Mua bột nhân sâm ở đâu

Công Dụng:- Nhân sâm là loại thảo mộc nổi tiếng nhất trong các loại thảo mộc Đông Y của Trung Quốc và đã được ca ngợi rất nhiều về khả năng tái tạo tế bào vượt trội của mình trong suốt hơn 7.000 năm.- Nhân sâm có tính kháng viêm, kích hoạt chuyển hóa và kéo dài tuổi thọ của các tế bào. Trong ngành mỹ phẩm, nhân sâm rất có chỗ đứng trong các công thức sản phẩm chống lão hóa da, thường được sử dụng trong nhiều công thức sản phẩm như: sữa tắm, chăm sóc cơ thể, sữa rửa mặt, chăm sóc da và trang điểm mắt, mặt nạ dưỡng mặt.Tỷ Lệ Sử Dụng:1-5%. Bột nhân sâm có màu xanh lá tới màu nâu. Độ pH [trong dung dịch có chứa 1%] 4 – 8.Không tan trong nước.Bảo Quản: Tránh ánh sáng trực tiếp và độ ẩm ở nhiệt độ 10°-25°C.

HSD: 12 tháng

Chi tiết sản phẩm

SKU Thương hiệu Kho hàng d
s289934299
OEM
TP. Hồ Chí Minh
419

Skip to content

Trang chủ / Bột nguyên chất/BỘT NHÂN SÂM – HỒNG SÂM

Hiện nay khá nhiều chị em phụ nữ biết đến nhân sâm / hồng sâm trong làm đẹp vậy bột nhân sâm có thực sự tốt như những lời quảng cáo trên thị trường hay không. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Call Now Button

error: Content is protected !!

- Được điều chế từ 100% củ nhân sâm tươi nguyên chất, sau quá trình cát lát, sấy khô theo công nghệ mới trên dây chuyền thiết bị hiện đại để giữ nguyên mùi vị, màu sắc và đặc biệt là hàm lượng các thành phần dưỡng chất không bị mất đi, sau đó đem nghiền mịn thành dạng bột.

- Bột hồng sâm hiện là sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng và tính tiện lợi. Vì bột hồng sâm dù vẫn mang theo vị nồng của hồng sâm nhưng dễ chịu hơn nhiều so với việc sử dụng nhân sâm tươi, đồng thời trong quá trình pha chế có thể thêm mật ong hoặc cam thảo để điều vị tùy theo từng khẩu vị của người dùng.

- Những công dụng phổ biến khi sử dụng bột hồng sâm mà người dùng nên biết, đó là:

  • Bột hồng sâm có tác dụng vô dùng tuyệt vời trong việc chăm sóc sắc đẹp, cải thiện làn da, hỗ trợ sự sản sinh chất collagen giúp ngăn chặn sự lão hóa da.
  • Chứa nhiều thành phần dưỡng chất bổ sung cho cơ thể, được ví như là thần dược điều trị bách bệnh với chức năng kháng viêm, ức chế sự hoạt động của tế bào ung thư, làm chậm quá trình di căn của khối u.
  • Cải thiện tình trạng yếu sinh lý đối với nam và nữ giới khi bước vào độ tuổi trung niên.
  • Tăng cường trí nhớ, hạn chế chứng đãng trí, hay quên ở người già
  • Tăng cường khả năng bảo vệ và phục hồi chức năng gan, hỗ trợ gan trong việc đào thải chất độc ra ngoài cơ thể.
Xem thêm các sản phẩm  Hồng sâm Chính phủ tại đây!

- Những người mới ốm dậy cần nhanh chóng phục hồi thể lực và trạng thái sức khỏe

- Những người lớn tuổi, bị suy nhược cơ thể hoặc thường rơi vào trạng thái mệt mỏi.

- Những người làm việc quá sức, lao lực quá độ hoặc thường xuyên tiếp xúc với nhiều chất độc hại.

