Mua gopro 8 ở đâu

Để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ cho kỳ nghỉ hay đơn giản là để sở hữu những bức ảnh, thước film độc đáo cho các chuyến phượt xa thì không thể thiếu một chiếc camera hành trình GoPro. Vậy bạn đã biết nơi nào chuyên cung cấp máy quay GoPro chính hãng, giá tốt chưa? Nếu chưa hãy tham khảo ngay bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí ngay với bạn địa chỉ chuyên cung cấp máy quay GoPro và phụ kiện GoPro uy tín, giá tốt nhất tại TPHCM hiện nay hiện đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại sao máy quay GoPro rất được yêu thích?

GoPro là thương hiệu camera hành trình nổi tiếng số của Mỹ. Máy quay GoPro để gây mê mẩn các tín đồ công nghệ với nhiều khả năng tuyệt vời. Ví dụ như: khả năng quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp ở nhiều góc độ khác nhau. Dù trong điều kiện khắc nghiệt, thiếu sáng vẫn cho chất lượng ảnh và video tốt nhất.

Máy quay GoPro để lại nhiều dấu ấn cho tín đồ công nghệ với nhiều khả năng như: khả năng quay phim, chụp ảnh chuyên nghiệp.

Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, khả năng chống nước và chống va đập, máy quay GoPro thường sử dụng trong những cảnh phim hành động, leo núi, vui chơi thể, đạp xe hay trượt tuyết… Bạn có thể sử dụng máy quay GoPro để ghi lại những khoảnh khắc đẹp khi đi du lịch cùng gia đình hay đi chơi xa, vui chơi thể thao cùng với bạn bè.

Bật mí địa chỉ bán máy quay GoPro tốt nhất TPHCM

Bạn đang muốn tìm mua GoPro? Bạn chưa biết nên chọn dòng máy nào và mua ở đâu để phù hợp nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình? Lời khuyên dành cho bạn đó là nên chọn những nhà cung cấp chính hãng, có tên tuổi, sở hữu dàn kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, cung cấp sản phẩm chính hãng và dịch vụ uy tín như HT Camera.

Có thể bạn chưa biết nhưng giữa vô vàn những địa chỉ cung cấp máy quay GoPro hiện nay thì HT Camera vẫn được đông đảo người dùng tin yêu lựa chọn nhờ:

  • Cam kết cung cấp các máy quay GoPro hàng chính hãng 100%
  • Bán giá tốt nhất thị trường hiện nay
  • Hỗ trợ giao hàng nhanh
  • Nhiều hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng.
HT Camera vẫn được đông đảo người dùng tin yêu lựa chọn nhờ cam kết cung cấp các máy quay GoPro hàng chính hãng 100%.

Ngay hôm nay mời bạn ghé HT Camera để nắm lấy cơ hội sở hữu những mẫu máy quay GoPro và phụ kiện GoPro giá tốt nhất thị trường nhé.

Không chỉ cung cấp những sản phẩm gimbal GoPro, GoPro Fusion HT Camera hiện còn cung cấp nhiều phụ kiện GoPro và dịch vụ sửa chữa GoPro nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của quý khách hàng. Chỉ cần quý khách có nhu cầu và tìm đến, chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ và các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Gợi ý top 3 máy quay GoPro được yêu thích nhất hiện nay

# Gopro Hero 9

GoPro Hero 9 chính là siêu phẩm camera hành động năm 2020 đã và đang mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Do đó, trong danh sách các máy quay GoPro bán chạy nhất tại HT Camera không thể thiếu cái tên này. Sản phẩm gây ấn tượng với kiểu dáng thiết kế sang chảnh và đẹp mắt. Cùng với đó là những tính năng hộ trợ tối đa cho việc quay phim, chụp ảnh. Đặc biệt là hỗ trợ hoạt động selfie, quay Vlog nên được rất nhiều blogger, Youtuber lựa chọn.

Đặt mua GoPro Hero 9 [Chính Hãng] tại HT Camera bạn sẽ được tặng ngay tay cầm Handler & Túi GoPro + SanDisk 32G.

GoPro Hero 9 được trang bị cảm biến có độ phân giải 23.6MP. Cảm biến này giúp hiệu suất của máy đạt đến tầm cao mới. Máy còn hỗ trợ khả năng quay video 5K 30fps và chụp ảnh tĩnh 20MP. Nhờ số lượng điểm ảnh nhiều hơn 77% so với 4K, các video 5K được Hero 9 Black ghi lại đều đạt chất lượng tuyệt đẹp và duy trì độ chi tiết ngay cả khi phóng to. Camera hành động GoPro Hero 9 cũng được trang bị tính năng quay slow-motion với tốc độ 240fps và khả năng làm chậm 8 lần.

Với 2 màn hình hiển thị Hero 9 Black nổi bật trong thiết kế với màn hình mặt trước được thay thế bằng màn hình màu có kích thước 1.4 inch. Thiết kế này được đánh giá là rất hữu dụng cho các Vlogger, Youtuber trong quá trình quay phim hoặc chụp ảnh selfie.

