Máy tính không vào được MP3 Zing vn

30/03/2021 - Góc chia sẻ

Zing MP3 là trang web nghe nhạc nổi tiếng của người Việt. Trước đây, việc tải nhạc từ trang này tương đối dễ dàng, nhưng thời gian gần đây, việc tải nhạc trên web này không còn đơn giản như trước.  Bài viết dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ hướng dẫn bạn cách tải Zing MP3 về máy tính nhanh chóng và dễ dàng.

Hiện nay, trên nền tảng mạng xã hội có vô vàn ứng dụng nghe nhạc trực tuyến. Người dùng có vô số sự lựa chọn, từ những trang web, ứng dụng yêu cầu trả phí như Spotify, Soundcloud,... đến những nền tảng nghe nhạc miễn phí được sử dụng nhiều hiện nay như Nhaccuatui, Zing MP3,... Trong đó Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc miễn phí được sử dụng nhiều nhất tại cộng đồng người Việt. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể tải về máy tính hay điện thoại sử dụng khi có mạng hay không có mạng. Việc sử dụng Zing MP3 để tải nhạc MP3 về máy tính cũng dễ dàng như tải nhạc từ Youtube, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện. Bài viết dưới đây của Sửa chữa Laptop 24h .com sẽ hướng dẫn bạn cách tải Zing MP3 về máy tính nhanh chóng và dễ dàng.

Cách tải Zing MP3 về máy tính nhanh chóng

Với giao diện dễ nhìn, bắt mắt, những bản nhạc hot, nhạc mới liên tục được cập nhật để phục vụ lượng người dùng khổng lồ tại Việt Nam. Zing MP3 luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người yêu nhạc.

1. Tại sao nên tải Zing MP3 về PC

Khi tải Zing MP3 về PC, bạn không phải sử dụng trên màn hình nhỏ bé và tận hưởng ứng dụng trên màn hình lớn hơn rất nhiều. Bạn sẽ được trải nghiệm ứng dụng của bạn toàn màn hình bằng bàn phím và chuột. Menu cung cấp cho bạn tất cả các tính năng đáng ngạc nhiên mà bạn mong đợi: cài đặt nhanh, cài đặt dễ dàng, điều khiển trực quan, không còn giới hạn về pin, dữ liệu di động và các cuộc gọi làm phiền. Được mã hóa với sự hợp nhất, trình quản lý Multi-instance giúp mở 2 tài khoản trở lên cùng một lúc. Đặc biệt công cụ mô phỏng độc quyền trên Zing có thể tận dụng hết toàn bộ tiềm năng trên PC của bạn, giúp mọi thứ vận hành nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Xem thêm: Danh sách 10 phần mềm biên tập âm thanh tốt nhất 2021

2. Chụp màn hình & Quay hình khi tải Zing MP3 về PC

Khi tải Zing MP3 về PC với trình giả lập Android. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chơi game trên màn hình lớn Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc miễn phí hàng đầu Việt Nam. Quả là một cơ hội hiếm có và tiện ích biết bao. 

Xem thêm: Tổng hợp các cách tắt màn hình laptop nhanh và hiệu quả nhất

3. Tải Zing MP3 về máy tính qua trang Web của Zing MP3

Để thực hiện tải Zing MP3 bạn theo các bước sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc hoặc bất kỳ trình duyệt web nào bạn sử dụng trên máy tính. Sau đó truy cập trang Web của Zing MP3. Lựa chọn phát bài hát bản quyền mà bạn muốn tải. 

Giao diện ứng dụng Zing MP3 

Xem thêm: Mẹo sửa lỗi Boot trên window 10 dễ dàng 

Bước 2: Ấn tên bài hát bạn muốn tải về. Trong danh sách kết quả tìm kiếm được, bạn sẽ thấy những bài hát hay video có liên quan tới từ khóa mà người dùng đã nhập để tìm kiếm như Album hay video.

