Mua dell chính hãng ở đâu

© 2007 - 2021 Công Ty Cổ Phần Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT / Địa chỉ: 261 - 263 Khánh Hội, P2, Q4, TP. Hồ Chí Minh / GPĐKKD số 0311609355 do Sở KHĐT TP.HCM cấp ngày 08/03/2012. GP số 47/GP-TTĐT do sở TTTT TP HCM cấp ngày 02/07/2018. Điện thoại: [028]73023456. Email: . Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Trịnh Nhật Linh.

Hỏi địa chỉ mua Dell uy tín ở TP.HCM

Chào các bác, Sau mấy hôm ngồi nghiên cứu Asus, HP, IBM...em đã quyết định sẽ mua một em Dell Latitude E6400 vì trông nó rất là khỏe mạnh và business 😃 Tuy nhiên trong cùng loại thì cấu hình cũng khác nhau nhiều, con thì có cạc màn hình rời, con thì ko. Con thì chip P8600, con thì T9500 ... Nói chung em ko hỉu nên rối hết cả lên. Vậy bác nào biết tư vấn cho em xem mua ở đâu trong TP là tốt, cấu hình giá cả thế nào. Em thích chip vừa thôi đỡ tốn pin nhưng lại thích cạc rời ... Các bác bỏ chút thời gian giúp nhé,

Thanks

  • Thích
  • Yêu
  • Haha
  • Wow
  • Khóc
  • Giận

Mua laptop chính hãng đang là sự lựa chọn của nhiều người, bởi lẽ mặc dù chi phí hơi cao hơn so với hàng xách tay nhưng đổi lại là sản phẩm mới, chế độ bảo hành rõ ràng, minh bạch, người dùng không phải hoài nghi về giá bán.

Vậy Mua laptop dell chính hãng ở đâu? là cụm từ mà nhiều người sẽ tìm kiếm khi chuẩn bị mua laptop mới để lựa chọn được nơi bán uy tín, đáng tin cậy.

Chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được địa chỉ bán Laptop Dell chính hãng tại TP.HCM, trong số đó có Thành Nhân chúng tôi. Thành Nhân là một trong những đại lý laptop dell uy tín, chất lượng, nhận được nhiều chứng nhận, bằng khen từ Dell trong suốt nhiều năm qua.

Đến Thành Nhân bạn sẽ được lựa chọn nhiều dòng Laptop với kiểu dáng, cấu hình đa dạng. Với các dòng laptop dell core i3 đáp ứng nhu cầu phổ thông cơ bản, laptop dell core i5 đáp ứng các nhu cầu tầm trung như làm đồ họa, sử dụng nhiều ứng dụng,... từ phân khúc thấp cho tới laptop dell dòng cao cấp để bạn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn dòng sản phẩm phù hợp với bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm ==> giá laptop dell

1. Cách kiểm tra laptop Dell chính hãng

Khi mua bất kỳ sản phẩm laptop nào bạn cũng cần xem kỹ các thông số trên máy, với laptop Dell cũng vậy. Để chọn một Laptop dell chính hãng Mua từ các nhà phân phối lớn như Digiworld, PSD, FPT … và có tem của nhà cung cấp đảm bảo hàng mới 100%.

Tiếp theo, bạn có thể kiểm tra trên web của Dell để dễ dàng kiểm tra tình trạng bảo hành thiết bị. Kiểm tra tem ICT trên bao bì, hóa đơn VAT kèm theo hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài Dell Việt Nam để được hỗ trợ khách hàng biết chính xác tình trạng và thông tin bảo hành của máy.

Mua laptop Dell uy tín ở đâu? [Nguồn: anphatpc.com.vn]

2. Kinh nghiệm chọn mua Laptop Dell uy tín ở đâu

2.1. Chọn sản phẩm có giá thành rẻ và phù hợp

Laptop Dell là dòng máy tính được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi độ bền của nó, sản phẩm này có nhiều mức giá khác nhau tùy theo dòng cao cấp hay tầm trung phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau.

2.2. Chọn nơi bán có địa chỉ, website rõ ràng

Ngày nay có rất nhiều nơi để mua laptop Dell nhưng mua laptop Dell chính hãng ở đâu mới là điều quan trọng. Những đơn vị bán sản phẩm uy tín sẽ có chính sách bảo hành, chính sách chăm sóc khách hàng tốt cho khách hàng.

2.3. Xem các bài đánh giá trực tuyến về nơi bán

Tùy vào chính sách bảo hành của từng nơi bán mà giá laptop Dell ở hầu hết các cửa hàng có sự chênh lệch đáng kể. Trước khi mua bạn có thể tham khảo trên mạng những đánh giá của người dùng để đưa ra quyết định cuối cùng cho sự lựa chọn của mình.

Kinh nghiệm mua laptop Dell chính hãng ở đâu? [Nguồn: purch.com]

Với những sản phẩm máy tính giá rẻ sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng máy tính xách tay phù hợp cho học sinh, sinh viên bềnÍt hỏng hóc hay làm việc cho dân văn phòng, trong khi với những dòng máy cao cấp hơn thì thích hợp cho việc biên tập video, chơi game, …

2.4. Kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng

Công việc đầu tiên khi mua máy tính xách tay Thương hiệu Dell được nhiều người biết đến và tin dùng, đó là kiểm tra thiết kế, góc máy, số seri trên vỏ và thân máy có khớp nhau không. Quan sát màn hình xem có điểm chết không, cắm USB vào các cổng để kiểm tra kết nối, truyền dữ liệu. Kiểm tra các thông số về Watt, Pin, … cắm sạc và kiểm tra xem có vào điện hay không, thử thao tác các nút và chức năng xem có hoạt động tốt không.

