Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Giới Thiệu Phim - Chương trình mới/

/gioi-thieu-phim-chuong-trinh-moi

Hấp dẫn "Vân tịch truyện" - webdrama có lượt xem "khủng" nhất

dung-bo-lo-van-tich-truyen-mot-trong-nhung-webdrama-co-luot-xem-khung-nhat

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Hấp dẫn "Vân tịch truyện" - webdrama có lượt xem "khủng" nhất

Thứ 4, 29/06/2022 | 16:08:56 [GMT +7] A  A

Quy tụ dàn "trai xinh, gái đẹp" tên tuổi đang lên gồm: Trương Triết Hạn, Cúc Tịnh Y, Mễ Nhiệt, Hồ Binh, Hứa Giai Kỳ,… cùng với kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết “xuyên không” trên mạng nổi tiếng “Thiên Tài Tiểu Độc Phi” của tác giả Giới Mạt, bộ phim cổ trang Trung Quốc “Vân Tịch Truyện” khiến dân tình dậy sóng ngay từ những tập đầu tiên lên sóng và lọt top 3 webdrama có lượt xem “khủng" nhất.

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện
Các diễn viên chính trong "Vân tịch truyện"

Trong nguyên tác “Thiên Tài Tiểu Độc Phi”, nhân vật Vân Tịch xuất thân từ gia tộc y học nổi tiếng ở hiện đại, tình cờ “xuyên không” về Thiên Ninh Quốc vào đúng ngày đại hôn của nàng với Tần Vương gia. Tự mình trị độc, tìm lại khuôn mặt tuyệt sắc khuynh thành để bước vào Tần Vương Phủ, tự tìm đường sống trong trùng trùng cạm bẫy, Vân Tịch cuối cùng thành công chinh phục trái tim Tần Vương lạnh lùng. Chuyển thể từ bộ ngôn tình nguyên tác đình đám, "Vân Tịch truyện" đã được nhà sản xuất phim lược bỏ tình tiết xuyên không trong nguyên tác, vì thế mà tính cách nhân vật cũng có nhiều biến đổi. Vân Tịch trong phim không còn khí chất thanh lãnh và sắc sảo của một thần y thời hiện đại. Thay vào đó, cô nàng trở nên tinh nghịch, thông minh, có phần ‘dễ thương’ và đơn thuần hơn nhiều.

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện
Nam chính trong phim Vân Tịch truyện
Trong phim, "chemistry” giữa hai diễn viên chính là Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y bùng nổ, ăn ý đến bất ngờ.

Bộ phim là câu chuyện kể về cuộc đời Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y), một cô gái tinh thông độc thuật. Do có sẹo độc trên mặt nên Hàn Vân Tịch luôn bị mọi người xa lánh, chê bai. Trong một cơ duyên, vì muốn tìm lại mẹ của mình, Vân Tịch nghe lệnh Thái hậu và Thiên Huy đế gả vào phủ Tần Vương, làm Tần Vương phi để thám thính tình hình của Tần Vương - Long Phi Dạ (Trương Triết Hạn). Hàn Vân Tịch cũng khiến Cố Thất Thiếu (Mễ Nhiệt) động lòng với cô, luôn ra tay giúp đỡ, bảo vệ mỗi khi Vân Tịch gặp nguy hiểm.

Trải qua nhiều biến cố, Hàn Vân Tịch cảm động chân tình với Tần Vương - Long Phi Dạ, trợ giúp chàng phá giải các âm mưu của Hoàng thất Thiên Ninh quốc, Bắc Lệ và Tây Khâu. Trong quá trình giúp đỡ chúng sinh, Vân Tịch đã kết giao với Mục Thanh Võ, thái tử Thiên Ninh, chủ nhân Dược Quỷ Cốc Cố Thất Thiếu. 3 nước Thiên Ninh, Tây Chu, Bắc Lệ phân tranh không ngừng, thân phận thực sự của Vân Tịch cũng sẽ được hé lộ. Sau này Hàn Vân Tịch vì muốn giải Độc cổ cho Tần Vương - Long Phi Dạ đã hi sinh bản thân mình. Liệu mối tình của nàng và Long Phi Dạ sẽ đi về đâu? Thân phận thực sự của nàng ra sao?

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện
Liệu mối tình của hai nhân vật chính sẽ ra sao? Đừng bỏ lỡ các tập phim "Vân tịch truyện".

Đừng bỏ lỡ các tập phim “Vân Tịch truyện” được phát sóng vào lúc 20h35 hàng ngày trên kênh QTV1 của Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh để theo dõi những tình tiết hấp dẫn của bộ phim và ngắm dàn diễn viên đầy mãn nhãn của truyền hình Trung Quốc.

