Mua Laptop online Phong Vũ

Nhiều hơn về Phong Vũ:

Giới thiệu tổng quan Phongvu

Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Phong Vũ (website: phongvu.vn) là một công ty chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ, máy tính, sản phẩm điện tử và phần mềm. Vào thời điểm tháng 4 năm 1997, lúc khởi đầu Phong Vũ chỉ là một cửa hàng nhỏ chuyên bán máy tính. Qua nhiều năm Phong Vũ đã phát triển và mở rộng mặt hàng kinh doanh của mình sang nhiều sản phẩm khác như linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Và đến tháng 7 năm 2007, Phong Vũ chính thức thành lập Công ty Cô phần Thương mại - Dịch vụ Phong Vũ.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối sản phẩm công nghệ, Phong Vũ luôn giữ vững tôn chỉ kinh doanh của công ty "Kinh doanh chữ tín làm đầu". Chính vì vậy, dù bạn là đối tượng khách hàng nào từ doanh nghiệp đang tìm nhà cung cấp hoặc đang dự định kinh doanh ngành hàng công nghệ thông tin, kỹ thuật viên chuyên về dịch vụ bảo hành, bảo trì cho khách hàng cho đến sinh viên, học sinh đang tìm mua cho mình một chiếc máy tính cá nhân, hay một điện thoại ưng ý, bạn cũng có thể tìm thấy sản phẩm ưa chuộng của mình tại Phong Vũ với các mặt hàng chính hãng giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng ân cần, hiệu quả, thanh toán linh hoạt và hậu mãi chu đáo.

Với những nỗ lực không ngừng của Phong Vũ trong kinh doanh và cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, những năm qua Phong Vũ đã liên tục đạt được nhiều thành tựu to lớn: hơn 8 năm liền vinh dự được Hội Tin Học TP HCM trao tặng huy chương vàng ICT đơn vị bán lẻ và Huy chương vàng Top ICT Việt Nam từ 2008 đến 2015 ; Giải thưởng là cửa hàng bán máy tính tại miền Nam được tín nhiệm nhất của Báo e- Chip công nhận vào năm 2007 ; vinh dự được Tạp chí PC World trao tặng Giải Nhất Sản phẩm CNTT-TT ưa chuộng nhất 2009 ; hơn 10 năm là thành viên Platinum chương trình Membership Intel tại Việt Nam và là OEM - Partner của Microsoft tại thị trường Việt Nam 2015.

Các sản phẩm và đối tác liên kết

Mua Laptop online Phong Vũ

Phong Vũ mang lại cho khách hàng rất nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú về mẫu mã trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, bao gồm những sản phẩm dưới đây:

  • Phần mềm Microsoft cài đặt cho máy tính mới, phần mềm ứng dụng, phần mềm diệt virus,

  • Phân phối máy tính bảng, nhiều dòng máy laptop , máy tính để bàn, các linh kiện, phụ kiện, kỹ thuật số, camera, của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như Acer, HP, Samsung, Asus, LG, Linksys, Kingmax,

  • Các thiết bị văn phòng: máy photocopy, may fax, máy scan, thiết bị hủy giấy, máy tính tiền, máy chấm công, máy quét mã vạch, máy tính, kim tự điển,

  • Các mặt hàng điện thoại để bàn, điện thoại di động

Ngoài ra, Phong Vũ cũng là địa chỉ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông:

  • Công ty chuyên lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại và cung cấp giải pháp mạng cho các tổ chức, doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh internet.

  • Bảo hành và bảo trì cho các loại máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, UPS (thiết bị điện), và các thiết bị ngoại vi,

Phong Vũ còn tham gia vào lĩnh vực sản xuất máy tính, và đã xây dựng thành công một thương hiệu máy tính riêng, mang tên PC Phong Vũ với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp.

Với hoạt động hiệu quả lâu năm của mình, hiện Phong Vũ đang kinh doanh sản phẩm của rất nhiều thương hiệu máy tính và điện thoại có uy tín trong và ngoài nước như: Apple, Vaio, HP, Lenovo, Transend, Xerox, Panasonic, Samsung, HTC, Công ty định hướng khu vực khách hàng ở các tỉnh miền Nam, nên hiện có các chi nhánh cửa hàng tập trung tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và một số chi nhánh nhỏ khác trên cả nước. Ngoài ra, nếu bạn ở các tỉnh thành khác không có chi nhánh thì vẫn có thể mua sản phẩm của Phong Vũ bằng cách đặt hàng qua mạng.

