muslima là gì - Nghĩa của từ muslima

muslima có nghĩa là

một người phụ nữ Hồi giáo, người mát mẻ và biết cách xã hội hóa. Cô ấy đang chơi trò chơi và giữ cho nó di chuyển và ăn mặc tốt. Một người phụ nữ Hồi giáo có học thức trong 20's, người đang tạo nên sự khác biệt. Trang chủ của tôi.

ví dụ

"ya'll Hồi giáo muốn đi cho brunch?" "Chắc chắn tôi nhớ người Hồi giáo Flyy của tôi." "Hẹn gặp lại lúc 1."

muslima có nghĩa là

Fem. của "Hồi giáo" trong tiếng Ả Rập, được sử dụng cho phụ nữ Hồi giáo. Thường được sử dụng trong số phụ nữ Hồi giáo tôn giáo nhiều hơn để mô tả lẫn nhau. Thường thấy một "Hijabi", một người phụ nữ mặc "Hijab" hoặc Hồi giáo Vail. Hồi giáo đều đàng hoàng rất ngoan đạo và có tải tự trọng, ăn halal và cầu nguyện ít nhất một lần một ngày.

ví dụ

Ahmad đã gặp một Hồi giáo Tháng trước tại Nhà thờ Hồi giáo

muslima có nghĩa là

một người phụ nữ tin vào Chúa và tin tưởng vào Chúa và tin tưởng Đó là Kinh thánh và Koran đều là những cuốn sách thánh từ Thiên Chúa và cô tin rằng cô ấy nên phục tùng các quy tắc của Chúa trong tất cả mọi thứ và mọi lúc. Cô tránh những hành động bị cấm và làm những việc tốt và có niềm tin mạnh mẽ vào lòng tốt của Chúa. Cô ấy mặc quần áo khiêm tốn để tránh Zina (gian dâm) mà cô ấy biết là một trong 14 hành vi bị Chúa bị Chúa cấm ở cả Kinh thánh và Koran.
Tại nhà thờ Hồi giáo, cô ấy đi bằng 1 Corinthians 14:28 Nơi nó nói:
"Trong tất cả các hội chúng để những người phụ nữ giữ im lặng, vì nó không được phép nói, nhưng hãy để họ tham gia vào việc nộp đơn, ngay cả như luật pháp nói. Thật là ô nhục đối với một người phụ nữ nói chuyện trong hội chúng."

ví dụ


Hãy xem nếu chúng ta có thể sắp xếp một kết hôn cho bạn với người phụ nữ đó. Cô ấy là một người Hồi giáo.

muslima có nghĩa là

một người Hồi giáo nữ hiểu rằng cô ấy là một "sufaha2" (tiếng Ả Rập cho " đánh lừa ") và chấp nhận nó bởi vì islam là tôn giáo của" đệ trình " Cô cũng tin vào việc che chở bản thân, ngay cả trong thời tiết 600 độ để cha hoặc chồng cô có thể ngủ đêm khi biết rằng cô không có mối quan hệ hoặc ngoại tình với một người đàn ông khác. (Bởi vì cô ấy là một kẻ ngốc và không thể tin tưởng)

Ví dụ

Christian hỏi Muslima: Tại sao tất cả các bạn che chở?!?! Bạn không đổ mồ hôi?!?! Muslima: Bởi vì đó là những gì cha /chồng tôi bảo tôi làm. Tôi là một kẻ ngốc, tôi không có phán đoán.