Sau khi gõ từ khóa, Zing sẽ tự động hiện những bài hát chứa từ khóa 

Tham khảo: Hướng dẫn  cài  win cho macbook không cần bootcamp

Bước 3: Ấn vào bài hát muốn tải trên Zing MP3 xuống máy tính. Trong giao diện phát bài hát, ấn vào nút Tải về để tải bài hát mà không cần phải có tài khoản Zing MP3. Với tài khoản người dùng thông thường sẽ chỉ có thể tải bài hát trên Zing MP3 với chất lượng 128b kbps.

Ấn vào bài hát muốn tải trên Zing MP3 xuống máy tính 

Chuyên gia mách bạn: Hướng dẫn sửa lỗi unikey không gõ được tiếng việt trên win 10

Ngoài ra bạn cũng có thể tải bài hát ngay tại giao diện kết quả tìm kiếm, chỉ cần click vào biểu tượng tải. Nhạc cùng sẽ được tải xuống với chất lượng 128kbps. Nếu bạn muốn tải bài hát với chất lượng 320kbps hay Lossless thì cần nâng cấp tài khoản Zing MP3 cá nhân thành tài khoản VIP. Hiện nay, Zing MP3 đã liên kết với ứng dụng Zalo và người dùng có thể nâng cấp qua tài khoản Zalo cá nhân trên chiếc điện thoại của bạn.

Bước 4: Sau khi tải về thành công, chọn Save để lưu bài hát vào bất kỳ thư mục nào  trên máy tính mà bạn muốn.

Chọn Save để lưu bài hát

Vậy là bạn đã tải Zing MP3 thành công về PC. Bây giờ bạn có thể tìm và phát bản nhạc vừa tải xuống trong thư mục đã chọn ngay cả khi không kết nối internet. Việc tải Zing MP3 về PC vô cùng tiện ích và rất dễ sử dụng, hãy thử ngay với PC của bạn và chia sẻ cho Sửa chữa Laptop 24h .com về trải nghiệm của bạn nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Bài viết Cách khắc phục zing mp3 bị lỗi không nghe nhạc được đơn giản thuộc chủ đề về giải đáp thắc mắt đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng Muarehon.vn tìm hiểu Cách khắc phục lỗi không nghe được nhạc trên Zing MP3 đơn giản trong bài viết hôm nay nha !

Các bạn đang xem bài : “Cách khắc phục lỗi không nghe được nhạc trên Zing MP3 đơn giản”

Cách khắc phục zing mp3 bị lỗi không nghe nhạc được đơn giản

Nếu như thiết bị điện thoại của bạn đang gặp phải các vấn đề Zing MP3 không phát hay không nghe được nhạc thì hãy cùng mình tìm hiểu thông tin về cách khắc phục lỗi không nghe được nhạc trên Zing MP3 để khả năng nhanh chóng xử lý vấn đề này nha.

1. Kiểm tra kết nối mạng

Khi bạn vào trình duyệt hoặc app Zing MP3 để chọn nghe một bài nhạc yêu thích nhưng khi bạn bật lên lại không nghe được nhạc, không hiện tên bài hát, lời bài hát hoặc cả hai. tác nhân khả năng là kết nối mạng của bạn hiện nay không ổn định.

Cách khắc phục: Bạn thử mở các app khác trên điện thoại hoặc máy tính của bạn như Google, Facebook, YouTube,… xem thử các web hay app đó có tải được không, nếu như không tải được thì có lẽ vấn đề nằm ở mạng của bạn rồi!, hãy kiểm tra lại WiFi hoặc chuyển sang dùng 3G/4G nha.

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Kiểm tra kết nối mạng

2. Dùng VPN

Nếu như những bài hát, nhạc quốc tế bạn không thể phát hoặc nghe được thì tác nhân là do bài hát không khả dụng tại quốc gia của bạn, có nghĩa là do chính sách, bài hát bị Giảm hay không được phép phát ở Việt Nam.

Nhiều Người Cũng Xem  Hỏi đáp về danh mục và dịch vụ tại Muarehon.vn

Cách khắc phục: Bạn khả năng dùng VPN để chuyển vùng mạng để tiếp tục nghe nhạc vì lỗi này do chính sách của Zing MP3 nên sẽ không thể sửa được.