- Những người lao động trí óc, cường độ công việc lớn, thường hay căng thẳng

- Người hay sử dụng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

- Người bị bệnh tiểu đường, mỡ máu hoặc đang điều trị ung thư.

- Cân bằng chỉ số huyết áp, phòng ngừa chứng xơ vữa động mạch, bệnh tiểu đường, nâng cao sức đề kháng, tăng hoạt động tuần hoàn máu, cung cấp đủ lượng oxy cho các hoạt động của cơ thể.

- Khi đến với cửa hàng Nhân Sâm Thảo Linh, khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm những sản phẩm đa dạng và phong phú được chế biến từ hồng sâm của các thương hiệu nổi tiếng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó là sự hỗ trơ tư vấn các thông tin về sản phẩm từ nhân viên của cửa hàng.

- Các sản phẩm được bán tại Nhân Sâm Thảo Linh đều có chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, được cơ quan quản lý nhà nước cấp phép hoạt động. Đồng thời, nơi đây cũng là nơi được nhiều khách hàng đánh giá cao về uy tín cũng như chất lượng sản phẩm không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh mà còn trên toàn quốc.

- Đối với khách hàng ở xa thuộc các tỉnh, có nhu cầu mua các sản phẩm tại Nhân Sâm Thảo Linh đều có thể liên hệ tư vấn qua website cửa hàng hoặc qua số điện thoại hotline, các kênh facebook, zalo…

Xem thêm các sản phẩm Bột hồng sâm Hàn Quốc tại đây!

- Ở dạng bột, hồng sâm trở nên được ưa chuộng hơn bởi cách sử dụng đơn giản, có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau và bảo quản cũng trở nên dễ dàng hơn. Thành phần chiết xuất từ hồng sâm nguyên chất không pha trộn sẽ giúp người dùng đạt được 100% hiệu quả công năng của tinh chất hồng sâm mà không bị giảm đi sau khi chế biến.

- Nhân Sâm Thảo Linh hy vọng, quý khách hàng, các bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm bột hồng sâm. Từ đó, lựa chọn được sản phẩm mình ưng ý nhất tại địa chỉ mua hàng uy tín và đảm bảo cung cấp hàng chính hãng này.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Xem thêm các sản phẩm  Hồng Sâm Kang Hwa tại đây!

XUẤT XỨ: Hàn Quốc

THÀNH PHẦN: 

️☘ Bột nhân sâm được tạo từ 100% củ nhân sâm [ Hồng sâm] cắt lát, được sấy theo công nghệ mới, giữ màu và mùi, nguyên dưỡng chất, nghiền mịn.

CÔNG DỤNG:

☘ Nhân sâm có tác dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp, sản sinh Collagen giúp ngăn ngừa lão hóa da. 

☘ Là dưỡng chất bổ sung nước cho làn da, giúp tẩy nhanh tế bào chết, làm  trắng hồng da ngay từ lần đầu sử dụng.  

☘ Chống lão hóa các tế bào da, phục hồi và tái tạo tế bào mới.

☘ Thúc đẩy quá trình tổng hợp protein, tăng khả năng đàn hồi da, giữ ẩm cao, duy trì vẻ trắng sáng từ sâu bên trong.

☘ Nhân sâm được xem là thần dược chữa bách bệnh. Đây là loại thảo mộc đông y nổi tiếng nhất của Trung Quốc. Nhân sâm có tính kháng viêm, ức chế tế bào ung thư, làm chậm quá trình di căn. 

☘ Mùi hương nhẹ nhàng của nhân sâm cũng giúp thư giản, giảm stress, tinh thần thoải mái hơn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

 Cách 1: Dùng nhân sâm đắp mặt. Pha ½ thìa café bột yến mạch, 1 thìa sữa tươi, ½ thìa mật ong cùng ½ thìa bột nhân sâm, trộn đều. Đắp lên mặt 20p rồi rửa sạch.