2.5. Kiểm tra chính hãng trước khi nhận hàng

Để kiểm tra sản phẩm chính hãng trước khi nhận hàng là công việc khá quan trọng, người dùng cần kiểm tra hộp sản phẩm còn mới hay cũ, chú ý không lấy máy ra khỏi hộp. Sản phẩm chính hãng sẽ không còn nguyên seal vì sẽ được bóc ra để dán tem.

2.6. Chỉ mua một máy tính xách tay mới

Trong quá trình chọn mua laptop Dell, bạn nên chọn sản phẩm mới nhất, có thông số kỹ thuật trên vỏ và thân máy tương đương nhau. Mua máy mới sẽ đảm bảo chất lượng và chế độ bảo hành tốt hơn so với máy đã qua sử dụng.

Nên mua laptop Dell ở đâu để đảm bảo chất lượng? [Nguồn: ngocminhlong.com]

3. Giới thiệu những nơi bán laptop Dell chính hãng

3.1. Vinh Hien Loc Tai

Địa chỉ bán laptop Vinh Hiển Lộc Tài là nơi cung cấp các mặt hàng công nghệ chính hãng với giá rẻ, hỗ trợ trả góp đơn giản. Đây là địa chỉ rất thích hợp cho những ai đang có nhu cầu mua những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

3.2. Hàng thật

Mua laptop Dell uy tín ở đâu? Bạn có thể chọn cho mình một địa chỉ bán laptop uy tín tại tphcm với nhiều sản phẩm chất lượng thuộc nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều bạn học sinh, sinh viên với cách phục vụ khá chuyên nghiệp. khiến Hàng Chính Hãng trở thành địa chỉ mua laptop phù hợp nhất hiện nay.

3.3 An Phát

Sau hơn 14 năm hoạt động, hiện nay quy mô Công ty An Phát ngày càng lớn mạnh với hơn 100 nhân viên với trung tâm phân phối, trung tâm dự án và siêu thị bán lẻ máy tính trên phố Thái Hà, Hà Nội. An Phát luôn là một trong những công ty hàng đầu miền Bắc trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đại lý trải dài khắp cả nước, đồng thời là nhà phân phối, đại lý chính thức của các hãng nổi tiếng.

3.4. Laptop Minh Thanh

Minh Thành Laptop được biết đến là địa chỉ mua laptop nhập khẩu uy tín tại Hà Nội. Không chỉ đa dạng về các loại laptop hiếm trên thị trường mà chế độ bán hàng và bảo hành cũng khá tốt. Ngoài ra, Minh Thành Laptop còn cung cấp nhiều dòng laptop đặc thù phục vụ nhu cầu đa dạng từ người dùng với mức giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3.5. Thế giới máy tính xách tay

Thế Giới Laptop là địa chỉ bán đa dạng các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, đặc biệt có chính sách, dịch vụ và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho sinh viên. học sinh.

3.6. Vinpro

VinPro chính thức hoạt động từ tháng 3/2015 và là thương hiệu mới trong hệ sinh thái thương hiệu của Tập đoàn Vingroup, tập đoàn bán lẻ hàng công nghệ và điện máy hàng đầu Việt Nam. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua hàng tại Vinpro, bởi các chương trình khuyến mãi và bảo hành đều được đánh giá cao.

Nhận ngay laptop tại Vinpro để nhận ưu đãi hấp dẫn [nguồn: tieudungplus.vn]

3.7 Viễn thông A

Viễn Thông A là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ. Với gần 20 năm hoạt động, Viễn Thông A đã khẳng định được thương hiệu với hơn 250 siêu thị, trung tâm bảo hành trên toàn quốc nhằm mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người có nhu cầu sử dụng. .

3.8 Phong Vu

Đây là địa chỉ bán laptop uy tín tại tphcm mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất làm hài lòng quý khách hàng. Đến địa chỉ bán laptop Phong Vũ, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về những dòng máy tính cao cấp, chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3.9. Máy tính dài hoàn chỉnh

Máy tính Hoàn Long là địa chỉ bán laptop chất lượng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn tại Tp. TpHCM. Với hơn 20 năm hoạt động, Hoàn Long Computer hiện đã trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu về các sản phẩm công nghệ thông tin và máy tính xách tay là sản phẩm chiếm phần lớn thị phần.

3.10 Máy tính xách tay chính hãng

Khi chọn laptop chính hãng là nơi mua laptop, bạn không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với chất lượng vượt trội từ các thương hiệu nổi tiếng mà còn được trải nghiệm sự phục vụ chu đáo, tận tình của người bán. nhà bán lẻ hàng đầu mà không phải lo lắng về giá cả.

Với những thông tin về những nơi bán laptop uy tín trên thị trường, bạn đã có thể trả lời được câu hỏi mua laptop Dell ở đâu? Hi vọng bạn sẽ chọn được một chiếc laptop ưng ý và phù hợp với nhu cầu của mình.

Video liên quan

Chủ Đề