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Không nghe được nhạc quốc tế

3. Bật thông báo ứng dụng

Bạn hãy kiểm tra lại xem điện thoại của bạn có tắt chế độ Cho phép thông báo không. Nếu có, nhạc sẽ bị dừng khi đang nghe.

Cách khắc phục: Bạn tiến hành thực hiện các bước sau để sửa lỗi nha!

Bước 1: Vào phần Cài đặt > chọn Thông báo.

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Bật thông báo ứng dụng

Bước 2: Chọn ứng dụng Zing Mp3 > Mở chế độ Hiển thị thông báo.

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Mở chế độ Hiển thị thông báo

Sau đó bạn tắt ứng dụng và mở lại là các bạn khả năng nghe nhạc offline được.

4. Kiểm tra đã tải nhạc thành công chưa

Bạn thắc mắc tại sao bài hát trong danh sách nhạc không thấy hiển thị khi điện thoại không có kết nối WiFi hoặc đã có tải nhạc trước đó rồi nhưng vẫn không nghe được nhạc offline?

tác nhân 1: Bạn chưa tải bài hát, bài nhạc đó về máy của mình.

Cách khắc phục: Bạn tải bài hát đó về máy của mình nha!

Bạn tiến hàng nhập bài bài muốn tải > nhấn vào dấu ba chấm > Tải về > Chọn chất lượng tải về và đợi ít phút cho quy trình tải hoàn tất.

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Tải nhạc về máy

tác nhân 2: Bạn đã tải nhạc về rồi nhưng chưa thành công.

Cách khắc phục:

Bạn mở app Zing MP3 > Chọn Mục cá nhân > Chọn Nhạc trên thiết bị > Kiểm tra xem bài hát đã được tải thành công hay chưa bằng cách nhập tên bài hát tìm thử xuất hiện trong thiết bị chưa.

Nếu không có kết quả tìm kiếm thì bài hát chưa được tải xuống hoặc tải không thành công, bạn thực hiện tải lại nha!

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Kiểm tra nhạc đã tải trên thiết bị

5. Xóa dữ liệu, gỡ app và cài đặt lại

Mỗi lần bạn vào app Zing MP3 thì bị thoát ra hoặc không vào được là do ứng dụng Zing MP3 bị lỗi.

Nhiều Người Cũng Xem  #1 Cách đăng Status ảnh động Gif Trên Facebook

Cách khắc phục:

– Xóa dữ liệu và bộ nhớ của app.

– Xóa và tải lại ứng dụng Zing MP3.

Bạn nhấn giữ biểu tượng app trên màn hình chính > Chọn Gỡ cài đặt > Chọn OK.

Sau đó, bạn khả năng tải nhanh ứng dụng bằng cách click TẠI ĐÂY.

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Gỡ cài đặt ứng dụng

6. Nghe nhạc trên trình duyệt hoặc app khác

Nếu như bạn đã thử hết các cách ở trên mà Zing MP3 của bạn vẫn bị lỗi thi bạn khả năng nghe trên trình duyệt, hoặc cân nhắc các app nghe nhạc khác.

– Nghe nhạc trên trình duyệt

Với lỗi không thể kết nối với máy chủ trên ứng dụng Zing Mp3 này thì để khả năng tạm thời nghe nhạc được thì các bạn hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Vào trình duyệt web. Bạn khả năng dùng Google, Coc Coc, Opera,… > Nhập mp3.zing.vn.

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Nhập mp3.zing.vn

Bước 2: Chọn nhạc hiển thị ngay trên trang chủ hoặc tìm nhạc chọn bài bạn thích.

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Chọn nhạc

Bước 3: Phát nhạc như bình thường.

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Nhạc phát bình thường

– Nghe nhạc bằng ứng dụng khác

Nhaccuatui

Nhaccuatui được các bạn trẻ dùng khá nhiều, trình duyệt khả năng nghe nhạc trực tuyến nhạc Việt lẫn nhạc nước ngoài. Sở hữu kho nhạc lớn với thường nhật thể loại, nhiều ca sĩ và ngôn ngữ, Nhaccuatui cho phép bạn thỏa sức khám phá gu âm nhạc của mình.