Với định hướng khách hàng như vậy, Phong Vũ không có liên kết đối tác với công ty vận chuyển cụ thể nào, mà toàn bộ sản phẩm của Phong Vũ hầu hết sẽ được nhân viên của công ty giao đến tận nhà cho bạn nếu đặt hàng qua mạng. Sau khi đặt hàng, trong vòng 24 giờ Phong Vũ sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều khoản khác có liên quan. Lưu ý, những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (như va đập, ẩm ướt, tai nạn..) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế các bạn nên kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận vì Phong Vũ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi bạn đã ký nhận hàng, cũng như không chấp nhận đổi trả những sản phẩm này.

Chương trình ưu đãi với nhiều coupon và voucher hấp dẫn

Mua Laptop online Phong Vũ

Phong Vũ luôn phấn đấu, nỗ lực không ngừng để đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, với việc sở hữu thương hiệu lâu dài, Phong Vũ cũng cam kết cung cấp lợi ích thực sự đến với khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm giảm giá so với thị trường, cũng như cung cấp các công cụ hỗ trợ trả góp ưu đãi đối với những sản phẩm công nghệ giá trị cao.

Các chương trình khuyến mãi bạn có thể tìm thấy ở phongvu.vn:

Các sản phẩm đang khuyến mãi

Các sản phẩm này là danh mục nhỏ mà bạn có thể tìm thấy ở menu Thông tin khuyến mãi ở phía trên cùng của trang chủ. Ở đây có các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mãi của Phong Vũ hoặc khuyến mãi của hãng lớn. Các chương trình này thường chỉ kéo dài trong khoảng 1 tuần hoặc nửa tháng đối với các sản phẩm mới vừa ra mắt, hoặc sắp sửa ra mắt như một hình thức quảng bá sản phẩm.

Gần đây nhất là chương trình khuyến mãi trong vòng nửa tháng của hãng Lenovo. Bạn có thể được nhận những phần quà hấp dẫn sau khi mua máy tính để bàn hoặc laptop của hãng Lenovo: tặng pin sạc dự phòng Lenovo PA7800 mAh, tặng phiếu cào Lenovo, tặng ba lô Lenovo, tặng pin sạc dự phòng 3Sixt 8000 mAh, tặng thẻ cào mobi 100 nghìn đồng, tặng miến dán màn hình Bạn có thể xem các sản phẩm được tặng kèm ngay khi lướt tổng quát các sản phẩm bằng cách rê chuột vào chính giữa hình minh họa sản phẩm.

Hoặc là chương trình khuyến mãi cho sản phẩm mới của Samsung: Mua ngay Galaxy Tab S2 9.7 & 8.0 và nhận ngay quà tặng lên đến 3.100.000 đồng bao gồm: Pin sạc dự phòng Mili Power Star III 10000mAh trị giá: 1.310.000 đồng, Loa bluetooth Divoom Aura Buld trị giá: 1.150.000 đồng, Bàn phím Genius Luxepad 9100 Bluetooth trị giá: 640.000 đồng. Chương trình ưu đãi này chỉ kéo dài trong vòng 1 tuần.

Chương trình khuyến mãi Dell cùng bạn tiếp bước tương lai: Khi mua dòng XPS, Inspiron 7000 series có cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền, bạn sẽ được sở hữu ngay: 01 chuột không dây thời trang trị giá 520,000 đồng ; Khi mua sản phẩm dòng Inspiron 3000, 5000 series, Vostro & Latitude có cài sẵn hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền sẽ được sở hữu ngay: 01 chuột không dây thời trang trị giá 399,000 đồng ; Đối với các dòng máy có cài sẵn Microsoft Office 365 sẽ được tặng thêm: 01 thẻ cào điện thoại trị giá 200.000 đồng.

Các chương trình khuyến mãi

Khuyến mãi theo mùa

Phong Vũ thường nắm bắt và thỏa mãn tâm lý khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi theo mùa và theo dịp lễ hội trong năm. Ví dụ vào lễ trung thu năm nay, Phong Vũ sẽ tặng ngay 01 hộp bánh trung thu Sofitel đối với các sản phẩm ổ cứng di động: WD My Passport Ultra Metal 2TB, WD My Passport New Ultra 2TB, WD My Passport Ultra 2TB. Khách hàng đã từng mua sản phẩm trên của Phong Vũ từ trước cũng được quyền nhận thưởng nếu còn giữ hóa đơn mua hàng. Mỗi hóa đơn chỉ được nhận tối đa 03 phần quà cho mỗi model tương ứng.

