Mua đồ trang trí Tết ở đâu rẻ

Mua đồ trang trí Tết ở đâu rẻ

January 20, 2020

ĐỊA ĐIỂM MUA ĐỒ TRANG TRÍ TẾT 2020 TẠI TPHCM

Năm cũ sắp qua, năm mới gần đến nhưng bạn đã chuẩn bị gì để đón Tết chưa?

Tết thì phải có không khí Tết, không khí Tết không cần đâu xa phải bắt đầu từ chính căn hộ của bạn. Cùng CityHouse khám phá những địa điểm mua đồ trang trí nổi tiếng giá rẻ ở thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng thiết kế, mẫu mã tha hồ cho bạn lựa chọn.

Chợ Bình Tây Chợ Lớn.

Chợ Lớn được biết đến như một khu chợ lâu đời nổi tiếng của người Hoa ở Thành phố Hồ Chí Minh, hầu như mọi thứ đều có thể tìm mua được ở đây. Khi bước vào khu chợ có thể bạn sẽ cảm thấy ngôp bởi vô số đồ trang trí khắp xung quanh với đầy đủ loại như: lồng đèn, liễn chữ, câu đối, hoa mai, hoa đào, đồng tiền, phong bì lì xì, tượng Phúc Lộc Thọ, con giáp mỗi năm

Đặc biệt giá ở Chợ Lớn nổi tiếng là rẻ nhất không nơi nào có thể cạnh tranh lại vì thế rất nhiều người đến khu chợ này để mua số lượng lớn để về bán lại. Để có được giá tốt nhất bạn cũng nên đi khảo sát một vòng trước khi quyết định nơi bán phù hợp.

Mua đồ trang trí Tết ở đâu rẻ

Khu vực Quận 5

Nổi tiếng nơi bán đồ trang trí ở quận 5 có đường Hải Thượng Lãnh Ông và Lương Nhữ Học. Dọc hai bên đường khắp các tiệm bán đồ trang trí Tết, ở đây bạn sẽ dễ dàng chọn mua đồ trang trí hơn vì tần suất không dày đặt như Chợ Lớn. Giá thành ở đây vẫn khá mềm nhưng tất nhiên sẽ cao hơn so với Chợ Lớn.

Mua đồ trang trí Tết ở đâu rẻ

Khu vực Quận 1

Quận 1 là trung tâm của thành phố vì thế không thể thiếu những đoạn đường bán đồ trang trí Tết. Giá thành chắc chắn sẽ cao hơn so với đồ trang trí ở bất kì đâu nhưng vì nắm bắt được thị hiếu người tiêu dùng nên đồ trang trí có phần tinh xảo, được chăm chút về chi tiết kỹ hơn. Hai con đường nổi tiếng bạn có thể dễ dàng tìm mua là: Hai Bà Trưng và đoạn gần chợ Tân Định có một số tiệm bán đồ trang trí lớn.

Mua đồ trang trí Tết ở đâu rẻ

** CityHouse mách nhỏ một bí quyết trang trí Tết bảo quản căn hộ của bạn. Hãy thay thế băng keo dính bằng kem đánh răng đối với một số đồ trang trí nhẹ để bảo quản tường cũng như sẽ không vất vả khi tháo ra bạn nhé.

Khi Tết đến, đừng quên dọn dẹp và trang trí căn hộ thật đẹp để đón một năm mới may mắn. Mọi thứ sẽ không còn vất vả nữa vì đã có đội ngũ nhân viên vệ sinh của CityHouse sẽ hỗ trợ dọn dẹp căn hộ của bạn mỗi ngày.

Mua đồ trang trí Tết ở đâu rẻ


Tin tức liên quan

  • S-HOME SERVICED MANSION - DẤU ẤN CÁ NHÂN March 27, 2020
  • QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG - MIỄN PHÍ KHẨU TRANG VẢI CHO KHÁCH HÀNG HỆ THỐNG March 30, 2020
  • VIỆT NAM CÁCH LY TOÀN XÃ HÔI TRONG 15 NGÀY March 31, 2020
  • CÁCH LY TOÀN XÃ HÔI KHÔNG ĐỒNG NGHĨA VỚI PHONG TOẢ ĐÂT NƯỚC April 01, 2020
  • Những điều tích cực của Covid 19 April 03, 2020