Link tải: TẠI ĐÂY

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Nhaccuatui

Spotify

Spotify cũng là một trong số những ứng dụng nghe nhạc offline được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Điểm nhấn của ứng dụng này là bạn khả năng gắn kết với tài khoản mạng xã hội của mình và theo dõi danh sách những bản nhạc mà người xung quanh đang nghe. Từ đó, bạn khả năng tìm hiểu và cập nhập thêm những bài hát hay mà bạn chưa biết.

Link tải: TẠI ĐÂY

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

Spotify

SoundCloud

Các bài nhạc được nhiều người quan tâm nhất, cập nhập nhiều các bản hit, bắt trend và gu âm nhạc thời thượng được tổng hợp qua ứng dụng SoundCloud. Với kho nhạc đa dạng và khủng như vậy thì bạn nhớ đừng nên bỏ lỡ.

Link tải: TẠI ĐÂY

Máy tính không vào được MP3 Zing vn

SoundCloud

Vừa rồi, bài viết đã chỉ ra các lỗi thường gặp khi nghe nhạc trên Zing MP3 cũng như tác nhân và cách khắc phục. Nếu thấy bài viết của mình bổ ích, đừng quên đánh giá 5* nha!

Các câu hỏi về Cách khắc phục zing mp3 bị lỗi không nghe nhạc được đơn giản

Nếu có bắt kỳ câu hỏi thắc mắt nào vê Cách khắc phục lỗi không nghe được nhạc trên Zing MP3 đơn giản hãy cho chúng mình biết nha, mõi thắt mắt hay góp ý của các bạn sẽ giúp mình nâng cao hơn hơn trong các bài sau nha <3

Bài viết Cách khắc phục lỗi không nghe được nhạc trên Zing MP3 đơn giản ! được mình và team xem xét cũng như tổng hợp từ nhiều nguồn. Nếu thấy bài viết Cách khắc phục lỗi không nghe được nhạc trên Zing MP3 đơn giản Cực hay ! Hay thì hãy ủng hộ team Like hoặc share.
Nếu thấy bài viết Cách khắc phục lỗi không nghe được nhạc trên Zing MP3 đơn giản rât hay ! chưa hay, hoặc cần bổ sung. Bạn góp ý giúp mình nha!!

Các Hình Ảnh Về Cách khắc phục zing mp3 bị lỗi không nghe nhạc được đơn giản

Các từ khóa tìm kiếm cho bài viết #Cách #khắc #phục #lỗi #không #nghe #được #nhạc #trên #Zing #MP3 #đơn #giản

Tham khảo thêm dữ liệu, về Cách khắc phục zing mp3 bị lỗi không nghe nhạc được đơn giản tại WikiPedia

Bạn khả năng tìm thêm nội dung về Cách khắc phục lỗi không nghe được nhạc trên Zing MP3 đơn giản từ web Wikipedia tiếng Việt.◄

Tham Gia Cộng Đồng Tại

???? Nguồn Tin tại: https://muarehon.vn/

???? Xem Thêm hỏi đáp – thắc mắt tại : https://muarehon.vn/hoi-dap/

Từ khóa liên quan: zing mp3 không nghe nhạc được, zing mp3 bị lỗi không nghe nhạc được, tại sao zing mp3 không thể phát nhạc, zing mp3 không nghe được nhạc nước ngoài, zing mp3 bị lỗi không nghe nhạc được trên iphone, tại sao tải nhạc về điện thoại nhưng không nghe được, zing mp3, nhaccuatui, khắc phục lỗi soundcloud, lỗi zing mp3, zing mp3 bị lỗi, zing vn, mua the zing, tại sao không tải được nhạc trên zing mp3, nhac khong loi, app nhaccuatui bị lỗi, mp3 zing, mp3, khắc phục lỗi không vào được nhaccuatui, không nghe được quốc ca, ca nhạc mp3, nghe nhạc trên zing, zing, “zing.mp3”, nhac cua tui