hạng top 9 sản phẩm tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay, ở phần cuối bài viết.Bạn có thể lựa chọn kiểu tã giấy tiện dụng, hay tã vải thoải mái, đi kèm khả năng thấm hút và chất liệu cấu tạo, tuỳ theo nhu cầu sử dụng.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    17.623Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Vali Kéo Xách Tay Lên Máy Bay tốt nhất hiện nay (Vali Vải, Vali Nhựa Cứng)
    Vali kéo xách tay (hay còn gọi là vali mini loại nhỏ, vali mini xách tay, vali cabin size) là người bạn đồng hành trong các chuyến du lịch, công tác xa của chúng ta. Có rất nhiều thương hiệu như Trip, Lock & Lock, Macat,, có thể bạn không biết nên chọn mua vali kéo xách tay lên máy bay hãng nào? Vậy làm thế nào để tìm được chiếc vali kéo xách tay tốt, nhẹ, giá rẻ, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân?Hãy cùng tìm hiểu cách chọn vali kéo loại nhỏ ngay sau đây. Những quy định cụ thể về kích thước, trọng lượng đối với chiếc vali kéo xách tay trong những chuyến bay nội địa hay quốc tế cũng sẽ được đề cập tới. Trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu đến các bạn những tiêu chuẩn, cách chọn và danh sách 10 chiếc vali kéo xách tay tốt nhất hiện nay.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    11.840Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Giá Phơi Đồ Ban Công tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2021)
    Một chiếc giá phơi đồ ban công sẽ là vật dụng cần thiết khi bạn muốn làm khô quần áo trong một không gian hạn chế như ban công. Mặc dù chỉ là chiếc giá phơi đồ thông thường nhưng bạn sẽ phải ngạc nhiên khi biết có khá nhiều kiểu thiết kế khác nhau từ loại chân đế dễ lắp đặt đến loại có thanh chống được cố định chắc chắn hay loại có tay vịn, giá phơi đồ gấp gọn hay cố định Đâu sẽ là giá phơi đồ ban công tốt nhất cho gia đình bạnTrong bài viết lần này, mybest sẽ đề xuất các tiêu chí để chọn giá phơi đồ, cũng như top 10những chiếc giá phơi đang được ưa chuộng nhất sẽ được giới thiệu ngay bên dưới, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn tham khảo trước khi mua.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    3.862Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 11 Sản Phẩm Chống Muỗi tốt nhất hiện nay (Raid, Jumbo, Soffell)
    Bạn đã bao giờ có cảm giác khó chịu, hay thậm chí mất ngủ vì tiếng muỗi vo ve ban đêm chưa? Không chỉ gây khó chịu, muỗi chích còn có thể gây ngứa ngáy và là con đường truyền nhiễm nhiều loại bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm chống muỗi đa dạng, từ nhang diệt muỗi truyền thống tới các loại bình xịt, đèn đuổi muỗi, xông tinh dầu, kem chống muỗi đến từ các thương hiệu nhưRaid, Jumbo, Soffell v.v. chắc hẳn cũng khiến bạn bối rối khi không biết phải lựa chọn loại sản phẩm nào.Vì vậy trong bài viết lần này, mybest sẽ giới thiệu cách lựa chọn vàtop những sản phẩm chống muỗi tốt nhất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, hi vọng có thể giúp các bạn có thêm nguồn tham khảo để lựa chọn ra sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình mình.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    1.253Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Cây Lau Nhà 360 Độ tốt nhất hiện nay (Lock&Lock, Kangaroo, SUNHOUSE)
    Cây lau nhà xoay 360 độ chính là một lựa chọn tối ưu giúp việc lau dọn, vệ sinh nhà cửa trở nên dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay có khá là nhiều loại cây lau nhà với đa dạng loại thùng vắt một ngăn, hai ngăn, thùng vắt phẳng v.v. từ các hãng sản phẩm nổi tiếng như Kangaroo, Lock&Lock, SUNHOUSE, KyoSeoul, MegaHome, Duy Tân Ngoài ra còn có sự khác biệt trong phương pháp vắt ráo nước của từng bộ sản phẩm có thể sẽ khiến bạn phân vân không biết cây lau nhà nào tốt.Vì thế với bài viết này mybest sẽ giới thiệu đến bạn cách lựa chọn và top 10 cây lau nhà xoay 360 tốt nhất được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng tham khảo để chọn ra sản phẩm phù hợp, hỗ trợ việc dọn dẹp nhà cửa nhé.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    258Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Nước Tẩy Bồn Cầu tốt nhất hiện nay (Vim, Kao, Hando)
