Mua dha cho bà bầu ở đâu

Bio island DHA hỗ trợ bổ sung đầy đủ DHA cho con ngay từ khi trong bụng mẹ, là nền tảng vững chắc giúp trẻ sở hữu trí nhớ tốt hơn, đôi mắt tinh nhanh, đồng thời cơ thể cũng đủ khỏe mạnh để chống lại các bệnh về đường hô hấp, bệnh dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm. Sản phẩm của hãng Bio Island Úc được nhiều bác sĩ khuyên dùng cho các chị em phụ nữ thời kỳ mang thai và giai đoạn sau khi sinh. Viên bổ sung DHA Biosisland cho bà bầu đem lại lợi ích kép cho cả mẹ và bé hỗ trợ phát triển chức năng thị giác và hệ thống tim mạch.

Ngay từ lúc còn trong bụng mẹ, sự hình thành não bộ và phát triển trí tuệ của trẻ đã khởi động và diễn tiến vô cùng mạnh mẽ. Tính đến tháng thứ 9 của thai kỳ, khi mẹ bầu sắp cán đích, kích thước não bộ của thai nhi đã to khoảng 25% so với người lớn. Vì vậy, mẹ cần hiểu rằng việc bổ sung DHA từ những ngày đầu thai kỳ rất quan trọng trong quá trình hỗ trợ con yêu phát triển toàn diện. Trung bình, phụ nữ đang mang thai và đang cho bú cần 240-360mg DHA một ngày. So với sản phẩm vitamin tổng hợp cho bà bầu, Bio island DHA là sản phẩm chuyên biệt, bổ sung hàm lượng DHA cao hơn nhiều đáp ứng nhu cầu DHA cho mẹ và bé. Cùng với sản phẩm DHA Equazen Bầu, đây là sản phẩm cho bà bầu được các bác sĩ khuyên dùng.

Tại sao cần bổ sung Bio island DHA cho bà bầu?

Việc bổ sung đầy đủ DHA cho con ngay từ khi trong bụng mẹ sẽ là nền tảng vững chắc giúp trẻ sở hữu trí nhớ tốt hơn, đôi mắt tinh nhanh, đồng thời cơ thể cũng đủ khỏe mạnh để phòng các bệnh về đường hô hấp, bệnh dị ứng, cảm lạnh, cảm cúm… Sản phẩm cũng hỗ trợ các mẹ tránh được hiện tượng trầm cảm sau sinh.

Đặc biệt với các bà bầu thường hay bị chèn ép hoặc khó thở do bụng phát triển to ra khiến hệ thống tim mạch hoạt động khó khăn hơn. Bổ sung DHA Bio island sẽ giúp hệ thống tim mạch của mẹ và bé khỏe mạnh

Đối tượng nên sử dụng Bio island DHA cho bà bầu

- Bà bầu ở tất cả các giai đoạn mang thai

- Phụ nữ giai đoạn sau khi sinh

Thành phần trong viên Bio island DHA cho bà bầu

Docosahexaenoic Acid [DHA] enriched oil from microalgae Schizochytrium species: 525mg

Tương đương hàm lượng docosahexaenoic acid [DHA]: 210mg

Sử dụng Bio island DHA cho bà bầu đúng cách

Người mang thai từ 0-10 tuần: 1 viên/ngày

Người mang thai hơn 10 tuần hoặc đang cho con bú: 2-3 viên/ngày

Nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng, không sử dụng sản phẩm đã mất nhãn mác hoặc hết hạn

Sản phẩm phù hợp với các mẹ bầu sử dụng Vitamin Elevit Bầu hoặc Vitamin Pregnacare Plus. Không bổ sung thêm DHA khi các mẹ đã sử dụng sản phẩm Vitamin bầu Pregnacare Max.

Cách bảo quản

- Lưu trữ sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, để nơi nhiệt độ và độ ẩm thấp.

- Tránh ánh sáng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

- Tránh tầm với của trẻ.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Hãng sản xuất: Bio Island

Xuất xứ: Úc

Quy cách đóng gói: 60 viên

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu [đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng].....

DHA Bio Island Úc rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé, hỗ trợ trong quá trình phát triển của não bộ thai nhi. Sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe được nhiều bác sĩ chuyên khoa tại Úc khuyên dùng. Viên uống luôn nằm trong top những sản phẩm bán chạy của hãng Bio Island trong nhiều năm liên tục.

DHA cho mẹ bầu Úc BioIsland

Tại sao cần bổ sung DHA cho bà bầu?

DHA [Docosahexaenoic Acid] là một axit béo không no thuộc nhóm Omega-3. Đây là một dưỡng chất thiết yếu cho sự hình thành não bộ và mắt của trẻ ngay từ trong bụng mẹ cho đến hai năm đầu đời.

