Mua iphone xách tay ở đâu

2 tháng trước

8.773 lượt view

Nguyễn Thái Bình

Nếu bạn đang cần mua iphone x xách tay giá rẻ nhưng chưa biết mua iphone xách tay ở đâu mà đảm bảo uy tín về chất lượng, giá cả hợp lý.

Hãy đến với hệ thống cửa hàng di động HnamMobile để rinh ngay cho mình chiếc iphone x nhé!

HnamMobile: địa chỉ iphone x xách tay giá rẻ đáng tin cậy

Mua iphone xách tay ở đâu

Cùng với sự phát triển của chuổi hệ thống cửa hàng, Hnam luôn mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng với những sản phẩm công nghệ chất lượng.

Tất cả các sản phẩm hàng chính hãng hay xách tay, đã qua sử dụng tại HnamMobile luôn được kiểm chứng nghiêm ngặt.

Nếu bạn đang thắc mắc hay băn khoăn có nên mua iphone xách tay hay không? Hay mua iphone xách tay ở đâu, thì hãy đến hệ thống cửa hàng của Hnam gồm 18 chi nhánh luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ A – Z.

Mua iphone x xách tay: cần kiểm tra những gì?

Vỏ hộp

Mua iphone xách tay ở đâu

Để phân biệt vỏ hộp thật hay giả bạn cần cảm nhận sự khác biệt của chúng. Nếu vỏ hộp iPhone X giả thì sẽ có chất liệu giấy kém hơn, không mịn màng như vỏ hộp của điện thoại iPhone X thật.

Ngoài ra, kích thước thì hộp điện thoại iPhone X thật dày hơn, to hơn một chút so với hộp của iPhone X giả.

Hoặc nhận biết phần mặt sau của vỏ hộp, khi xem thông tin sản phẩm được in ở mặt sau hộp của iPhone X thật (bên phải) sẽ có màu xám nhạt tạo cho người nhìn cảm giác hài hòa và đặc biệt thông tin sẽ được in bằng nhiều thứ tiếng khác nhau.

Còn với hộp đựng iPhone X giả chỉ được in duy nhất bằng tiếng Anh và có màu mực đen kém chất lượng dễ loang màu.

Xem thêm: Tìm hiều độ phân giải màn hình qHD, HD, FullHD, 2K, 4K

Khay đựng phụ kiện

Mua iphone xách tay ở đâu

Điểm khác biệt trên khay đựng phụ kiện iPhone X thật sẽ có màu trắng còn ở bên iPhone X giả màu này sẽ bị làm sáng trắng trông khá gắt mắt nhìn.

Vì vậy khi mua iphone x xách tay cần chú ý vấn đề này.

Phụ kiện

Phụ kiện đi kèm với iPhone X thật sẽ có sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc, tai nghe, đầu chuyển từ cổng lightning sang jack tai nghe chuẩn 3.5 mm và que chọc SIM được sắp xếp một cách trật tự, ngăn nắp.

Đối với hộp phụ kiện đi kèm iPhone X giả, chỉ gồm sách hướng dẫn sử dụng, củ sạc và cáp sạc chuẩn lightning nhưng được sắp xếp không gọn gàng.

Xem thêm: Nên mua iPhone 8 chính hãng hay xách tay?

Thiết kế máy và phần mềm

Mua iphone xách tay ở đâu

Khi công nghệ ngày càng hiện đại thì kỹ thuật làm hàng giả rất tinh vi nên iPhone X thật và iPhone X giả nhìn giống nhau đến 99% cũng không có gì lạ. Nhưng nếu so về trọng lượng thì iPhone X thật nặng và cầm chắc tay hơn so với hàng giả.

Chiếc iphone x xách tay giá rẻ thật được thiết kế màn hình lớn và màn khuyết độc đáo. Còn đối với chiếc iPhone giả tuy cũng được thiết kế khá giống, nhưng vẫn còn quá thô, thiếu tinh tế.

Xét về độ hoàn thiện sản phẩm thì nhìn một chiếc Apple iPhone X thật cho bạn cảm giác cầm nắm chắc chắn, mọi chi tiết được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ. Còn trên iPhone X giả có chất lượng hoàn thiện khá kém, các viền cạnh không liền mạch với nhau gây cảm giác cấn tay khó chịu khi cầm.

Phím nút Home trên thiết bị

Mua iphone xách tay ở đâu

Với thiết bị Apple iPhone X thật phần cạnh trên, dưới được thiết kế rất đẹp và liền mạch và không dày như chiếc điện thoại iPhone nhái.