Ý kiến ()

Một tuần sau khi mất gần 30 hợp đồng và bị khán giả tẩy chay vì bê bối chính trị nhạy cảm, Trương Triết Hạn tiếp tục lao đao bởi loạt phim ảnh và ca khúc của anh bị ‘bay màu’ chỉ trong chớp mắt. 

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện
Trương Triết Hạn trong 'Sơn hà lệnh', phim vừa bị gỡ khỏi nền tảng Youku

ẢNH: POSTER PHIM

Sáng 21.8, trang 163 đưa tin tất cả sản phẩm nghe nhìn có sự tham gia của Trương Triết Hạn đều bị xóa bỏ. Các nền tảng LeTV, iQiyi, Youku và Tencent đều thông báo đã gỡ xuống cũng như xóa những bộ phim có anh góp mặt như Sơn hà lệnh, Vân tịch truyện, Như Ý phương phi, Ban thục truyền kỳ… Trước đó, phía Sơn hà lệnh từng xóa tên mỹ nam 9X khỏi danh sách dàn diễn viên. Trên mạng giờ chỉ còn các đoạn clip hậu trường, teaser giới thiệu ngắn… các phim trên nhưng không có mặt Trương Triết Hạn.

Thậm chí, tác phẩm mà anh chỉ đóng vai phụ như Chế tạo mỹ nhân cũng biến mất hay hai đêm diễn concert Sơn hà lệnhcũng chịu chung số phận “bay màu”. Mới đây, đài truyền hình Sơn Đông của Trung Quốc khi phát sóng Lang gia bảng đã phải thông báo xóa hết những cảnh quay của nam ca sĩ, diễn viên để làm dịu dư luận.

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Concert mừng công của phim Sơn hà lệnh cũng "dính đạn" vì lùm xùm của Trương Triết Hạn (trái)

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Việc tất cả bộ phim có Trương Triết Hạn biến mất ảnh hưởng không nhỏ đến các đồng nghiệp từng hợp tác với anh, điển hình như Cung Tuấn, Cúc Tịnh Y… Trong trường hợp của Cung Tuấn, Sơn hà lệnh là “bệ phóng” giúp anh được công chúng biết đến nhiều hơn và sự nghiệp rộng mở. Còn Cúc Tịnh Y cũng thu hút được lượng lớn fan nhờ cơn sốt của Vân tịch truyện và Như Ý phương phi.

Theo 163, những nền tảng nghe và tải nhạc của Trung Quốc như Netease Cloud Music, QQ Music… cũng đã cho các bài hát của Trương Triết Hạn “trôi vào dĩ vãng”. Tài khoản hay từ khóa về sao phim Sơn hà lệnh trên mạng xã hội, trang thương mai điện tử… cũng không còn. Trên trang Douban và Baidu, thông tin về Trương Triết Hạn trống trơn. Trên các nền tảng xem video ở Trung Quốc chỉ còn những clip về vụ lùm xùm chính trị xã hội nhạy cảm của ngôi sao Hoa ngữ 9X.

\n

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Cung Tuấn (phải) vô tình bị liên lụy vì scandal của bạn diễn

ẢNH: POSTER PHIM

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Cúc Tịnh Y (phải) từng chiếm cảm tình khán giả qua vai diễn trong Vân tịch truyện

ẢNH: POSTER PHIM

Gia tài phim ảnh cũng như sự nghiệp diễn xuất của Trương Triết Hạn hơn 10 năm qua gần như bị “xóa sổ” hoàn toàn, cho thấy anh chịu sự cấm sóng hoàn toàn dù cơ quan chức năng chưa có văn bản chính thức. Nhiều khán giả đất nước đông dân nhất hành tinh cho rằng chủ nhân hit Xoay quanh xứng đáng bị “đóng băng” mọi hoạt động vì các hành vi thiếu kiến thức văn hóa lịch sử và vô duyên trong quá khứ.