Phụ nữ có thai, việc thiếu hụt DHA gây ảnh hưởng xấu đến cả mẹ và con. Mẹ bầu phải đối diện với tăng nguy cơ sinh non, tiền sản giật cũng như chứng trầm cảm sau sinh, các vấn đề về mãn kinh, bệnh loãng xương và các bệnh lý tim mạch khác về sau này.

Đối với thai nhi, vì mẹ thiếu DHA, số lượng và chất lượng tế bào hồng cầu kém, giảm đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng và oxy cho sự phát triển tổng quát của bào thai, trong đó, hệ thần kinh trung ương và võng mạc mắt là hai cơ quan chịu tác động nghiêm trọng nhất, hạn chế mức độ thông minh, khả năng học tập kém, chậm phát triển, giảm thị lực sau này.

Dha Bio Island cho bà bầu

Công dụng của DHA bầu Bioisland Úc:

  • Cung cấp DHA cho mẹ và bé trong suốt thời kì mang thai, DHA giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của các chức năng não và hệ thống thần kinh của thai nhi trong quá trình lớn lên trong bụng mẹ.
  • Giúp hỗ trợ các chức năng về mắt cho cả mẹ và thai nhi.
  • Giúp duy trì sức khỏe hệ thống tim mạch cho cả mẹ và con.
  • Giúp các mẹ tránh được hiện tượng trầm cảm sau khi sinh.

DHA Bio Island Úc rất tốt cho sức khỏe của mẹ và bé

Thành phần trong viên Bio island DHA cho bà bầu

Đối tượng nên sử dụng DHA bà bầu Bio island

  • Phụ nữ đang cố gắng thụ thai
  • Bà bầu ở tất cả các giai đoạn mang thai
  • Phụ nữ giai đoạn sau khi sinh

Cách sử dụng Bio island DHA cho bà bầu

  • Người đang chuẩn bị mang thai hoặc đang mang thai dưới 10 tuần: 1 viên/ngày
  • Người mang thai hơn 10 tuần hoặc đang cho con bú: 2-3 viên/ngày
  • Nên sử dụng sản phẩm vào buổi sáng, không sử dụng sản phẩm đã mất nhãn mác hoặc hết hạn.

Thông tin sản phẩm Bio island DHA

  • Tên sản phẩm: Bio Island DHA cho bà bầu
  • Hãng sản xuất: Bio Island
  • Xuất xứ: Úc
  • Quy cách đóng gói: 60 viên

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người

Mua Bio island DHA cho bà bầu ở đâu?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:​​​​​​​

  • ALOZO
  • Add 1: Số 241 Mai Dịch – P. Mai Dịch - Q.Cầu Giấy – Hà Nội
  • Add 2: Số 152 Lê Lai – P. Máy Chai - Q.Ngô Quyền – Hải Phòng
  • Hotline: CSKH - 0936.538596 & SỈ - 0396.206800
  • Website: //alozo.vn/

>> Xem thêm: 

Vitamin tổng hợp cho mẹ bầu Elevit Úc, bổ sung Canxi cho mẹ bầu

DHA cho bà bầu mang lại lợi ích gì? Cùng tìm hiểu cách lựa chọn loại viên uống DHA tốt nhất cho bà bầu nào trên thị trường hiện nay đang được ưu chuộng?

DHA được cho là để ngăn ngừa một số vấn đề sức khỏe liên quan đến mang thai như tiền sản giật. Ngoài ra, DHA cũng là một biện pháp tự nhiên để ngăn ngừa sẩy thai và sinh sớm. Một số phụ nữ cũng dùng DHA khi mang thai để giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh.
 

Viên uống DHA cho bà bầu mang lại những lợi ích gì?

Vì DHA rất cần thiết cho sự phát triển thần kinh và thị giác của trẻ, phụ nữ thường dùng DHA trong khi mang thai để đảm bảo rằng thai nhi đang phát triển nhận đủ DHA. Ngay từ trong bụng mẹ, sự hình thành và phát triển não bộ của thai nhi đã diễn ra mạnh mẽ. Cho đến tháng thứ 9 thai kỳ, não của trẻ đã có kích thước khoảng 25% so với người trưởng thành. Do đó, bổ sung DHA suốt thời kì mang thai là tiền đề không thể thiếu cho con trẻ.

Cho đến nay, đã có rất nhiều các nghiên cứu về lợi ích của việc sử dụng DHA ở mẹ và ở trẻ sơ sinh. Một nghiên cứu cho thấy rằng những đứa trẻ của những phụ nữ dùng 400 mg DHA mỗi ngày trong thời gian mang thai ít có khả năng bị các triệu chứng cảm lạnh trong vài tháng đầu đời và có cân nặng cao hơn [nghiên cứu năm 2011 được xuất bản trên Pediatrics.