Hay vào lễ tựu trường, Phong Vũ sẽ giảm giá 300 nghìn đồng cho bất cứ sản phẩm laptop nào cho sinh viên học sinh. Nếu bạn thuộc đối tượng này thì nhớ mang theo thẻ sinh viên học sinh đến Phong Vũ để được giảm giá lúc mua laptop. Hoặc nếu bạn muốn mua điện thoại và máy tính bảng nhưng chưa đủ kinh phí mua sản phẩm, Phong Vũ sẵn sàng hỗ trợ bạn mua trả góp 0% trong vòng 12 tháng.

Tặng phiếu mua hàng

Phong Vũ có chương trình tặng phiếu mua hàng với giá trị cực lớn. Với mỗi hóa đơn mua hàng mới có giá trị từ 30 triệu đồng trở lên, bạn sẽ được nhận 1 phiếu mua hàng tại Phong Vũ, với mức tặng thưởng càng cao nếu mốc hóa đơn mua hàng càng cao. Phần thưởng cao nhất là phiếu mua hàng trị giá 10 triệu đồng cho mỗi hóa đơn từ 1 tỷ đồng trở lên. Chương trình được áp dụng cho cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Điện thoại giá sốc

Phong Vũ có những đợt tung ra gói sản phẩm giá sốc dành cho các sản phẩm đã phổ biến trên thị trường nhưng vẫn giữ mức giá cao như lúc mới có sản phẩm, thuộc các hãng nổi tiếng như HTC, Asus, Lenovo, Nokia, Samsung, Sony, Oppo. Thường mỗi đợt giảm giá sốc chỉ có khoảng 20 sản phẩm trong danh mục. Với mức giá đã giảm quy đổi, bạn có thể thấy mỗi điện thoại đều giảm từ 30% tới 40% so với giá trị thị trường của sản phẩm đó. Chi tiết về danh sách sản phẩm giá sốc bạn có thể tham khảo tại Phongvu.vn.

Hỗ trợ trả góp lãi suất 0% cho các sản phẩm công nghệ

Chương trình này được Phong Vũ liên kết với ngân hàng VietinBank dành cho các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng VietinBank khi mua hàng và thanh toán trên POS VietinBank, áp dụng trên toàn hệ thống Phong Vũ. Các sản phẩm được áp dụng là Laptop, PC nguyên chiếc, máy tính bảng và điện thoại có giá từ 3 triệu đồng trở lên (giá cuối cùng sau khi đã trừ tất cả các ưu đãi). Sản phẩm này không giới hạn số lần trả góp với điều kiện khách hàng đăng ký toàn bộ giá trị giao dịch thanh toán thẻ sang giao dịch trả góp.

Dịch vụ tặng thưởng hậu mãi

Mua Laptop online Phong Vũ

Bên cạnh việc tạo ra các sản phẩm và chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng mới, Phong Vũ còn giữ chân khách hàng cũ qua các đợt tặng thưởng ưu đãi cho những khách hàng lâu năm, có mức tích lũy điểm trong thẻ khách hàng cao. Trong chương trình khuyến mãi gần đây nhất, Phong Vũ tặng thưởng 1 thẻ ATM có sẵn tiền trong tài khoản cho những khách hàng đã mua 30 triệu đồng tiền sản phẩm trở lên. Giải thưởng cao nhất dành cho những khách hàng đã mua sắm trên 500 triệu đồng, với tài khoản ATM tặng thưởng có 5.500.000 đồng trong tài khoản thưởng. Chương trình và danh sách những khách hàng lâu năm được trúng thưởng được đăng tải công khai trên phongvu.vn. Chương trình này chỉ giới hạn cho khách hàng cá nhân.

Cách thức mua hàng và thanh toán

Mua hàng trực tiếp tại siêu thị của Phong Vũ: bạn có thể trực tiếp đến xem hàng, nhận thông tin tư vấn từ nhân viên cửa hàng và quyết định mua hàng ở các siêu thị của Phong Vũ tại các địa chỉ sau:

  • Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ. Địa chỉ: 125 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp. HCM. Điện thoại: (08) 6 2908 777 Fax: (08) 6 2908 779. Thời gian làm việc: 08h 21h30

  • Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ. Địa chỉ: 264A - 264B - 264C Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM. Điện thoại: (08) 6 2908 777 Fax: (08) 6 2908 779. Thời gian làm việc: 08h 21h00