Trước khi dính “phốt”, Trương Triết Hạn từng là nam diễn viên đang lên tại làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh gia nhập showbiz từ năm 2010 và từng đóng các phim Cung tỏa lưu ly, Chế tạo mỹ nhân, Bán yêu khuynh thành, Vân tịch truyện, Như Ý phương phi… Sau hơn 10 năm lăn lộn, sự nghiệp của Trương Triết Hạn khởi sắc hơn nhờ thành công của Sơn hà lệnh, phim cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ Thiên nhai khách. Đáng tiếc, anh mất tất cả trong một ngày vì bê bối đụng chạm chính trị nhạy cảm. Bên cạnh đó, Trương Triết Hạn còn bị tố từng có thái độ ngôi sao chảnh chọe, làm việc thiếu chuyên nghiệp, xây dựng hình tượng ham đọc sách giả tạo, có hành vi vượt mức đồng nghiệp với người đẹp Cúc Tịnh Y…

Tin liên quan

  • Vương Nhất Bác và hơn 80 sao Hoa ngữ ký cam kết 'giữ đạo đức nghệ sĩ'
  • Diễn xuất tranh cãi của ‘bộ ba cấm sóng’ Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn
  • Trung Quốc mạnh tay với nghệ sĩ dính 'phốt'

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Gia đình đưa nhạc sĩ Lam Phương về Việt Nam chôn cất

Sinh thời, Lam Phương luôn mong mỏi một lần được trở lại Việt Nam song cho đến khi qua đời, ông vẫn chưa hoàn thành tâm nguyện ấy. Hai năm sau khi nhạc sĩ tài hoa ra đi, gia đình quyết định đưa tro cốt của ông về lại quê hương, để ông yên nghỉ nơi đất mẹ.

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Hoa hậu Mai Phương được tặng lại vương miện sau khi bán đấu giá 3 tỉ đồng

Vương miện Ocean Lotus (Đóa sen từ đại dương xanh thẳm) đã được một nhà hảo tâm giấu mặt mua và tặng lại cho Hoa hậu Mai Phương ngay trong buổi đấu giá. 

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

DTAP: 'Chị Hoàng Thùy Linh và chúng tôi dắt tay nhau qua khó khăn'

Trong cuộc trò chuyện với Thanh Niên, các thành viên của DTAP gây bất ngờ khi tiết lộ từng trải qua 2 năm khủng hoảng sau thành công vang dội của album Hoàng.

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Nhan sắc cô gái Khmer gây chú ý tại 'Hoa khôi sông Vàm'

Huỳnh Thu Thảo - cô gái Khmer đang nỗ lực để có thể mang về thành tích cao tại cuộc thi Hoa khôi sông Vàm 2022. 

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Những minh tinh xứ Hàn sẵn sàng hy sinh vì 'cảnh nóng'

Jeon Do Yeon, Kim Min Hee, Song Hye Kyo... là những ngôi sao chịu “cởi” nhất nhì làng phim ảnh Hàn Quốc.

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Lệ Nam khoe vẻ quyến rũ khi catwalk dưới trời mưa

Lệ Nam gây bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò vedette cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Võ Thanh Can, thuộc khuôn khổ bán kết Hoa khôi sông Vàm.

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa đấu giá thành công váy của Hoa hậu Thế giới

Trong buổi đấu giá từ thiện do ban tổ chức Miss World Vietnam thực hiện, hai chiếc váy lộng lẫy của Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska và Hoa hậu Mai Phương đã thuộc về vợ chồng đại gia Minh Nhựa với giá 300 triệu đồng.

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Album mới của BlackPink ‘càn quét’ các bảng xếp hạng

Chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt, album Born Pink cùng ca khúc chủ đề Shut Down của BlackPink đang dẫn đầu bảng xếp hạng iTunes nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

'Solo cùng bolero' thực hiện tiết mục đặc biệt tưởng nhớ Phi Nhung

Ban tổ chức Solo cùng bolero thực hiện ca khúc Nhớ Nhung để tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung - nữ giám khảo đồng hành suốt 7 mùa cùng chương trình. 

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Đoàn Quỳnh Nga: Nếu được quay lại, tôi sẽ đối xử tốt với mẹ chồng

Người đẹp Đoàn Quỳnh Nga cho biết cô biết ơn nhà chồng vì vẫn yêu thương cháu nội dù cô và chồng cũ đã 'đường ai nấy đi'.

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Thanh Hà - Phương Uyên tung ảnh đám cưới lãng mạn tại Mỹ

Ca sĩ Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh đám cưới với nhạc sĩ Phương Uyên, nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, khán giả. 

Nam chính trong phim Vân Tịch truyện

Danh thủ Hồng Sơn tiết lộ kỷ niệm gắn với Jimmii Nguyễn thời thi đấu xa nhà

Tập 7 Ký ức vui vẻ tuần này mang đến màn biểu diễn ấn tượng của ca sĩ Jimmii Nguyễn. Tại đây, các nghệ sĩ có dịp chia sẻ những kỷ niệm với nam ca sĩ lừng lẫy, đình đám một thời.