Bà bầu cần bao nhiêu DHA mỗi ngày

 Theo Khuyến cáo của Tổ chức Y  tế thế giới [WHO], tùy vào từng giai đoạn mang thai, bà bầu nên bổ sung từ 100 – 200 mg DHA mỗi ngày. Cụ thể:

- 3 tháng đầu thai kỳ: ngoài sắt, canxi, protein, bà bầu cần bổ sung DHA qua chế độ ăn uống hằng ngày của mình. Những thực phẩm giàu DHA bà bầu có thể bổ sung như sữa, cá, bánh mì, ngũ cốc, rau xanh đậm, thịt nạc,...Việc bổ sung đủ các dưỡng chất ở giai đoạn đầu này giúp giảm nguy cơ sảy thai, tiền sản giật và giúp bé con được phát triển một cách tốt nhất từ những ngày đầu tiên trong bụng mẹ.

Viên uống DHA cho bà bầu dùng bao nhiêu là đủ?

 - 3 tháng giữa thai kỳ: đây là giai đoạn não thai nhi phát triển nhanh và mạnh nhất với 250.000 tế bào thần kinh hình thành trong một phút. Vì vậy, cần tăng chất lượng cũng như số lượng DHA bổ sung cho thai nhi. DHA giúp tế bào cung cấp độ lỏng, từ đó làm tăng tốc thông tin giữa các tế bào thần kinh.
 

3 tháng cuối thai kỳ: ở giai đoạn cuối, thai nhi cùng với não bộ tăng nhanh về kích thước nên cần nhiều DHA để tập trung phát triển hệ thần kinh và mạch máu.
Giai đoạn này bổ sung DHA giúp bà bầu giảm khả năng sinh non, tiền giản giật, đồng thời giúp não bộ bé phát triển tốt nhất.

=>>Xem thêm: Uống DHA khi mang thai 

Cách lựa chọn loại viên uống DHA tốt nhất cho bà bầu

 Để lựa chọn viên DHA loại phù hợp với bà bầu ở từng giai đoạn ta cần dựa theo 3 tiêu chí sau:

      1. Hàm lượng của viên uống DHA cho bà bầu: Theo khuyến cáo, bà bầu cần được bổ sung ít nhất 100 – 200 mg DHA mỗi ngày. Nếu bà bầu không bổ sung được đủ DHA qua chế độ ăn uống thì có thể sử dụng thêm viên uống DHA. Hiện nay chưa có báo cáo nào về các phản ứng có hại khi bổ sung quá liều DHA trên phụ nữ có thai.


        


 

Cách lựa chọn viên uống DHA cho bà bầu tốt

     2. Nguồn gốc và thương hiệu của DHA: Nguồn gốc phải rõ ràng và phải là những thương hiệu có tên tuổi đã được khẳng định, uy tín như DHA của Na-uy, DHA từ Châu Âu... Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng vì là chất bổ sung vào cơ thể của bà bầu. Các mẹ nên tìm hiểu, tham khảo sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng, mua hàng từ các điểm bán hàng chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái.

     3. Chọn loại viên uống DHA riêng lẻ hay loại viên uống tổng hợp: Thực tế thì loại nào cũng tốt. Ta nên lựa chọn loại phù hợp với từng giai đoạn của thai kỳ. Trước khi mang thai từ 3-6 tháng, mẹ nên sử dụng viên uống vitamin tổng hợp với thành phần chứa DHA. Khi mang thai, mẹ có thể sử dụng thêm viên DHA riêng lẻ nếu các nguồn khác bổ sung chưa đủ.

Top 6 viên uống DHA cho bà bầu được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tổng hợp từ các review của các mẹ bầu về DHA cho bà bầu loại nào tốt nhất hiện nay được nhiều mẹ bầu tin dùng. Những cái tên nổi tiếng như dòng DHA Avisure mama. Nature Made...

Bio Island DHA bầu

Viên DHA Bio Island cho bà bầu.

Dầu cá Bio Island DHA được khuyên dùng để bổ sung DHA cho phụ nữ mang thai và sau sinh. Đây là một trong số sản phẩm chủ lực của hãng Bioisland Úc danh tiếng. Viên uống DHA này được chiết xuất từ tự nhiên, nguồn gốc từ cá hồi và tảo lấy từ các vùng nước sạch ở Úc. DHA bio island được xử lý bằng công nghệ hiện đại, đã loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng như thủy ngân, dioxin, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đậu nành biến đổi gen nên an toàn cho người sử dụng.  Tuy nhiên, bà bầu cần lưu ý mua đúng sản phẩm chính hãng tránh hàng giả hàng nhái.