  • Chi Nhánh 2 Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ. Địa chỉ: 408 Đại lộ Bình Dương, P. Phú lợi, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Điện thoại: (0650) 3856593 Fax: (0650) 3856590. Thời gian làm việc: 08h 21h00

  • Chi Nhánh 3 Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ. Địa chỉ: 54 đường 30/4, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai. Điện thoại: (061) 381 6118 - Fax: (061) 381 6177. Thời gian làm việc: 08h 21h00

  • Chi Nhánh 4 Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ. Địa chỉ: 17A Đường Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM. Điện thoại: (08) 6 2908 777 Fax: (08) 6 2908 779. Thời gian làm việc: 08h 21h30

  • Trung Tâm Bảo Hành Phong Vũ. Địa chỉ: 31 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM. Điện thoại: (08) 3 9300 027 Fax: (08) 3 9300 029. Thời gian làm việc: 08h 20h00

Cách đặt hàng trực tuyến:

  • Tìm kiếm sản phẩm: Tại website của Phong Vũ, các danh mục sản phẩm và chương trình khuyến mãi đều được trình bày rất rõ ràng. Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm theo nhiều cách: Click vào chuyên mục bất kỳ để vào nhóm sản phẩm ưa thích, sau đó tra cứu sản phẩm từ trên xuống dưới. Giao diện trang danh mục của mỗi nhóm sản phẩm chi tiết khá đơn giản, chỉ bao gồm hình ảnh minh họa và đơn giá, nên muốn đọc kỹ thông tin bạn cần bấm chọn vào sản phẩm bất kỳ.

  • Sau khi bấm vào mỗi trang sản phẩm, bạn sẽ được xem các thông tin chi tiết hơn về sản phẩm đó như tính năng nổi bật, cấu hình sản phẩm, giá thành sau thuế Bên dưới cùng của trang là các sản phẩm có liên quan (cùng hãng, cùng giá, cùng mẫu mã). Nếu xác định mua sản phẩm, bạn bấm vào nút Mua hàng

  • Tại cửa sổ thanh toán, bạn kiểm tra lại các thông tin chi tiết về tên sản phẩm, số lượng, giá tiền và tổng tiền. Nếu có sản phẩm nào bạn chọn dư thì có thể xóa ngay trong mục này

  • Bạn cần phải đăng ký các thông tin cá nhân và thông tin người nhận đầy đủ để mua hàng của Phong Vũ. Các thông tin bao gồm: tên, email, địa chỉ, số điện thoại, tỉnh/thành phố, địa chỉ giao hàng, số điện thoại người nhận Lưu ý điền những thông tin này chính xác để tránh thất lạc hàng dù đã thanh toán đầy đủ.

  • Tiếp theo, bạn kiểm tra lại các thông tin một lần nữa và bấm chọn thanh toán cho sản phẩm. Sau đó, bạn thanh toán bằng các công cụ được hướng dẫn bên dưới.

  • Sau khi Phong Vũ nhận tiền thanh toán của bạn qua các hình thức khác nhau, bạn sẽ được nhân viên Phong Vũ gọi điện xác nhận thông tin và chuyển hàng đến tận nhà.

Về cách thức thanh toán: Bạn có thể thanh toán tiền mặt khi nhân viên đến giao hàng tận nơi ; hoặc đến siêu thị Phong Vũ thanh toán tiền trước khi nhận hàng (nhớ giữ lại các chứng từ để đối chiếu khi nhận sản phẩm ở địa điểm được giao). Bạn cũng có thể thanh toán trực tuyến (qua thẻ ATM nội địa hoặc thẻ quốc tế như Visa, Mastercard, JCB) với điều kiện thẻ của bạn phải được kích hoạt chức năng thanh toán trực tuyến hoặc đã đăng ký Internet Banking.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển khoản qua tài khoản của Công ty Cổ Phần TM DV Phong Vũ với Số tài khoản: 28322189 tại Ngân hàng ACB 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 với nội dung Mua Online. Sau khi chuyển khoản, bạn cần phải thông báo với Phong Vũ việc chuyển tiền và số tài khoản của bạn (qua điện thoại, email, fax, ) để thuận tiện trong việc kiểm tra và xác nhận đơn hàng thành công của Phong Vũ.

Giống như mọi năm Phong Vũ sẽ tung ravô số khuyến mại và ưu đãi nhân sự kiệnBlack FridayvàCyber Mondaytrong tháng này. Hãy luôn cập nhật những khuyến mại mới nhất cho cả hai sự kiện bạn nhé.