    Nước tẩy bồn cầu hay nước rửa bồn cầu là trang bị không thể thiếu để giữ nhà vệ sinh luôn sạch sẽ. Tuy nhiên, nước tẩy rửa được làm từ nhiều thành phần khác nhau sẽ có công dụng làm sạch khác nhau và hướng đến từng loại vết bẩn riêng biệt khi dùng để vệ sinh toilet. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tẩy rửa bồn cầu, đâu sẽ là nước tẩy bồn cầu tẩy sạch nhất, tốt nhất?Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cũng bạn điểm qua một số tiêu chí khi chọn mua chất tẩy rửa bồn cầu. Top 10 sản phẩm tốt nhấtcùng các viên tẩy bồn cầu cũng sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    256Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Ghế Gaming tốt nhất hiện nay (MSI, DxRacer, Corsair)
    Đối với những game thủ thường dành hàng giờ liền ngồi trước máy tính, việc trang bị một chiếc ghế gaming chuyên dụng không chỉ mang lại cảm giác thoải mái hơn mà còn hỗ trợ bạn giảm các cơ đau nhức do hiện tượng căng cơ gây ra. Trên thị trường ghế gaming hiện nay vô cùng đa dạng từ chức năng, màu sắc từ những thương hiệu uy tín nhưExtreme Zero,DxRacer, Corsair, v.v. Nếu đang phân vân lựa chọn, đâu sẽ là chiếc ghế tốt nhất, phù hợp với bạn nhất?Trong bài viết này, mybest sẽ đồng hành cùng bạn điểm qua một số tiêu chí quan trọng khi chọn mua ghế gaming. Top 10 ghế gaming tốt nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    1.501Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Thảm Lau Chân Nhà Tắm tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2021)
    Thảm lau chân nhà tắm là vật dụng giúp loại bỏ phần nước ẩm ướt trên chân khi bạn bước ra khỏi nhà tắm. Đặc tính thấm hút và khô nhanh là đặc trưng của các dòng thảm lau chân dành cho nhà tắm, thảm được bán bởi nhiều nhà cung cấp đồ gia dụng phổ biến như Miniso, Mollis, Hanvico... Tuy nhiên tùy vào chất liệu sản phẩm như Cotton, Polyester, Microfiber lại có hiệu quả thấm hút và ưu điểm riêng của từng loại vải. Điều này hẳn cũng khiến nhiều bạn gặp khó khăn khi chọn mua thảm lau chân cho mình.Vì vậy, bài viết lần này của mybest sẽ giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp bằng các gợi ý cách chọn và bảng xếp hạng sản phẩm tốt nhất ở nửa sau bài viết. Những điểm cần lưu ý khi chọn thảm lau chân nhà tắm sẽ được giải thích đầy đủ, cùng tìm hiểu và chọn ra loại thảm mà bạn yêu thích nhé!
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    103Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Kệ Giày tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2021)
    Kệ giày là vật dụng lưu trữ tiện ích giúp bạn cất gọn các loại giày dép nơi cửa ra vào. Có rất nhiều loại kệ giày mà bạn có thể lựa chọn từ các thương hiệu nội thất quen thuộc như Vando, BEYOURs, Hando,... với các thiết kế đa dạng từ kệ đơn giản đến nhiều tầng phức tạp, kệ thời trang, kệ tủ gỗ lịch sự. Tuy nhiên, mỗi loại kệ giày lại có sức chứa, kích thước cũng như cách lắp đặt khác nhau. Điều này hẳn cũng khiến nhiều người gặp khó khăn khi chọn mua kệ giày.Vì vậy, lần này mybest sẽ mang đến cho bạn bài viết cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích vềcách chọn với nhiều tiêu chí chọn sản phẩm phù hợp và bảng xếp hạng 10 mẫu kệ giày tốt nhất, đang được ưa chuộng hiện nay. Hãy tìm cho mình sản phẩm phù hợp với không gian và lối sống của bạn và bắt đầu cuộc sống ngăn nắp khoa học ngay từ hôm nay!
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    111Lượng view
  • Bài Viết được Yêu Thích