Giá sản phẩm dao động: 550.000 - 580.000

DHA cho bà bầu trong vitamin tổng hợp Avisure Mama
 

Vitamin tổng hợp cho bà bầu Avisure mama

Sản phẩm này là sản phẩm trong nước nhưng rất được các bà bầu tin dùng. Avisure mama chứa 220 mg DHA tinh khiết 

được nhập khẩu từ NaUy nên mẹ có thể tin tưởng về chất lượng của nó. 

Đồng thời với tỷ lệ 

DHA:EPA = 4:1- tỷ lệ vàng trong sữa mẹ

 giúp DHA được vận chuyển tốt nhất qua nhau thai. Trong avisure mama cũng chứa nhiều loại vitamin khoáng chất cần thiết khác cho thai kỳ như sắt, acid folic và vitamin B1,B2,B6,B12,... Công thức avisure mama được thiết kế theo nhu cầu của phụ nữ mang thai Việt Nam, viên nang nhỏ gọn, dễ dùng, giá cả hợp lý.

Giá Vitamin tổng hợp cho bà bầu có chứa hàm lượng DHA cao: 325.000 [2 hộp nhỏ, mỗi hộp 30 viên]


Hiện tại, sản phẩm đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Điểm bán hàng và đặt hàng: tại đây



Viên uống Nature Made Prenatal + DHA cho phụ nữ mang thai

 

                                                               Viên uống Nature Made Prenatal + DHA

Xuất xứ từ Mỹ. Viên uống này gồm nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng, cùng với acid béo Omega – 3 giúp tăng cường sự phát triển hệ thần kinh ở thai nhi và sức khỏe người mẹ khi mang thai, giảm nguy cơ sinh con bị dị tật não hoặc tủy sống.

Giá 

Nature Made Prenatal + DHA: 390 - 630/lọ [tùy số lượng viên]

Bổ sung DHA cho bà bầu: Avisure DHA mới
 

Theo khuyến cáo của Tổ chức FAO, nhu cầu DHA cho bà bầu và nuôi con bú là 200 mg/ngày. Tỷ lệ DHA/EPA giống như trong sữa mẹ giúp bé hấp thu DHA tối đa nhất.

 


Sản phẩm Avisure DHA cho bà bầu có nguồn gốc từ Na-uy. Với hàm lượng DHA cao: 220mg DHA đáp ứng nhu cầu của phụ nữ khi mang thai và cho con bú, các đối tượng có thị lực kém; trẻ em trong độ tuổi đến trường có nhu cầu bổ sung DHA. Đây là hàm lượng lớn hơn nhiều so với các dạng DHA trên thị trường đáp ứng chuẩn nhu cầu cao DHA của phụ nữ mang thai. 

DHA với hàm lượng cao từ tập đoàn Vivo Mega của Nauy giúp hạn chế được nguy cơ sinh non ở mẹ và giúp bé phát triển não bộ và thị giác tối đa.

DHA tinh khiết từ Na Uy - Đất nước đi đầu trong cung ứng dầu cá sạch và chất lượng.

Loại DHA này khá dễ uống và không gây buồn nôn như một số loại khác được các bác sĩ sản khoa khuyên dùng.

Avisure DHA cung cấp 100% nguồn nguyên liệu sạch theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt được nhiều bà bầu tin dùng.
DHA cho bà bầu Avisure DHA 40 viên: 265.000.

Đặt hàng DHA: click vào đây. Các chuyên gia sẽ gọi điện tư vấn cụ thể cho bạn hoặc điền Form Tư vấn từ Dược Sĩ


Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp Blackmores Pregnancy Gold

          

Viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu Blackmores Prenancy

Blackmores Pregnancy Gold là một trong những viên uống tổng hợp rất được các bà bầu ưa chuộng bởi chất lượng tốt và mức giá cũng rất hợp lý, phải chăng. Sản phẩm bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yêu cho cả mẹ và bé trong suốt quá trình thai kỳ. Đặc biệt là bổ sung các dưỡng chất quan trọng để thai nhi phát triển trí não như DHA ,axit folic, sắt, canxi, iod,…Một điểm cộng nữa dành cho Blackmores Pregnancy Gold là viên thuốc vừa phải, dễ uống chứ không quá cỡ như một số loại vitamin tổng hợp khác.

Giá sản phẩm: 280 - 630 / lọ, tùy số lượng viên.


     
Bài viết trên đây hi vọng sẽ giúp bà bầu lựa chọn được viên uống DHA cho bà bầu tốt nhất cho mình. Chúc mẹ khỏe mạnh bé thông minh. Liên hệ tổng đài tư vấn sức khỏe thai kỳ: 18000065
Tham khảo: Bổ sung DHA cho bà bầu.

         

Video liên quan

Chủ Đề