 Cách 2: Tắm dưỡng. Pha trộn bột trà xanh, cỏ chanh và bột nhâm sâm lại với nhau. Thoa hỗn hợp này lên da ướt, massage nhẹ nhàng rồi tắm lại với nước sạch. Nó giúp da sạch sẽ, dễ hấp thụ kem dưỡng, tinh thần được thoải mái. Phương pháp này đang được rất nhiều spa áp dụng.

 Cách 3: Dùng để tắm hơi. Cho một lượng nhỏ nhân sâm vào bồn nước nóng, ngâm mình thư giản 30p giúp lưu thông máu huyết, thanh tẩy các chất độc trong cơ thể.

 Cách 4: Pha uống: Mỗi lần pha 1-2g bột nhân sâm vào nước để uống.

☘ Những người mới ốm dậy, mệt mỏi lâu ngày, kém ăn, phế hư nên ngậm 1gram nhân sâm và nuốt dần

NÊN SỬ DỤNG:

☘ Nên sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp nếu bảo quản ở nhiệt độ phòng và 9 tháng nếu bảo quản trong tủ lạnh. 

☘ Hạn sử dụng 12 tháng kể từ NXS.

BẢO QUẢN: 

☘ Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và môi trường dễ thay đổi nhiệt độ. 

☘ Độ ẩm ở nhiệt độ 10°-25°C. 

☘ Đậy kín nắp/miệng bao sau khi sử dụng, tránh dưỡng chất bay hơi và hiệu quả cho lần sử dụng tiếp theo. 

LƯU Ý:

☘ Với một số người nhạy cảm, khi sử dụng nhân sâm để ăn/ uống bị chảy máu cam. Nguyên nhân là nhân sâm làm tăng hoạt động tuần hoàn máu dẫn tới kích thích các mao mạch nhỏ ở mũi. Tuy nhiên số lượng người gặp trường hợp không nhiều và cũng có ảnh hưởng nếu dùng với liều lượng thấp.

☘ Phụ nữ có thai và trẻ em nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

☘ Nên thử lên góc mặt hoặc góc tay để kiểm tra có dị ứng với thành phần của sản phẩm hay không. 

☘ Ngưng sử dụng nếu có bất cứ phản ứng nào với sản phẩm. 

☘ Tỷ Lệ Sử Dụng: 1-5%. Bột nhân sâm có màu xanh lá tới màu nâu. Độ pH [trong dung dịch có chứa 1%] 4 – 8. Không tan trong nước.

GIÁ SỈ:

 Giá sỉ: 10gr giá 51k; 100gr giá 425k; 200gr giá 739k; 500gr giá 1680k; 1kg giá 3200k.

 Giá lẻ: gói 10gr giá 77k, Gói 100gr:549k, gói 200gr giá 845k, gói 500gr giá 1760k, 1kg giá 3200k.

Địa chỉ mua bột hồng sâm nguyên chất tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Bạn có thể tìm thấy bột nhân sâm bán ở đâu tại nhiều cửa hàng, shop tinh dầu. Nhưng bạn cần đến những nơi uy tín để mua vì hiệu quả và sự an toàn mà những cửa hàng này mang lại cho bạn.

Nếu chưa biết mua bột nhân sâm ở đâu, cửa hàng nào bán bột nhân sâm phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn hãy đến với Sieuthibot.com là cửa hàng chuyên cung cấp tinh dầu thiên nhiên và các sản phẩm thuần thiên nhiên uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về loại bột cần mua, tư vấn về cách sùng bột hồng sâm và các loại dầu, tinh dầu, nguyên liệu làm đẹp thiên nhiên khác.

Khách hàng có nhu cầu mua Bột Nhân Hồng sâm số lượng lớn xuất khẩu, hoặc kinh doanh có thể liên hệ tới Sieuthibot.com để được hỗ trợ. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp cho khách hàng.

Video liên quan

Chủ Đề