Mỗi ngày phòng ngừa đồ đệ hắc hóa review năm 2024

                                          

Chương 64

Không đợi Mục Thần nói lời nào,Cố Vân Quyết đã vồ tới hôn môi hắn, đầu lưỡi nóng bỏng cạy mở khớp hàm của người trong lòng, cấp tốc mà tiến quân càng quét mọi ngóc ngách, nước bọt không kịp nuốt xuống tràn ra rồi lại được Cố Vân Quyết liếm láp nuốt hết vào miệng.

Dâm độc trong cơ thể Mục Thần bắt đầu phát tác mạnh hơn, cơ thể đã nóng nay lại càng nóng hơn, đầu óc hắn càng ngày càng mơ hồ, rồi dần chìm đắm trong nhục dục nhân gian. Không biết từ khi nào mà quần áo của cả hai đã bị cởi ra, rơi khắp nơi trên nền đất. Bây giờ trên giường chỉ còn hai cơ thể trần truồng quấn lấy nhau như dây tơ hồng quấn quýt cây tầm gởi.

Bàn tay Cố Vân Quyết mò đến địa phương bí ẩn kia, ngón tay chỉ lướt nhẹ trước miệng huyệt mà đã dính đầy dâm dịch do bị dâm độc kích phát của hắn. Cố Vân Quyết khẽ nhếch miệng cười, rồi giơ bàn tay đó lên trước mặt Mục Thần, trêu chọc mà nói:

“Sư tôn, ngươi xem, thật là ướt nha.”

Bàn tay bị dâm dịch thấm ướt đến bóng loáng, nhìn kỹ còn thấy một vài giọt nhỏ xuống từ các kẽ ngón tay, dâm mỹ đến cực hạn. Mục Thần bị độc trong cơ thể hành hạ đến khó chịu, luân thường đạo lý gì đó giờ này bị hắn vứt đến tám ngàn chín trăm dặn. Hắn chỉ biết bây giờ hắn cần y yêu thương.

Ánh mắt mang theo hơi nước mịt mù của hắn ngơ ngác nhìn Cố Vân Quyết một lúc lâu, sau đó vươn tay lên cổ y kéo gần đến, rồi chủ động dâng đôi môi đỏ mọng trong cơn kích tình lên cho y nhấm nháp. Niếm được ngon ngọt, Cố Vân Quyết càng ra sức càng quét, ngón tay nơi hậu huyệt của sư tôn mà ra vào, đem ra càng nhiều dâm dịch.

Cúi đầu nhìn xuống huyệt nhỏ đỏ hồng đói khát mà siết chặt lấy ngón tay y mà co rút, một luồng khí nóng như xông thẳng lên đầu Cố Vân Quyết. Chỉ thấy y rút ngón tay ra, thay vào đó là căn dương vật tím đen thô lớn, mạnh mẽ một phát mà đâm vào u động đến khi chỉ còn túi trứng ở bên ngoài.

Kích thích đến quá đột ngột làm cho Mục Thần phải thét lên một tiếng. Một tiếng này như một tín hiệu giải phóng cho con thú dữ trong cơ thể Cố Vân Quyết. Hai tay y giữ chặt lấy eo thon của sư tôn, dùng tốc độ gần như điên cuồng mà xuyên xỏ.

Đầu khấc đâm lung tung trong thịt tràng, vừa thoải mái vừa khó chịu, thỉnh thoảng lại đâm trúng điểm mẫn cảm sâu bên trong làm cho Mục Thần như muốn điên lên. Tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, động tác của Cố Vân Quyết càng lúc càng thô bạo.

Ảo cảnh lúc ban nãy lại tái hiện trong đầu, làm cho y giờ chỉ có một ý nghĩ là chiếm hữu người dưới thân, để lại dấu vết của mình tràn ngập trên người hắn, khiến hắn mang đầy mùi vị của mình, thậm chí còn muốn dung nhập hắn vào trong máu thịt của y, mãi mãi không bao giờ tách rời. Đôi từ màu đen mực dần chuyển thành màu đỏ máu, vẻ mặt y cũng càng trở nên điên cuồng hơn.

Hai tay y siết chặt vòng eo thon của Mục Thần, hắn bị siết đến đau nhíu chặt cả đôi mày thanh tú, thần trí hắn cũng quay về một chút. Hắn ngước mắt nhìn người đang thô bạo mà xỏ xuyên mình, chỉ thấy hai mắt Cố Vân Quyết đỏ đến bắt thường, gương mặt vặn vẹo điên cuồng. Hắn tức đến xém thì cho y một chưởng, người này đang xâm chiếm hắn mà cũng có thể xâm chiếm đến trình độ tẩu hỏa nhập ma.

Cho dù rất muốn đánh chết quách cái tên nghiệt đồ này đi cho xong, nhưng hắn lại không nở. Chỉ thấy Mục Thần cố gắng vươn tay lên giữ lấy đầu y, để y nhìn thẳng vào mắt hắn, rồi giọng nói run rẩy pha chút rên rỉ cất lên nhằm kéo lý trí của y về:

“Cố Vân Quyết, nhìn ta...ưm...mau tỉnh lại cái...a ha...tên nghiệt đồ này!”

Cho dù có gọi bao nhiêu lần thì Cố Vân Quyết vẫn không đáp lại hắn, hắn chỉ còn cách gắng gượng giữ lấy đầu y mà hôn lên. Vừa trúc trắc hôn vừa thì thào uy hiếp:

“Cố Vân Quyết, mau tỉnh lại, ngươi còn như vậy ta sẽ trục xuất ngươi khỏi sư môn để ngươi tự sinh tự diệt!”

Lời nói này như đánh trúng điểm nào đó trong y, chỉ thấy ánh mắt đỏ như máu dần trở lại màu đen thâm sâu, động tác cũng dần chậm lại và có tiết tấu hơn. Cố Vân Quyết có thể cảm thấy đầu lưỡi của sư tôn vụn về mà hôn y, ánh mắt y ánh lên ý cười, rồi nhiệt tình đáp trả hắn.

Thấy y đã tỉnh táo lại, Mục Thần cũng thở phào nhẹ nhõm, chứ nếu như cứ để y điên cuồng như thế sớm muộn hắn không bị y làm chết, còn không thì y cũng tẩu hỏa nhập đến bạo thể mà chết. Nghĩ tới đây hắn lại thấy tức, dùng bàn tay đã bị làm đến vô lực mà vồ một phát vào lòng ngực rắn chắc của y mà mắng:

“Nghiệt đồ!”

Cố Vân Quyết cười ra tiếng, tiếng cười trầm thấp mang theo chút khàn khàn của tình dục làm cho Mục Thần vừa thấy thẹn vừa thấy quyến rũ. Không biết từ bao giờ mà đứa bé hắn nuôi năm ấy đã trưởng thành như vậy rồi, ngay cả mầm đậu ngày ấy cũng đã trở thành đại điểu to lớn oai vệ, còn đang ra sức cày cấy trong người hắn kia kìa!

Dâm độc kích phát dâm tính trong cơ thể, cho dù là người thanh lãnh như Mục Thần cũng không chống đỡ được mà dần sa vào lửa dục. Hắn quấn lấy Cố Vân Quyết mà đòi hỏi không ngừng, y cũng bất đắc dĩ trong vui sướng mà tận tình hầu hạ hắn. Tình triều cứ thế  kéo dài liên miên không dứt, cho đến khi Cố Vân Quyết gầm lên một tiếng giao nộp hết quân lính vào nơi sâu trong u cốc của người y yêu.