mikhela là gì - Nghĩa của từ mikhela

mikhela có nghĩa là

Vô cùng sủi bọt với tính cách cổ vũ.Rất Crazy Crazy và luôn phải lòng những chàng trai xấu và có xu hướng gắn bó quá dễ dàng.Không phải là bạn bè tốt nhất và có một vấn đề nói dối nhẹ nhưng bạn bè của cô ấy luôn ở đó vì cô ấy.Một chút về phía nhếch nhác.

Ví dụ

Đừng quan hệ tình dục với anh ấy, Mikhela ... bạn sẽ hối tiếcngày mai!

mikhela có nghĩa là

Chết tiệt, khi một trong những người đi trong phòng sẵn sàng để được ngạc nhiên.Cô ấy rất quyến rũ chăm học và cô ấy đã có được chết tiệt, nhưng vào những ngày cuối tuần, anh ấy đã đi ra ngoài, một người được nhớ đến, mặc dù chính tả bị lãng quên.Được tất cả mọi người yêu thương, sợ hãi bởi một số người, kẻ thù không ai.

Ví dụ

Đừng quan hệ tình dục với anh ấy, Mikhela ... bạn sẽ hối tiếcngày mai! Chết tiệt, khi một trong những người đi trong phòng sẵn sàng để được ngạc nhiên.Cô ấy rất quyến rũ chăm học và cô ấy đã có được chết tiệt, nhưng vào những ngày cuối tuần, anh ấy đã đi ra ngoài, một người được nhớ đến, mặc dù chính tả bị lãng quên.Được tất cả mọi người yêu thương, sợ hãi bởi một số người, kẻ thù không ai. Anh chàng một: Hãy nhìn vào người phụ nữ vừa bước vào. Dude hai: Mạnh Wow, tôi rất ngạc nhiên. Dude ba: Cô ấy phải là một Mikhela.

Chủ Đề