  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Thuốc Tẩy Quần Áo tốt nhất hiện nay (Tẩy Áo Trắng, Tẩy Áo Màu)
    Thuốc tẩy trắng quần áo được sử dụng để làm sạch các vết bám bẩn, ố vàng, nấm mốc dai dẳng và loại bỏ mùi hôi từ quần áo. Hiện nay, có rất nhiều loại thuốc tẩy dùng được cho quần áo màu, quần áo trắng đến từ các nhà sản xuất khác nhau như Kao, Axo, Rocket, Javel... khiến bạn phân vân không biết thuốc tẩy nào tốt, tẩy sạch nhất?Trong bài viết này, mybest sẽ mách bạn cách lựa chọn thuốc tẩy trắng sạch quần áo, cùng top 10 thuốc tẩy trắng quần áo tốt nhấtđược ưa chuộngmà bạn có thể dễ dàng đặt mua trên các trang thương mại trực tuyến. Hãy cùng tìm hiểu ngay nào!
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    19.961Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Bút Mực Xanh tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2021)
    Một số nghiên cứu chỉ ra rằng, sử dụng mực xanh khi viết sẽ đem lại hiệu quả ghi nhớ cao hơn những màu mực khác. Tuy nhiên, việc chọn một chiếc bút mực xanh tưởng chừng thật đơn giản nhưng lại có khá nhiều điều bạn cần quan tâm nếu muốn chọn cho mình một chiếc bút thật phù hợp. Với sự đa dạng từ kích thước ngòi bút, loại mực đến hình dáng, khối lượng,... Đâu sẽ là chiếc bút bạn đang tìm kiếm?Trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn bạn cách chọn một chiếc bút mực xanh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Top 10 những chiếc bút xanh tốt được chọn mua nhiều nhất sẽ được giới thiệu ở phần sau của bài viết này.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    10.333Lượng view
  • Top 10 Bút Bi tốt nhất hiện nay (Thiên Long, Pilot, Parker)
    Bút bi là một vật dụng quen thuộc giúp chúng ta ghi chép các ý tưởng và thành công hơn trong cuộc sống. Ngày nay, trên thị trường có nhiều loại bút bi, từ những cây bút bi cao cấp dùng trong kinh doanh, bút bi tẩy xóa được của Nhật Bản, bút bi cảm ứng, bút bi giá rẻ chất lượng tốt, bút bi nước, dầu, gel đến từ các thương hiệu bút bi như Thiên Long, Parker, Pilot,có thể khiến bạn phân vân không biết bút bi nào viết đẹp và phù hợp với bản thân?Trong bài viết lần này, mybest sẽ giới thiệu đến bạncách chọn mua bút bi viết đẹp tốt nhất và bảng xếp hạng 10 loại bút bi tốt nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.Các bạn cùng tham khảo để tìm ra cho mình loại bút bi dễ viết, tốt phù hợp với bản thân nhé!
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    40.625Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Bút Luyện Chữ Đẹp tốt nhất hiện nay (Tư vấn mua 2021)
    Bút luyện chữ đẹp là hành trang vô cùng quan trọng, giúp sở hữu nét chữ "có hồn", được cho là góp phần trong việc hình thành nên những nhân cách tốt như tính cẩn thận, tỉ mỉ, v.v. Bút luyện chữ đẹp phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là lứa tuổi học sinh khi đôi tay vẫn còn dẻo dai, linh động. Mỗi khi tìm mua bút luyện chữ đẹp, không ít phụ huynh tỏ ra lúng túng vì trên thị trường có rất nhiều loại bút khác nhau từ bình dân đến cao cấp, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như Thiên Long, Ánh Dương - Bút luyện chữ đẹp Thầy Ánh, Hồng Hà, v.v. giúp luyện nét chữ bay bổng, nét thanh nét đậm đẹp mắt.Trong bài viết này, mybest sẽ hướng dẫn bạn cách chọn và đưa ra gợi ýtop 10 bút luyện chữ đẹp tốt nhất hiện nay, là những gợi ý rất hay mà bạn không nên bỏ qua. Cuối bài viết, mybest còn đưa ra một số lưu ý quan trọng khi sử dụng bút, cùng tham khảo ngay nhé!
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    790Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Hộp Hút Ẩm tốt nhất hiện nay tránh nấm mốc (Tư vấn mua 2021)