Đặt mua GoPro Hero 9 [Chính Hãng] tại HT Camera bạn sẽ được tặng ngay tay cầm Handler & Túi GoPro + SanDisk 32G.

>>> Xem thêm nếu bạn cũng quan tâm đến tai nghe bluetooth có mic: Tai nghe Cardo Packtalk – gắn kết đường dài, nối liền yêu thương

# GoPro Max

GoPro Max là mẫu máy quay 360° thứ 2 của GoPro. GoPro Max có 2 chế độ quay thông thường và quay 360° tương tự trên Hero 8 Black. Dòng sản phẩm này còn được trang bị 4 ống kính kỹ thuật số với góc siêu rộng [SuperWide] đến góc hẹp [Narrow] cho góc nhìn gần hơn cả ống kính máy ảnh smartphone thông thường.

GoPro Max là mẫu máy quay 360° thứ 2 của GoPro. GoPro Max có 2 chế độ quay thông thường và quay 360°.

GoPro Max còn hỗ trợ đa dạng chế độ cho video và ảnh sáng tạo. Gồm chế độ PowerPano có thể chụp ảnh tĩnh 270° mà không méo hình. Riêng chế độ TimeWarp cho phép người dùng có thể quay ở chế độ Hero cơ bản với nhiều chức năng tốc độ. Chưa hết, GoPro Max còn hỗ trợ định dạng video HEVC có thể quay file rất nhỏ mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh. Vừa đảm bảo về dung lượng lưu trữ trong thẻ nhớ SD.

GoPro Max còn rất tuyệt vời khi hỗ trợ livestream 1080px. Máy chống nước đến 5m, bảo vệ khỏi nước văng hay mưa khi mang đi du lịch, phượt. Màn hình cảm ứng cho phép quản lý nhanh và dễ dàng. Máy hỗ trợ điều khiển với 14 khẩu lệnh cho 10 ngôn ngữ và chất giọng khác nhau. Do đó khi sử dụng bạn có thể điều khiển Max bằng giọng nói rảnh tay làm việc khác. Máy sử dụng các cổng USB và đầu ra HDMI để tải xuống video vào máy tính.

Sản phẩm đang được cung cấp bởi HT Camera chỉ với mức giá siêu ưu đãi là 11 triệu đồng. Cam kết sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%. Hỗ trợ giao nhanh toàn quốc.

# GoPro Hero 8 Black

Là đàn em của Hero 7 nên thiết kế thì GoPro Hero 8 không quá khác biệt so với đàn anh của mình. Chiếc máy quay GoPro này có kích thước 62 x 32 x 45 mm. Trọng lượng máy khá nhẹ chỉ 117g. Do đó, bạn có thể mang theo đi làm, đi chơi, đi du lịch, đi phượt dễ dàng. Đặc biệt, siêu phẩm GoPro Hero 8 còn được trang bị thêm giá đỡ tích hợp trên thân máy. Bạn có thể gắn các phụ kiện đi kèm vào rãnh phụ kiện nhanh chóng hơn.

Thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo đi làm, đi chơi, đi du lịch, đi phượt dễ dàng.

GoPro Hero 8 Black chính hãng được trang bị ống kính chuyên nghiệp với bộ lọc hồng ngoại và giảm độ gió. Thiết kế của ống kính gọn gàng và lens gắn với phần thân máy. Ống kính của Hero 8 có khả năng chống va đập cao gấp 2 lần đàn anh của mình. Siêu phẩm này còn hỗ trợ nhiều chế độ. Đó là: SuperView [16mm], Wide [16 – 34mm], Linear [19 – 39mm], Narrow [27mm].

GoPro Hero 8 Black có chế độ quay video 4K 60 fps và Full HD 480 fps. Khi quay chậm, camera sẽ của Hero 8 có độ phân giải 1080 pixel 240 fps. Còn ở chế độ Night Laps Video thì phù hợp để sản xuất các video 4K, 2.7K, 1440 pixel. Hoặc 1080 pixel trong điều kiện thiếu sáng.

Đặc biệt

Không chỉ quay tốt, Hero 8 còn có khả năng chụp hình tuyệt vời. GoPro Hero 8 Black còn có khả năng chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải 12MP. Tối đa 30 hình mỗi giây. Tính năng Super Photo giúp tạo nên những bức hình chi tiết. Giảm nhiễu khi chụp. Chế độ HDR thông minh, ánh xạ tone màu cục bộ làm hình ảnh thêm lung linh cho bạn thỏa sức sống ảo.

Chỉ với 8,3 triệu đồng bạn đã được sở hữu một chiếc máy quay GoPro Hero 8 Black xịn xò để thỏa sức sống ảo hay thử tài làm blogger. Còn chần chờ gì mà chưa liên hệ với HT Camera ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ với HT Camera:

CÔNG TY TNHH HTCAMERA

Địa chỉ: 176 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM. Không có chi nhánh khác. Di động: 0942.333.069 Hotline: 1900 636 090 Website: HTCamera.vn

Fanpage: facebook.com/htcamera.vn/

Video liên quan

Chủ Đề