Theo trainghiemso.vn

1 tháng trước

28.955 lượt view

Nguyễn Thái Bình

iPhone xách tay là gì? Có nên mua iPhone xách tay hay chính hãng và những lưu ý khi mua iPhone xách tay là gì? Mua iPhone X xách tay ở đâu chất lượng và giá rẻ luôn là thắc mắc của đa số người dùng.

>>> Xem thêm: Mua điện thoại Samsung đã qua sử dụng tại HnamMobile

Trong xu thế hiện nay khi công nghệ di động ra mắt nhanh chóng, liên tục việc mua một chiếc điện thoại mới hàng chính hãng trở nên xa xỉ với người dùng. Vì vậy, giải pháp tối ưu nhất đó là mua điện thoại xách tay. Tuy nhiên, đứng trước những vấn đề liên quan đến hàng nhái, hàng giả khiến người dùng lo lằng. Vậy cần lưu ý gì khi mua iPhone mới xách tay. Người dùng iPhone cần kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua điện thoại để tránh tình trạng “Tiền Mất Tật Mang” nhé.

iPhone Xách Tay Là Gì?

iPhone xách tay là gì? Đây là máy chính hãng của Apple tại các quốc gia khác như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore. Giá thành của iPhone xách tay sẽ rẻ hơn iPhone chính hãng. Chính vì vậy, người dùng thường ưa chuộng mua iPhone xách tay hơn để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, rủi ro mua nhầm máy kém chất lượng hoặc chế độ bảo hành thấp là nhược điểm khi mua iPhone xách tay.

5 lưu ý khi Mua iPhone Xách Tay Là Gì?

Kiểm tra Seal

Mua iphone xách tay ở đâu

Khi mua iPhone mới xách tay việc đầu tiên là kiểm tra máy có còn nguyên seal hay không? Trên thị trường hiện nay việc làm seal giả đã xuất hiện tràn lan, việc kiểm tra seal sẽ khá khó khăn, chúng ta hãy tiếp tục các bước tiếp theo để kiểm tra máy. Đây là lưu ý khi mua iPhone xách tay đầu tiên bạn phải nắm rõ.

Kiểm tra Active

Mua iphone xách tay ở đâu

Sau khi giải đáp được thắc mắc iPhone xách tay là gì thì HnamMobile hướng dẫn bạn cách check active cho iPhone. Muốn check Active các bạn vào trang selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do. Rồi nhập số IMEI iPhone hoặc Serial Number được ghi trên hộp của máy.

Trường hợp máy báo “Please activate your iPhone” tức là máy chưa được activate bạn có thể yên tâm rằng đó là một chiếc iPhone hoàn toàn mới.

Lưu ý khi mua iPhone xách tay là gì? Đó là hãy check IMEI iPhone xem có khớp với IMEI của hộp hay không.

Phụ kiện đi kèm máy iPhone xách tay là gì

Mua iphone xách tay ở đâu

Đối với phụ kiện, người dùng cũng nên yêu cầu cửa hàng cam kết phụ kiện là zin và dán tem của cửa hàng đó lên, yêu cầu cửa hàng bồi hoàn nếu phát hiện phụ kiện là đồ giả, đồ nhái.

Chế độ bảo hành khi mua hàng xách tay là gì

Đối với chế độ bảo hành máy bạn nên tìm hiểu thật kỹ khi mua iPhone X xách tay ở đâu để có chế độ bảo hành tốt. Trên thị trường, có một số nhà bảo hành phần mềm không có bảo hành phần cứng. Người dùng cú ý khi mua iPhone xách tay, cần hỏi chi tiết về chế độ bảo hành, cũng như kiểm tra kỹ các nội dung trên phiếu bảo hành.

Kiểm tra xuất xứ của sản phẩm

Mua iphone xách tay ở đâu

Việc kiểm tra thông tin xuất xứ của chiếc điện thoại iPhone xách tay giá rẻ là điều cần thiết và vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần vào Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu.

Thông tin bao gồm Phiên bản cho riêng của các thị trường: Việt Nam (VN/A) Mỹ (LL), Hồng Kông (ZP/A), Anh Quốc (B/A), Singapore (ZA/A), J/A (Nhật Bản), TH/A (Thái Lan)…Đây là những thông tin về phiên bản giúp chúng ta suy đoán rất nhanh về cách chiếc iPhone đến tay chủ cũ và chất lượng của chiếc iPhone chúng ta sắp mua.

HnamMobile hi vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn giải đáp iPhone xách tay là gì và có thêm bí quyết khi mua điện thoại iPhone xách tay chính hãng.

>>> Xem thêm: Phiên bản Samsung S8 màu tím khói giá không đổi

Nguồn tổng hợp