    Hộp hút ẩm là công cụ giúp hạn chế tình trạng ẩm ướt, nấm mốc trong tủ quần áo, gian bếp hay hộp giày. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp hộp hút ẩm như Acana, Uncle Bills, Hando, v.v. được thiết kế và cấu tạo bởi các loại chất khác nhau như Canxi Clorua hay Silica Gel. Vậy chúng ta nên lựa chọn thế nào giữa vô vàn sản phẩm như thế?Vì thế trong bài viết này, mybest sẽ giới thiệu cách chọn, những điểm cần lưu ý khi chọn muavà đề xuất bảng xếp hạng top 10 hộp hút ẩm tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    47Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 13 Gôm Tẩy tốt nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
    Bên cạnh các vật dụng văn phòng phẩm cơ bản như bút chì, bút bi; gôm tẩy là một đồ vật không thể thiếu trên bàn làm việc của nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên sử dụng hàng ngày. Đa số mọi người thường chọn các thương hiệu phổ biến như Tombow, Faber-Castell, Thiên Long, Stabilo hay Pentel; mà dường như quên đi các yếu tố khác như hình dạng, chất liệu và khả năng tẩy xóa.Vì vậy, lần này mybest sẽ giới thiệu cho bạn cách chọn một cục gôm tẩy tốt nhất, thông qua các gợi ý thiết thực cùng bảng xếp hạng top 13 các sản phẩm được ưa chuộng ở phần cuối bài viết. Bên cạnh đó là giới thiệt về loại tẩy điện hiện đại, và cách dùng tẩy cát khi vẽ tranh, hãy theo dõi đến cuối bài viết nhé.
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    21.247Lượng view
  • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
    Top 10 Ly Bia Đẹp nhất hiện nay [Tư Vấn Từ Chuyên Gia]
    Bạn có biết rằng những chiếc ly bia chuyên dụng không chỉ mang lại cảm giác bắt mắt, hấp dẫn cho thị giác mà còn làm tăng cảm giác ngon miệng khi thưởng thức bia. Tuy nhiên, không phải bất kỳ chiếc ly nào cũng đều phù hợp với loại bia mà bạn yêu thích. Những chiếc ly dành cho bia nhẹ Lager hẳn sẽ có sự khác biệt so với loại bia nhiều hương thơm như Ale. Nếu đây là lần đầu bạn tìm hiểu và chọn mua một chiếc ly uống bia, đâu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất?Trong bài viết này, mybest sẽ điểm qua những tiêu chí quan trọng khi chọn mua ly bia. Top 10 ly bia đẹp được nhiều người yêu thích đến từ những thương hiệu nhưStanley, Ocean,Luminarc, v.v. cũng sẽ được giới thiệu. Nếu bạn chưa biết cách kết hợp bia cùng những loại ly sao cho phù hợp, đừng bỏ qua phần hướng dẫn rất chi tiết ở phía cuối bài viết nhé!
    Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng
    149Lượng view
  • Tìm kiếm theo Chủ Đề

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Nhà Cửa Đời Sống - Hàng Tiêu Dùng

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Đồ Điện Gia Dụng - Máy Tính - Máy Ảnh

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Làm Đẹp - Sức Khỏe

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Mỹ Phẩm - Trang Điểm

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Thực Phẩm - Đồ Uống

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Đồ Dùng Nhà Bếp

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Thời Trang

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Giày Dép

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Đồng hồ đeo tay Phụ kiện

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Em Bé - Trẻ Em

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Nội Thất

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Sở Thích

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Ngoài Trời

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      DIY - Dụng Cụ

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Thể Thao

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Thú Nuôi

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Sách - CD - DVD

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Trò Chơi - Đồ Chơi

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Ô Tô - Xe Máy

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Quà Tặng

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Điện Thoại Di Động

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Âm Nhạc

    • Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng
      Máy tính Deli D991ES Plus cách dụng

      Ứng Dụng